ขายของ

วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2555

แม่ผม

วันหนึ่งเพื่อนที่ที่ทำงานเดียวกันชวนผมไปเที่ยวผู้หญิง โดยบอกว่าสถานที่แห่งนี้มีแม่บ้านสมัครเล่นมาแก้เหงาและหารายได้พิเศษเพื่อนไปเที่ยวเป็นประจำ เมื่อไปถึงดูเพื่อนผมคุ้นเคยสนิทกับคนดูแลสถานที่เป็นอย่างดี เพื่อนบอกคนดูแลว่าเอาคนที่เคยมาคราวก่อนและบอกว่าคนที่มาคู่กันให้ขึ้นห้องกับผม แล้วเราทั้งสองคนก็ขึ้นไปรอบนห้อง สักพักมีคนมาเคาะประตูห้อง พอเปิดประคูอออกมาผมต้องตกใจเพราะคนที่มาเคาะประตูคือน้าเพ็ญเพื่อนแม่ที่มักชวนแม่ออกมาเที่ยวด้วยกันเป็นประจำและวันนี้น้าเพ็ญก็ไปชวนแม่ออกมาเที่ยวเช่นกัน น้าเพ็ญเห็นผมก็ตกใจเหมือนกันและรีบปิดประตูดันผมเข้าไปบนเตียงทันที ผมถามน้าเพ็ญว่าเป็นไงมาไงผมถึงมาเจอน้าเพ็็ญที่นี่ น้าเพ็ญเลยเล่าความจริงให้ฟังว่า สามีแกมีเมียน้อยไม่ค่อยสนใจแก แกเลยประชดสามีโดยการมีกิ๊กบ้างมาตอนหลังมีเพื่อนแกมาชวนให้มาที่นี่บอกว่าแก้เหงาแล้วได้เงินด้วยแกเลยมาแล้วก็ติดใจ โดยแกจะไม่เอากับแขกมั่วไปหมดโดยแกจะเลือกขึ้นห้องเฉพาะแขกที่แกถูกใจเท่านั้น ด้วยความสงสัยผมก็เลยถามว่าวันนี้แม่มาเที่ยวกับน้าเพ็ญด้วยไม่ใช่เหรอ ตอนแรกน้าเพ็ญไม่ยอมบอกพอผมรุกหนักๆเข้าน้าเพ็ญเลยยอมบอกว่าวันนี้มีอารมณ์เลยชวนแม่ผมมาที่นี่กับแกด้วยและก็ขึ้นห้องไปกับเพื่อนของผม หลังจากนั้นน้าเพ็ญก็เข้ามากอดจูบผมและสารภาพว่าไปหาแม่ที่บ้านเห็นหน้าผมอยากเย็ดกับผมมานานแล้วแต่ไม่มีไอกาสวันนี้ได้โอกาสแล้วขอทำให้สมใจอยากสักทีแล้วผมกับน้าเพ็ญก็เย็ดกันสองครั้งแล้วผมก็บอกกับน้าเพ็ญว่าอย่าบอกให้แม่รู้นะแล้วผมก็ลงมารอเพื่อนข้างล่าง สักพักเพื่อนก็ลงมา แล้วเราก็ขับรถกลับบ้านระหว่างทางเพื่อนถามผมว่าเป็นไงบ้างผมก็บอกว่าดีใช้ได้ ผมเลยถามเพื่อนว่าแล้วของเพื่อนเป็นไงบ้างล่ะเพื่อนบอกว่าคนนี้ขาประจำของเราสุดยอดเลย เด็ดกว่าคนที่ขึ้นห้องกับนายอีกโดยที่เพื่อนไม่รู้หรอกว่าคนที่เพื่อนขึ้นห้องด้วยคือแม่ผมเอง แล้วเพื่อนก็บรรยายสรรพคุณของแม่ผม จนผมควยแข็งเลย แล้วเพื่อนก็มาส่งผมที่บ้านสักพักแม่ผมก็กลับมา แม่ก็ทำตัวปกติหลังจากวันนั้นมานึกถึงตอนที่เพื่อนบรรยายสรรพคุณของแม่แล้วอยากจะเข้าไปเย็ดกับแม่จริงๆ แต่ยังไม่กล้า สาเหตุที่แม่ออกไปให้คนอื่นเย็ดเพราะความเหงาและความเงี่ยนผมไม่อยากให้แม่ไปทำอย่างนั้นอีกกลัวเจอคนไม่ดีหรือติดโรคผมจะเข้าไปบอกกับแม่ตรงๆ แล้วผมจะเป็นคนช่วยแม่เองแม่จะยอมไหม อีกอย่างผมไม่อยากให้เพื่อนรู้ว่าคนที่เพื่อนเย็ดและติดใจนั้นคือแม่ผมเอง หรือผมควรจะทำอย่างไรดี

ไม่มีความคิดเห็น: