ขายของ

วันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

แม่มีชู้

ผมมีนามว่านิกรครอบครัวผมมีฐานะดีมากๆตอนผมเล็กๆเราอยู่บ้านเดียวกับปู่ย่าๆและลุงป้าเป็นคนเลี้ยงดูผม มาตอนผมสิบขวบเราแยกออกจากบ้านปู่ ผมเข้าใจว่าแม่ไม่ค่อยลงกับย่าเราถึงแยกตัวออก พ่อผมประสบความสำเร็จในธุรกิจเรามีกิจการของตัวเอง ชีวิตผมดูมีความสุขผมมีทุกอย่างที่ต้องการแต่ไม่มีความอบอุ่นในครอบครัวนักถึงพ่อจะรักผมมากแต่แม่ไม่ค่อยสนใจผมวันๆเราจะคุยกับแบบแทบจะนับคำได้ เมื่อผมโตพอรู้เรื่องชีวิตผมพอรู้ว่าที่แม่ได้กับพ่อก็หวังฐานะเพราะครอบครัวทางแม่ไม่มีฐานะอะไรจะว่าไปเกือบเป็นแบบหาเช้ากินค่ำทุกวันนี้พ่อยังต้องช่วยเหลือมาตลอด ผมคิดว่าแม่ไม่ค่อยอยากมีผมแต่ต้องมีเพื่อผูกมัดพ่อผมเข้าใจอย่างนั้น แม่จึงไม่ถูกกับปู่ย่าเท่าไรนัก แม่อายุอ่อนกว่าพ่อถึงสิบปีช่วยทำงานในบริษัทพ่อ ทุกวันนี้แม่จัดว่าเป็นสาวไฮโซออกงานสังคมต่างๆไม่มีขาด แม่จัดว่าเป็นสาวใหญ่วัยสี่สิบที่สวยรูปร่างหน้าตาดีดูอ่อนกว่าวัย บ้านที่เราอยู่ทุกวันนี้จัดว่าหรูแต่เราอยู่กันแค่สามคน ที่ติดกับโรงรถเรามีห้องพักสำหรับคนรับใช้แต่เราไม่มีคนใช้ ห้องนี้จะมีไว้สำหรับคนขับรถพ่อที่บางวันถ้าพ่อกลับดึกเขาต้องพักค้างที่นี่ หรือถ้าพ่อแม่ผมไม่อยู่เขาจะมาอยู่ดูแลบ้านส่วนผมจะไปอยู่บ้านปู่ เขาเป็นคนที่พ่อและปู่ไว้ใจอยู่กันมานานนับสิบปีเขามีนามว่าประชิด เขาอายุสามสิบกว่ามีลูกเมียแล้ว ในวันหยุดบ่อยครั้งที่เขาเอาลูกเมียมาช่วยทำงานบ้าน ผมก็สนิทกับเขาๆเป็นคนไปรับส่งผมเรียนหนังสือตั้งแต่ผมเล็กๆตอนนี้ผมโตแล้วไปมาเองได้ไม่ต้องอาศัยเขา ส่วนแม่มีรถหรูแม่จะขับรถเองไม่ใช้คนขับ มีบางอย่างเปลี่ยนไปในชีวิตผมเมื่อผมเข้าสิบเจ็ดแน่นอนผมสนใจเพศตรงข้ามผมกับเพื่อนสนิทเริ่มเที่ยวผู้หญิงด้วยกันแต่ไม่บ่อยเอาแค่พอรู้พอสนุกปลดปล่อยความกำหนัดออกไปบ้าง มีอยู่ครั้งที่ผมไปเที่ยวกับเพื่อนเรามักไปตอนบ่ายเย็นวันนั้นเราไปโรงแรมแบบม่านรูดที่มีหญิงบริการ เมื่อเสร็จกามกิจตกเย็นผมจะไปเรียนกวดวิชาต่อผมออกจากห้องโรงแรมมารอเรียกรถผมได้เห็นบางอย่างที่ไม่น่าจะเห็นคือผมเห็นรถแม่ออกจากซองม่านรูดโดยมีนายประชิดขับให้ไม่มีคนอื่นนั่งด้วยผมมั่นใจว่าผมตาไม่ฝาดเป็นแม่กับประชิดไม่ผิดคนผมงงไปหมดแต่ทั้งสองไม่เห็นผมๆไม่โง่ผมคิดทันที่แม่ต้องสวมเขาให้พ่อแน่แต่ทำไมต้องเป็นนายประชิดเขามีลูกเมียแล้วแม่อาจทำให้บ้านเขาแตกถ้าเมียเขารู้แล้วถ้าพ่อหรือปู่ย่ารู้จะเกิดอะไรขึ้นแต่ยังดีว่าเพื่อนผมไม่เห็น ผมเก็บเรื่องนี้ไว้ในใจไม่พูดบอกใครผมเจอแม่ที่บ้านก็ไม่ถามเพราะวันๆก็แทบไม่คุยกันเท่าไรผมจะสนิทคุยกับพ่อมากเป็นส่วนใหญ่วันหยุดผมจะไปเล่นกีฬากับพ่อเป็นประจำ สองวันต่อมาพ่อไปต่างประเทศแค่คืนเดียวแต่แม่ไม่ไปผมก็อยู่บ้านไม่ไปบ้านปู่ปกติก็เป็นแบบนี้ ถึงเราจะอยู่หมู่บ้านหรูมี รปภ ดูปลอดภัยแต่ก็ยังมีขโมยขึ้นงัดบ้านเป็นระยะพ่อจึงให้นายประชิดมาค้างที่บ้านเราเป็นประจำ คืนนั้นแม่กลับดึงนายประชิดที่มาบ้านตั้งแต่หัวค่ำเปิดประตูรับผมอยู่บนห้องปกติผมจะไม่สนใจอะไรแต่วันนี้ผมมองเห็นแม่ลงจากรถยืนคุยอะไรกับนายประชิดอยู่ครู่แล้วเข้าบ้านจากนั้นหลังเที่ยงคืนผมปิดไฟห้องแต่ยังไม่หลับครู่ใหญ่ผมได้ยินเสียงแม่ออกจากห้องผมเปิดประตูดูไม่ทันแต่เห็นเงาแม่ออกไปทางหลังบ้านผมเปิดหน้าต่างห้องผมก็มองเห็นห้องนายประชิดที่ยังมีแสงไฟเปิดสว่างอยู่แล้วก็เป็นอย่างที่ผมคิดแม่ไปที่ห้องเขาแล้วเข้าไปปิดประตูเงียบไฟที่สว่างก็ดับลง ใจผมก็เต้นระทึกเพราะรู้ว่าแม่เข้าไปทำอะไรกับนายประชิดนอกจากแม่จะไปเพื่อเลื่อนฐานะเขาให้มาเป็นพ่อผมๆรู้สึกเคืองๆไม่พอใจที่แม่ทำแบบนี้แต่ผมคงทำอะไรไม่ได้ ผมนั่งสงบสติอารมณ์แล้วหลับสัปหงก จนเกือบฟ้าสางผมตื่นแล้วคิดน่าลองลงไปแอบดู ผมลงมาถึงโรงรถพอดีกับแม่ออกจากห้องนายประชิดแม่เห็นผมถึงกับผงะตกใจแต่ไม่พูดอะไรออกเดินกึ่งวิ่งหลบผมกลับเข้าบ้านเป็นอันว่าผมไม่ได้แอบดูอะไรแต่เจอแม่แบบจะๆออกจากห้องนายประชิดเท่านี้ก็เพียงพอแล้ว ผมกลับขึ้นห้องนอนเช้าแม่หลบหน้าผมๆก็ไปเรียนนายประชิดออกจากบ้านแต่เช้าไปรับพ่อที่สนามบิน ตกเย็นผมจะนั่งเล่นคุยกับพ่อเป็นประจำทุกวันโดยไม่มีแม่แต่วันนี้แปลกแม่มานั่งฟังด้วยแม่มองผมด้วยสายหวาดระแวงทั้งมีท่าทางหวาดๆจนพ่อถามว่าเป็นอะไรแม่ได้แต่สั่นหน้าผมรู้แม่กลัวผมพูดเรื่องที่ผมรู้เห็นให้พ่อฟังถ้าผมทำอย่างนั้นแม่และญาติทางแม่เดือดร้อนแน่ทั้งนายประชิดด้วยแต่ผมไม่พูดอะไร เช้าวันต่อมาเป็นวันหยุดแต่พ่อต้องไปธุระโดยมีนายประชิดขับรถไปให้ ผมไปเรียนกวดวิชากลับมาก็บ่ายพอดีฝนตกผมปิดบ้านนั่งในห้องรับแขกอยู่ๆแม่เดินมาหาผมด้วยท่าทางประหม่าผมเลยทัก “ไม่เห็นรถนึกว่าแม่ไม่อยู่”แม่บอก “เอารถไปทำเย็นถึงจะได้นานแล้วเราไม่ได้คุยกันแม่เลยอยากคุยกับกร”ผมเลยบอก “มีอะไรก็ว่ามา”แม่อ้อมแอ้ม “เรื่องเมื่อเช้าวาน”ผมพูดตัดบทด้วยเสียงหนักแน่น “แม่ทำได้ไงใส่เขาให้พ่อไม่แค่ที่บ้านม่านรูดแม่ก็ไป”แม่ผงะตกใจ “กรรู้ได้ไง”ผมบอก “ผมก็ไปเที่ยวเหมือนแม่ผิดกันที่ผมไปกับเพื่อนแต่แม่หิ้วนายประชิดไป”แม่มือป้องปากส่ายหน้าอึ้งนิ่งไปครู่แล้วเริ่มพูด “แม่อยากคุยเรื่องนี้ทั้งหมด”ผมแกล้งพูดขู่ไปว่า “แม่ควรคุยกับพ่อหรือปู่ย่าหรือจะให้ผมบอก”แม่สั่นหน้าพูดเสียงสั่น “ม...ไม่ได้จะให้ใครรู้ไม่ได้เด็จขาด”ผมเลยบอก “แต่ผมรู้แล้วไม่รู้ว่าเมียนายประชิดรู้หรือเปล่า”แม่รีบบอก “เมียเขาก็ไม่รู้ลูกเมียเขาไม่เกี่ยวจะรู้ไม่ได้”ผมบอก “แสดงว่ามีแค่เราสามคนที่รู้เห็น”แม่พยักหน้าก้มพูด “แม่ขอหละอย่าบอกใครจะเอาอะไรแม่ก็จะยอมให้ทุกอย่าง”ผมรู้ผมเป็นต่อไม่ใช่รองแต่ผมถามย้ำ “จริงเหรอที่จะให้ทุกอย่าง”แม่พยักหน้าสบตาผม “จริงจะเอาอะไรก็บอกมา”ผมกระหยิ่มใจบอกไปว่า “วัตถุสิ่งของเงินทองผมมีครบทุกอย่างผมไม่ต้องการอะไรนอกจากตัวแม่ๆให้ได้ไมหละ”แม่งงถาม “หมายความว่าไงจะเอาอะไร”ผมบอก “ก็แม่ให้อะไรกับนายประชิดๆทำอะไรกับแม่ผมต้องการทำอย่างนั้น”แม่ตกใจผงะพูดเสียงสั่นอย่างไม่พอใจ “นี่กรแกหมายความว่าแกจะทำอะไรฉันพูดให้ชัดๆ”ผมยิ้มทำใจพูด “ผมเหงาอยากเอาแม่มากอดกกอย่างนายประชิดบ้าง”แม่พูดเสียงดุดังด้วยความโกรธ “แกคิดอะไรของแกจะทำอย่างนั้นได้ไง”ผมพูดสวนกับอย่างไม่เกรง “ผมคิดแล้วทำได้แม่ลองไปคิดดู”แม่จ่องหน้าผมเหมือนจะกินเลือดเนื้อผมก็มองสู้สายตาแม่ๆกำมือแน่นจนตัวสั่นด่าผมอย่างอารมณ์เสีย “แกนี่มันเลวระยำสิ้นดี”ผมไม่สนใจแต่พูดไป “ผมจะรอคำตอบจากแม่หรือแม่จะรอคำตอบจากพ่อก็ตามใจ”แม่จ่องผมด้วยสายตาที่แข็งกร้าวพูดอะไรไม่ออกแล้วหันเดินหนีไปผมก็ขึ้นห้องไปเล่นคอมฯว่านานเกินกว่าชั่วโมงแม่เปิดประตูห้องผมเข้ามายืนนิ่งผมหันไปถาม “แม่เข้ามาทำไมมีอะไรเหรอ”แม่พูดอ้อมแอ้มแต่กำมือแน่น “กรคิดดีแล้วหรือที่จะทำอย่างนั้นกับแม่เราแม่ลูกกันนะ”ผมบอทันที “ผมคิดดีแล้วผมต้องการความอบอุ่นจากตัวแม่ที่แม่ไม่เคยให้ผม”แม่ก้มหน้ายืนคิดอยู่อึดใจแล้วพูดโดยไม่เงยหน้า “ถ้าแม่ให้จะต้องไม่มีใครรู้นะ”ผมถามกลับ “แล้วนายประชิดจะรู้ไม”แม่เงยหน้ามองผม “เขาก็จะไม่รู้จะไม่มีใครรู้ถ้ากรไม่พูด”ผมรีบบอก “ผมสัญญาจะปิดปากเงียบที่นี้อยู่ที่แม่จะเอายังไง”แม่ไม่พูดอะไรแต่เดินมานั่งก้มหน้าที่เตียงอย่างจำยอมเป็นที่รู้กัน ผมไปนั่งข้างแม่แต่ถามย้ำความมั่นใจ “ตกลงแม่ยอมให้สิ่งที่ผมต้องการใช่ไม”แม่พยักหน้ารับโดยไม่เงยหน้ามองผมๆพอใจเป็นที่สุดเข้าโอบไหล่แม่ดึงเข้าหาเป็นครั้งแรกในชีวิตก็ว่าได้ที่ผมสัมผัสตัวแม่ๆก้มหน้านิ่งห่อตัวๆสั่นๆมือผมอีกข้างลองไปแตะหน้าอกแม่ๆก็เฉยผมเลยลูบคลำบีบนมแม่เบาๆเต้านมแม่ไม่ใหญ่นักแต่ก็เต็มมือผมบอก “นุ่มดีจังเลยผมอยากจับมานานแล้ว”ใจแม่เต้นแรงจนมือผมที่จับอกรู้สึกได้ ผมก้มหน้าลงจะจูบหอมแก้มแม่ๆสะบัดหน้าขยับตัวหนีผมเลยถาม “แม่เปลี่ยนใจแล้วหรือไง”แม่ตาขวางหันมองผมสีหน้าบอกบุญไม่รับแต่ก็เอนตัวลงนอนหงายหันหน้าหลบไม่มองผมสองมือแม่จับกระโปรงค่อยๆถลกดึงขึ้นจนชายกระโปรงถึงเอว ผมจ่องมองขาอ่อนขาวแม่ที่โคนขาสะโพกดูใหญ่แต่เรียวงามได้สัดส่วนกางเกงในสีขาวที่รัดรูปจนเห็นโหนกระหว่างขาเป็นร่องผ่า ผมใจผมเต้นระทึกยิ่งกว่าครูเที่ยวผู้หญิงขึ้นครูครั้งแรก ผมเที่ยวมาไม่กี่ครั้งประสบการณ์ทุกครั้งเวลาจำกัดจะแก้ผ้ากอดทับแล้วสมสู่กันผมเที่ยวแค่พอรู้พอสนุกเพื่อปลดบ่อยน้ำกามผ่อนคลายระบายความเครียด แต่กับแม่ผมคิดว่ามีเวลาและจะต้องทำให้ดีที่สุดหวังแม่ติดใจจะได้มีครั้งต่อไป ผมเอามือสั่นลูบขาอ่อนแม่แล้วก้มหน้าลงซบคลุกที่ท้องแม่ๆก็เฉยมือผมลูบขาอ่อนแม่สูงขึ้นจนจับเป้ากางเกงในมือผมเริ่มบีบนวดหีแม่ๆขยับตัวกางขาออกหายใจหอบฮืดฮาด ผมหันหน้าเงยมองหน้าแม่ที่สะบัดไปมาหน้าเหยเกผมบอก “ผมขอถอดกางเกงในดูที่ฉี่แม่หน่อยนะ”แม่ไม่พูดแต่พยักหน้าผมก็รูดกางเกงในแม่ลงให้ตายหัวใจผมแทบวายหีแม่โหนกนูนขนหมอยดกดำผิดกับที่ผมเคยเห็นบางคนแทบไม่มีขนหีก็ไม่โหนกสวยแบบนี้ ผมเอามือลูบขนหมอยจับหีสอดนิ้วแยงลงในร่องรูหีที่แฉะลื่นแม่เอาสองมือปิดหน้าด้วยความอาย ผมรีบลุกถอดเสื้อกางเกงออกควยผมแข็งโด่ ผมจับแม่กางขาออกจนร่องหีเปิดอ้าเห็นแคมในแตดและรูหีผมเข้านั่งในหว่างขาเอามือลูบจับล้วงแยงรูหีจนมือเลอะ ผมอย่างทำบางอย่างผมซบหน้าลงคลุกเคล้ากับขนหมอยสุดดมกลิ่นที่แรกๆผมคิดว่าเหม็นแต่กลับไม่เป็นเช่นนั้นมันมีกลิ่นสาบคาวบ้างแต่ผมรู้สึกว่ามันหอม ผมเอามือแบะแหกพูหีแล้วลองเอาลิ้นแตะเลียแคมในที่เป็นกีบเนื้อนุ่มๆผมไม่เคยทำแบบนี้กับใครมาก่อนผมทำกับแม่เพราะมั่นใจว่าคิดแม่สะอาดและผมไม่ผิดหวังผมได้กลิ่นรสอันหอมหวานของสตรีเพศไม่ใช่แค่จูบปากลูบไร้เรือนร่างหรือจับคลำหี มันเป็นรสชาติที่แปลกและผมชอบ ผมห่อลิ้นฉกเลียแยงลงถึงรูหีแม่ๆถึงกับยกก้นแอ่นหีรับเสียงแม่ร้องครางหอบเหนื่อยทั้งที่ผมไม่ได้ทำอะไรมากผมแค่ดูดเลียกินน้ำหีของแม่เท่านั้น สองมือแม่ที่ปิดหน้าตอนนี้ลงมาวางแนบข้างตัวจิกกำผ้าปูที่นอนแน่น แม่ครางบอกด้วยเสียงกระเส่า “พอหรือยัง”ผมหยุดการดูดเลียอย่างเสียดายขยับตัวขึ้นนอนทับร่างแม่แล้วผมบอก “ผมจะเย็ดแม่นะ”แม่ไม่พูดอะไรแต่ผมจับควยจ่อยัดอัดใส่ลงในรูหีแม่ๆสะดุ้งกัดฟันแน่นเบิ่งตาพอโตจ่องหน้าผมๆก็ชะงักเมื่อหัวควยเข้ารูหีแม่เพราะมันเจ็บผมไม่อยากเชื่อรูหีคับแน่นมากผมไม่เคยเจอแบบนี้แต่ผมทนกระเด้าสองทีแม่สะบัดหน้าสองมือยันอกผมไม่รู้เจ็บหรือเสียวแต่แม่หายใจขัดหอบขยับบิดตัวถีบขาหนีแต่ผมตามกระเด้าแทงควยเข้ารูหีแม่จนมิดดุ้นแล้วชักออกช้าๆจนเกือบหลุดแม่แอ่นหีตามผมกระแทกสวนกลับเข้าไปแม่ร้อง ว้าว!สองมือที่ยันอกผมผวาดึงผมโอบกอดรัดแน่น เท่าที่ผมจำได้แม่ไม่เคยกอดผมๆไม่รู้สึกตะขิดตะขวงใจที่จะทำการร่วมเพศกับแม่ๆดิ้นแอ่นหีเด้งจนก้นลอยผมกำลังซอยเย็ดมันอยู่ๆแม่จับผมหันหน้าเข้าหาแล้วประกบปากจูบดูดลิ้นผมๆงงเมื่อครู่ผมจะจูบหอมแก้มแม่ๆเมินหน้าหนีแน่นอนผมรู้ตอนนี้แม่คงกระสันเสียวเงี่ยนจนอารมณ์เปลี่ยนไป ผมรู้สึกถึงความอบอุ่นจากตัวแม่ที่ผมไม่เคยได้รับมาก่อนจากปากลิ้นและส่วนลึกของตัวแม่ผ่านควยจนถึงขั้วหัวใจกระจายไปทั่วทุกขุมขน ผมเริ่มซอยกระเด้าเย็ดรูหีแม่มันเป็นอะไรที่วิเศษสุดๆเสียวมันกระสันในอารมณ์ ผมเอามือกดบีบเต้านมแม่ๆเงยหน้าสะบัดหลับตาเคลิ้มแล้วขยับตัวถลกเสื้อยืดที่ใส่ขึ้นทำให้ผมเห็นหน้าท้องและยกทรงผมถลกมันขึ้นจนสองเต้านมหลุดเกือบเป็นอิสระหัวนมแม่ไม่ใหญ่มากฐานปานเล็กสีออกคล้ำก็ตามวัยแต่เต้านมยังดูขาวผ่องเต่งตึงผมเอามือบีบจับก้มหน้าลงซุกไซร้ดูดหัวนมอย่างเมามันแม่แอ่นอกดิ้นครางกระเส่าไม่ขาดเสียง ผมนึกอิจฉานายประชิดที่ได้ปู้ยี้ปู้ยำเล่นสนุกกับทั้งหีและนมแม่มาหลายที ก็อีกผมนึกเสียดายเรือนร่างแม่ยังสดเต่งตึงแน่นไปทุกสัดสวนถ้าจะปล่อยให้เหี่ยวย่นเฉาไปก็ไร้ค่าคิดแล้วเป็นโอกาสของผมบ้างที่จะได้เชยชมของดีๆแบบนี้ผมต้องรีบตักตัวให้มากที่สุดก่อนจะสายเกินไป ผมจูบปากสะลับดูดนมแม่ทั้งกอดรัดควยเเย็ดหีแทงเสยงัดโยกส่ายอย่างเมามันอยู่นานแม่ดิ้นพล่านไม่อยู่นิ่งออกอาการร่านสวาทอย่างไม่อายจนที่สุดแม่เกร็งร่างขาสันกระตุกแล้วหยุดดิ้นผมไม่เคยเจอแบบนี้กับผู้หญิงคนไหนมาก่อนแต่ผมเดาออกแม่คงเสร็จไปแล้วเพราะรูหีแม่ตอดขมิม ผมก้มมองดูขนหมอยแม่เลอะแฉะด้วยคราบน้ำจากรูหีผมกระแทกควยใส่รูหีแม่สุดแรงอีกไม่กี่ทีแล้วกดแนบนิ่งสนิทหลั่งน้ำกามใส่ในรูหีแม่อย่างไม่เกรงใจเป็นครั้งแรกที่ผมร่วมเพศโดยไม่ใส่ถุงยางยังไงผมก็ไม่กลัวแม่ท้อง ผมนอนทับกอดแม่ๆก็นอนเฉยหายใจระทวยอย่างหมดแรง พอดีเราได้ยินเสียงประตูรั่วบ้านเปิดแม่ที่นอนเหนื่อยถึงกับตกใจผลักผมลงจากตัวแล้วบอก “ไม่ได้ๆพ่อกลับมาแล้ว”แม่ลุกหยิบกางเกงในใส่จัดเสื้อผ้าอย่างรีบๆโดยไม่มองผมแล้วรีบเดินออกจากห้องผมไปโดยไม่พูดอะไร ผมยังเหนื่อยก็นอนเล่นต่อไม่สนใจอะไร...

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เงี่ยนเว้ยยยยยยยยเพิ่งแอบดุพ่อแม่เย็ดกัน รูดควยตามจังหวะที่พ่อเย็ดหีแม่จ้วกๆๆๆ นำเงี่ยนแตกทะลักก่อนพ่อเย้ดแม่เส็ด อยากเย็ดหีแม่มั่ง