ขายของ

วันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ครั้งแรกที่เอากับลูกสาว

ตอนนั้นลูกสาวกับเมียคนแรกของผมอายุ14ปีแล้วนะคับ ผมเลิกกับแม่เขาตั้งแต่ลูกสาวผมอายุได้5ขวบแต่ผมก็ส่งเสียลูกสาวและมาเยี่ยมเยียนตลอดนะคับ ผมอายุ35ปี ลูกสาวผมทำงานที่ชลบุรี พักอยู่บ้านเช่าหลังตลาดเนินโมกกับเพื่อนที่เป็นลูกพี่สาวของเมียผม ต่อลูกพี่สาวของเมียผมคนนี้ก็ได้ผัว และยังพักอยู่ในห้องเดียวกัน ทั้งที่เป็นห้องเช่าเล็กๆ ครั้งนั้นลูกสาวผมประสบอุบัติเหตุมอร์ไซค์คว่ำ ลูกพี่สาวเมียโทรไปบอก ว่ารับบาดเจ็บที่ฝ่ามือข้างขวาเป็นแผล ส่วนมือข้างซ้ายเจ็บไม่มากมีลอยถลอกเล็กน้อย ให้ผมมาดูแลด้วยเพาะเขาต้องทำงานทุกวัน ตอนผมมาเยี่ยมลูกสาวที่ห้องเช่า ต้องอาบน้ำและเช็ดถูเนื้อตัวให้ลูกสาวทุกอย่าง ตอนนั้นหีลูกสาวผมหมอยยังไม่ขึ้นมากแต่โหนกนูนสวยงามดีจัง มีขนเพียงบางๆเท่านั้นเอง นมก็กำลังตั้งเต้าเต่งตึงขึ้น ผมลูบไล้ถูสบู่ไปทั้งตัวและล้างให้ลูกสาวอย่างดี พอเช็ดเนื้อตัวลูกสาวเสร็จแล้ว ผมก็หอมตรงเนินหว่างขาของลูกสาวหลายครั้งเลย ลูกสาวผมบอกพูดว่า แม่เคยบอกบอกพ่อชอบดมหีหนูมาตั้งแต่เด็กๆแล้วจิงมั้ย ผมบอกลูกสาวว่าจิง หลังจากนั้นผมก็ใส่เสื้อผ้าให้ลูกสาว ลูกสาวนั่งคลอเคลียร์ผมทั้งวันเลย แม้ยามนอนเล่นตอนกลางวัน พอตอนกลางคืน ลูกพี่สาวเมียผมและผัวก็เอาฟูกลงมาวางเตรียมตัวนอนนอนกัน ซึ่งอยู่ห่างกับที่นอนลูกสาวผมไม่เกิน2วา ส่วนที่นอนลูกสาวผมปูไว้ทั้งวันอยู่แล้ว เนื่องด้วยห้องพักคับแคบ ทำให้ผมต้องนอนด้วยกันกับลูกสาว ห้องเช่ามีมุ้งลวดทั้งหน้าต่างและประตูเลยไม่ต้องกางมุ้งนอน หลังจากดับไฟนอนได้สักพักใหญ่ เสียงลูกพี่สาวเมียผมกับผัวก็ครางซี๊ดเบาๆแล้วก็ตามด้วยเสียงหนอกกระทบหนอก ดังผับๆๆๆๆลูกสาวผมนอนดิ้นและหายใจฟึดฟัดแรงๆนอนกระสับกระส่ายไปมา ต่อมาลูกสาวผมก็ค่อยๆเอามืออุ่นข้างที่ไม่เจ็บมากมาลูบคลำท่อนเอ็นของผมเล่นเบาๆจนท่อนเอ็นของผมแข็งโด่ขึ้นมา ลูกสาวผมล้วงเข้าไปในกางเกงในกำท่อนเอ็นของผมไว้แน่นแล้วชักรูดท่อนเอ็นให้ผมไปเรื่อยๆ ตอนนั้นผมนอนหงายให้ลูกสาวรูดชักท่อนเอ็นเล่นอยู่สักครู่ ผมก็พลิกตัวเอามือมาลูบคลำชุดนอนและกุมตรงเนินนูนหว่างขาลูกสาวบ้าง ลูกสาวผมอ้าขาออกให้ผมลูบคลำเนินหว่างขาจนเต็มฝ่ามือ ผมล้วงมือเข้าไปในชุดนอนที่ลูกสาวใส่นอน ผมเอาปลายนิ้วถูไถตรงปากรูของลูกสาวที่มีน้ำเมือกเงี่ยนเอ่อไหลออกมาจนเปียกปากรู ผมขยับตัวซบหน้าลงกับหว่างขาและดมดอมไปมาทั้งเนินหว่างขาของลูกสาว แล้วผมก็สอดลิ้นเลียไปตามรอยแยกและร่องรูของลูกสาว จนลูกสาวผมครางซี๊ดดเบาๆผมเลียหีลูกสาวนานมาก จนลูกสาวผมเอามือดึงตัวผมขึ้นทับบนตัว ผมเลยประกบปากจูบและแลกลิ้นกับลูกสาวอย่างร้อนแรงและอย่างลืมตัว ผมก้มลงดูดเลียเต้านมน้อยๆของลูกสาวทั้ง2ข้างสลับกันไปมา จนลูกสาวผมเอื้อมมือลงจับท่อนเอ็นของผมลงถูไถร่องรูหว่างขาตัวเอง ผมเลยดับหัวบานแดงยุบๆๆๆเข้ากับปากร่องรูจนลูกสาวผมครางซี๊ดดกระเด้าหีขึ้นรับท่อนเอ็น ผมดันท่อนเอ็นเข้ากับร่องรูของลูกสาวอีกไม่กี่ครั้งยุบๆๆๆท่อนเอ็นส่วนหัวของผมก็มุดเข้าไปในร่องรูของลูกสาวจนได้ ตอนนั้นผมเสียวตรงหัวบานแดงมาก เพราะร่องรูของลูกสาวตอดรัดแรงมาก ผมเอาท่อนเอ็นตรงหัวบานแดงคาร่องรูของลูกสาวไว้ชั่วครู่แล้วก้มลงดูดเลียเต้านมไปด้วย สลับกับประกบปากลงจูบแลกลิ้นกับลูกสาวไปมา จนลูกสาวผมขยับสะโพกขึ้นลงเบาๆ ผมเลยดันท่อนท่อนเอ็นอีกครั้งหนึ่งยาวๆ จนท่อนเอ้นของผมมุดเข้าไปในรูหีลูกสาวจนสุดโคนสุดกลั่น จนลูกสาวผมครางซี๊ดดเบาๆไม่หยุดปาก ผมต้องประกบปากจูบลูกสาวไว้ตลอด กลัวลูกพี่สาวเมียและผัวได้ยินเหมือนกัน แต่เสียงกระเด้าดวยใส่หีของลูกพี่สาวเมียกับผัวยังคงดังอยู่ผับๆๆๆตลอดเวลา ลูกสาวผมก็กระเด้าเอวกระเด้าหีขึ้นใส่ควยอยู่ตลอดเวลา ผมเลยกระเด้าควยใส่รูหีลูกสาวแรงๆบ้างผับๆๆๆๆตอนนั้นผมเสียวควยบอกไม่ถูกเลยจิงๆ ตื่นเต้นระคนกับกลัวเขารู้เหมือนกัน จนครู่ใหญ่ๆต่อมาเสียงกระเด้าดวยของลูกพี่สาวเมียผมกับผัวก็เร่งแรงๆอีกไม่กี่ทีผับๆๆๆแล้วเสียงร้องโอ๊ววซี๊ดดแล้วก็เงียบลง ผมกับลูกสาวยังคงกระเด้าดวยใส่กันอยู่ผับๆๆๆอย่างไม่สนใจแล้วคับ เพราะเงี่ยนจัดมากตอนนั้น ครู่เดียวต่อมาลูกสาวผมก็ครางซี๊ดดแรงๆกระเด้าหีขึ้นเกร็งกระตุกๆๆผมเลยกระเด้าควยใส่รูหีลูกสาวอีก4-5ครั้งก็กดควยลงจมแน่นกับรูหีจนสุดกลั่น น้ำควยแรกของผมก็แตกพุ่งปรี๊ดๆๆๆๆอย่างแรงเข้าไปในรูหีลูกตัวเองอย่างมากมายจิงๆ จนลูกสาวผมครางซี๊ดดไม่หยุดปากตอนที่ผมฉีดน้ำควยเข้าไปในรูหี ผมนอนทับแช่ควยไว้ในรูหีลูกสาวอยู่นานมากจนหายเสียวแล้ว ผมจึงพลิกตัวลงนอนกอดก่ายกับลูกสาวจนหลับไปตอนไหนไม่รู้ มารู้สึกตัวอีกตอนลูกสาวผมเอามืออุ่นๆมาลูบคลำและรูดชักว่าวให้ผมอยู่เบาๆมือ จนควยของผมแข็งโด่ขึ้นเต็มกำมือลูกสาว ผมเลยขึ้นทับหว่างขาลูกสาว จ่อดันควยเข้าไปในรูหีลูกสาวอีกครั้งหนึ่ง แล้วกระเด้าควยใส่รูหีลูกสาวอย่างสุดเสียวผับๆๆๆๆต่อมาเสียงลูกพี่สาวเมียผมกับผัวก็เย็ดกันบ้างอีกครั้งเช่นกัน ผมกระเด้าควยใส่รูหีลูกสาวอย่างลืมตัวจิงๆผับๆๆๆๆจนครู่ใหญ่ๆลูกสาวก็ผวากอดขึ้นกอดผมไว้แน่นเมื่อผมฉีดพุ่งน้ำควยเข้าไปในรูหีลูกสาวอีกครั้งหนึ่ง เสียงลูกพี่สาวเมียผมกับผัวก็เย็ดกันอยู่ได้อีกครู่หนึ่งก็ครางซี๊ดดดแล้วเงียบลง เขาคงพ่นน้ำควยเข้าไปในรูหีเมียแล้ว ผมกับลูกสาวนอนกอดกันไม่ได้ใส่เสื้อผ้าหลับถึงเช้าเลยเพราะเพลียมากที่เสียน้ำใส่ในหีลูกสาวไป2ทีแล้ว มารู้สึกตัวอีกทีตอนเช้า7โมง ตอนที่ลูกพี่สาวเมียผมกับผัวลุกขึ้นอาบน้ำเตรียมตัวไปทำงานกัน ผมลืมตาขึ้นเห็นตัวเองกับลูกสาวนอนแก้ผ้ากอดก่ายกันอยู่ ผ้าห่มหลุดไปกองอยู่ปลายตืน ผมเลยรีบดึงผ้าห่มขึ้นมาคลุมตัวผมกับลูกสาวไว้ รู้สึกอายเขาเหมือนก แต่ลูกพี่สาวเมียผมกับผัวคงเห็นหมดแล้วและรู้ว่าผมกับลูกสาวเย็ดกันเมื่อคืนนี้ แต่เขาก็ไม่พูดอะไรนะคับ ได้แต่ยิ้มๆให้ผมกับลูกสาวเท่านั้น แล้วเขาก็ออกไปทำงานกัน ผมกับลูกสาวก็ยังคงนอนกอดก่ายกันอยู่ต่อไปจนสายๆผมก็พาลูกสาวไปอาบน้ำ แล้วผมก็ออกไปซื้อข้าวมากินกับลูกสาว ตอนบ่ายอากาศร้อน ลูกสาวให้ผมพาไปอาบน้ำให้ผมถูล้างรูหีจนสะอาดและพาออกมาเช็ดตัวให้แล้วให้ลูกสาวลงนอน ผมกับลูกสาวก็เย็ดกันอีกครั้งหนึ่ง เวลาผมกระเด้าควยใส่รูหี ลูกสาวผมพะหงกหน้าขึ้นดูควยผมที่มุดเข้า มุดออกในรูหีตัวเองและบอกให้ผมกระเด้าควยใส่รูหีแรงๆลึกๆ จนลูกสาวผมครางซี๊ดดดกระเด้าหีขึ้นแรงๆ ผมเสียวควยมากจนน้ำควยผมแตกเข้าไปในรูหีลูกสาวตัวจนได้ พอตอนกลางคืนหลังดับไฟนอนเสียงลูกพี่สาวเมียผมกับผัวก็เย็ดกันอีก ทำให้ผมกับลูกสาวมีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาอีก ลูกสาวเอามือมาลุบคลำควยของผมแล้วรูดชักเบาๆจนผมเงี่ยนขึ้นมาเรื่อยๆแล้วผมกับลูกสาวก็เย็ดกันอีกครั้งหนึ่ง ผมนอนพักที่ห้องเช่าลูกสาว3คืน ผมก็พาลูกสาวมาพักรักษาบาดแผลที่กรุงเทพฯและพักอยู่ด้วยกันกับผมและเมียคนปัจจุบันนี้ของผม ที่สวนพลูซอย1 ตอนนั้นเรื่องสวิงกิ้งดังมากในเมืองไทย ไม่มีใครที่ไม่รู้จักเฮียกังฟู เจ้าพ่อสวิงกิ้งแห่งหนังสือไทยเพล์บอยตอนนั้น ผมกับเมียก็ชอบเรื่องสวิงและเคยติดต่อชายเดี่ยว ผ่านทางหนังสือมาเย็ดกับเมียหลายคนแล้วเช่นกัน ตอนนนั้นผมใช้โทรศัพย์โมโตโรร่าแบบมีฝาปิดระบบเวอร์โฟน800 ตอนเย็นหลังเมียผมจากเลิกงานแล้ว จะมีชายเดี่ยวและคู่โทรมาชวนเมียผมไปออกรอบด้วยกันเป็นประจำ ปกติแล้วผมจะไปดูชายเดี่ยวและคู่เอากันกับเมียผมทุกครั้งแล้วจะเย็ดซ้ำคนอื่นอีกทีหนึ่ง แต่พอผมเอาลูกสาวมาพักรักษาในห้องพักด้วย ผมต้องอยู่เป็นเพื่อนลูกสาวที่ห้องพัก แต่ให้เมียออกไปกับชายเดี่ยวที่เมียผมนัดไว้และพาไปเอากันที่โรงแรมม่านรูดสาทรซอย10 หลังเอากันเสร็จกับชายเดี่ยวเมียผมจะเอาถุงยางอนามัยที่มีน้ำควยชายเดี่ยวอยู่ในถึงกลับมาให้ดู บางครั้งเมียผมก็จะนัดเพื่อนผมไปเที่ยวผับด้วยกันขากลับเพื่อนผมจะพาเมียผมเข้าโรงแรมเย็ดกันทุกครั้ง หลังจากเพื่อนผมเอาน้ำควยออกในรูหี เมียผมจะไม่ล้างและรีบกลับมาให้ผมดูและเย็ดซ้ำทุกครั้ง ตอนที่เมียผมกับชายเดี่ยวหรือเพื่อนผมไปเย็ดกันในโรงแรม เมียผมจะโทรศัพย์มาให้ผมฟังเสียงตอนเย็ดกันทุกครั้งที่ผมไม่ได้ไปด้วย ตอนที่ลูกสาวผมมาพักอยู่ด้วยนั้น หลังจากเมียผมออกไปข้างกับคนอื่น ผมกับลูกสาวก็จะนอนกอดก่ายกันดูทีวีอยู่ในห้อง พอเมียผมกับเพื่อนผมเย็ดกัน เมียผมก็จะโทรศัพย์มาให้ผมฟังเสียงด้วย ผมเปิดเสียงให้ลูกสาวฟังด้วย จนลูกสาวผมแปลกใจว่าทำไมพ่อถึงยอมให้เมียไปเอากันกับคนอื่นแบบนั้น ลูกสาวจะนอนฟังเสียงเมียผมเย็ดกันผ่านทางโทรศัพย์พร้อมๆกับผม ลูกสาวจะเอามือรูดควยผมไปด้วย ผมก็จะนอนลูบคลำเนินหีลูกสาวไปด้วยเช่นกัน จนลูกสาวผมเงี่ยนมากขึ้น ผมก็จะเปิดชุดนอนลูกสาวขึ้นแล้วดมดอมเลียหีลูกสาว พอได้ยินเสียงกระเด้า ผมก็จะดันควยเข้าในรูหีลูกสาว แล้วกระเด้าควยใส่รูหีแรงๆตามไปด้วยตลอดผับๆๆๆจนได้ยินเสียงเมียร้องครางดังว่าน้ำหีแตกแล้วๆๆผมก็จะเร่งกระเด้าควยใส่ในรูหีลูกสาวแรงๆเร็วๆจนน้ำควยผมพุ่งกระฉูดปรี๊ดๆๆๆๆเข้าไปในรูหีลูกสาวอย่างมากมาย ลูกสาวจะกอดรัดผมไว้แน่นเวลาที่น้ำควยผมพุ่งใส่ในรูหี พอเมียผมกลับมาที่ห้องพัก ผมก็จะเย็ดกันกับเมียอีกครั้งหนึ่ง บางทีผมจะเอาเครื่องสั่นสะเทือนจี้เม็ดแตดของเมียไปด้วยจนเมียผมน้ำหีแตกผมถึงจะเย็ดซ้ำจนน้ำควยผมแตกพุ่งเข้าไปในรูหี แต่เมียผมแปลกใจว่าทำไมน้ำควยผมออกน้อยจังคืนนี้ ลูกสาวผมมาพักรักษาตัวนาน1อาทิตย์ ผมต้องเย็ดกันกับลูกสาวทุกวันจิงๆ เพราะลูกสาวนอนคลอเคลียร์อ็อดอ้วนออเซาะเอามือลูบคลำและรูดชักท่อนเอ็นผมตลอดตอนที่เมียผมไม่อยู่ พอหายดีแล้วผมก็พาลูกสาวกลับไปทำงานที่ชลบุรีเหมือนเดิม พอถึงวันเสาร์อาทอตย์ทีไร ลูกสาวจะโทรมาอ็อดอ้อนให้ผมไปหาที่ห้องพัก ที่เนินโมกเป็นประจำ จนเมียผมชักสงสัยเหมือนกัน แต่ผมก็ไปนอนกับลูกสาวทุกเสาร์อาทิตย์นะคับ ตอนนั้นลูกสาวผมออกมาเช่าห้องพักอยู่คนเดียวเลยเย็ดกันสะดวกมากขึ้น ไม้ต้องกลัวใครเห็นอีกแล้ว ต่อมาลูกสาวผมอยากมาเที่ยวงาน5ธันวา มาพักกับผมและให้ผมพานั่งรถเที่ยวชมไฟประดับข้างทางด้วย ตอนเย็นๆวันที่4ธค.ลูกสาวผมก็มาถึงเอกมัยและโทรให้ผมไปรับมาที่ห้องพักด้วย ตอนกลางคืนเมียผมไปออกไปเที่ยวกับเพื่อนเหมือนเช่นเคย ผมก็พาลูกสาวนั่งรถชมไฟประดับอย่างที่ลูกสาวผมต้องการ ระหว่างนั่งรถไปด้วยกัน ลูกสาวผมเอื้อมเอามือมารูดซิบกางเกงผมลงแล้วล้วงมือเข้าไปลูบคลำและรูดท่อนเอ็นของผมไปตลอดเวลาเมื่อไปชมไฟจนทั่วแล้วจน4ทุ่มกว่า ผมก็พาลูกสาวกลับมาห้องพัก ตั้งใจว่าจะเย็ดกันกับลูกสาวก่อนที่เมียผมจะกลับมา แต่พอผมกลับมาถึงห้องได้ครู่เดียว กำลังจะดับไฟนอน เมียผมก็กลับพอดี วันนั้นเมียให้เพื่อนผมเอาน้ำควยเข้าในรูหีกลับมาด้วย พอดับไฟนอน ผมล้วงดูรูหีของเมีย มีแต่น้ำควยของเพื่อนผมเอ่อล้นอยู่เต็มร่องรูจนเลอะง่ามขา เมียผมอ้าขาออกดันให้ผมก้มลงไปเลียรูหีให้ ผมก็เลียรูหีเมียที่มีน้ำควยของเพื่อนผมอยู่เต็มร่องรู ผมเลียจนเมียผมร้องครางซี๊ดดเลย ผมจึงลุกขึ้นจับควยดันเข้าไปในรูหีของเมียผมที่ทั้งลื่นทั้งหลวมมากตอนนั้น ผมกระซิบถามเมียว่าโดนเพื่อนผมเย็ดมากี่ที เมียผมบอก2ที ผมเลขเอาเรคื่องสั่นสะเทือนมาจี้เม็ดแตดของเมียผมไปด้วย และผมก็กระเด้าควยใส่รูหีไปด้วยพร้อมๆกันผับๆๆๆๆ เสียงลูกสาวผมนอนกระสับกระส่ายหายใจฟึดฟัดถอนหายใจแรงๆหลายครั้ง แต่ผมกับเมียก็กระเด้าหีและควยใส่กันอย่างที่สุดผับๆๆๆจนเมียผมเสียวสุดๆก็เรียกชื่อเพื่อนผมว่า พี่โก้กระเด้าแรงๆๆเล็กน้ำจะแตกแล้วๆโอ๊ววครู่เดียวเมียผมก็เกร็งรูหีกระตุกหลายครั้งๆครางซี๊ดด จนผมเสียวสุดๆก็ฉีดพุ่งน้ำควยร้อนๆเข้าใส่รูหีเมียอย่างรุนแรงปรี๊ดดดดเมียผมยิ่งเสียวสะท้านกระเด้าหีขึ้นรับน้ำควยผมแรงๆหลายครั้งแล้วก็สงบลง เมียผมนั้นเคยเจอควยใหญ่ๆของคนอื่นเย็ดหีมาหลายครั้งแล้ว ที่ควยใหญ่มากที่เจอมาคือควยของคุณหนุ่ม เมืองนนท์ ที่ควยใหญ่ยาวเท่าไฟฉายขนาดใหญ่3ท่อนเลย หัวบานแดงใหญ่มาก จนเมียผมอ้าปากจนกว้างสุดยังอมส่วนหัวควยไม่ได้ เมียผมได้แค่เลียไปรอบๆหัวควยเท่านั้น พอคุณหนุ่ม เมืองนนท์ดันควยเข้าใส่รูหีเมียผม แคมหียุบจมหายลงไปเลยคับ เวลาที่เขาดึงควยขึ้น แคมหีถึงจะปลิ้นตามควยขึ้นมา รูหีเมียผมอ้าปริตึงแทบรูหีฉีกแต่เมียผมบอกเสียวหีมากๆเพราะไม่เคยเจอควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อน หลังจากผมเย็ดเมียเสร็จแล้ว เราก็นอนหลับน แต่ผมนั้นยังอยากเย็ดหีลูกสาว ผมรู้ว่าลูกสาวนอนรอให้ผมเข้ามาเย็ดหีอยู่ จนเมียผมนอนหลับสักพักใหญ่ ผมก็ลุกคลานมาที่ลูกสาวผมนอนอยู่ แล้วนอนลงข้างๆผมค่อยๆเอามือถลกชุดนอนลูกสาวขึ้นช้าๆแล้วลูบคลำเนินหีอวบอูมที่มีหมอยนุ่มๆบางปกคลุมอยู่เล็กน้อย ลูกสาวผมค่อยๆอ้าขาออกให้ผมลูบคลำเนินหีอย่างเต็ม ใจผม ผมก้มลงดูดเลียเต้านมของลูกสาวที่เต่งตึงและใหญ่มากขึ้นกว่าเดิม แล้วประกบปากลงจูบแลกลิ้นกับลูกสาวอย่างร้อนแรง ต่อมาผมก็เลื่อนหน้าลงไปดมดอมเนินหีอันอวบอูมของลูกสาวแล้วเลียไปตามรอยแยกของร่องหี ที่มีน้ำเมือกเงี่ยนเอ่ไหลออกมา เพราะได้ยินผมกับเมียเย็ดกัน ผมดูดเลียรูหีลูกสาวอยู่นานพอสมควร ก็ลุกขึ้นทับหว่างขา จับควยจ่อปากรูหีแล้วดันท่อนหัวยุบๆๆๆเข้ากับปากรูจนท่อนหัวควยของผมมุดเข้าไปในรูหีลูกสาวจนสุดกลั่น ผมบดควยกับเนินหีลูกสาวไปมาๆแล้วก็เริ่มกระเด้าควยใส่รูหีลูกสาวผับๆๆๆๆจนลุกสาวผมครางซี๊ดดเบา ผมต้องประกบปากจูบลูกสาว กลัวเมียได้ยินเสียงคราง ครู่ใหญ่ๆที่ผมกระเด้าควยใส่กับรูหีลูกสาว อยู่ผับๆๆๆผมก็เสียวเต็มที่แล้วก้ร้องโอ๊ววแล้วกดควยลงจมแน่นกับรูหีลูกสาวพร้อมๆกับน้ำควยที่2ของผมก็พุ่งกระฉูดปรี๊ดๆๆๆเข้าไปในรูหีลูกสาวตัวเองอย่างสุดๆจนลูกสาวผมครางซี๊ดดกระเด้าหีขึ้นแรงๆหลายครั้งและกอดรัดผมไว้แน่น ผมนอนนิ่งทับลูกสาวไว้อย่างหมดแรงจิงๆตอนนั้น แต่ควยผมยังแข็งคารูหีลูกสาวอยู่ จู่ๆเมียผมก็ลุกขึ้นเปิดไฟในห้องสว่างขึ้น จนผมกับลูกสาวตกใจมาก เมียเห็นผมนอนยังทับบนตัวลูกสาวอยู่ ก็ปิดไฟ แล้วบอกให้ผมลุกออกไปคุยกันนอกห้อง พอผมออกไปนอกห้อง เมียผมก็พูดว่า ฉันสงสัยมานานแล้วว่า ผมต้องมีอะไรกันกับลูกสาวตัวเองแน่ มีที่ไหนลูกสาวมาเยี่ยมพ่อ แต่พกยาคุมไดแอนมาด้วย และบอกให้ผมพาลูกสาวไปส่งพรุ่งนี้เช้าเลย ไม่อย่างนั้นจะประจานให้คนอื่นรู้ให้หมด ถ้าอยากเย็ดกันให้ไปเย็ดที่อื่น เจอแบบนี้เข้า ตอนเช้าผมก็ขับรถพาลูกสาวกลับไปชลบุรีทันที พอไปถึงห้องพัก ผมกับลูกสาวก็เย็ดกันอีกครั้งหนึ่งอย่างร้อนแรง หลังเย็ดลูกสาวเสร็จผมก็กลับกรุงเทพฯ เรื่องนี้ทำให้เมียผมงอนอยู่หลายวัน แต่พอเมียเงี่ยนขึ้นมา ผมก็พาเพื่อนมาเย็ดกันกับเมียที่ห้องพักเลย จนเมียผมหายงอน แล้วยังถามผมอีกว่าเย็ดกับลูกสาวตัวเองรู้สึกยังบ้าง เพราะเมียผมก็โดนพ่อตัวเองเย็ดมาตั้งอายุ13-14ปีแล้วเหมือนกัน ไม่อยากให้ผมเย็ดกับลูกสาวแบบพ่อเทอและขอให้ผมเลิก แต่ผมก็ยังแอบเมียไปหาลูกสาวในวันหยุดเสาร์หรืออาทิตย์เหมือนเดิม แต่ไม่บ่อยมากเหมือนแต่ก่อน มีครั้งตอนผมจะไปหาลูกสาวที่ชลบุรี เมียผมขอไปด้วย พอตอนกลางคืนผมกับเมียและลูกสาวผมต้องนอนเตียงเดียวกัน ลูกสาวผมใส่ชุดนอนแบบคลุมและไม่ใส่กางเกงใน ผมนอนตรงกลาง พอดึกๆลูกสาวผมเอามือมาล้วงในกางเกงขาสั้นที่ผมใส่นอน ลูกสาวผมรูดชักท่อนเอ็นของผมจนแข็งโด่ขึ้นเต็มที่ ต่อมาลูกสาวผมก็จับมือผมไปวางตรงเนินอวบอูมหว่างขาของตัวเอง ผมก็นอนหงายเอามือลูบคลำเนินหีลูกสาวไปด้วยสักพัก ลูกสาวผมก็นอนตะแคงหันหลังเข้าฝา ผมเลยถลกชุดนอนลูกสาวขึ้นแล้วจ่อควยดันเบาๆทางด้านหลัง จนควยของผมมุดเข้าไปในรูหีลูกสาวจนได้ ลูกสาวผมแอ่นสะโพกขึ้นให้ผมกระเด้าสาวควยใส่ในรูหี ผมสาวควยกระเด้าเบาๆๆยาวๆไปเรื่อยๆจนเสียวควยสุดๆผมก็ประกบควยเข้าแน่นกับสะโพกลูกสาว น้ำควยของผมก็แตกพุ่งปรี๊ดๆๆๆเข้าไปในรูหีลูกสาวอย่างมากมาย เมียผมนอนหลับนิ่งเงียบ ต่อมาอีกไม่นานลูกสาวผมก็ได้ผัวเป็นคนแถวๆนั้นแหละ แต่ผมก็ยังแวะเย็ดกันกับลูกสาวเหมือนเดิม จนลูกสาวผมท้องได้5-6เดือน ผมก็ยังเย็ดกันกับลูกสาวไม่รู้เบื่อจิงๆ พอลูกสาวผมคลอดลูกออกมาเป็นผู้หญิง แต่หน้าตาเหมือนผมไม่มีผิดเลยจนลูกเขยผมแปลกใจ เขาอาจจะเกิดจากน้ำควยของผมก็ได้ ลูกสาวผมบอก ต่อมาลูกสาวผมก็ได้ผัวใหม่และเลิกผัวเก่าไป แต่ก็ยังแอบไปนอนกับผัวเก่าเป็นบางครั้ง ผมนั้นเป็นคนชอบสวิง ชอบเย็ดซ้ำรูเมียที่มีน้ำควยคนอื่นอยู่ในรูหี ผมโทรคุยกับลูกสาวหลายครั้งว่า พ่ออยากเย็ดซ้ำผัวหนูได้มั้ย ขอแบบน้ำควยของผัวหนูอยู่เต็มรูนะ ตอนแรกๆลูกสาวว่าผมบ้า ชอบแบบนั้นก็เย็ดกันกับเมียของพ่อไปเถอะ แต่พอผมมีข้อเสนอว่าจะซื้อทีวีและเครื่องเล่นดีวีดีให้ใหม่เท่านั้นแหละ ลูกสาวผมถามเลยว่าพ่อจะมาวันไหน ผมบอกลูกสาวว่าขอตอนเช้าวันเสาร์หน้า ขอสัก7โมงเช้ากว่าๆ ลูกสาวผมก็ตกลง เช้าวันเสาร์ต่อมา ผมขับรถออกจากกรุงเทพตั้งแต่เช้ามืด ขึ้นทางด่วนบูรพาวิถีไปเลย ไปถึงบ้านพักของลูกสาวยังไม่ถึง7โมงเช้าเลย ผมก็จอดรถและนั่งรอในรถ พอเจ็ดโมงครึ่ง ผัวใหม่ลูกสาวผมก็ขับมอร์ไซค์ออกไปทำงาน ลูกสาวผมก็โทรมาบอกว่า พ่อเข้าได้แล้ว ผัวหนูออกไปแล้วล่ะ ผมก็ลงจากรถเดินไปที่ห้องพักของลูกสาวที่อยู่ชั้นล่าง แล้วเปิดประตูเข้าไปในห้อง เห็นลูกสาวผมนอนคลุมผ้าห่มอยู่บนเตียง ผมก็ปิดประตูแล้วถอดเสื้อผ้าตัวเองออกจนหมด แล้วเข้าไปเปิดผ้าห่มดู ผมจับขาลูกสาวอ้าออก เห็นน้ำควยของผัวใหม่ลูกสาวเอ่อล้นเต็มรูหีเลยคับ บางส่วนก็ไหลลงมาที่ง่ามขาลูกสาวผม ผมเอาควยเกลือกกลิ้งกับน้ำควยผัวใหม่ลูกสาวแล้วจ่อควยตรงปากรู ผมออกแรงดันควยเบาๆมันก็ไหลพรืดเข้าไปในรูหีลูกสาวผมอย่างง่ายดายจิงๆ ตอนนั้นลูกหีลูกสาวผมทั้งลื่นทั้งหลวมแต่เย็ดมันจิงๆผมกระเด้าควยใส่กับรูหีลูกสาวอย่างเมามันส์ผับๆๆๆๆจนลูกสาวผมร้องครางกระเสร่าซ่านเสียวรูหีมาก ผมกระเด้าควยใส่กับรูหีลูกสาวอยู่ไม่นานมากนักเพราะเสียวและตื่นเต้นมากที่ได้เย็ดลูกสาวซ้ำรอยลูกเขยเป็นครั้งแรก ผมสาวควยยาวๆใส่ในรูหีอีกไม่กี่ครั้งผับๆๆๆๆผมก้ร้องโอ๊วววน้ำพ่อแตกแล้วๆซี๊ดดดน้ำควยของผมแตกพุ่งกระฉูดปรี๊ดๆๆๆๆเข้าไปในรูหีลูกสาวอย่างมากมาย จนลูกสาวผมครางซี๊ดดไม่หยุดปากและกระเด้าหีขึ้นรับน้ำควยผมตลอดเวลาจนผมหายเสียว และนอนทับลูกสาวไว้สักครู่ ผมก็ดึงควยออกจากรูหีลูกสาว พอควยผมพ้นปากรู น้ำควยของผมและน้ำควยของลูกเขยไหลย้อยรวมกันออกมาจากรูหีลูกสาวผมอย่างมากมายจิงๆ วันนั้นผมเย็ดกันกับลูกสาว2ครั้งจึงขับรถกลับกรุงเทพฯ ลูกสาวผมพูดให้ฟังว่า เวลาเอากันกับผัวใหม่ เขาชอบถามถึงตอนหนูเย็ดกันกับผัวเก่าทุกครั้งเลย ยิ่งหนูพูดถึงผัวเก่าว่าเย็ดกันยังไง ผัวใหม่หนูก็ยิ่งเงี่ยนจัดและกระเด้าควยใส่รูหีอย่างแรงจนน้ำเงี่ยนเขาพุ่งกระฉูดใส่รูหีหนูแรงมากๆ

ไม่มีความคิดเห็น: