ขายของ

วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2556

เลวหรือเปล่า

ผมชื่อใหม่ บ้านอนู่ที่จ.นครศรีภาคใต้ มอายุ22 ปี เรียนอยู่ที่เทคนิค บ้านผมมีอยู่ด้วยกัน 6 คน คือแม่ ชื่อผิว อายุ46 ปี และพี่สาว อายุ25 ปี ชื่อหน่อย และก็ป้านี อายุ 55 ปี และก็ลูกชายแกอายุ32 ทุกคนทำงานกันหมดมีผมเรียนอยู่คนเดียวไม่จบเสียที มีวันหนุ่งเพื่อนผมมันชวนไปกินเหล้าที่บ้านมัน ผมนั่งทำงานส่งอาจาร์ย เพื่อนผมมันเดินเข้ามาในบ้าน แม่ผมแกกำลังนั่งซักผ้าอยู่ แม่ผิวแกสูง 163 น้ำหนัก65 มันเดินเข้ามาชวนผม แม่ผมเดินตามเข้ามาติดๆมาด่าเพื่อนผม บอกว่า เฮ้ยไม่สอบกันเหรอไง พอดีเพื่อนผมมันเอาซีดีหนังเอ็กซ์มาฝากครับ มันก็ดันผ่าไปวางไว้บนหลังทีวี พอดีแม่เห็นแกเลยบอกว่าหนังอะไร ไม่เห็นบอกชื่อ ผมรีบเดินมาหยิบบอกว่าเป็นซีดีเกมส์ และผมก็ขอแกไปกับเพื่อน บอกว่าไม่กิน 2 ทุ่มก็กลับแล้ว พอดีพี่สาวหน่อยกลับมาจากที่ทำงาน เดินขึ้นมาบนบ้าน พี่ผมสูง165 แต่หุ่นเพรียวลม เพื่อนผมเหลียวหลังมอง ใหญ่เลยครับ แม่ผมบอกว่าเออ อย่ากลัยดึกและกัน และผมดันผ่าทิ้งซีดีไว้บนโต๊ะคอม...ต่อมาผมกลับบ้านหลังจากการกินเหล้ากับ เพื่อน แต่ผมเมาไม่มากแต่รู้สึกว่ามันมึนๆ ผมกลับมาเกือบ 4 ทุ่มแล้ว แม่ผมลุกมาเปิดประตู ให้ บอกโห กินเหล้ามาหึ่งเลย พอดีห้องผมอยู่ชั้นที่2 ผมเดินไม่ไหว บอกแม่...ขอนอนข้างล่างด้าย...ป่าว .. มันมึนๆๆ แกก็เดินประคองไหล่ แถมบ่นว่าเมื่อไหร่จะเลิกกินว่ะ เลิกคบกับพวกมันได้แล้ว ตอนนั้นที่แกประคองผมเข้าห้องแกเพราะแกกลัวผมโดนยุงกัด แกใส่ขุดนอนสกระโปรงสีไข่ไก่ แกผลักผมนอนบนฟูก ผมนอนผึ่งหงายเลยครับ เพราะฤทธิ์เหล้า แต่ตอนที่กินเหล้ากับพวกมันเพื่อนมันดันผ่าเปิดซีดีหนังเอ็กให้ดูอีก ผมเพลินนึกขึ้นมาได้ จู๋เริ่มแข็งอยากได้ปล่อยความใคร่ กำลังคิดอยูว่าจะไปห้องพี่หน่อยดีมั้ย แม่ผมแกนั่งอยู่ที่โต๊ะเครื่องแป้ง ผมมอง นอนแก ก้นแกเนี่ยนั่งเกือบทะลักเก้าอี้ครับ และแกก็นั่งสยายผม ดูตีนกาที่หน้า ผมแกล้งทำเป็นหลับ พอดีแกลุกหันหลังให้ผมเพื่อที่จะปิดไฟนอน ผมเลยหมุนตัวมาที่ตรงท่แกนอน และแกก็ปิดไฟ ลงมานั่งทับตัวผม แกอุทานด้วยความตกใจ ... ใหม่ทไฃไมมานอนตรงนี้หล่ะ พอ แกนั่งทับผม ผมเลยกอดที่เอวแก และเหวี่งแกนอนไปอีกด้านหนึ่งบนฟูก แกนอนงายส่วนผมก็รีบคามขึ้นไปทับบนตัวแก แม่บอกผมว่า ...ใหม่นี่แม่น่ะลูก จะทำอะไร .. ผมควบคุมสติไม่อยู่ พลางแหวกเสื้อนอนแกตรงช่วงอกลง แต่ผ้ามันตึงผมเลยตัดการฉีกดังแฟ๊ก แม่ผมตกใจ แกบอกว่า จะทำอะไร ..ใหม่ ผมไม่ได้สนใจแต่แกใส่ชุดนอนไม่ได้ใส่เสื้อใน ผมเลยเห็นนมของแก ใหญ่และนิ่มตามประสาคนมีอายุ พร้อมกลิ่นน้ำหอม ที่แกใส่ตอนกลางคืน ผมซุกหน้าลงบนนมและดูดอย่างหิวกระหาย แกพยายามผลักผม มือแกพยายามหยิกที่ไหล่ผม และด่าออกมาว่า ไอ้เหี้ย ..ปล่อย..กู ผมคุมสติไม่อยู่ พลางเอามือลูบไปที่ต้นขา ตอนนี้ใช้ลิ้นเลียนมอยู่ และแรงแกสู้แรงผมไม่ได้ ตอนี้ความเงี่ยนมันสิงผมบวกกับน้ำเมา ทำให้ผมจินตนาการว่ากำลังทำกับคู่นอนที่เป็นคนอื่น ผมเหลือบมองไปเห็นนมรสหวานที่อยู่บนโต๊ะซึ่งแกกำลังเครียมไว้กินก่อนนอน ผมเลยเทลงบนนมแกแล้วเอาสิ้นเลียดูดกินอย่างอร่อย มือก็เคล้นคลึง หน้าอกแก ตอนนี้ผมได้ยินเสียงเหมือนเสียงด่ว่า ไอ้เลว ..มึงมันลูกนอกคอกไอ้เหี้ย มึงจะยัดเยียดความเป็นผัวให้กูใช่มั้ย แกพูดพร้อมกับมีน้ำตา ผมดึงชุดนอนแกออกและโยนไปที่พื้นห้อง ตอนนี้เหลือตัวเปล่า ซะแล้วส่วนผมกำลังปลดรูดซิปกางเกงเพื่องัดเจ้าโลกออกมา ตอนนี้ผมเลยจัดเจ้าโลกยัดไปที่จุดโฟกัสทันที แกร้องโอว ผมกระแทกแบบเบาๆๆเนิบ ๆตอนนี้แก..จากมือที่เคยผลักผมตอนนี้หันไปกำที่นอนแทน ผมได้ยินเสียงกัดฟันและร้องไห้ของแก ..ฮือ..มึงมันเลว..โอว.อา ไอ้ชาติชั่ว ผมเอาหน้าซุกที่ต้นคอแกและจูบไซร้ ผมเน้นแรงและเร็วขึ้นอีก ป๊ากๆๆ แกยิ่งกัดฟันหนักขึ้น ผมเลยบอกแกว่า มันมั้ยที่รัก..โอว นี่ผมพูดอะไรออกไป และแกก็สวนออกมาว่า ถ้ามึงเอากูทำเมียได้ พี่สาวมึง กูจะบอกพี่สาวมึงให้ระวังตัว .. โอว...เบาๆ..กว่านี้หน่อย..อา แกอุทาน ผมยิ่นหน้าไปเพื่อจูบปากกับแก แกโต้ตอบด้วยการยื่นลิ้นออกมา ผมเลยดูดลิ้นแกผมทำอย่างนี้นานหลายนาที จากวาจาที่โต้ตอบแบบด่าผม ตอนนี้กลับมาเรียกผมว่า โอว..ผัว...ผัว เมื่อไหร่จะเสร็จ โอ.. ผมกระแทกทีสุดท้าย แกร้องอุทานขึ้นมาว่า อย่าออกใน เดี๋ยวท้อง ผมเลยปล่อยข้างนอก เลอะที่นอนเต็มเลย และจากนั้นผมก็นอนหงายแผ่หลา แม่นอนหันหลังให้ผม จากนั้นผมก็หลับไปตื่นขึ้นมาก็8โมงกว่าแล้วแต่ไม่เห็นแก ผมเลยจัดการแต่งตัวและรีบอาบน้ำที่ห้อง ระหว่างเดินขึ้นบันได เจอพี่สาวแต่งตัวออกไปเที่ยวที่ไหนไม่รู้ใส่ชุดยีนส์ฟิตเปรี๊ยะ แต่ด้วยความเพิ่งส่างเมา ผมเลยสะดุดขั้บันไดหน้าไปซบกับหน้าอกพี่สาวผม มันโวยวาย เดินดูหน่อยสิ ผมเลยบอกสวนไปว่า ใช้น้ำหอมอะไร หอมจัง มีอยู่แค่นี้

ไม่มีความคิดเห็น: