ขายของ

วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2555

แอบดูเมียถูกเย็ด

เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายน เมียผมไปซื้อบ้านมือสองแถวมีนบุรี ซึ่งเธอบอกผมว่าจะไปดูบ้านหลังเลิกงาน เธอเป็นคนติดต่อซื้อบ้านเองทั้งหมด ตอนเลิกงานผมก็ยเลยตามไปดู วนรถในหมู่บ้านอยู่สองซอยก็เห็นรถเมียจอดอยู่กับรถอีกคันหนึ่งที่หน้าบ้านที่จะซื้อ ประตูหน้าบ้านปิดแต่ไม่ได้ล็อก เห็นรองเท้าเมีย ก็รู้ว่าอยู่ในบ้านแน่ ผมเดินเข้าไปในบ้าน แต่ก็เงียบก็เลยเดินขึ้นไปชั้นสอง ทันใดก็ได้ยินเสียงครางและพูดกันเบาๆผมเดินเข้าไปดูประตูห้องไม่ได้ปิด ภาพที่เห็นคือเมียผมกับชายเจ้าของบ้านกำลังนอนเปลือยอยู่บนเตียง ใจผมเต้นแรงแทบระเบิด ชายคนนั้นกำลังดูดนมและเอาหน้าไปซุกที่หีเมียผม เสียงเมียผมครางและบิดตัวไปมาปานจะขาดใจ ผมแอบดูอยู่จนเห็นว่าชายคนนั้นงัดควยขนาดเท่าแขนเธอยาวเจ็ดแปดนิ้วได้ยัดใส่ปากเธอ รูดเข้ารูดออกอยู่พัก ชายเจ้าของบ้านก็จับขาเมียผมถ่างออกแล้วเอาควยยัดเข้าไปในหีเมียผมจนหน้าท้องติดกัน เสียงเมียผมร้องครางออกมาบอกว่าเจ็บ แต่เธอก็กอดชายเจ้าของบ้านแน่น จากนั้นชายเจ้าของบ้านก็กระแทกหีเมียผมเสียงดัง ปั๊บๆ จนเตียงแทบหัก ผมแอบดูสักครึ่งชั่วโมงเห็นทั้งคู่เปลี่ยนท่าเย็ดกัน แล้วชายเจ้าของบ้านจับเมียผมพาดขอบเตียง เห็นหีเมียผมโคกนูนสีแดงก่ำเพราะโดนเย็ดนานเเละควยก็ใหญ่ด้วย แล้วชายเจ้าของบ้านเอาควยยัดเข้าหีเมียผมอีกแล้วกระแทกหีเมียผมสักห้าหกครั้ง แล้วทั้งคู่ก็ร้องครางซี๊ดซ๊าดตัวเกร็งทั้งคู่ แล้วชายเจ้าของบ้านก็ฟุบหน้าลงที่นมเมียผม ผมเห็นทั้งสองคนนอนนิ่งหายใจแรง ผมก็เลยค่อยๆเดินออกจากที่หลบหลังประตูห้องลงมาข้างล่าง ได้ยินเสียงทั้งสองคนเข้าห้องน้ำผมก็เดินออกมานอกบ้านรีบขึ้นรถถอยออกไปแล้วทำทีขับมาจอดที่เดิมทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ยังกับเพิ่งมาถึงผมนั่งตื่นเต้นอยู่สักพักก็ลงจากรถ ไอ้หัวดอของผมมันก็ตื่นเต้นไปด้วยหัวแฉะเยิ้มเลย แล้วผมมายืนรอที่หน้าบ้านเห็นทั้งสองคนเดินลงมาข้างล่างแล้วทำที่มาตกลงซื้อขายบ้าน และชายเจ้าของบ้านทำทีลดราคาบ้านให้อีก และยังรับปากว่าจะจ่ายค่าโอนบ้านให้อีก สังเกตุเห็นเมียผมพูดจายกย่องเจ้าของบ้านว่าใจดีอย่างนั้นอย่างนี้ ซึ่งผมเห็นแล้วก็นึกในใจว่าเมียกูโดนของใหญ่แล้วติดใจแน่แล้ว จนถึงวันนี้ผมก็ยังไม่เคยบอกเมียให้รู้ว่าผมเห็นเธอเย็ดกับเจ้าของบ้านในวันนั้นแล้ว เฮ้อ..เธอบอกว่ารักเราหนักหนา ไว้ใจไม่ได้จริง..ดังสุภาษิตว่า..ข้าเก่า..เมียรัก.. แต่ขอบอกว่าเรื่องจริงครับ

ไม่มีความคิดเห็น: