ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2556

น้องเมีย

ผมกับเมียอายุเกือบห้าสิบแล้วครับไม่มีลูกอยู่บ้านเดียวกับน้องเมียครับเป็นสาวแก่เป็น ผอ.ส่วนกลาง(ขอสงวนหน่วยงาน)ยายนี้เอาแต่ใจคับปากงี้แม่งสุดยอดผมไม่ค่อยได้คุยกับยายน้องเมียคนนี้ครับบอกตรงๆมั่นใส้ว่ะ...คิดในใจห่าแม่งไม่สวยยังอวดดีอีกวันใหนมีโอกาสกูจะเย็ดให้หีแหกเลยมึง..?แล้ววันนั้นก็มาถึง มันอยู่บ้านคนเดียวครับผมก็พึ่งเสร็จงานจากต่างจังหวัดเข้าบ้านกลับมาเหนื่อยๆ เข้าห้องก็ผู้ชายนะครับก็ถอดหมดล่ะนึกว่าไม่มีใครผ้าเช็ดตัวเมียก็ส่งซักมีแค่ผ้าเช็ดหน้าผืนใหญ่ก็พอพันรอบเอวได้ จะเข้าไปอาบน้ำครับพอเปิดประตูเข้าไปเท่านั้นโอ้โฮหีเป็นหีนมเป็นนมครับผมยืนจ้องแทบไม่เชื่อสายตาตัวเองเลยครับปกติยายนี้มันเข้าห้องน้ำจะล๊อคประตูทุกครั้งวันนี้คงคิดว่าบ้านไม่มีใครเลยไม่ได้ล็อค ต่างคนต่างตลึง..ผมเป็นนักกีฬามาก่อนถึงอายุจะมากแต่ผมว่าหุ่นผมหนุ่มๆอายก็แล้วกัน ผมออกกำลังกายเข้าฟิตเนส อยู่บ่อยๆ ควยผมงี้แข็งโด่ออกมานอกผ้า มันจ้องควยผมอยู่นาน พอมันได้สติมันด่าผมใหญ่ผมปี๊ดขึ้นหน้าเลยครับ อีห่าเสือกไม่ล๊อคประตูแล้วยังมาด่ากูอีกใครจะไปรู้วะ ผมตรงเข้าไปคว้าตัวมันอุ้มไปที่ห้องจับกดนอนล๊อคแขนใว้ปากดูดนมมืออีกข้างก็ล้วงหีมันดิ้นด่าผมใหญ่ ผมด่ามันว่าอีเหี่ยซ่านักหรือมึงน่ะวันนี้หีมึงแหกแน่...! พอมันโดนดูดนมเอานิ้วเขี่ยแตดแยงรูหีสักพักมันเริ่มหายใจแรงแอ่นหีใส่มือผมใหญ่ ผมเลยเปลี่ยนมาเลียหีกะให้มันติดใจจะได้เย็ดยาวๆ สักพักมันเริ่มส่ายหีแล้วกระตุกกดหีใส่หน้าแน่นเหมือนกับว่าจะให้หน้าผมมุดเข้ารูหีมันยังไงยังงั้น ผมได้ทีเลยเลียดูดหีหนักกว่าเก่าอีกมันบอกว่าพอแล้วจะตายอยู่แล้วช่วยที่ผมถามมันว่ามึงจะให้กูทำอะไรบอกให้กูฟังชัดๆหน่อยซิ มันอ้ำอึ้งผมจัดการกวาดลิ้นเลียเม้มเม็ดแตดดูดรูหีหนักเข้าไปอีกมันคงจะเงี้ยนเต็มที่มันบอกว่ายอมแล้วอยากจะทำอะไรก็ทำเถอะช่วยด้วยผมถามว่าช่วยอะไรบอกมามันบอกว่าช่วยเย็ดหีมันที่มันเสียวหีจะตายอยู่แล้วผมถามต่อว่าให้กูเอาอะไรเย็ดหีมึงบอกกูมามันบอกว่าช่วยเอาควยเย็ดหีกูทีกูเสียวหีจะตายอยู่แล้วผมจัดการเอาหัวควยเขี่ยปากรูหีมันส่ายหีใส่ควยผมใหญ่พอผมแทงเข้าไปได้แค่หัวมันร้องใหญ่เลยว่าเดี๋ยวก่อนค่อยๆเจ็บ..เบาๆก่อนมันยังไม่เคยโดนควยมาก่อน ผมยิ่งตื่นเต้นใหญ่พอรู้ว่าจะได้เปิดซิงหีมัน ที่แรกก็นึกว่ามันเคยโดนเย็ดมาแล้ว ทั้งดีใจทั้งแค้นอยากจะเอาคืนให้หน่ำใจผมกระเด้าควยเบาๆสักพักพอเข้าที่เข้าทางผมแทงควยพรวดเข้ารูหีมันจนสุดด้ามมันร้องให้และทุบผมใหญ่ผมหน้ามืดแล้วหียิ่งฟิตตอดรัดควยอยู่ด้วยผมจัดการกระแทกควยใส่รูหีมันแบบไม่ยั้งกะให้หีแหกคาควยเลยล่ะผมกระแทกหีมันจนสะใจปล่อยน้ำควยเข้ารูหีมันแทบหมดควยมันกระตุกหีใส่ควยผมตั้งหลายรอบ พอเย็ดเสร็จอีห่าทำเป็นอ้อนร้องให้บอกว่าอย่าทิ้งมันนะผมเป็นผู้ชายคนแรกของมัน จะทำหรือให้มันทำอะไรมันยอมหมดผมเลยถามมันว่าแน่นะมันบอกว่าแน่ซิก็มันเป็นเมียผมแล้วนี้ ผมเลยให้มันอมควยมันทำเก้ๆกังๆสักพักก็ชำนาญครับผมบอกว่าเก่งนี่เป็นเร็วดีมันบอกว่าก็อยากให้ผัวรัก..วันนั้นผมจัดหนักเย็ดปากให้แดกน้ำควยเย็ดหีเย็ดตูดโดยเฉพาะรูตูดฉีกเลยครับมันต้องลางานสองวันมันบอว่าไปทำงานไม่ใหวระบมไปหมดทั้งตัวแต่มันก็ยังให้ผมเย็ด...ตอนนี้เย็ดสองหีครับคึกคนใหนเย็ดคนนั้นผมไม่เที่ยวนอกบ้านเลยญาติๆบอกเมียผมว่าได้ผัวดีอยู่แต่บ้านเมียผมกับน้องเมียได้แต่มองหน้ากันยิ้มๆ ก็เป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งที่เกิดขึ้นกับตัวผมครับผมทำอะไรลงไปผมรับผิดชอบครับ แรกๆแค่อยากสะใจเฉยๆเท่านั้นเอง ตอนนี้เราอยู่กันสามคนรักกันดีมีความสุขครับ.

ไม่มีความคิดเห็น: