ขายของ

วันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2555

พี่สาวพาผมออกงาน

ผมร่อนเร่ไปตามไซด์งานก่อสร้างต่างๆเพราะเป็นโฟร์แมนให้บริษัทเล็กๆของพี่เขยและพี่สาวที่รับงานจากผู้รับเหมารายใหญ่อีกที นานๆจะได้กลับบ้านครับ ส่วนใหญ่จะพักในที่รับงานโดยพักในพ้านพักชั่วคราวอยู่รวมกัน ผมอายุปาเข้าไป 25 ปีแล้วยังไม่มีแฟนเลย ส่วนพี่กุ้งพี่สาวผมอายุ 33 ปี พี่ตี๋พี่เขยก็ 42 ปี ทั้งคู่ต่างกันยังกะอะไรดีครับ พี่เขยผมผิวขาวอ้วนเตี้ยหัวเถิก พี่สาวผมกลับค่อนข้างผอมผิวคล้ำ สวยอ่อนกว่าอายุ คุมงานเก่ง เจรจาหางานเก่ง พี่เขยผมทั้งรักทั้งหลงและเกรงใจเธอมาก ส่วนลูกๆก็อยู่กับปู่ย่าที่กรุงเทพครับ ผมมาทำงานกับพี่ได้ 3 ปีกว่าๆ นานๆพี่กุ้งจึงจะมาพักค้างกับผมและพี่ตี่เพราะเธอต้องดูงานที่บริษัท แต่ถ้าเธอมาทีไรดูจะคึกคักเพราะเธอใจกว้าง หาเหล้าหากับแกล้มมาฝากคนงาน การพูดจาก็โผงผางถึงลูกถึงคน ลามกสัปดนได้หมด เธอชอบแบบลุยๆกางเกงยีนส์เสื้อแจ็คเก็ตตลอด มีคืนหนึ่ง เราไปได้งานที่ภาคอิสานสร้างอาคารให้รัฐองค์กรหนึ่ง พี่สาวผมรับส่วนแรงงานและงานย่อยๆมากจากเสี่ยใหญ่อีกทีก็ได้คุ้มครับ ผมสร้างเพิงพักอยู่กับพี่ตี๋และไอ้หวังหลานชายของผมอายุราวๆ 14 ปีที่ปิดเทอมก็มาหาเงินพิเศษ เป็นเพิงสังกะสีกว้างยาวๆประมาณ 6X6 เมตร ยกพื้นเตี้ยๆ ทำฝาทำประตูแบบง่ายๆ อยู่ห่างจากเพิงพักคนงานพอประมาณ ช่วงเย็นๆพี่กุ้งก็ขับรถมากับชายหนุ่มรูปร่างหน้าตาดีคนหนึ่งรุ่นราวคราวเดียวกันกับผมชื่อ กุ้ยเป็นคนตรวจงานของหน่วยงานที่เรารับเหมา เราดื่มสังสรรค์กันสนุก คนงานก็อีกวง พวกเราก็อีกวง ผมก็ดื่มได้ทุกวง ผมสังเกตดูกุ้ยหนุ่มหล่อจะนั่งชิดพี่สาวผมตลอด พี่เขยผมก็เฉยๆกลับพูดจาหยอกเธอแบบสองแง่สองง่าม จนเกือบ 3 ทุ่ม คนงานก็ไปนอน เหลือแต่พวกเรา 3 คนนั่งคุยกัน เจ้าหวังหลานชายผม ก็หลับเป็นตาย ผมง่วงและเมาเลยเข้านอนก่อน ส่วนที่นอนเจ้าหวังจัดการให้ผมกับมันนอนที่มุมด้านตะวันตก ตกกลางให้กุ้ยส่วนด้านตะวันออกเป็นที่นอนของพี่ตี๋กับพี่สาวผม ก้เคยกันแบบนี้ครับต่างคนต่างเหนื่อยมาแต่ละทีก็เมาหลับกันทุกครั้ง ผมหลับไปไม่รู้นานเท่าไหร่ ตื่นขึ้นมาเพราะคอแห้ง ที่พักก็รู้สึกโยกไหว ผมหรี่ตาเพ่งให้ชินกับแสงจันทร์และแสงไฟที่ลอดเข้ามาจากข้างนอก มองหลานชายก็หลับ แต่ที่กลางห้องห่างจากผมแค่เมตรกว่าๆร่างเปล่าเปลือยของกุ้ยหนุ่มหล่อกำลังกระหน่ำเอวเข้าหวสะโพกผายของพี่สาวผมอย่างไม่เกรงใจใคร ผมงงไปหมด แอบมองดูไปทางพี่เขยก็นอนกรนสนั่นตามปกติแม้ว่าเมียรักจะโดนหนุ่มรุ่นน้องเย็ดอยู่ข้างๆ ผมเห็นนมขนาดพองามไกวแกว่งตามแรงกระแทก เสียงครางแบบกัดฟันเม้มเสียงไว้ไม่อาจกลั้นอยู่จนบางครั้งพี่กุ้งก้เผลออกเต็มเสียง เธอซ่อนรูปจริงๆ ก้นก็ใหญ่ นมก็สวยได้ขนาด เอวคอด ผิวน้ำผึ้งเนียนสวยดูเซ็กส์ซี่อย่างยวนใจ เมื่อทั้งคู่ผละออกจากกันจัดท่าให้พี่สาวผมขึ้นคร่อม หีขนาดชามก๋วยเตี๋ยวขนแผ่เต็มพรืดก็ทำเอาผมแข็งโป้ก ต้องนอนอยู่แบบนั้นกลัวพี่จะเห็นก็กลัวเพราะผมใส่กางเกงขาก๊วยนอน ห้องก็สว่างพอประมาณ ผมเหลือบตาไปทางไอ้หวังหลานชาย มันก็รู้สึกตัวเพราะเพิงพักมันสั่นนี่ครับ แต่มันแกล้งหลับเหมือนผม ผมดูออก ไม่นานทั้งกุ้ยและพี่กุ้งก็ผวาเข้ากอดกัแน่นครางระงม ค้างคากันอยู่อย่างนั้น และพี่กุ้งก็เคลื่อนตัวลงจากร่างกำยำมานอนแผ่หราข้างๆผมพูดเบาๆกับกุ้ยว่า พอยังจ้ะ ตั้งแต่พวกนี้หลับกุ้ยเย็ดพี่ 3 ครั้งแล้วนะ พี่น่ะเสร็จจนไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง หมดแรงเลยครับพี่สุดยอดจริงๆผมขอนอนเอาแรงไว้ตอนเช้าๆก่อนนะครับ ผมแกล้งหลับนานพอสมควรลืมตาขึ้นคราวนี้มีเสียงกรนเบาๆจากกุ้ย ไอ้หวังหลับไปอีก พี่ตี่กรนตามเดิม พี่สาวผมนอนหายใจเบาๆหันหลังมาติดกับผมร่างเปลือยงามเร้าใจยังคงอร้าอร่ามท้าสายตาผม ก้นใหญ่เธอเบียดกับตัวผม ผมอดไม่ได้ต้องลูบไล้ก้นเธอเบาๆ เฉย…ลูบไปที่หีใหญ่ขนดก น้ำเหนียวเหนอะหนะเปรอะไปหมด ผมแยงนิ้วเข้าไป 2 นิ้วอย่างตื่นเต้น มือก็กำควยภายในกางเกงขาก๊วยไปด้วย เงียบเชียบ ผมตะแคงเข้าหาขยับตัวขึ้นมาอีกนิดควยผมก็ดีดผึงออกมาค้ำอยู่กับร่องก้นงอนพอดี ลองๆจับปลายถอกเขี่ยดูพี่กุ้งนอนเฉย ขนาดควยผมก็พอๆกับกุ้ย ราวๆ 6 นิ้ว ไม่เล็กไม่ใหญ่ มันแข็งจนเจ็บค่อยๆเลื้อยเข้ารูหีเยิ้มของพี่สาวตัวเอง ผมหมดความอดทนจริงๆครับ แป้บเดียวมันก็สุดลำผมเกร็งแล้วกระเด้าเบาๆกลัวเธอตื่นไม่ถึง 5 นาที ผมก็พ่นน้ำเข้าไปผสมกับน้ำกามของหนุ่มหล่ออีกคน ผมรีบถอนออกมาเช็ดและเก็บเข้าที่ นอนหายใจอย่างสุขี แล้วลุกไปดื่มน้ำ ทุกคนยังนอนเฉย ผมมานอนหลับไปอีกครั้งแต่ไม่ทันเต็มอิ่มก็รู้สึกผิดปกติอีก ลืมตาดู เห็นพี่ตี๋กำลังเอาร่างอ้วนๆแทรกอยู่หว่างขาพี่กุ้งกระเด้าอย่างช้าๆครางเบาๆ พี่กุ้งยังงัวเงียอยู่แต่ก็ครางซีดปาก พี่ตี๋ถามถึงตอนที่เธอเย็ดกับกุ้ย พี่กุ้งก็บอกว่าเสร็จท่าไหนๆกี่ครั้งบ้าง พี่ตี๋ยิ่งคึก แกจับมือพี่สาวผมมาวางที่เป้ากางเกงผม พี่กุ้งชักมือกลับ ดุแบบเขินๆว่าอย่านะ เดี๋ยวก้อนตื่นอายน้องตายเลย อายทำไมพี่น้องกัน เฮียไม่ว่าหร็อก แก ถอนควยออกเอาให้พี่สาวผมอม ขนาดไม่ใหญ่นักแต่ขาวเหมือนผิวแก แล้วก็ประกบท่าใหม่ให้พี่สาวผมนอนคว่ำเอาหมอนรองหน้าขาให้ก้นโด่ง แกกระแทกควยเข้าออกช้าๆแบบรู้เทคนิคดี พี่กุ้งเริ่มครางแบบอารมณ์กระเจิง พี่ตี๋จับมือพี่กุ้งมาวางที่เป้ากางเกงผมอีกแต่ไม่ถนัด พี่ตี๋หยุดเพราะควยแกอ่อน พี่สาวผมงอนนิดๆ เป็นแบบนี้ทุกที พี่ตี๋ทั้งกอดทั้งเอาใจกระซิบเบาๆ จนพี่สาวผมพยักหน้าลุกขึ้นก้าวข้ามผมไปหาไอ้หวังเด็กหนุ่มวัย 14 ปีที่นอนกรนข้างๆผม เธอไปนั่งคร่อมใบหน้ามันแต่ไม่ทับสนิท ทำท่าแบบถูไถไปมา แล้วเลื่อนลงเอาหีถูไถเป้ากางเกงมัน พี่ตี๋บอกเบาๆ เอาอีกๆ พี่สาวผมสั่นหัวแต่เธอก็คลำเป้ามันสักพักก็กลับมานอนหงายถ่างขาข้างๆผม พี่ตี๋จับขาเธอถ่างออกเอามาพาดที่ขาผมแล้วก้มลงเลียหีพี่กุ้งอย่างไม่รังเกียจ ผมแข็งดด่ทันที พี่กุ้งคงรู้สึกเพราะท่อนขาเธออยู่ใกล้เป้าผม เธอหันหน้าไปทางกุ้ยที่เมาเพลียหลับ ไม่กล้ามองมาที่ผม พี่ตี๋ยังคงเลียหีเธอแบบกะจะให้เสร็จคาลิ้น เธอก็กัดฟันคราง พี่ตี๋จับมือเธอมาวางที่เป้าผมอีก คราวนี้เธอกุมควยผมแน่นเลย พอพี่ตี๋เห็นภาพนี้แกก็ผงาดทันทีเหมือนกัน ผวาเข้าทับกดควยเข้าหีพี่กุ้งกระหน่ำอย่างไม่รุนแรง ไม่เนิบนาบแต่เป็นแบบช้าแต่กดหนักบดเอว ร้ายกาจจริงๆ มือพี่กุ้งก็ชักควยผมขึ้นลงโดยอัตโนมัติ ผมทนไม่ไหวหนหน้าไปไซ้วอกคอเธอเบาๆแบบแกล้งหลับแต่แอบเลียติ่งหูและแก้มเธอ เธอหลับตาห่อปากเสียวพี่ตี๋ดันน้ำแตกก่อนเธอแล้วพลิกตัวลงนอนไปเงียบเฉยเลย เธอรีบชักมือกลับหันหลังให้ผม ผมปลดกางเกงลงงัดควยออกมาถูก้นเธอแล้วเสียบเบาๆลองเชิง เธอไม่พูดซุกหน้ากับอก ผมโอบกอดเธอไว้แน่นซุกไซ้แผ่นหลัง แก้ม หูนมงามและกระแทกควยเข้าหาหีพี่สาวที่เข้มแข็ง เก่งกล้า ไม่กลัวใคร แต่คืนนี้กลับถูกชาย 3 คนเย็ดเธออย่างกระหาย ท่าทางเธอเอียงอายแบบสาวรุ่น ยิ่งสวยเซ็กส์ซี่เข้าไปอีก ผมอดใจไม่ไหวจริงๆ หรือผมแอบรักพี่สาวลึกมานานก้ไม่รู้ถึงไม่ยอมจีบใครเลย..ผมกระซิบเบาๆ พี่กุ้งครับ ผมจะออกแล้ว เธอไม่พูดแต่พยักหน้าดันก้มเข้าหาผม แล้วครางอู้พี่ตี๋ผงกหัวตาปรือขึ้นแล้วก็หลับต่อ แกคงไม้เห็นเพราะพี่กุ้งบังตัวผมอยู่ ผมถอนควยออกมา พี่กุ้งสะดุ้งหันมาทางผม สบตากันเธอรีบหลบหน้าอาย ผมพลิกตัวเธอให้หงายขึ้น เธอขืนตัวไว้แต่ในที่สุดก็ยอมถ่างขาให้ผมเย็ดแบบสุดๆเรากอดกันกลมจูบปากดูดดื่มน่ำกามพ่นออกมาแบบซาบซ่านสุดๆ พวกเราไม่ยอมให้เธอได้พักเลยครับ จนเกือบสว่าง กุ้ยตื่นขึ้นมาเย็ดเธอต่อโดยมีผมช่วยดูดนมสลับแทงควยเธอกล้าพูดกับผมมากขึ้น แต่เราดูตากันออกว่าใจตรงกัน พี่ตี๋ไปทำกับข้าวกับไอ้หวัง พอผมกับกุ้ยไปอาบน้ำ พี่ตี๋ก็ให้ไอ้หวังเย้ดพี่สาวผมให้แกดูตอนตีห้าพอดี ผมกลับมาต้องประคองพี่กุ้งไปอาบน้ำ เธอบอกว่ามันที่สุดในชีวิต รักน้องชายคนเดียวที่สุด ผมเลยสนองตอบเย็ดเธอในห้องน้ำชั่วคราวทั้งๆที่ควยแทบจะไม่แข็งตัว….จากนั้นมา พี่กุ้งก็ก็มาหาเราบ่อยขึ้น พี่ตี๋ก็ควยแข็งบ่อยขึ้นที่มีผมกับไอ้หวังกระตุ้นอารมณ์ช่วย ส่วนกุ้ยก็ติดใจเธอแต่พี่กุ้งนานๆจะให้เย็ด เพราะกลัวทางบ้านกุ้ยจะรู้ เข้าใจกันผิด.. ผมมารู้ภายหลังว่าพี่ตี๋พาพี่สาวผมเข้าวงการสิวงมานานแล้ว ผ่านทั้งเดี่ยวและคู่มาเกือบ 20 คนที่ใกล้ชิดที่สุดก็ผมกับหลานชาย นอกนั้นอยู่ไกล และเป็นเสี่ยที่มีอิทธิพลทางการงาน 2- 3 คน พี่กุ้งก็ชอบใจ พาผมออกงานโดยบอกว่าเป็นผัวอีกคน สนุกครับ

ไม่มีความคิดเห็น: