ขายของ

วันอังคารที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2556

ทำผลงานอาจารย์ 3

เมียผมเป็นครูส่วนผมทำงานส่วนตัว เธอทำผลงานอาจารย์3 บอกงานวิจัยยากมากเลยไปปรึกาอาจารย์ท่านหนึ่งอายุก็ 58 ปีแกเป็นคนสูงใหญ่ผมก็เคยไปส่งเมียประจำ ทำนานเข้าแกก็เล่นตัวเดี๋ยวไม่ว่างเดี๋ยวโน่นนี่ คือแกก็งานมากจริงๆไอ้ผมก้ไม่รู้เรื่องด้วย จนหลังๆมาแกไปอบรมบ่อยมากต้องไปหาตามต่างจังหวัด ไม่เกิน 100 โลผมพาไป จนเที่ยวล่าสุดเดือนกันยายน55 มันจำเป็นต้องส่ง เราก็เร่งมาก ดูเธอแทบไม่ได้หลับได้นอน ผมไปหาท่านด็อกเตอร์ท่านบอกให้เอางานมาเคลียร์ที่บ้านพักจะช่วย ผมเลยไปกับเมียก็มีคนมาหาหลายคนมากจน 4 สี่ทุ่มเหลือแต่เรา เขาก็ทำงานกันคุยกันแกมองเมียผมแบบแปลกๆ ผมนึกไงไม่รู้เสียวมาก (เมียผม 47 ปี ขาว อวบ ไม่อ้วนนะอวบๆๆ ) เห็นคนมองเมียตัวเอง ถามท่านบอกไม่เกิน 1 โมงเช้าเสร็จ ผม เลยแกล้งบอกจะกลับบ้านไปเปิดไฟก่อนเดี๋ยวกลับมาจะซื้ออะไรมากินด้วยผมออกไป (บ้านห่างกัน 50 กิโล) จอดรถไว้หน้าเซเว่นห่างบ้านท่าน 100 เมตร แล้วเดินกลับมาแอบดูอยู่ด้านนอกเห็นแกบอกเสร็จแล้วจะยากอะไรสั่งปริ๊นเลย เมียผมก็ทำ และดูเธอสบายใจมาก ท่านจะให้หนูจ่ายเท่าไหร่เมียผมถาม แกเดินมาพูดว่าคนกันเองแล้วจับที่แขนเมียผม คลายเครียดดีกว่าแล้วดึงเมียผมไปกอดเธอดิ้น แกบอกงานไม่ได้ส่งนะ แล้วทุกอย่างก็สงบแกถอดเสื้อผ้าเธอออกแล้วก้เลีย ดูดทำทุกอย่าง แล้วจับเมียผมดูดท่อนเอ็นให้ แล้วก็จับเธอนอนพาดที่โต๊ะทำงานเสียบเธอท่านี้จนเสร็จ แล้วรีบแต่งตัวประมาณ 15 นาทีผมขับรถมาถึงทำเหมือนไม่มีอะไร แกบอกนอนรอก็ได้นะยังอีกเยอะผมเลยเรียกเมียไปที่หลังบ้านแล้วเอาเธอที่ใต้ต้นมะม่วงผมเห็นท่านแอบดูแต่ทำไม่เห็นแล้วก็เข้าบ้านมา แกจิบวายแล้วยกให้ผมผมก็จิบแล้วขอตัวนอนมีอะไสนุกมากกว่านี้จะเล่าวันหลัง ผมจิบวายกับท่านแล้วขอตัวไปนอนพักรอ เมียบอกตามสบาย ท่าบอกไปนอนที่ห้องห้างบนก็ได้ ผมเลยบอกจะไปนอนที่ท้ายรถตรงร่มมะม่วง เอามุ้งครอบมาด้วย ก็อยู่คนละด้านกับห้องที่เขาทำงานกันอยู่ ผมออกมาจับเวลาได้ 20 นาที มีคนเดินมาเรียกพี่ๆๆจับขาผมเขย่าผมแกล้งพลิกตัวแล้วเปลี่ยนท่านอนใหม่ เธอเรียกอีกพี่ๆผมนอนเฉย คงเมาและเพลียเมียผมพูดแล้วเดินไป ผมมองตามจนสุดมุมบ้านแล้วลงมาจากรถ เดินออ้มไปแอบดูตรงหน้าต่างที่เดิม มองเข้าไปไม่เห็นใคร ผมนิ่งฟังเสียง ได้ยินเสียงครางซีดๆๆๆเป็นเสียงเมียผมดังมาจากบันได ผมเปลี่ยนมุมดูเห็นเมียกับท่านไปนอนตรงข้างๆบันไดไม่ใส่อะไรเลย ท่านเลียหอยเธอแล้วเดินไปจิบวายกลับมาพูดกับเมียผมว่าพี่ใช้ไวอากร้าเม็ดละ 900 นะ บอกผัวนะจะได้แข็งเหมือนพี่ผมอยู่ข้างนอกแข็งเกือบแตกแล้ว เมียผมดูดท่อนของท่านแล้วก็ขึ้นนั่งทับจนเธอเสร็จ แต่ท่านยังเปลี่ยนเป็นแบกขาเมียผมกระแทกดังตับๆๆแล้วจับเธอคลานเสียบแบบรุนแรง และจับเธอยืนโก่งก้นให้ใส่ท่านี้จนเสร็จแล้วก็ฟุบลงเห็นเมียใส่ชุดผมรีบออกมาจากที่รีบเข้ามุ้งไม่นานนักเธอมาเรียกผม ผมแกล้งงัวเงียเสร็จหรือยังเธอบอกใกล้แล้ว มีอะไรให้ช่วยไหมเธอบอกไปอยู่เป็นเพื่อนหน่อย ผมเลยตามไปแต่ทำเป็นหลับที่โซฟาคนละมุมห้องเห็นเธอหายไปนานมากได้ยินเสียงเครื่องปริ้นตลอด ผมแอบย่องไปดูเธอโดนท่านจับนั่งตักแบบไม่ถอดชุดแล้วค่ยๆบดกันแบบเน้นๆแต่ไม่เสียงดังดูเธอตื่นเต้นมากแล้วไม่นานเธอก็ร่อนแบบเร็วมากๆแล้วหันกลับไปกอดท่านเริ่มมีเสียงดังขึ้นคงใกล้เสร็จจนหยุดแล้วทำมือไม่ให้ส่งเสียงผมมานอนที่เดิมเมียคนเดินมาเรียกพี่ๆผมนอนเฉยแล้วเงียบได้ยินเสียงหายใจแรงแกคงเอาเมียผมที่นี่แต่ผมมองไม่เห็นเพราะอยู่ด้านหลังไม่นานนักก็มีเสียงตับๆๆๆแล้วเอ้อทีหนึ่งแล้วก็เสียงเดินไป 10 กว่านาทีผมตามไปเรนียกเมียออกมาที่ท้ายรถใส่ไปหนึ่งครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น: