ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ออยมีผัวสามคนค่ะ

หนูชื่อ ออย อายุ 24 เป็นคนเชียงใหม่นะคะ หนูมีแฟนชื่อตี๋ อายุแก่กว่าหนู 5 ปี เราอยู่กินแบบไม่ได้แต่งงานมา 4 ปี ในปีแรก ๆความรักก็หวานชื่นดีอยู่หรอกค่ะ แต่ช่วงหลัง ๆแฟนหนูไปมีกิ๊ก ไม่ทำการบ้านให้หนูเลย ยิ่งช่วงสองปีมานี้แฟนหนูไม่เคยยุ่งกับหนูเลยแม้แต่ครั้งเดียว ทำให้หนูเหงามาก เราทะเลาะกันค่อนข้างบ่อย เพราะเรื่องนี้ หนูหาทางออกโดยการออกไปเที่ยวกับเพื่อนบ้าง แต่ก็ไม่เคยได้สิ่งที่หนูขาดไปจากแฟน เพราะหนูยังไม่กล้านอกใจเขา ทั้งที่มีผ็ชายหลายคนพยายามจะทำกับหนู บางครั้งแทบอดใจไม่ไหว ใจหนึ่งก็อยาก อีกใจหนึ่งก็ไม่กล้า เพราะหนูไม่เคยมีผู้ชายคนอื่นเลยนอกจากแฟนหนูคนเดียว เพื่อนๆ ที่กลุ่มเดียวกันที่(สนิทกันมาก มี 3 คน) ด่าหนูว่าหนูโง่ แฟนหนูทำกับหนูขนาดนี้แล้วยังรักอยู่อีกเหรอ ยอมรับนะคะว่าหนูรักแฟนหนูมาก และจะไม่ยอมทำอะไรที่เป็นการนอกใจแฟนหนูเด็ดขาด จกระทั่งเกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันกับหนู ทางบ้านหนูเดือนร้อนเรื่องเงินมาก หนูจึงแอบเอาเงินเก็บของแฟนส่งให้ทางบ้านหมุนก่อน แล้วเอากลับใส่บัญชีไม่ทัน แฟนหนูจับได้ เขาโกรธหนูมาก และให้หนูหาเงินมาให้เหมือนเดิม ภายในสองเดือน ถ้าทำไม่ได้ ก็เลิกคบกัน เลิกกันไปเลย หนูกลุ้มใจมาก ปรึกษาเพื่อนก็ไม่มีใครช่วยได้ ส่วนใหญ่บอกให้เลิกไปเลยเพราะอยู่ด้วยกันก็ไม่มีประโยชน์ แต่หนูรักเขามากค่ะ ไม่อยากเลิก ตอนนั้นแฟนหนูไล่หนูออกจากบ้านแล้ว หนูต้องไปพักอยู่กับป้อมเพื่อนอีกคน แล้ววันหนึ่งป้อมบอกว่า อยากได้เงินคืนแฟนมั๊ย มีคนอยากช่วย ด้วยความที่อยากกลับไปอยู่กับแฟนหนูจึงบอกว่าอยากได้ และช่วยนัดให้หน่อยป้อมนัดให้หนูเจอเขาที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง สมมุติเขาชื่อ ต้นนะคะ ต้นเป็นคนร่างใหญ่แข็งแรงแบบนักกีฬา สุภาพ อายุประมาณ 40 ปี แต่ดูยังไม่แก่เลย พูดไปแล้วดูดีกว่าแฟนหนูมาก หลังจากที่คุยกันจนคุ้นเคยกันพอสมควรแล้ว เขาก็พูดกับหนูตรงๆ ว่าเขารู้ปัญหาของหนูจากป้อมหมดแล้ว อยากช่วย แต่มันก็ขึ้นอยู่กับหนู เขาเสนอเงินสดให้หนูหกหมื่น แต่หนูต้องยอมเป็นเมียเขาในช่วงระยะเวลา สามเดือน โดยจะจ่ายให้หนูสามครั้ง ครั้งแรกให้ก่อนสองหมื่นในคืนแรกที่มีอะไรกับหนู ครั้งที่สองหลังจากนั้นอีกเดือนหนึ่งและครั้งสุดท้ายเมื่อครบสามเดือน แต่มีข้อแม้ว่า หนูต้องมีอะไรกับเขาไม่ต่ำกว่าอาทิตย์ละ ห้าวัน ตอนนั้นหนูดื่มไปหลายแก้วแล้วค่ะ ความกล้าก็มากขึ้น ความอยากกลับไปอยู่กับแฟน บวกกับความอยากมันกรุ่นๆ ขึ้นมาแล้วค่ะ(เวลาหนูเมาจะมีอารมณ์มาก) ตาเริ่มเยิ้มแล้วค่ะตอนนั้น หนูจึงตกลงกับเขาไปเลยค่ะ หนูถามเขาว่า ทำไม่จึงอยากเอาหนู หนูถามอย่างนี้จริงๆ ค่ะ อาจจะเป็นเพราะความเมาบวกกับความอยากมั๊งคะ เขาบอกว่า หนูเป็นคนในสเปกเขา เพราะผิวไม่ขาวมากนัก สะโพกผายงอนสวย ขาเรียวสวยมาก ถึงหน้าอกจะเล็กไปแต่ก็ชอบ เพราะเขาไม่ชอบคนอกใหญ่ ไม่รู้ว่าเขาโกหกหนูรึเปล่า เรื่องหน้าอก เพราะผู้ชายส่วนใหญ่ชอบอกอึ๋มๆ ทั้งนั้น เขาว่าหนูเซ็กซี่มาก ไม่มีใครเจอหนูแล้วไม่อยากเอาหรอก หนูรู้สึกดีมากเลยค่ะ ที่เขาพูดอย่างนั้น อารมณ์อยากมากขึ้นกว่าเดิมมากเลย รู้สึกสองปีที่อดอยากมา มันเรียกร้องหาของอร่อยกินอยู่ตุ๊บ ๆจนรู้สึกว่าแฉะไปหมดแล้วค่ะซักพักเขาก็สั่งเช็คบิลล์ แล้วออกจากร้านไป ตอนที่ตอนออกจากร้าน เขาให้เกียรติหนูมากค่ะ คอยประคองหนูแต่ไม่ล่วงเกินอะไรเลย ทั้งที่ตอนนั้นหนูอยากมากเลย อยากให้เขาลวนลาม พอขึ้นรถเขาดึงหนูไปซบแล้วจูบไซ้หนู ตั้งแต่หน้าผาก ตา พวงแก้ม หลังหู ซอกคอ ตอนนั้นหนูไม่รู้ตัวแล้วค่ะ เผลอครางซีดส์ เลย ขนลุกไปทั้งตัว เหมือนตอนเอากับแฟนครั้งแรกเลย แต่มันมีรสชาดมากกว่าค่ะ เพราะไม่ใช่แฟนเรา เขาเก่งมากค่ะ เขาจูบหนูจนหนูตัวอ่อนไปหมด มือสองข้างลูบไล้ที่สีข้างหนู บางครั้งก็ผ่านมาคลึงหน้าอก ใครจะไปทนไหวละคะ หนูผลักเขาออกไปแล้วบอกว่ากลัวใครเห็น เขาหยุดแล้วขับรถพาหนูไปโรงแรมทันที ตอนที่กำลังเดินทางหนูรู้สึกว่าโรงแรมมันอยู่ไกลมาก อยากให้ถึงไวๆ แต่ก็ไม่กล้าแสดงอะไรออกมามาก พอเด็กรูดม่านเท่านั้นแหละค่ะ เขาโจมตีหนูทันที รวบหนูเข้าไประดมจูบอย่างหนักหน่วง มือเขารูดเสื้อหนูขึ้นมาที่คอ แล้วรูดยกทรงหนูขึ้นมาด้วย แล้วก็ฉกลิ้นลงตรงเม็ดบัวสวรรค์หนู จนหนูต้องแอ่นอกสู้ลิ้นอย่างเมามันส์ เขาดูดสลับไปมาทั้งสองข้าง บางทีก็วนลิ้นรอบฐานนมหนูค่ะ ลิ้นเขาอุ่นและนุ่มมากหนูได้แต่ครางและเอามือกอดคอเขาไว้ค่ะ ยอมรับเลยค่ะ ตั้งแต่อยู่กับแฟนมาไม่เคยได้รับรู้รสชาดอย่างนี้เลย เขาเก่งมาก แฟนหนูเทียบไม่ติดเลย หนูเสียวมาก ครางซีดส์ซาดส์ เลยค่ะ เขาถอดเสื้อหนูออกในขณะที่ลิ้นยังฉกที่หน้าอกหนูอยู่เลย แล้วเขาก็ทั้งเสื้อหนูไปเบาะหลังรถ แล้วก็สอดมือล้วงเข้าไปใต้กระโปรงยีนส์ตัวสั้นของหนู ลูบหน้าขาด้านใน เขาทำได้อารมณ์จริงๆค่ะ หนูต้องถ้างขาออกให้เขารุกเข้าไปจนถึงฐานทัพหนูซึ่งมีแค่อันเดอร์แวร์ตัวจิ๋วกั้นเป็นกำแพงด่านสุดท้ายเท่านั้น แต่ก็คงช่วยอะไรไม่ได้แล้วล่ะค่ะ เพราะฐานทัพโดนโจมตีจนแฉะไปหมดแล้ว เขาลูบขึ้นลูบลงอย่างชำนาญ ในขณะที่ปากก็ยังดูดนมหนูพร้อมทั้งรัวลิ้นตรงเม็ดบัวสวรรค์ของหนู ตอนนั้นหนูทั้งเสียวทั้งอายค่ะ แต่เสียวมากกว่า เขาสอดมือเข้าไปในกางเกงในแล้วลูบ พึมพัมกระซิบที่หูหนูว่า ของหนูสวยมาก อยากเลียของสวยๆ อย่างนี้มานานแล้ว แล้วเขาก็ร่นกระโปรงหนูขึ้นมากองไว้ที่เอวก้มลงไปซบที่ฐานทัพหนู แต่ไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ เพราะพื้นที่มันแคบ เขาเลยลงรถแล้วอ้อมมาอุ้มหนูออกจากรถแล้วไปวางตรงฝากระโปรงรถจี๊บฝรั่งของเขา โดยให้หนูหันหลังให้กระจกหย่อนขาลงเหยียบกันชนหน้า ตอนนั้นหนูอายก็อายค่ะ อยากก็อยาก จึงหลับตาให้เขาจับขาแยกออก แล้วดับคู้เข้าขึ้นมาทำให้หนูต้องนอนราบลงกับกระโปรงรถ แล้วเขาก็โจมตีฐานทัพหนูด้วยลิ้นทั้งที่ยังไม่ได้ถอดกางเกงในตัวจิ๋วของหนูเลย ถึงตอนนั้นหนูควบคุมตัวเองไม่ได้แล้วค่ะ รู้แต่ว่าแหกขาออกให้มากทีสุดเพราะอยากให้ลิ้นเขาโดนหอยเต็มๆ มือกดหัวเขาแน่นเลย รู้สึกว่ากางเกงในเริ่มเกะกะจริงๆตอนนั้นอยากให้เขาถอดออกมาซะที หอยจะได้โดนปลายลิ้นเต็มๆ แต่เขาไม่ยอมถอดง่ายๆ เลยค่ะ จนหนูทนไม่ไหว ต้องใช้มือรูดกางเกงในลงไปเอง เขาเหมือนจะรู้ใจจึงช่วยรูดต่อและถอดออกทางปลายเท้า “ของน้องสวยจัง ขนไม่มีเลย โหนกดีจัง” เขาพึมพัมแล้วก็ฝังหน้าลงไปตรงร่องหนู สองมือช่วยแหกแคมทั้งสองออกแล้วลากลิ้นผ่านร่องที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนของหนู เขาลากลิ้นขึ้นลงแล้วรัวตรงเม็ดทับทิมอย่างคล่องแคล่ว บางครั้งเลียไปถึงประตูหลังแล้วแยงลิ้นเข้าไปในรูหนูลึกๆ สลับกับดูดเม็ดแล้วดุนลิ้นให้โดนเม็ดในปาก ส่วนหนูเหรอ ตอนนั้นเห็นสวรรค์รำไรแล้วค่ะ ก้นหนุร่อนไม่ติดกระโปรงรถเลย ส่ายตามลิ้นเขาเลยค่ะ คนอะไรก็ไม่รู้เก่งชะมัดยาด ไม่ถึงสิบนาทีค่ะ หนูรู้สึกเหมือนไปช็อตตั้งแต่ปลายเท้าขึ้นไปจนถึงเส้นผม แล้วเหมือนว่าวที่ขาด ลอยปลิวลลิ่ว มันเควังคว้างไปหมด ต้องกอดเขาไว้แน่นเลยค่ะ อ้าปากหวอ สูดลมซีดส์ ร้องโอ๊ย ๆๆๆ กระตุกยึกๆ อยู่เกือบนาที หนูยอมรับค่ะ ไม่เคยมีความสุขมากมายอย่างนี้มาก่อนเลยในชีวิต มันท่วมท้น จนไม่อาจบรรยายได้ เขารู้ว่าหนูถึงแล้ว ก็จูบแก้มหนูแล้วบอกว่า เดี๋ยวจะเสียวมากกว่าน้อยอีกหลายเท่า หนูอายมากค่ะตอนนั้น แต่ถึงขั้นนี้แล้ว ต้องเลยตามเลยแล้ว เขาอุ้มหนูเข้าไปในห้อง ตอนนั้นหนูมีแค่กระโปรงยีนส์ตัวสั้นติดตัวอยู่ตัวเดียว เขาวางหนูลงที่เตียง หนูอายมากเลยต้องนอนคว่ำหน้า หนูได้ยินเสียงเขาถอดเสื้อผ้า แล้วซักพักก็รู้สึกเสียวที่ต้นคอ เขาเริ่มไซ้ที่ต้นคออีกแล้วค่ะ ลงไปเรื่อยๆ ที่สันหลัง สีข้าง หนูขนลุกซู่ทั้งตัว เสียวมาก มือเขาคลึงที่สะโพกกลมกลึงของหนูแล้วซอกซอนเข้าไปในเนินรักของหนูค่ะ นิ้วเขาเริ่มโจมตีร่องเสียวของหนูอีกแล้ว หนูเสียวจนต้องแอ่นสะโพกขึ้นสู้มือเขาค่ะ จากนอนคว่ำอยู่ดี ต้องแอ่นตูดให้โด่งโดยไม่รู้ตัว เขาแยงเข้าไปจนสุดนิ้วแล้วควานในรูหนู โอ๊ย เสียวอะไรจะปานนั้น จนต้องร้องเสียงหลงเลยค่ะ “พี่ขา ออยเสียว ซีดสส อูยสสส ไม่ไหวแล้วพี่ขา” ตอนนั้นหนูกระเจิดกระเจิงไปหมดแล้วค่ะ มือสะเปะสะปะไปหมด ผ้าปูที่นอนที่ปูไว้อย่างดียับไปหมดค่ะ ตอนนี้เสียวสุดขั้วหัวใจจริงๆ อยากให้เขาเอาไวๆ ค่ะตอนนั้น เขาจับหนูพลิกหงายขึ้นแล้วใช้ลิ้นละเลงหอยหนูต่อ ค่ะ หนูเสียวมาก ครางเสียงดังมากค่ะตอนนั้น เขาหยุดแล้วกลับให้หนูอยู่ข้างบนโดยทำท่า 69 หนูเพิ่งสังเกตเห็นอาวุธเขาค่ะ หนูตกใจมาก น่าจะเจ็ดนิ้วได้หัวบานใหญ่งอโค้งขึ้นมีเส้นเอ็นปูดโปนไปหมด ที่สำคัญค่ะมันแข็งเหมือนไม้เลย ตอนนั้นหนูหน้ามืดแล้วค่ะ คว้าหมับเลยแล้วดูดอย่างเอาเป็นเอาตายเลยค่ะ เขาครางลั่นห้องเหมือนกัน บอกว่าหนูเก่งจัง ความจริงแล้วหนูไม่เคยดูดให้ใครเลยแม้กระทั่งแฟน ได้แต่ดูในหนังเอ็กซ์ เท่านั้นแล้วจำเอา นี่ครั้งแรก หนูลองอมเข้าไปจนสุดคอหอยแต่มันก็เหลืออีกมากกว่าครึ่ง หนูลากลิ้นจากโคนจนถึงปลายถอกแล้วรัวลิ้นตรงปลาย ฮุบปลายถอกดูดวนลิ้นเหมือนดูดไอติมอย่างเอร็ดอร่อย จนเขาร้องพอแล้ว แล้วเขาก็จับหนูนอนหงาย ลากไปที่ขอบเตียง จับข้อเท้าหนูแยกขาออก มือหนึ่งจับของเขา จ่อร่องสวรรค์ที่ฉ่ำเยิ้มของหนู เขาเอาหัวมันเขี่ยขึ้นลง เหมือนแกล้งหนูค่ะ บางทีมันไปโดนเม้ดหนูจนต้องร้องซีดสสส เขาทำจนหัวของเขาเยิ้มไปหมดแล้วก็เริ่มกดลงรูหนูค่ะ มันแน่นจนแทบหายใจไม่ออก เขาเก่งมากค่ะ ไม่รีบร้อนก้มลงมาเลียหน้าอกหนู จนเสียวมากแล้วก็ค่อยๆ กดลงไปนานมากเลยค่ะกว่าจะหมดทั้งแท่ง ตอนนั้นหนูรู้สึกว่าเหมือนตัวจะฉีกค่ะมันแน่นมาก จนบอกให้เขาอยู่นิ่งๆ ก่อน เขาแช่ไว้นิ่งๆ ส่วนปากก็ดุดหน้าอกหนู ไซ้ซอกคอ แท่งของเขาก็เต้นตุ๊บๆ อยู่ในรูหนู ซักพักหนูก็เริ่มชิน พอหนูเริ่งคราง เขาก็บดวนช้าๆ ค่ะ คุณขา ตอนนั้นหนูเสียวจี๊ดขึ้นมากจับใจเลยค่ะ แท่งอันมหึมาของเขามันชนข้างในหนูกึกกัก ๆ “ซีดส์ พี่ขา หนู โอ๊ยย อูยยยสส …. สะ สะ เสียว …” หนูตะกุกตะกัก คราง โอ๊ยย อูยยย ขาหนูโอบรัดเอวเขาไว้แน่นเลยค่ะ กอดเขาไว้แน่น ไม่ถึงสองนาที หนูเหมือนตกจากที่สูงมากๆ เหมือนใจจะขาด สะอื้น อึกๆ น้ำหนูแตกซ่าเป็นครั้งที่สองค่ะ ส่วนเขายังคาอยู่ในรูหนูค่ะ พอหนูหายกระตุกเขาก็เริ่มสาวยาวๆ ช้าๆ เนิบๆ ซักพักหนูก็เริ่มเสียวอีก คราวนี้มันมากกว่าครั้งที่แล้วมาก ตอนนั้นหนูไม่สนอะไรทั้งสิ้นค่ะ ไม่สนใจว่าเสียงร้องของหนูจะดังไปถึงไหน รู้อย่างเดียวค่ะ สะใจมาก เสียวมากๆ “โอ๊ยสส พี่ขา ไม่เจ็บแล้ว แรงๆ ค่ะ มันส์จัง เลย เสียวหี ที่สุดเลย พี่ขา ควยพี่ถูกในออยจัง โอ๊ย อูยยสส ซัดสสส” หนูครางออกมาแบบไม่อายเลยค่ะ มันสะใจนี่ค่ะ อยากให้มันสุดๆ ค่ะ ก็อดอยากมานานตั้งสองปี พอเจอที ได้เจอของถูกใจมันก็เลยอยากให้สุดๆ “หีน้อง ตอดควยพี่สุดๆ เลย ผัวไม่เย็ดเลยเหรอจ๊ะ ซีดส์ โอ๊ยสสส พี่จะเย็ดให้ลืมผัวเลย ซีดสส” “ไม่ค่ะ พี่ขา ผัวออยไม่เย็ดเลย โอ๊ยยยยย ซีดสสส โอ้วววว มันส์หีสุดๆ เลยผัวขา เย็ดแรง ๆออย ไม่เจ็บแล้ว ผัวขา แรง ๆค่ะ โอ๊ยย ๆๆๆ ซีดส์” ตอนนั้นหนูรู้สึกอย่างไรพูดออกมาหมดเลยค่ะ อารมณ์หื่นของหนูตอนนั้นมันออกมาสุด ๆ เขาแรงดีมากค่ะ กระเด้าหนูเสียงดังปึกๆๆๆ ทุกครั้งที่เขากระแทกควยลงมาที่หีหนู มันชนมดลูกข้างในหนูอย่างจังทุกครั้ง เพื่อนเคยเล่าว่าของใหญ่เวลาเอามันสะใจดี หนูเพิ่งรู้รสวันนี้เองค่ะ ของแฟนหนูแค่สี่นิ้วกว่าเอง แถมหลั่งเร็วด้วย แต่พี่เขาเพอร์เฟ็กทุกอย่าง เขาพลิกตัวหนูในท่าโก้งโค้ง เขาถอดแท่งสวรรค์ออกจากรูหนูเสียงดัง บวบ พอจัดท่าหนูเสร็จพี่เขาจ่อแล้วกดพรวดทีเดียว เจ้าพระคุณเอ๊ย ๆมันเสียวสุด ๆ พี่เขาอึดจริงๆค่ะ ซอยยาวๆหนักอยู่ประมาณห้านาที หนูต้องยกธงยอมแพ้อีกรอบค่ะ เป็นความสุขที่หนูไม่มีวันลืม น้ำรักหนูไหลอาบย้อยลงไปจนถึงหัวเข้า เขาจับเอวหนูไว้กดควยให้คาอยู่ในรูหนูในขณะที่รูหนูตอดเป็นจังหวะอยูตุ๊บๆ พร้อมกับจังหวะการกระตุกของตัวหนูแสดงให้พี่เขารู้ว่าความสุขสุดยอดของหนูมาถึงอีกรอบแล้ว “ผัวขา เมียมีความสุขจังเลย อูยส์ อย่าเพิ่งขยับควยซีคะ” หนูร่านอย่างไม่อายเลยค่ะตอนนั้น เขาถอดหัวถอกเสียงดังบวบ แล้วนอนหงายควยตั้งโด่งล่อหน้าหนู “พี่อยากเห็นหี สวยๆ อมควยพี่ อยู่ข้างบนบ้าง” หนูรู้ความหมายค่ะ ใครจะยอมพลาดโอกาสอย่างนี้ หนูลุกขึ้นนั่งคร่อมเอามือจับควยพี่เขาจ่อรูทันทีค่ะ พี่เขาจับเอวหนูไว้ช่วยประคอง หนูกดลงไปจนสุดโคน สูดปากซีดสส เพราะความเสียวมันแล่นปรูดขึ้นสมอง “ซีดสสส อูยยยย ชนอะไรพังหมดแล้ว นี่แน่ะ ๆๆๆ โอ๊ยย ซีดสสส อูยยยย” พุดขยับสะโพกขึ้นลงให้รูรูดลำควยอันมหึมาของพี่เขาจนปลิ้น หนูก้มมองเห็นแคมหนูปลิ้นเข้าออกตามจังหวะการรุดของสะโพก ควยของพี่เขามันปลาบจากคราบน้ำรักของหนูที่หลั่งออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า มันอาบย้อยไปถึงไข่พี่เขา ตรงโคนควยมีฟองขาวๆ ข้นติดอยู่เห็นได้ชัดมาก “โอ๊ยย ผัวขา มันส์หีสุดๆ วันนี้จะโยกจนควยหักเลย อยากใหญ่ดีนัก นี่แน่ะๆๆๆ ซีดสส อูยยยส โอววว โอะ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ” พี่เขาหลับตากัดฟันแน่น ครางไม่ได้ศัพท์เหมือนกัน คงเสียวหัวถอกมาก กระดกเอวรับหีหนูตอนกดลงไปเสียงดังสนั่นห้อง ปั๊บๆๆๆๆๆ “โอ๊ยๆๆๆ น้องจ๋า พี่ไม่ไหวแล้ว โอ๊ยย ๆๆๆ” “ออยก็สุดทนแล้วพี่ขา ออกพร้อมกันนะคะ โอ๊ะ ๆๆๆๆๆ ๆๆๆๆๆ โอ๊ยยยยยย” หนูไม่ไหวต้องน้ำแตกพร้อมกับพี่เขาเป็นรองที่สี่ หนูกระตุกบนตัวพี่เขาแล้วก็ฟุบลงไปนอนบนอก ปล่อยให้โคตรควยของพี่เขาคาอยู่ในรูหนูจนมันอ่อนลงและหลุดไปเอง หนุเผลอหลับไปนานเท่าไหร่ไม่รู้ พอตื่นขึ้นมา เห็นพี่เขานอนมองตาแป๋วอยู่ก่อนแล้ว พี่เขาชวนหนูไปอาบน้ำด้วยกัน เราเอากันในห้องน้ำอีกรอบหนึ่ง รอบหลังนี้หนูเสร็จไปห้า เราเล่นกันทุกท่า อุ้มแตง ยกล้อ เก็บสบู่ หนูยอมรับค่ะ เป็นการมีเซ็กส์ที่ประทับใจหนูที่สุด และมันทำให้หนูเป็นคนขาดเซ็กส์ไม่ได้ ตอนนี้หนูเซ็กส์จัดมาก เวลาอยากขึ้นมาทำอะไรไม่ได้เลย เพื่อนที่หนูอยู่ด้วยรู้ดีมีหลายครั้งหนูแอบเอากับแฟนเพื่อนเพราะทนเงี่ยนไม่ไหว จนเพื่อนมันจับได้ แต่ก็ไม่ว่าอะไร ตอนนี้หนูเลยไม่ต้องแอบอีกแล้ว เอากันต่อหน้าเพื่อนเลย ซึ่งมันก็เป็นรสชาดของชีวิตไปอีกแบบ แต่ใครก็สุดยอดเท่าพี่ต้น เทพบุตร ของหนูค่ะ หลังจากที่ครบกำหนดสามเดือนแล้ว หนูกลับไปอยู่กับแฟนเหมือนเดิม แต่แฟนหนูก็ไม่เคยเอาหนูเลย ซึ่งทุกเช้าหนูต้องออกจากบ้านมาที่บ้านป้อม เพื่อให้แฟนป้อมช่วยทำให้หายเงี่ยน แต่มันก็แค่แก้ขัดเท่านั้นค่ะ เพราะหนูอยากโดนโคตรควยของพี่ต้นมากกว่า จนหนูทนไม่ไหว ต้องโทรหาพี่แกเอง พี่แกดีใจมาก รีบเอารถมารับหนูที่บ้านเพื่อนแล้วพาเข้าม่านรูดทั้งวัน หนูจึงหัวโล่งค่ะ ซึ่งทุกวันนี้ หนูจะเจอพี่ต้นอาทิตย์ละสามวัน เพราะหนูติดใจรสสวาทของพี่เขาจนถอนตัวไม่ขึ้น ส่วนวันอื่นหนูจะให้แฟนป้อมช่วยค่ะ บางวันเราก็เล่นกันสามคนผัวเมีย ชีวิตหนูตอนนี้มีความสุขมากค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: