ขายของ

วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เมียชอบเย็ดกันกับคนอื่น

ผมกับเมียทำงานอยู่โรงงานสวนพลูซอย1 เมียผมเป็นคนชอบเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนๆเป็นประจำ บางคืนเมียผมก็ไปนอนค้างคืนที่อื่น แต่อ้างว่าไปนอนห้องเพื่อนที่ทำงานเดียวกัน ผมรู้ว่ามีผู้ชายมาติดพันธ์เมียผม พาไปเที่ยวไปกินเกือบทุกคืน แต่ผมก็ไม่ได้ว่าหึงหวงหรือต่อว่าอะไรเมีย ผมกลับชอบซะอีกที่เมียไปเย็ดกันกับคนอื่นแบบนี้ มันทำให้ผมมีอารมณ์เงี่ยนงุ้นง่านทั้งคืนเลย เวลาเมียกลับห้องพักแล้วผมได้เย็ดซ้ำรูหีของเมียที่ทั้งหลวมและเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำควยของคนอื่นทุกครั้ง เวลาผมเย็ดซ้ำทีไรเมียผมจะมีอารมณ์มาก ทั้งกระเด้า ทั้งร่อนทั้งส่ายหีไม่หยุด จนผมปล่อยน้ำควยเข้าไปในรูหีเทอ เมียผมก็ถามเหมือนกันว่า ไม่หึงหวงหรอ ที่เทอไปเย็ดกันกับคนอื่นแบบนี้เป็นประจำ ผมบอกไม่หึงหรอก แต่อยากเห็นเวลาเทอเย็ดกันกับคนอื่นมากว่า เมียผมบอกทำใจได้หรอที่เห็นคนอื่นเอาควยกระเด้ารูหีเมียตัวเองนั้น ทำใจได้หรอที่เห็นเมียตัวเอง ดูดอมควยของคนอื่นแบบนั้น ทำใจได้หรอที่เห็นคนอื่นปล่อยน้ำควยในรูหีเมียตัวเองแบบนั้น ผมบอกเมียว่าทำใจได้แน่นอนและอยากเห็นเมียพาคนอื่นมาเย็ดที่ห้องให้ดูบ้าง เมียผมบอกใครจะกล้ามาห้องพักเราล่ะผัวอยู่ทั้งคน ผมบอกงั้นจะทำเป็นไม่อยู่ห้องพัก คืนต่อมาเมียผมก็แต่งตัวออกไปเที่ยวพร้อมๆเพื่อนที่ทำงานหลายคน พอได้เวลาผับเลิก ผมก็ออกจากห้องล็อคประตูด้วยกุญแจห้องตามปกติทั่วๆไป เพื่อให้ดูว่าผมไม่ได้อยู่ห้อง ผมเดินไปหลบอยู่ริมหน้าต่างหลังห้องพักของผม สักพักก็ได้ยินเสียงรถมาจอดตรงทางใกล้ๆห้องพัก เมียผมเปิดประตูห้องพาเพื่อนๆที่ไปเที่ยวด้วยกันเข้านั่งคุยกันสักครู่ เพื่อให้เห็นว่าผมไม่ได้อยู่ห้อง เพื่อนๆของเมียผมก็พาคู่ขาของตัวเองกลับไปห้องพักของตัวเอง ปล่อยให้เมียผมกับคู่ขาอยู่กันในห้อง2คน พอปิดประตูห้องพัก เมียผมกับเพื่อนชายก็ตรงเข้ากอดจูบกันทันที ผมแอบตรงหน้าต่างที่เปิดแง้มไว้ ดเมียกับเพื่อนชายในโรงงานของเทอ ต่างคนต่างถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมด แล้วนอนลงตรงฟูกที่นอน เมียผมถูกเพื่อนชายดึงมาใกล้ แล้วกดหัวเมียผมลงตรงควยของเขา เมียผมก็ดูดอมเลียให้อย่างเต็มใจอยู่นาน จนเพื่อนของเทอเสียวซ่านอย่างมาก เขาจึงให้เมียผมนอนลงบ้าง แล้วเขาก็ก้มหน้าลงดูเลียร่องรูของเมียผมบ้าง เมียครางซี๊ดเลยตอนนั้น ต่อมาเพื่อนชายของเมียก็ลุกขึ้นคร่อมทับหว่างขาเมียผมไว้ แล้วจ่อดันควยขนาดเขื่องๆตรงปากรูหียุบๆๆๆๆ5-6ครั้งควยของเขาก็มุดเข้าไปใน ของเมียจนสุดโคน เมียผมกระเด้าแอ่นหีขึ้นรับควยเพื่อนชายของเทออย่างเสียวซ่านในอารมณ์ ต่างคนต่างกระเด้าหีกระเด้าควยเข้าใส่กันอย่างเมามันจิงๆผับๆๆๆๆๆเมียผมคราง ซี๊ดดไม่หยุดปาก เพื่อนชายของเมียก็เช่นกัน ประมาณเกือบ20นาที เพื่อนชายของเมียที่กระเด้าควยใส่ในรูหีของเมียผมอยู่ก็ร้องซี๊ดดดแล้วกดควย เข้าจมลงในรูหีเมียผมจนสุดกลั่น พร้อมๆกับก้นของเขากระตุกๆๆเป็นระยะๆผมก็รู้ได้เลยว่าเขาได้ปล่อยน้ำควยเข้า ไปในรูหีเมียผมแล้วแน่แล้ว เมียผมครางซี๊ดดเอามือลูบไล้ตามตัวเขาไปมาอย่างเสียวซ่าน หลังจากนั้นเมียผมกับเพื่อนชายนอนพักกันอยู่เกือบๆชั่วโมง เมียผมกับเพื่อนชายก็เริ่มต้นเย็ดกันอีกครั้งหนึ่ง ผมแอบดูจนเมียผมกับเพื่อนชายเสพสุขอารมณ์กันดีแล้ว ต่อมาอีกสักครู่เมียผมก็บอกคู่ขาของเทอว่ากลับห้องได้แล้วล่ะ ใกล้เวลาผัวหนูกลับมาแล้ว เพื่อนชายของเมียก็ใส่เสื้อผ้า แล้วเมียผมก็เปิดประตูให้เขากลับออกไป หลังจากนั้นผมก็กลับเข้ามาในห้อง เมียนอนหงายอ้าขาอยู่บนที่นอน ผมถอดกางกงออก แล้วเข้าทับหว่างขาของเมีย พอผมเอาควยดันเข้ารูหีที่เปียกเยิ้มไปก้วยน้ำควยของเพื่อนเทอแล้วกระเด้า เบาๆช้าๆไปเรื่อยๆ เมียผมครางซี๊ดมีอารมณ์เงี่ยนอย่างมากเลย ผมต้องเอาเครื่องสั่นสะเทือนมาจี้ตรงเม็ดแตดให้เมีย แล้วกระเด้าควยใส่ในรูหีเมียไป พอเมียผมน้ำหีจะแตก เมียร้องเรียกชื่อผู้ชายคนเมื่อครู่นี้หลายครั้งๆจนน้ำหีเมียผมแตก เมียผมเกร็งกระตุกหลายครั้งติดๆกัน ผมจึงเร่งกระเด้าควยฉีดน้ำควยเข้าในรูหีเมีย จนเมียผมสั่นสะท้านไปทั้งตัว คืนต่อๆมาเมียผมกับเพื่อนๆก็ไปเที่ยวกันอีก พอได้เวลาผับเลิก ผมก็ออกจากห้องพักไปแอบรอดูเมียเย็ดกันกับคนอื่นที่ริมหน้าต่างเช่นเดิม หลังจากเมียผมพาเพื่อนๆเข้ามาในห้องได้สักพัก เมียผมก็ดึงผู้ชายอีกคนหนึ่งมานอนกอดไว้บนที่นอน ไม่ใช่คนเก่าเมื่อคืนวานนี้ เพื่อนๆของเมียผมก็พาผู้ชายกลับห้องไป ผมได้ดูเมียเย็ดกันกับผู้ชายคนใหม่ เวลาเย็ดกันเขากระเด้าควยอยู่ในรูหี ผู้ชายคนใหม่จะถามเมียผมว่าเพื่อนเขาคนเทื่อคืนควยใหญ่มั้ย เย็ดถึงใจเทอมั้ย เมียผมจะครางซี๊ดดเลยที่ถูกถามแบบนี้ และตอบเสียงกระเสร่าๆว่าใหญ่แต่ไม่ยาวมาก อู๊ยย ของพี่ยาวกว่ามากเลย ถึงใจหนูมาก เขากระเด้าควยแรงๆหนักหน่วงจนเขาปล่อยน้ำควยเข้าไปในรูหีเมียผม จนเมียผมสั่นสะท้านเวลาเขาฉีดน้ำควยเข้าไปในรูหี เขาเย็ดหีเมียผม2ทีจึงกลับไปห้องพัก ผมจึงเข้ามาเย็ดกันกับเมียต่อ แต่เวลาที่ผมเลียหีหรือดูดนมเมีย เมียจะจักกะจี้มาก เทอบอกว่าผมเลียหีและดูดนมไม่เสียวเหมือนคนอื่นทำให้ เมียผมเทอบอกว่ามีอารมณ์มากที่ผัวแอบดูเวลาทอเย็ดกันกับคนอื่นแบบนี้ ทำให้มีอารมณ์เงี่ยนมาก ผมเองก็เช่นกัน ดูคนอื่นเย็ดกันกับเมียแบบนี้ มันกว่าผมเย็ดเอง ซะอีก ผมดูไปรูกชักควยไปด้วยทุกครั้งแต่ไม่ให้น้ำควยออก รอเย็ดซ้ำคนอื่นคับ เมียผมกับกลุ่มเพื่อนของเทอ3-4คนจะเปลี่ยนผู้ชายมาเย็ดกันทุกครั้งที่ไปเที่ยวกันกลับมา เมียผมจะเป็นคนเลือกผู้ชายก่อนเพื่อนคนอื่นทุกทีเลย เมียผมเทอจะมีอารมณ์มากที่ได้เปลี่ยนผู้ชายมาเย็ดกันแบบนี้ทุกครั้งคับ

ไม่มีความคิดเห็น: