ขายของ

วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2556

ได้เมียหีใหญ่ โชคดีหรือโชคร้าย

ผม เป็น คนหน้าตา หล่อ เข้า ขั้น พอได้ เลยล่ะ สูงขาว แบบ ลูกคนจีน( แต่ตอนนี้ชักไม่หล่อเหมือนเดิม ก็30 แล้วอ่ะ อ้วนขึ้นด้วยครับ )ชอบ เรื่อง เซ็กซ์ มาก ตั้งแต่วัยรุ่น เคย มีแฟน มาหลายคน ตั้งแต่ตอนเรียน ม.2 แล้ว เลยเคยมีอะไรๆกับผู้หญิง มามากทีเดียว แต่ละคนก็แบบ เด็ก ๆ วัยรุ่น ตามวัย ละครับ หุ่นอวบๆ บ้าง ผอมๆ เล็กๆ บ้าง แต่แปลกมีแฟนมาหลายคนแต่ล่ะคน นมใหญ่ บ้างเล็กบ้าง แต่ เจอแฟน ขนหมอย ดกเกือบ ทุกคน แต่ก็ชอบ ครับ น่าค้นหาดี ขนาด หีไม่ค่อยใหญ่ เท่าไหร่คงเพราะ ยังเด็กอยู่ครับ เวลาเย็ดกันก็ รู้สึก ฟิต +เสียว หัวควยมากๆ แฟนผม ที่โดนผม เย็ด ชอบกันทุกคน เพราะผมเลียเก่ง+ เล่นได้ ทน พอควรครับ 20 นาที ขึ้นไป ใช้ชีวิต แบบ นี้ มาเรื่อย พอโต มีงานทำ ก็เที่ยว อาบ อบ นวด บ่อย เหมือน กัน ครับ ตกเดือน ละครั้ง ได้ แต่ไม่มีแฟนเป็นตัวตน ขี้เกียจครับ มีแฟนแล้ว ค่า เอาใจ แฟนมันเยอะ อีกอย่างหมอ นวด เนี่ย มันโม๊คได้เก่ง มาก ยิ่ง โม๊คแบบสด นะ เสียวมากๆ เลย แต่ก็มีข้อ ขัดใจอยู่ คือ มันต้องใส่ถุงยางนี่แหละ แถมรูหี มันไม่ค่อยฟิต เท่าใหร่ เลย แต่ ดีตรงได้ลองเปลี่ยนหมอ ทุกครั้ง ได้เห็นหี หลากหลาย แบบ มาก มีทั้งใหญ่ทั้งเล็ก แต่ ยิ่ง หน้า สวย แคมหี จะยิ่ง เยิน +ดำ +หลวม ครับ เรียกว่าหีตรงกันข้ามกับใบหน้าเลยครับ จนเมื่อ ปี 48 ที่ผ่านมาแล้ว ผมก็ได้รู้จัก ผู้หญิง คนนึง ที่คนรู้จัก แนะนำให้ ชื่อ น้องหนึ่ง ชื่อเล่น น้องบี ครับ อายุ 24 แป็นคน ผิว ค่อน ข้าง ขาว สูง 169 ได้ หุ่นดีทีเดียว เป็นคนตูดงอน สะโพกผายมากๆ เรียกว่าสะโพกดินระเบิดคงพอได้ ครับ หุ่น ( อันนี้รู้ทีหลัง ) คือ 32-28-38 มีใบหน้าสวย มาก ปากนิด จมูก หน่อย น่ารัก มาก คล้าย ดาราฮ่องกงยุคเก่า คนนึง คือ หวังจู่เสียน ครับ แต่เสีย ตรง น้องหนึ่ง มี ใบหูกลม ใหญ่ +กาง ไปหน่อย แต่เธอไว้ผมยาวเลย ใช้ผมของเธอปิดไว้ หน้าอกเล็กไปนิด ในความคิดผมน่นะ คบได้ ครึ่งปี น้องหนึ่ง ก็ได้ตกลงแต่งงานกับ ผมครับ มีความสุขมากๆ คือชอบความสวยของน้องหนึ่ง มาก ตลอดเวลาคบกันผมไม่เคย ล่วงเกินน้องหนึ่ง เลย ครับ เพราะน้องหนึ่งเป็น ครู (อัตราจ้าง) ท่าทาง เคร่งครัด ทีเดียว เลยไม่กล้า กลัวน้องหนึ่งไม่ยอม แล้ว จะชวด ไปหมด ครับ จวบจนวันแต่งแล้ว ล่ะครับ ผม ถึงได้เห็นของดี น้องหนึ่ง เป็น ครั้งแรกครับดังคาดไว้นมของน้องหนึ่ง ไม่ค่อยใหญ่เท่าไหร่แต่กลมสวยมาก หัวนมเล็กนิดเดียวเอง หน้าท้องแบบราบ เนียน มากๆ แต่ที่มันผิดคาดคือหม้อของน้องหนึ่งนี่แหละครับ มันเป็นอะไรที่ผิดคาด อยู่ 3 อย่าง ครับคือ 1.หีน้องหนึ่ง ใหญ่มากขนาดฝ่ามือผม กาง เลยครับ มีลักษณะ โหนกนูน ขึ้นมาจนเห็นได้ชัดเจน และ ขนาดแคมนอก ที่กว้างใหญ่ อวบ อูม มาก ๆ เป็นชิ้น ขนาดกลีบส้มโอเลย แต่แคมใน กลับเล็กมาก และหลบอยู่ด้านใน แคมนอก จนหมด ต้องเอานิ้ว ถ่างแคมนอกออกจึงจะเห็นได้ ผิดคาดจาก ที่ผมเคย ลองจินตนาการ ไว้ เยอะทีเดียว 2. แถมขนหมอย ที่แอบ เดา ว่าคงดก เหมือน ขน คิ้ว เธอ (น้องหนึ่งมีคนคิ้ว ดก มากๆ ) แต่กลับมีเส้นขนยาว แต่ มีจำนวน น้อยมากกว่าที่เคยเจอมา ขึ้นอยู่แค่บริเวณ หัวหน่าว และตามขอบแคมไกล้รอยแยก บางๆ เท่านั้น 3.หลังจากแต่งงานกันซักพัก เย็ดกันเกือบทุกวัน ผมจึงสังเกตุเห็นว่าน้องหนึ่ง มีเม็ดแตด ที่ เล็กมาก ครับ เล็กกว่าทุกคน ที่ผมเคยพบเจอ และ เย็ดมาเลยครับ ต่อครับ ต่อ หลังจากเร้าโลมจูบ+ เลียไปทั่ว ทั้ง ตัวตอนแรกน้องหนึ่ง นิ่งๆครับ แต่ พอผมเริ่ม จับให้น้องหนึ่ง ถ่าง ขา และใช้ลิ้น เลีย ใชไปทั่ว ทั้ง ข้างหน้าข้างหลัง แถมชอนเข้าไปในรูตูด ด้วยครับ ผมก็เริ่ม ลงลิ้น เลียไปรอบ ๆ แคม ทั้ง ด้านใน ด้าน นอก จนน้ำใหลออกมาจนเยิ้ม เปียกหน้า ผมไปหมด ครับ น้องหนึ่ง ตะบะแตกครับ ครางเสียงดังมากๆ จนผมทนไม่ไหวแล้ว รีบถอด กางเกงใน โยน ทิ้งไป ควยผมแข็ง โด่แทบปริ เลยครับ ผิด คาด อีกแล้ว ครับ ทันทีที่ ควยผมแข็งโชนอยู่ น้องหนึ่ง ทำ ผมอึ้ง อีกแล้วครับ คว้าควย ผมไปอมเองเลย ไม่ต้อง ขอเลย (งงครับงง ตอนแรกเห็นเฉยๆ ) ผมนอนให้น้องหนึ่ง ดูด ควย ไปเห็นควย ผลุบเข้า ผลุบ ออก ในปากเธอ แล้ว รู้สึก พอใจในภาพที่เห็น ทีเดียว ควยผม แลดู ใหญ่ คับ เต็มปาก น้องหนึ่ง ทีเดียว ควยผมก็แบบคนไทยครับ เคยวัดไว้ยาว 5 นิ้วได้ รอบวง 4 นิ้ว แต่หัว บานเหมือนเห็ดฟางครับ ซักพักต่อมา ผมก็บอกให้น้องหนึ่ง นอน หงายแล้วจับน้องหนึ่ง ถ่างขา แล้ว เอาควย มาจ่อ ที่รูหี น้องหนึ่งครับ บอกได้เลย ครับ ตอนนั้น ใจ แป้ว เลยครับ รู้สึกว่าไอ้หนู ของผม มันดู เล็กจัง เลย เมื่อ เวลามาจ่อเทียบอยู่หน้า หอยกาบ ตัวอูม ขนาด ใหญ่ของน้องหนึ่ง ยังกะ กวางตัวผู้ กำลังจะเย็ดช้าง สาว แน่ะ แต่ก็คิดว่า ข้างในกับข้างนอกมันอาจคนละเรื่องกัน ข้างนอกแลใหญ่แต่ถ้าช่อง คลอด กระชับก็ไม่เป็นไร แล้วผมก็ค่อยกด ควย ของผมลงไป ในหี น้องหนึ่งจนมิดอัน มันฟิตแน่น ใช้ได้เลยครับ น้องหนึ่งร้องเสียงคราง เสียง ดังมาก พอ เข้าที่เข้าทางผม ก็เร่ง ซอย เร็วขึ้น เร็วขึ้น ซอยไป ก็ นับไปในใจ พอได้ 200 ทีได้ ผมก็ไกล้ทนไม่ไหว ผมเลยรีบ จับเอวน้องหนึ่ง แล้ว รั้งเธอ ให้มาอยู่ในท่า women on top แทน ท่านี้ ต่อ มาเป็น ท่า ที่ น้องหนึ่ง ชอบมาก เพราะ เธอ มักจะเสร็จ ที่ ท่านี้เป็นประจำ ครับ น้องหนึ่ง ขย่ม ได้ สัก ไม่ถึงร้อยที ผมก็ไกล้จะอั้นไม่ไหวแล้ว เลยให้เธอ หมุนตัว ในท่า women on top แต่ให้เธอหันหน้าไปทางปลายขาของผม ในท่า นี้ เป็นครั้งแรก ที่ ผมได้เห็น ตูดอันกลมกลึง กับ ก้นอันงอนงามได้รูป และสะโพก อันอวบ ใหญ่ ของน้องหนึ่ง ถึงจะไม่ขาวมากขนาดสาวยี่ปุ่น แต่ ก็น้องๆ ล่ะครับ ผิวเธอ ช่างเนียน สวยไม่มีรอยแตก รอย คล้ำ มันช่าง น่า ดูจริงๆ จากนั้น ผมเอานิ้วโป้งข้างหนึ่ง ค่อย ๆแหย่เข้าไปในรูตูด ซึ่งมีสีเข้มกว่า บริเวณ อื่น ผมเอานิ้วแหย่ รูตูด น้องหนึ่ง จนเกือบสุด แล้วขยับเข้าออกเป็นจังหวะ แล้วมืออีกข้างช่วย ประคองแก้มก้น อันอวบใหญ่ ให้ยกขึ้น และลง อย่างเป็น จังหวะ น้องหนึ่งคราง เสียง ดัง มากขึ้น อีก จนผม นึกไม่ถึง ว่าเย็ดกัน ครั้งแรกเธอจะกล้าแสดง อารมณ์ออก มา ได้ ร้อนแรงได้ เท่านี้ ทั้งที่ตอนแรกแลหงิมๆ เฉยๆ ด้วยซ้ำ ตอนนี้ผมได้ลืมนับไปแล้ว ว่าทำได้กี่ครั้งแล้ว รู้แต่น้องหนึ่ง ทั้งโยกทั้ง ขย่ม ควยผม แรงและเร็วมากๆ น้องหนึ่งโยกขึ้นจนเกือบสุด แล้วกระแทกลงมา จนสุดลำท่อนควย ของผม ปากก็ร้องครางไม่หยุด มีอยู่จังหวะนึงตอนกำลังขย่ม ควยผมอยู่ เกิด ผิดจังหวะควย ผมหลุดออกมา แต่ น้องหนึ่ง ก็รีบจับท่อนผมจ่อตรงรูหี เธอ แล้วกดลงทันที ผมได้ยินเธอพูดเบาๆกับตัวเองว่า หลุด ซะได้ ยาวอีกนิดคงดี เล่น เอาผมใจเสียไปหน่อยเลย ตอนนี้ น้ำหี ของน้องหนึ่ง ใหลลง มาเต็ม หัวหน่าวผมไปหมด ทีเดียว ผมเริ่มจะทนไม่ไหวอีกแล้ว จึงรีบ เปลี่ยนท่า โดย ดันน้องหนึ่งไปข้างหน้า แล้วต่อเนื่องในท่าคุกเข่า ท่าหมา ทันที โดยไม่ยอมให้ ควย หลุดออกมาอีก ผมกระแทกเธอ ต่อทันที น้องหนึ่งครางระงม เสียงดัง ไปหมด เรียกชื่อผม เสียงดัง บอกไม่ไหวแล้ว เสียวถึงมดลูกเลย ลึกดี หนึ่งชอบ หนึ่งชอบ หนึ่งชอบ แรงๆ ลึกๆเลย หนึ่งถึงแล้ว หนึ่งถึงแล้ว ถึงแล้ว ถึงแล้ว เสียว เลือเกิน ผมรู้ทันทีว่าน้องหนึ่งน้ำแตกเรียบร้อยแล้ว 1 ครั้ง ผมได้ยินแบบนั้นก็สุดจะอั้น สุดจะ ทนแล้ว แต่ดัน นึกถึงเรื่อง ขนาด ของ ควยผม ที่อาจเล็ก และสั้นไป เมื่อเทียบกับหีน้องหนึ่ง เลยเกิดทิฐิ ชักควยออกมา แล้วเอานิ้วมือ บีบ หัวถอก อย่างแรงมากๆ เพื่อหยุดการหลั่ง ของน้ำควย เล่นเอาควยหดไปหน่อย เลย จากนั้นผมก็รีบ ก้มลงมาเลียหีน้องหนึ่ง ผม ลอง มองดูหีของน้องหนึ่ง ในท่าคุกเข่าท่าหมาจากมุมนี้ มันช่างเป็นพูย้อย อูมมาด้านหลัง มือนึงก็แหย่นิ้ว เข้ารูหีน้องหนึ่ง แล้วเขี่ย + ชักเข้าชักออก อีกมือผม ก็ชักว่าวไปด้วย ไม่กี่ทีควยผมก็แข็งดีดังเดิม น้องหนึ่ง ก็เริ่มครางพร้อม บดตูดเข้าหานิ้วผมอีกแล้ว ผมเลยจับ เอาหัวควยจ่อ ตรงรู น้องหนึ่ง แล้วพอมองดูเทียบกัน ยิ่งรู้สึกใจหาย ของเรา ช่างเล็กจัง เมื่อเทียบกับก้นและหีน้องหนึ่ง จากนั้นผมก็ดันเข้าไปจนสุดลำแล้วเริ่มกระแทกแบบเข้าออก แบบ ไม่ยั้ง แรงมากจนน้องหนึ่ง ล้มลงไปนอนคว่ำกับฟูก ผม รีบคว้าเอาหมอนมารองบริเวณหน้าท้อง เธอไว้ ทำให้ตูดน้องหนึ่ง โด่งขึ้นมา แล้วรีบกระแทก ต่อไม่หยุด โยกชักเข้าออกจนเกือบสุดทุกครั้ง น้องหนึ่ง เริ่มครางดังขึ้นอีก ดังขึ้น ร้องดังมาก ว่า ผัวขา เมีย จะ ถึงอีกแล้ว แต่คราวนี้ ผมเร่งจน ผมเองก็ทนไม่ไหวแล้ว แตกคารู น้องหนึ่งในท่านี้ จนได้ รอจนควยหดหลุดออกมา จากหีน้องหนึ่งเอง น้องหนึ่งยังคง นอนในท่านั้นต่อไปซักพัก ผมได้นั่งดูหีน้องหนึ่ง มีน้ำควยผมค่อยๆใหลย้อน ออกมาเป็นทาง ผมก้มลงไปกอดน้องหนึ่ง แล้วกะซิบที่ข้างหู ว่า น้องหนึ่งสุดยอดมาก แถมหีโครตใหญ่ เลย รู้ตัวไหม น้องหนึ่งหน้าแดง เลย เธอบอก เธอเองก็พอรู้ ว่าของเธอนะใหญ่ ตั้งแต่ตอนเข้าค่าย ม.3 แล้ว เพื่อนผู้หญิงในกลุ่มรู้กันทั้งนั้น เพื่อนซี้แกล้งเรียกเธออีหนึ่งหีใหญ่บ่อยๆ ในตอนหลัง พอผมอยู่กับน้อง หนึ่ง มาได้ ซักพัก ผมถึงได้รู้ว่าน้องหนึ่งเคย มีแฟน มาก่อน นิสัยขี้หึงมาก ตามหึงเธอไปทั่วเลย ซึ่งผมเองตอนคบกันไม่เคยสอบถามเธอเลย แต่ก็คาดเดาไว้แล้ว บ้างถ้าสวยขนาดน้องหนึ่ง ไม่เคยมีแฟนมาบ้างเลย หิมะ คงจะตกหนักในไทยแน่ ๆ แต่ที่รู้แล้ว เล่นเอา ตกใจ คือเธอเคย มีสัมพันธ์กับแฟนคนก่อนมาบ้าง แต่ไม่บ่อย น้องหนึ่งยอมเล่าให้ฟังว่า ของแฟนเก่าเธอใหญ่ และ ยาว กว่า ของ ผม น่าจะ ประมาณ นิ้วเศษๆ ได้ แต่ เป็นคนแตกไว เสร็จแล้ว ไม่ยอมต่อรอบ2 ชอบเห็นแก่ตัว ปล่อยให้เธอ อารมณ์ ค้างเป็น ประจำ ตอน หลัง น้องหนึ่ง เลย ไม่ยอมให้เขาเย็ดเธออีก จนเลิกกัน มา 2 ปี ก่อน จะมาคบกับผม และระหว่าง 2 ปีก่อน จะคบกับผม จน ทุกวันนี้เธอฝึกขมิบ อยู่ตลอด วันล่ะหลาย ร้อย ครั้ง เลย เพื่อเพิ่มความกระชับ พอรู้เรื่องนี้เข้า ผมก็รู้สึกเสียรางวัดนิดหน่อย ที่มีคนที่ควยยาว แถมใหญ่ กว่าผมเคยได้เย็ดเมียผม มาก่อน พอนึกว่าควยมันเคยเข้าไปลึก กว่า ควย ผม ในจุดที่ ควยผมคงไม่มีวันเข้าไปไม่ถึงแล้ว มันเจ็บใจ ผมเลย ได้ลองไปซื้อเครื่องมือ ยืด ดึง อวัยวะชาย ตัวนึง มาใช้แพงมาก ครับ 15,000 บาทได้ ลองสวมมา 9 เดือนได้แล้ว รู้สึกจะยาว ขึ้น มานิดหน่อย คือ ซักครึ่งนิ้วได้ ก็หวังว่า ซักวันควยผมจะยาวกว่าเดิม จนเข้าลึกเลยจุดที่ เมียผมเคยโดนจากชายอื่น มาก่อน ถ้าได้ผล ล่ะก็ ผมมีโครงการว่า จะแอบไปฝังมุก ด้วย ครับ ใครจะบอกขนาดไม่ใช่เรื่องสำคัญก็เหอะ แต่ที่แน่ๆ ผมเชื่อว่ามันสำคัญ เลยล่ะ เห็นๆเลยตั้งแต่ผมยาวขึ้นมาหน่อย เนี่ย + ผมเคยเอาถั่วแดงใส่กับถุงยางเย็ดหีน้องหนึ่งมา แล้ว เธอ ครางลั่นจน ผมต้องคิดฝังมุกเลยล่ะครับ แล้วท่านว่าควยผมเล็กไปรึป่าวล่ะครับ ช่วยตอบแบบตรงๆ หน่อย

ไม่มีความคิดเห็น: