ขายของ

วันพุธที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2555

แม่ลูก เป็น ผัวเมีย ได้ไหม ต่อ

เคยเหมือนกันครับ มันเกิดจากความหักห้ามใจไม่อยู่ฃองผมเองและเพราะความใกล้ชิดจนเกินไปอีกอย่าง แม่คงไว้ใจ ในฐานะลูกคงไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้ผมคิดว่าแม่คงรู้แต่ปล่อยเลยตามเลย เพราะผมร่วมรักกับแม่ตอนแม่หลับครั้งแรกตอนแม่มาเยี่ยมผมที่หอพักเรานอน กับพื้นบนฟูกเพราะแม่นอนโป๊ ผมค่อยๆร่วมรักกับแม่ มันตื่นเต้นมาก มันไม่มีลีลาอะไร หรอก พอสอดเข้าช่องลับของแม่ ผมก็แตกแล้ว แต่รู้ว่ามีความสุขมากๆ และตื่นเต้นด้วย และต่อจากนั้นก็ได้ใจผมทำกับแม่เรื่อยมา มีหลายครั้งที่ผมยังสงสัย เวลาผมหลั่งเข้าข้างในแม่ทำไม่ช่องลับของแม่ถึงตอดหนึบๆหรือมันเป็นโดยอัตโนมัติ หรือเป็นไปได้ว่าแม่ไม่ได้หลับจริงๆ ผู้หญิงกับผู้ชายร่วมรักกัน แล้วจะเรียกว่าอะไรกัน ถ้าไม่ใช่สามีภรรยา ผมก็เป็นชู้ แต่พ่อผมท่านเสียไปหลายปีแล้ว แม่ลูก เป็น ผัวเมีย ได้ไหม ดิฉันก็มีเรื่อง ทำนองนี้เหมือนกันค่ะ เรื่องเกิดเมื่อต้นปี52 นี้เอง เรื่องของเรื่อง คือดิฉันกับลูกชายนอนด้วยกัน มาโดยตลอด เพราะเราอยู่กันสองคน ปกติดิฉันจะต้องตืนแต่เช้า เพื่อลุกขึ้นมา หุงข้าว ทำอาหาร มาระยะหลังๆ นี้ ดิฉันสังเกตตัวเอง ดูเหมือนว่า ทุกเช้าดิฉันจะนอนโป้ จนชุดนอนเปิดขึ้นมากองที่เอวบ้าง บางทีใส่ผ้าถุงนอน พอตื่นเช้ามา ผ้าถุงก็หลุดไปกองอยู่ที่ปลายเท้าทำให้ เหลือแต่ กกน. ตอนแรก ดิฉันก็ไม่ได้ คิดอะไร คิดแต่เพียงว่า ตนเองคงจะนอนดิ้น จนผ้าหลุด แต่แล้ว เมื่อเดือนมกรา ราวๆ วันที่สิบกว่าๆ ขณะที่ดิฉัน นอนหลับอยู่ ดิฉันก็รู้สึกเหมือนมีคน มาจับนมดิฉันบีบขยำไปมา ทั้งสองเต้า ตอนแรกๆ ดิฉันตกใจมาก แต่ก็ไม่กล้า ส่งเสียงดัง ดิฉันจึงอดกลั้น และทำใจเย็น แล้วค่อยๆ ลืมตาขึ้นอย่างช้าๆ ดิฉันก็เห็นลูกชายดิฉัน นั่งอยู่ข้างๆ และเค้าได้ยื่นมือมาขยำนมดิฉันสลับกันไปมา ทั้งซ้ายและขวา แต่เป็นการบีบขยำอย่างเบาๆ นะคะ ดิฉันคิดว่าเค้าคง กลัวดิฉันจะตื่น และที่มองเห็นก็เพราะว่า ดิฉันเปิดไฟตรงด้านนอกห้องไว้ตลอดทั้งคืน แสงไปนั้นจึง ส่องเข้ามาทางกระจกหน้าต่างค่ะ ดิฉันทำเป็นนอนนิ่ง เหมือนกับนอนหลับ สักครู่ ลูกชาย ก็ก้มลงมา ดอมดม ร่องอกดิฉัน มาถึงตอนนี้ ดิฉันก็รีบ หลี่ตาลง และเฝ้าแอบดูการกระทำของเค้า จากนั้น เค้าก็ ใช้มือลูบหน้าขาดิฉัน ทางด้านใน ลูกขึ้นมา พร้อมกับรูด ชุดนอนดิฉันขึ้นมากองอยู่ที่เอวด้วย แล้วลูกชายก็ใช้มือ ลูบไล้ตรงเนินและเป้าดิฉันไปมา ดิฉันทั้งเสียว และจั๊กจี้มาก แต่ก็ต้องอดกลั้นเอาไว้ แล้วจากนั้น ลูกชายก็ ค่อยๆ ถอด กกน ดิฉันออก ตอนนั้น ดิฉันทำอะไรไม่ถูก ได้แต่นอนตัวแข็ง จนลูกชายถอด กกน. ดิฉันออกทางปลายเท้าได้สำเร็จ ตอนแรกดิฉันคิดว่า เค้าจะแอบ ล่วงเกินดิฉัน ขณะที่ดิฉันนอนหลับ แต่ก็เปล่า เค้าได้คว้า กกน. ดิฉัน และค่อยๆ ย่องออกจากห้องไป ดิฉันได้ยินเค้าปิดประตูห้องน้ำ เท่านี้ ดิฉันก็พอจะเดาออกได้ว่า เค้าคงจะเอา กกน. ดิฉันไปสำเร็จความใคร่แน่นอน ขณะนั้นเอง ดิฉันก็รีบลุกขึ้นมา และก็ดึงชุดนอนลงมาปกปิด ของสงวนดิฉัน และก็ล้มตัวลงนอนต่อ แต่ดิฉันก็นึกขึ้นมาได้ ว่า หากลูกชายกลับเข้าห้องมา และเห็นชุดนอน ดิฉันถูกรูดลงมา ปกปิดของสงวน เรียบร้อยดี แบบนี้ เดี๋ยวเค้าจะสงสัยเอาได้ ดิฉันก็เลยต้อง ทำเป็นรูดชุดนอนขึ้นมา เพื่อให้เห็นเนินฯของดิฉันเล็กน้อย สักพัก ลูกชายก็กลับเข้าห้องมา และเค้าก็เอา กกน. สวมให้ดิฉันตามเดิม โดยขณะนั้น ดิฉัน ทำเป็นนอนหลับไม่รู้เรื่อง พอเค้าสวม กกน. ให้ดิฉันเสร็จ เรีฃยบร้อยแล้ว แทนที่เค้าจะรูด ชุดนอนดิฉันลง แต่ก็เปล่าเลย เค้ากลับล้มตัวลงนอนช้างๆ ดิฉัน แถมเค้ายังเอามือมา ลูบเป้าและหน้าท้องดิฉันไปมาอีกด้วย ตอนนั้นดิฉันรู้สึก ว่าตัวนี้ร้อนผ่าว และชาไปหมดทั้งตัว จนไม่กล้ากระดุกกระดิก ลูกชายนอนกอดดิฉัน ส่วนดิฉันก็นอนตัวแข็ง แน่นิ่ง จนดิฉันเผลอหลับไปตอนไหนก็ไม่ทราบ มารู้ตัวอีกทีก็เช้าแล้ว ตั้งแต่นั้น มาดิฉัน จึงรู้แล้วว่า อ๋อ..ที่ผ้าถุงดิฉันหลุดไปกองที่ปลายเท้า และชุดนอด รูดมากองอยู่ที่เอว ที่แท้มันเป็น ผลงานของลูกชายตัวดีนี่เอง ซึ่งก่อนหน้านั้น ดิฉันก็แอบเห็นเค้าช่วยตัวเอง อยู่เหมือนกัน และมีอยู่หลายครั้ง ที่ชุดชั้นในดิฉัน หายไปจากตู้ ปรากฏว่า มันไปอยู่ในห้องน้ำ ดิฉันก็คิดอยู่ตลอดว่า เราก็ไม่เคยเอาไว้ในห้องน้ำ หรือไม่เคยลืมเอาไว้ในห้องน้ำเลย แต่เดี๋ยวนี้ พอจะรู้แล้วว่า มันน่าจะเป็นฝีมือของลูกชายนั่นเอง เล่ามาซะยาวเลย กลับมาพูดถึง การที่แม่กับลูกมีความสัมพันธ์กัน ดิฉันก็เข้าใจว่า มันเป็นสิ่งที่ไม่ควร อย่างกรณีดิฉันนี่ ถ้าหากว่า คืนไหน ดิฉันหลับไม่รู้เรื่องจริงๆ และลูกชายแอบทำเรื่องอย่างว่ากับดิฉัน แล้วจะทำอย่างไร ครั้งอยู่ๆ จะให้เค้าไปนอนนอกห้อง ก็ดูเหมือนจะไม่มีเหตุผล เพราะเราแม่ลูกอยู่ด้วยกัน นอนด้วยกันมานานแล้ว ครั้งดิฉันจะให้ เค้าร่วมหลับนอนด้วย คิดๆ ดูแล้ว มันก็รู้สึกตะขิดตะขวางใจ ยังไงอยู่ เพราะรู้อยู่แก่ใจ ว่าเค้านั้นเป็น ลูก แต่บางครั้ง พอเรามีอารมณ์ขึ้นมา ก็พาให้เราคิดไปอีกอย่าง ว่า ถึงเราจะเป็นแม่ แต่เราก็เป็นผู้หญิง ส่วนเค้าก็เป็นผู้ชาย และถ้าชายหญิง จะมีความสัมพันธ์กัน มันก็เป็นเรื่องธรรมชาติ คิดไปคิดมา ก็ไม่กล้า ตัดสินใจทำไรซักที จนล่วงเลยมาจนบัดนี้ แต่ถึงกระนั้น ลูกชายก็แอบ ทำกับดิฉันอยู่ เป็นประจำ ดิฉันสังเกต ดูเหมือนจะ อาทิตย์ละ2-3 ครั้ง แต่ที่ดิฉันจับได้ แน่ๆ ก็คือ เค้าเอา ชุดชั้นในดิฉันไปสำเร็จความใคร่เป็นประจำ ไม่รู้ว่า คุณแม่คนอื่นๆ เค้าเป็นอย่างดิฉันหรือเปล่า และใครพอจะแนะนำอะไรดิฉันได้บ้าง ละคะ

ไม่มีความคิดเห็น: