ขายของ

วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

พี่ชายกับพี่สาวและผม

ครอบครัวของผมมีกัน5คน พ่อแม่และลูก พ่อแม่ผมมีอาชีพขับรถรับจ้างขนของทุกอย่างที่ได้เงินและมีคนจ้าง เนื่องด้วยฐานะทางบ้านไม่ค่อยดีเท่าคนอื่น ทำให้พ่อกับแม่ผมไปรับจ้างขนยาแถวภาคเหนือ ตอนแรกๆก็ได้เงินดี ทำให้ครอบครัวเรามีบ้านหลังใหม่ แต่ยังทำไม่เสร็จดี เป็นบ้านโล่งๆยังไม่ได้กั้นห้องนอน มีรถปิคอัพขับไปไหนมาไหนเช่นคนอื่น ผมไม่รู้หรอกว่าพ่อแม่ได้เงินมาจากไหนกัน แต่ไม่นานเท่าไหร่ พ่อแม่ของผมก็ถูกจับได้ว่าขนยามาจากภาคเหนือ มาส่งพ่อยาแถวภาคกลาง ทำให้พ่อแม่ของผมต้องถูกคุมขัง ผมกลับพี่ชายคนโตและพี่สาวยังเรียนหนังสือกันอยู่ พอมีเรื่องแบบนี้ขึ้นมาทำให้เราไม่กล้าออกไปไหนกัน เพราะสายสืบมาคอยมาตรวจสอบและสอดส่องหรือบางครั้งเขาเอาหมายศาลมาขอค้นบ้านของเราเพื่อหายาเสพติดในบ้านเราหลายครั้ง พอไม่พบสิ่งผิดกฏหมายใดๆเขาก็พาพวกเราไปตรวจปัสวะ ผลการตรวจก็ปกติทุกอย่าง แต่ทำให้คนอื่นแถวบ้านหาว่าพวกผมค้ายากัน ทำให้ผมและพี่อีก2คนเครียดกันมาก จนแทบไม่มีสมาธิที่จะเรียนหนังสือกัน เพื่อนบ้านก็มองเราไม่ดีไปด้วย ไปสนทนาพูดคุยกับใครเขาก้ไม่เต็มใจพูดคุยด้วย ทั้งๆที่พวกเราไม่รู้เรื่องด้วยเลย พี่สาวผมนอนร้องไห้อยู่หลายวันกับเรื่องนี้ พี่ชายผมต้องคอยปลอบใจอยู่ไม่ห่าง กลัวน้องสาวคิดสั้น ส่วนผมกับพี่ชายก็เริ่มสูบบุหรี่และกินเหล้ากันในบ้านของเราเพื่อคลายเครียด พอดึกๆคืนหนึ่งหลังจากเข้านอนกันแล้ว ผมยังไม่หลับดี ก็เห็นพี่ชายเปิดมุ้งลุกเดินไปที่ม่านกั้นห้องที่พี่สาวผมนอนดูทีวีอยู่ในมุ้ง แล้วเปิดมุ้งของน้องสาวแล้วเข้าไปนอนในมุ้งด้วย ผมได้ยินพี่สาวถามพี่ยังไม่นอนอีกหรอ พี่ชายผมบอกว่านอนไม่หลับ จะมาดูทีวีด้วย พี่สาวผมก็ไม่ว่าอะไร ผมนอนฟังพี่ชายกับพี่สาวคุยกันในมุ้งเดี่ยวกัน สักพักผมก็ได้ยินเสียงพี่สาวพูดว่าอย่าทำแบบนี้นะ ไม่ดี เดี๊ยวคนอื่นรู้ ผมรู้เลยว่าพี่ชายกำลังจะทำอะไรกับน้องสาวตัวเอง ผมเลยลุกไปแอบดู เสียงพี่สาวผมพูดต่ออีกว่า เราเป็นพี่น้องกันนะและพยายามหนีบขาและเอามือผลักดันพี่ชายไว้ พี่ชายผมพูดว่าไม่มีใครรู้หรอกไม่ต้องกลัว พี่เครียดมากจิงๆพี่ชายผมก็กอดพี่สาวผมไว้แน่นทั้งจูบทั้งซุกไซร้เต้านมพี่สาวผมและพยายามถอดชุดนอนของพี่ผมออก ต่อมาพี่ผมก็แทรกตัวเข้าทับหว่างขาของพี่สาวผมได้ พี่ชายผมบดสะโพกกับเนินหว่างขาพี่สาวผมไปมาครู่ใหญ่ๆจนพี่สาวผมนอนนิ่งเงียบตัว อ่อนระทวย พี่ผมก็ถอดชุดนอนออกแล้วก้มลงดูดเลีย ดมดอมเนินหว่างพี่สาวผมไปมา ตอนนั้นพี่สาวผมเปิดทีวีไว้เลยมองไม่ชัดเท่าไหร่ แต่ก็รู้ว่าพี่ชายกำลังดูดเลียที่รูหีของพี่สาวผมอยู่ แล้วก็ขยับตัวดูดเต้านมทั้ง2ข้างด้วย ต่อมาพี่ชายผมก็ถอดกางเกงขาสั้นที่ใส่นอนออก แล้วจับท่อนเอ็นจ่อปากรูหี พร้อมๆกับดันควยเบาๆตรงปากรูยุบๆๆๆ5-6ครั้งควยของพี่ชายผมก็มุดเข้าไปในรูหีของ พี่สาวผมจนได้ พี่สาวผมครางซี๊ดดเบาๆเม้มปากไว้แน่น บอกเบาๆก่อนเจ็บ พี่ชายผมหยุดดันควยสักครู่ แล้วพี่ชายผมก็เริ่มค่อยๆกระเด้าควยใส่รูหีพี่สาวช้าๆไปเรื่อยๆสักครู่ก็เร่งกระเด้าควยใส่รูหีพี่สาวแบบหนักหน่วงผับๆๆๆๆลึกๆตื้นๆสลับกันไปจนพี่สาวผม เริ่มเสียวหีมากขึ้น พี่ผมก็กระเด้าควยแรงขึ้นผับๆๆๆๆๆพ่อผมกระเด้าควยใส่รูหีพี่สาวผมอยู่ครู่ ใหญ่ๆก็ร้องโอ๊วววซี๊ดดดออกแล้วๆกดควยลงแนบแน่นกับรูหีพี่สาวผมจนแน่นตึ๊บ ผมรู้เลยว่าพี่ชายได้ปล่อยน้ำควยเข้าไปในรูหีพี่สาวผมแล้วแน่ ผมก็สาวควยชักว่าจนน้ำควยของผมแตกพุ่งปรี๊ดดดจนเลอะพื้นห้อง พี่ชายนอนทับพี่สาวผมไว้นิ่ง ผมก็กลับมานอนของผม หลังจากพี่ชายเย็ดกับพี่สาวผมเสร้จแล้ว เขาก็นอนคุยกันกับพี่สาวอย่างมีความสุขกันทั้ง2คน ซักครู่ใหญ่ๆต่อมาเสียงหนอกกระทบหนอกดังผับๆๆพี่ชายกับพี่สาวผมก็เย็ดกันอีกครั้งหนึ่งแล้ว ผมก็ลุกมาแอบดูแล้วชักว่าวตามจนน้ำควยแตกอีกครั้งเช่นกัน สักพักหนึ่งพี่ชายผมก็เปิดมุ้งออกมา แล้วกลับเข้ามุ้งนอนไป ต่อมาพี่ชายผมก็เข้าไปนอนกับพี่สาวผมเป็นประจำ ผมนั้นก็อยากเย็ดหีพี่สาวเหมือนกันแต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี คืนต่อมาพี่ชายผมเข้าไปเย็ดกันกับพี่สาวในมุ้งอีก ตอนพี่ชายผมกำลังกระเด้าควยใส่ในรูหีอยู่ผับๆๆๆ พี่สาวผมถามพี่ชายว่าน้องเรามันจะรู้มั้ยว่าเราเย็ดกัน พี่ชายผมบอกรู้ก็ช่างมันเถอะ ถ้าน้องมันเงี่ยนก็ให้มันเอาด้วยก็ได้ จะดีหรอพี่แบบนั้น พี่ชายผมบอกตอนเรามีกันแค่3คนพี่น้องเท่านั้นนะ แล้วพี่ชายผมก็กระเด้าควยแรงๆยาวๆอีกไม่กี่ครั้งก็ร้องโอ๊ววน้ำควยพี่แตกแล้วๆซี๊ดดดพี่ชายผมกดควยลงจมในรูหีสาวผมจนสุดกลั่นและแนบแน่นพร้อมๆกับฉีกพ่นน้ำควยเข้าไปในรูหีพี่สาวผมแรงๆปร๊ดดดดดแล้วพี่ชายผมก็นอนนิ่งทับหว่างขาพี่สาวผมไว้อย่างหมดแรง พี่ชายผมนอนพักอยู่นาน ก่อนที่จะเริ่มเย็ดกันกับพี่สาวผมเป็นครั้งที่2จนน้ำแตกอีกครั้ง แล้วพี่ชายผมก็กลับไปที่มุ้งตัวเอง สักครู่ต่อมาผมเลยตัดสินใจเข้าไปในมุ้งพี่สาวบ้าง เพราะพี่ชายบอกพี่สาวไว้แล้ว เป็นไงเป็นกันล่ะ ผมค่อยๆคลานเปิดมุ้งเข้านอนข้างๆพี่สาวแล้วเอามือลูบคลำต้นขาเบาๆค่อยๆถลกชุดนอนขึ้น พี่สาวผมยังไม่ใส่กางเกงใน เหมือนพี่สาวผมจะรู้ว่าผมนอนฟังอยู่และจะเข้ามาหา พี่สาวเอามือตีมือผมเบาๆและหยิกด้วยหลายที ผมก็เอามือกุมเนินหีพี่สาวไว้ ขนหมอยบางนุ่มๆทำให้น่าขยุ้มกำแรงๆอย่างมันมือจิงๆ ผมก้มลงดมดอมเนินหีพี่สาวและเลียร่องรูไปตามรอยแยกจนถึงง่ามก้นทั้งๆที่มีน้ำควยของพี่ชายเเอ่อล้นร่องรูอยู่เต็มจนเปียกเลอะ ผมเลียหีพี่สาวอยู่นาน จนพี่สาวผมครางซี๊ดดดเบาๆเอามือกดหน้าผมไว้ที่เนินหว่างขา ผมก็เลียร่องรูให้อย่างมีเต็มใจ ต่อมาผมก็ขึ้นคร่อมทับหว่างขาพี่สาว ผมถอดกางเกงในตัวเองออก แล้วจ่อท่อนเอ็นตรงปากรูหีพี่สาว ดันควยยุบๆๆควยของผมก็มุดเข้าไปในรูหีพี่สาวจนสุดโคนหน้าท้องเราติดกันเลย น้ำเงี่ยนพี่สาวออกมาเยอะผสมกับน้ำควยพี่ชายผมจนลื่นปากรู ผมจึงเริ่มกระเด้าควยใส่กับรูหีพี่สาวตัวเองผับๆๆๆๆๆพี่สาวผมอ้าขาถ่างออก ให้ผมกระเด้าแรงๆอย่างถนัดผมกระเด้าควยไม่ถึง10นาทีผมก็ร้องซี๊ดดดแล้วพูด เบาๆบอกพี่สาวว่าน้ำออกแล้วๆผมกดควยลงจมแน่นกับรูหีพี่สาวพร้อมๆกับน้ำควย ของผมแตกพุ่งปรี๊ดดดดเข้าไปในรูหีพี่สาวผมอย่างมากมาย จนพี่สาวผมผวาขึ้นกอดรัดผมไว้แน่น รูหีของพี่สาวผมบีบตัวตอดรัดควยผมอยู่ตลอดเวลา จนผมหายเสียว คืนนั้นผมเอากันกับพี่สาวไป3ที จนน้ำควยผมเลอะที่นอน ตอนเช้าผมตื่นนอนลุกออกมาจากมุ้งพี่สาว พี่ชายผมมองอย่างหึงหวงนิดๆ แต่ไม่พูดอะไร ตั้งแต่คืนนั้นมาผมกับพี่ชายจะผลัดกันเข้าไปเสพสุขกับพี่สาวทุกคืน จนพี่สาวผมท้องโตขึ้นทุกวันแล้วตอนนี้

ไม่มีความคิดเห็น: