ขายของ

วันพุธที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2555

แม่ลูก เป็น ผัวเมีย ได้ไหม ต่อ

ตามที่คุณแหม่มเล่ามา เท่านี้ก็พอจะรู้แล้วนะคะว่า ลูกชายคุณแหม่ม คิดอย่างไรกับคุณผู้เป็นแม่ ลองนึกดูนะคะ (แบบใจเค้า ใจเรา) ดิฉันคิดว่า ลูกชายน่าสงสารมากเลยค่ะ เพราะได้กอด สัมผัสและ นอนกับแม่ แต่ไม่สามารถทำอะไรได้ มากไปกว่านี้ ทั้งๆ ที่ในใจ อยากจะมีความสัมพันธ์ทางเพศกับ แม่จนแทบคลั่ง ถ้าเป็นไปได้ ดิฉันอยากจะแนะนำคุณแหม่มว่า คุณควรจะยินยอมให้ลูก ร่วมรักด้วยนะคะ เพราะยัง งัยๆ เค้าก็เป็นคนที่เรารัก (ไม่ใช่คนอื่น) ส่วนเรื่องที่ว่า จะปกปิดเป็นความลับนั้น ไม่ยากหรอกค่ะ เพราะเรื่องแบบนี้ เราทำกันในที่ลับ ไม่มีใครรู้อยู่แล้ว หากคุณแหม่ม ยังมีสามีอยู่ คุณก็ต้อง พยายามหาโอกาสร่วมรักกับลูก ตอนที่สามีไม่อยู่ หรือไม่ก็ แบ่งสรรเวลาให้กับ ลูกและสามี โดยที่ไม่ให้รถไฟชนกัน แต่ถ้าคุณเป็นม่าย นั่นก็ยิ่ง ทำให้คุณสบายใจได้เลยค่ะ เพราะไม่ต้องคอยกังวลว่าสามีจะรู้ แถมคุณยัง สามารถร่วมรักกับลูก เวลาไหนก็ได้ และที่สำคัญ คุณควรระวัง อย่าปลอยให้ตนเองท้องละ ซึ่งปัจจุบันนี้มีวิธีป้องกันหลายวิธี เช่น ทำหมัน ทานคุม ใช้ถุงยาง หรือลั่งด้านนอก ที่ดิฉันแนะนำแบบนี้ก็เพราะว่า ดิฉันเคยมีประสบการณ์ได้เสียกับลูกชายมาแล้ว (โดยที่สามีไม่รู้) ครั้งแรกที่ดิฉันได้เสียเป็นเมียของลูกนั้น เกิดขึ้นตอนที่ลูกดิฉันไปเรียนในเมือง โดยไปเช่าบ้านอยู่ ด้วยความคิดถึงและเป็นห่วง ดิฉันจึงไปเยี่ยมเค้าที่บ้านเช่า แต่ตอนที่ดิฉันจะกลับ ฝนก็เทลงมาอย่าง หนัก ดิฉันก็รอให้ฝนหยุด แต่ฝนก็ไม่หยุด จนกระทั่งรถหมด ลูกชายจึง ชวนให้ดิฉันนอนค้างที่บ้านเช่าด้วย (มันก็คงเป็นอย่างนั้นอยู่แล้ว เพราะรถหมด กลับบ้าน ไม่ได้ ฝนก็ตก) และคืนนั้นดิฉันก็ได้ตกเป็นเมียของเค้า จะว่าดิฉันใจง่ายก็ไม่เชิง น่าจะพูดว่า ดิฉันรัก เค้ามากกว่า รักมากจึงยอมให้เค้าได้ทุกอย่าง โดยก่อนนอนคืนนั้น เค้าได้เข้ามาโอบกอด เล้าโลมดิฉัน จนดิฉันมีอารมณ์ และทุกอย่างก็เป็นไปโดย ธรรมชาติ โดยที่ไม่มีคำพูดใดๆ พอวันรุ่งขึ้น ดิฉันจะกลับบ้าน ลูกชายก็ขอร่วมรักกับดิฉันอีก ดิฉันเห็นว่า ยังมีเวลาอีกเยอะ จะกลับ เวลาไหนก็ได้ ดิฉันจึงยินยอมมีความสัมพันธ์ทางเพศกับเค้าอีกครั้ง ดูเหมือนลูกชายจะดีใจมาก เค้า รีบประคองดิฉันเขัาไปในห้อง และเราก็มีความสัมพันธ์ทางเพศกัน ดิฉันมีความสุขมาก ที่ได้ร่วมรัก กับลูก และมีความสุขที่ได้เห็นเค้ามีความสุข หลังจากนั้นวันนั้น ลูกชายก็โทรมาหาดิฉัน บ่อยๆ และชวนให้ดิฉันไปเยี่ยมเค้าอยู่ตลอด ดิฉันจึงไป เยี่ยมเค้าเดือนละครั้ง และค้างคืนกับลูกชายสองวันคือวันเสาร์อาทิตย์ แน่นอนค่ะ สองวันของดิฉันกับ ลูกชายนั้น มันมีความหมายมาก พอดิฉันไปถึงบ้านเช่า ลูกก็เปิดประตูรับและก็ปิดประตูทันที จากนั้นเค้าก็จะร่วมรักกับดิฉันอย่างหื่น กระหาย ทำให้ดิฉันอดคิดไม่ได้ว่า เราสองคนแม่ลูกเหมือนคู่สามีภรรยา ที่เพิ่งแต่งงานกันใหม่ๆ ใน ช่วงข้าวใหม่ ปลามันเลยค่ะ และนี่คือเหตุที่ทำให้ดิฉัน ต้องแบ่งสรรเวลาให้กับ สามีและลูกชาย โดยไม่ให้ชนกัน และพยายามปก ปิดไม่ให้สามีหรือคนอื่นรู้ และที่สำคัญคือ ดิฉันพยายามป้องกันตนเองไม่ให้ท้อง ที่เล่ามานี้ เป็นความสัมพันธ์ระหว่างดิฉันกับลูกชาย ซึ่งปัจจุบันนี้ ลูกชายได้แต่งงานมีครอบครัวไปแล้วค่ะ แม่ลูก เป็น ผัวเมีย ได้ไหม มาเจอบอร์ดนี้ โดยบังเอิญคับ ดีใจคับที่มาเจอ คนที่ชอบแนวเดียวกัน ทีแรก ก็นึกว่า จะมีแต่ผมคน เดียวซะอีก ที่รักและหลงไหลแม่ของตนเอง ...งั้นก็ขอระบาย ความในใจหน่อยละกัน เก็บเป็นความลับมานาน รู้สึกอึดอัดจัง ผมกับแม่ มีความสัมพันธ์ทางเพศกันครั้งแรก เมื่อปีที่แล้ว เริ่มแรกผมอยากจะเห็น ของสงวนของ ผู้หญิงจริงแต่ไม่รู้ทำไง เลยแอบดูแม่อาบน้ำ โอ้ว..ว้าว...ถึงผมจะไม่เห็นอวัยวะเพศของแม่จะจะ แต่ก็ เห็นแม่เปลือยกายอาบน้ำ หุ่นของแม่ดีมาก แถมหัวนมเป็นสีน้ำตาลอ่อนๆ หลังจากที่ได้เห็นแล้วก็ เกิดติดใจ วันหลังจึงแอบดูแม่อยู่เรื่อยๆ พอแอบดูแล้วก็เกิดมีอารมณ์ อยากจะร่วมรักกับแม่ขึ้นมา จริงๆ แต่มันก็เป็นแค่ความคิดเท่านั้นแหละคับ วันต่อมา ผมเห็นแม่นอนหลับ ผ้าถุงเปิดอยู่ จนเห็น กกน สีชมพูบางๆ ผมจึงแอบย่องไปดูใกล้ๆ โอ้ว.. ตรงเนินอวัยวะเพศของแม่ราบเรียบกับ กกน ดูโหนกนูนสวยงามมากคับ ผมอยากจะจับลูบคลำมาก แต่ก็ไม่กล้า จึงได้แต่ดูเพียงอย่างเดียว หลังจากวันนั้น ผมก็เฝ้าแอบดูแม่มาโดยตลอด ทั้งเวลาที่แม่อาบน้ำ และตอนที่แม่นอนหลับ จนมาวัน หนึ่ง เวลาบ่ายคล้อย ผมเห็นแม่หลับโดยใส่ผ้าถุงนอนหงายชันเข่าอยู่ ผมทำทีเดินผ่านตรงปลายเท้า แล้วก็เหลือบไปมอง โอ้ว...เห็นจะจะเลย แม่ไม่ใส่ กกน. ใส่แต่ผ้าถุงกับกระโปรงซับในเท่านั้น จึงทำให้ ผมใจเต้นตุ๊บๆ และเจ้าน้องชายผมมันก็แข็งตัวขึ้นมาทันทีเลย ผมทำทีเดินไป เดินมาอยู่หลายรอบ และสังเกตดูแม่ก็ยังหลับอย่างสบายอารมย์เชียว ผมจึงตัดสินใจ เอาวะเป็นไงเป็นกัน วันนี้จะต้องร่วม รักกับแม่ให้ได้ ว่าแล้ว ผมก็ย่องไปอยู่ตรงที่หว่างขาของแม่ ซึ่งนอนหงายชันเข่า กางขาอยู่แล้ว ผมค่อยๆ รูดผ้าถุง และกระโปรงชั้นในของแม่ลง จนเห็นหน้าท้องอันขาวอวบ เนินอวัยวะเพศที่โหนกนูน และมีขนสีดำ ราบเรียบกับเนินอวัยวะเพศอย่างชัดเจน ผมจึงใช้น้ำบ่อน้อย ป้ายที่ปลายของผม และป้ายที่ร่องอวัยวะ เพศของแม่จนเปียกแฉะ จากนั้นผมก็ได้เอาแท่งจ่อ และก็ค่อยๆ ดันเข้าไปทีน้อยๆ จนสุดลำ ผมชัก เข้าชักออกอยู่หลายครั้ง จนแม่ตกใจตื่นขึ้นมา และร้องห้ามปรามผม แต่ดูเหมือนจะสายไปซะแล้วคับ เพราะผมใกล้จะเสร็จแล้ว ผมจึงนอนทับร่างของแม่ พร้อมกับกดมือแม่ไว้กับเตียง แล้วก็เดินหน้า เด้า ซอยต่ออีกหลายที จนแม่ร้องครวญครางด้วยความเสียว ส่วนผมก็อั้นความเสียวเอาไว้ไม่อยู่ จึง ปล่อยน้ำแตกพุ่งเข้าเข้าไปในอวัยวะเพศของแม่เต็มๆ เลย นับแต่วันนั้นเป็นต้นมา ผมก็แอบมีความสัมพันธุ์ทางเพศกับแม่มาโดยตลอด จนกระทั้งทุกวันนี้ละคับ

ไม่มีความคิดเห็น: