ขายของ

วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ให้เมียเสียวกับช่างทาสี 8

ขณะที่พี่ช่วงกระเด้าช้าๆ สลับกับหมุนโม่อย่างชำนาญ ผมก็สาวควยตามไปด้วยอย่างสะใจกับภาพที่เห็น ควยผมแข็งขึ้นมาอย่างรวดเร็วครับทั้งที่เพิ่งกระฉูดน้ำไปเมื่อกี้ ส่วนพี่ชิต แก็ยืนแก้ผ้าชักว่าวฟับๆๆ แล้วแกก็ทำในสิ่งที่ผมไม่คาดคิด คือ แกเดินออกจากห้องน้ำ ผมร้องเฮ้ยเบาๆ แล้วผมก็ได้ยินเสียงพี่ช่วงร้องเฮ้ยและเหมียวที่ร้องว้าย พี่ชิตไม่พูดพล่ามทำเพลง.... แกไปถึงก็ก้มลงไปใช้ปากฟัดดูดเต้านมคู่สวยเมียผมทันที “ไอ้ชิต...ไอ้ห่า....ออกมาทำไมวะ” พี่ช่วงสบถหัวเสียแต่บั้นเอวยังกระเด้าไม่เสียจังหวะ “ว้าย พี่ชิต ไม่เอานะ...อย่านะ...ไป....อ๊ายย” เมียผมร้องวัดว้าย สบัดดิ้นจนแท่งควยลำใหญ่ของพี่ช่วงหลุดจากร่องกลีบ แล้วเธอก็ขยับมานั่งพิงหัวเตียงสองมือพยายามปิดของสงวนทั้งล่างทั้งบนที่ถูกพี่ชิตทั้งล้วงทั้งควักพัลวัน “ไอ้ชิต อะไรของมึงวะ ไอ้เหี้ย กูกำลังเย็ดๆ อยู่..ออกมาได้ไง” พี่ช่วงพูดอย่างหัวเสีย มองมาทางผมผมก็ไม่รู้จะทำอะไรเหมือนกัน ได้แต่แอบดูเงียบๆ อยู่อย่างนั้น “ไอ้ห่า...กูทนไม่ไหวแล้วว่ะ...ขอกูสนุกด้วยสิวะ” พี่ชิต หันไปบอกพี่ชาย แล้วหันมาขู่เมียผม “ถ้าเหมียวไม่ให้น้าเย็ด....น้าก็จะบอกออฟว่า...เหมียวแอบเย็ดกับไอ้ช่วง....น้าถ่ายคลิปไว้ด้วยนะ....เอาไง” พี่ชิตพูดพลางโชว์โทรศัพท์ในมือ ต่อรอง ซึ่งจริงๆ แกไม่ได้ถ่ายหรอก แต่ลูกบลัฟของแกมันได้ผลชงัดครับ เมื่อเจอลูกนี้เข้าไปเมียผมถึงกับเงียบ....ถามพี่ชิตว่าแล้วจะเอายังไง แกบอกจะเอายังไงก็เอาน้องเหมียวแบบที่ไอ้ช่วงมันเอาอยู่นี่นั่นล่ะ เธอสะอื้นกระซิก น่าสงสาร ตอนที่พี่ช่วงลากขาให้เธอเหยียดกายนอนหงาย และต้องจำยอมให้พี่ชิตละเลงลิ้นกับเต้านมของเธอ... พักหนึ่ง ก็ได้ยินเสียงครางอืออาเบาๆพี่ช่วงที่ยืนควยโด่ดูอยู่ก็ เข้าไปสอดร่างประกบกลางหว่างขาสองมือโล้ข้อพับของเหมียวให้สูงขึ้น จรดหัวถอกกับเป้าเนื้อแน่น แล้วกดควยยาวแปดนิ้ว...พรืดเข้าไป “อี๊ยยย.....ซี๊ด...ด....น้า....อ๊ายยยย” เมียผมร้องเมื่อพี่ช่วงดันเข้าไปจนสุดความยาว.....ก่อนจะสาวทวนออกมาครึ่งลำและเริ่มกระเด้าช้าๆเนิบๆ ....ทั้งที่ยังกระเด้าเมียผมอยู่พี่ช่วงก็ยังก้มหน้าลงมาแย่งดูดนมเมียผมคนละข้างกับพี่ชิตอีกด้วย “ไอ้ช่วง...กูเย็ดมั่งดิวะ..” พี่ชิต ถอนปากออกมาร้องบอก แล้วลุกขึ้นไปสะกิดตูดให้พี่ช่วงหลีกทาง พี่ช่วงถอนหายใจอย่างขัดใจ ก่อนจะกระเด้าส่งท้ายแบบลึกๆ เน้นๆ สี่ห้าทีก่อนจะถอนออก “...พล๊อบ... “ เสียงตอนที่หัวควยของพี่ช่วงหลุดจากปากช่องคลอดของเมียผม.... หนุ่มใหญ่เปิดทางให้น้องชายเข้าสวมแทน พี่ชิตเข้าไปจัดท่าทางแบบเดียวกับพี่ชายเขาคือยกสองขาของเมียผมขึ้นสูงแล้วดันโล้จนเข่าของเธอชิดอก สองกลีบลอยเด่น ร่องรักแดงระเรื่อ เป็นมันเยิ้มไปด้วยเมือกลื่น พี่ชิตก้มลงเลียอย่างไม่รังเกียจ เมียผมผงกหัวมาดู “อุ๊ย...ซี๊ด...ด.....ด......” ใบหน้างามเหยเก หงายเริ่ดด้วยความเสียว พอเขาขยับจับหัวถอกบานใหญ่กับร่องกลีบของเธอ เธอก็หลับตา.....รอรับควยลำใหญ่ที่ไม่ใช่ของสามี...อีกลำ... เธอกัดริมฝีปากด้วยความตึงเจ็บ....ตอนที่มันแหวกม่านกลีบเข้าไป....ทีละนิ้ว....กระทั่ง...มิดด้าม...ควยลำเขื่องขนาดไล่เลี่ยกันกับของพี่ช่วง...อา...พี่ชิตมีสถานะเป็นผัวอีกคนของเธอแล้ว.... เพียงไม่กี่วินาทีที่เขาแช่นิ่งไว้ พี่ชิตก็ถอนออกแล้วกระเด้าเน้นๆเข้าสุดออกสุดทุกครั้ง แรงจนเหมือนกระทุ้ง เหมียวร้องลั่น สะดุ้งยึกๆทุกครั้งที่เขากระแทกเข้าไปจนจม เสียงกระแทกดัง ปั่กๆๆๆๆ เตียงลั่น เอี๊ยดๆๆๆ บาดหู และภาพที่บาดตาบาดใจ พี่ช่วงยืนดูพี่ชิตกระเด้าเมียผมอย่างสะใจ....แล้วเขาก็ปีนขึ้นคล่อมใบหน้าของเธอจัดแจงป้อนควยเข้าปากซึ่งคราวนี้เธอยอมเปิดปากให้มันเข้ามาโดยง่าย เธอสบตาเขา...ขณะที่เขากระเด้ามันเข้าปากเธอ เธอก็ดูดควยพี่ช่วงอย่างเต็มใจ... อา...เหมียวสติหลุดไปกลับเกมกามของสองหนุ่มช่างสีแล้ว ภาพของเมียสุดที่รัก ถูกหนุ่มร่างร่างกำยำกำลังกระเด้าแก่นกายอัดเข้าทางช่องคลอด และอีกหนึ่งคนนั่งคล่อมกระเด้าแท่งดำอีกแท่งใส่ปาก ทำเอาผมต้อง กระฉูดน้ำออกมาอีกหน

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เอาเรื่องเขามา กรุณา ให้เครดิต ด้วย

พงษ์เทพ กระเด้าชำนาญ

family journey กล่าวว่า...

ผมคิดต่างจากคุณ บนโลกออนไลน์ ไม่มีคำว่าเครดิต ทุกอย่างเสรี ถ้าเจ้าของเขาหวงคงไม่เอามาโพสท์