ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2556

อดีตที่แสนจะประทับใจ จบ

“ขอลองดูหน่อยนะว่า…น้องแอร์จะยังไม่เคยจริงๆอย่างที่น้องแอร์พูดหรือเปล่า” พอผมพูดจบผมก็จับเธอนอนลงบนเตียงของเธอ ตอนแรกเธอทำท่าไม่ยอม ดิ้นไปมา ปากก็ร้องบอกให้ผมปล่อย แต่พอโดนผมจูบไซ้ไปมา เธอก็เริ่มอ่อนลง ผมจึงดึงชุดนอนรายหมีพรูของเธอขึ้นไปกองที่คอปลิ้นยกทรงขึ้นจนสองเต้าออกมา ผมจึงทั้งดูด ทั้งเลีย น้องแอร์เริ่มครางออกมาเบาๆ จากมือที่ผลักก็เอามาประคองที่หัวผมไว้ที่เต้านมเธอ ผมเริ่มถอดเสื้อผ้าเธอออกทีละชิ้น ๆ จนหมด หุ่นเธอดีมากเท่าที่ผมเจอมา ทั้งขาว ทั้งอวบ ถึงตอนนี้ไม่การขัดขืนจากน้องแอร์แล้ว ปากผมก็ดูด เลีย นมเธอ มือผมก็ล้วงลงไปบี้เม็ดแตดเธอ น้องแอร์ตัวสั่นระริกและเริ่มครางดังขึ้นเรื่อยๆ หีเธอก็เริ่มขับน้ำออกมาจนเยิ้มด้วยความเสียว น้องแอร์ใช้สองมือของเธอมาจับมือผมที่กำลังบี่ติ้งแตดของเธอเอาไว้แน่นส่วน ขาทั้งสองข้างของเธอก็ค่อยๆถ่างออกจนกว้าง ผมจึงใช้นิ้วนางสอดเข้าไปรูหีเธอเมื่อเห็นว่าน้ำเธอออกมาจนมากพอแล้ว แล้วจึงชักเข้าชักออก น้องแอร์เธอก็สะดุ้งและร้องว่าเจ็บในใจผมก็คิดว่าแค่นิ้วยังเจ็บเดียวเจอ น้องชายของพี่ไปแอร์ลงร้องลั่น พอผมชักนิ้วเข้าออกได้สักครู่น้องแอร์เธอก็เริ่มที่จะร้องครางออกมาอย่างมี ความสุข แอร์เกร็งหน้าท้องจนเป็นลอน แล้วเธอก็จับหัวผมดึงขึ้นไปแล้วยื่นปากมาจูบปากผม เธอคงเสียวจนทนไม่ไหว ร่องหีเปียกชุ่มไปด้วยน้ำเสียว ผมค่อยๆ จูบไซ้ ลงมาจนถึงเนินหีเธอ ก่อนที่ผมจะค่อยยกขาของเธอให้ค่อมบ่าของผม ตอนนี้หน้าของผมเลยมาอยู่ที่ซอกง่ามขาของน้องแอร์ผมจึงได้เห็นหีของเธอใกล้ๆ หีของเธอมันช่างโหนกนูนดีแท้เหมือกับมีใครเอากระดองเต้ามาคว่ำเอาไว้บนหน้า ขาของเธอขนหมอกก็ไม่ค่อยมีมันเรียงตัวเองจนเป็นระเบียบอยู่แต่บนเนินหน้า ท้องของเธอ พอมาถึงตงร่องผ่าที่ยังเบียดชิดประกบติดกันจนเป็นเส้นตรงกลับไม่มีขนหมอยให้ รกตาเลยสักเส้นมันเป็นเนินเนื้อที่มีรอยผ่าอยู่ตงกลางที่สวยงามมากที่สุด เท่าที่ผมเคยเห็นมาทีเดียว ผมค่อยๆดึงนิ้วออกมาจากรูหีที่เปียกเยิ้มและตอดรัดของเธอ กลีบหีของน้องแอร์เธอก็หุบกลับมาเบียดชิดปิดกันอีกครั้งอย่างรวดเร็ว ผมจึงใช้นิ้วโป้งทั้ง 2 ข้างค่อยแหวกกลีบหีเธอออก สิ่งที่ผมเห็นก็คือร่องหีชั้นในที่ไม่มีอะไรยื่นออกมาให้รกตาเลยเลยมันเป็น ร่องเนื้อสีขาวอมชมพูมีเม็ดติ่งเนื้อที่มีหนังหุ้มอยู่เม็ดขนาดเท่าเมล็ดของ ผลส้มยื่นออกมาจากกลางร่องเนื้อชั้นในเหนือรูเล็กๆที่มีเยื้อสีขาวอมชมพู เรือๆมีรูขนาด 1 – 2 มิลฯ อยู่ตงกลาง ผมเลยได้รู้ว่าน้องแอร์เธอยังบริสุทธิ์อยู่จริงๆ ผมเลยรองกดมันดูปรากดว่ามันแทบไม่ยุบเลยแปลว่าเยื่อของน้องแอร์เธอคงจะ เหนียวมาก ผมเลยหันกลับมาหาติ่งเนื้อที่ซ่อนตัวอยู่ในหนังหุ้มที่อยู่เหนือปากรูสวรรค์ ของเธอและจัดการริ้นเนื้อที่หุ้มเม็ดติ่งของเธอออกและจัดการใช้ลิ้นของผมฉก ลิ้นเลียมันดังใจปรารถนา จนเธอกระตุกและร้องครวงครางออกมาดันลั่นห้อง พอผมเลียและดูดเม้มมันไปได้สักพักน้องแอร์เธอก็ร้องอย่าทนไม่ไหวออกมาว่า “โอยยย..ซี๊ดด..แอร์ทนไม่ไหวแล้วพะ…พี่เอกเอาควยเย็ดแอร์เถอะ…แอร์ยอมแล้ววว ..โอ้ยยยซีดดดด..อย่าทรมานแอร์เลยยย…อูยย..” แต่ผมก็ไม่สนใจยังคงก้มหน้าก้มตาเลียและดูดเม็ดแตดของเธออย่างเมามันส์อยู่ จนในที่สุดน้องแอร์เธอก็เกร็งตัวและกระตุกอย่างรุนแรงพร้องๆกับน้ำเมือกใสๆ ของเธอก็ทะลักออกมาอย่างมากมาย น้องแอร์เธอเสร็จถึงสวรรค์ไปแล้วแต่ผมซิยังไม่ถึงไหนเลย ผมเลยต้องกลับขึ้นไปจะจูบเธอแต่แอร์เธอรีบเบี่ยงหน้าหนีอย่างอ่อนเพลียและ เธอว่าสกปรกและพยายามที่จะรุกขึ้น ผมเลยต้องรีบหอมแก้มและไซ้ซอกคอของเธอก่อนจะค่อยๆลงมาหาที่เต้านมของเธอ จนน้องแอร์เธอเริ่มที่จะร้องครวงครางอีกครั้งหนึ่ง ผมจึงค่อยๆดันตัวเธอให้กลับลงไปนอนอีกครั้งก่อนที่จะค่อยเลื่อนตัวลงมาจนถึง เนินหน้าขาของเธอ ผมก็ค่อยๆจับขาเธอให้แยกกันอีกครั้ง จนหัวของผมสามารถกลับเข้าไปอยู่ที่ซอกขาของน้องแอร์เธอได้อีกครั้งหนึ้งก่อน ที่จะค่อยๆดูเลียติ่งแตดของเธออีกครั้งน้องแอร์เธอก็ได้แต่เอามือของเธอมา ประคองหัวของผมและร้องครวงครางอีกครั้งหนึ่ง แต่ครั้งนี้ผมไม่ยอมทำให้เธอจนเสร็จผมแกะมือของเธอออกจากหัวของผมก่อนที่จะ ค่อยๆจับให้ขาของเธอแยกออกจากกันจนสุดแล้วจึงจึงค่อยๆเอาหัวของน้องชายของผม จ่อลงที่ปากรูของเธอพอหัวของมันตรงดีแล้วผมก็ค่อยๆออกแรงกดมันลงไป แต่ปรากฏว่ามันไม่ยอมเข้าผมเลยต้องออกแรงกดมันลงไปแรงขึ้นจนน้องแอร์เธอร้อง ออกมาว่า “โอ้ยยยย....พี่เอกกกแอร์เจ็บบบบไม่เอาแล้ววว...ฮืออออ...มันนนเจ็บเหลือ เกิน” และเธอก็พยายามที่จะกระถดตัวหนีจากผมขึ้นไปที่หัวเตียงของเธอผมจึงต้องล้ม ตัวลงไปนอนทับตัวเธอและเอามือทั้ง 2 ข้างของผมร็อกเอาไว้ที่ไหลของเธอและซบหน้าลงที่ลำคอของเธอพร้องๆกับออกแรง ดันสะโพกลงไปและดึงตัวของเธอลงมาท่ามกลางเสียงร้องกรี๊ดของน้องแอร์ จนในที่สุดหัวประธานของลำควยของผมก็สามารถฉีกเยื่อพรมจารีของน้องแอร์เธอ เข้าไปได้ แอร์เธอก็เกร็งตัวและพยายามที่จะข่วนไปตามแผ่นหลังของผมจนหลังผมแสบไปหมดแต่ เมื่อหัวประธานมันเริ่มเข้าไปแล้วลำตัวของมันก็ค่อยๆ ไหลตามลงไปเรื่อยๆ จนในที่สุดลำควยของผมก็สามารถฝังเข้าไปอยู่ในร่างกายของน้องแอร์ได้จนหมดพอ มันเข้าหมดแล้วหัวประธานของผมก็สัมผัสกับเนื้อเยื่อแข็งๆหยุ่นๆในโพรงสวาท ของน้องแอร์ทำให้ผมรู้ว่าช่องสวาทของน้องแอร์เธอลึกเท่ากับความยาวของลำควย ของผมพอดี เมือเข้าไปหมดผมก็หยุดทุกอย่างไว้ก่อนแช่มมันเอาไว้เฉยๆ พร้อมกับค่อยๆลุกขึ้นมามองสภาพของน้องแอร์ ภาพที่ผมได้เห็นก็คือใบหน้าที่หวานใสของเธอตอนนี้มันเหยเกและมีแต่คาบของ น้ำตาและน้ำมูก เธอส่ายหัวไปมาพร้อมๆกับเอามือมาจับเส้นผมที่มันดำของเธอที่กระจายอยู่บน หมอนสีชมพูรายมิกกี่เม้าของเธอ พอผมมองลงมาก็เห็นรอยห้อเลือดที่เนินอกด้านซ้ายคงเกิดจากการที่ผมไปดูดเนิน เนื้อของเธอบริเวณนั้นเข้าพอมองลงมาที่หน้าท้องผมก็เห็นหน้าท้องที่เนียน เรียบตอนนี้มันกำลังเกร็งตัวจนเป็นร่องครื่น พอมองต่ำลงไปที่ง่ามขาสิ่งที่ผมเห็นกลับทำให้ผมยิ้มออกมาได้เพราะสิ่งที่ผม เห็นนั่นก็คือสิ่งที่แสดงให้ผมได้รู้ว่าน้องแอร์เธอได้มอบความบริสุทธิ์ของ เธอให้กับผมแล้วมันคือรอยเลือดที่ไหลลงไปตามร่องก้นของเธอจนหยดลงที่ผ้าปู ที่นอนสีชมพูรายมิกกี่เม้าของน้องแอร์ มันค่อยไหลออกมาจากปากรูหีที่แสนจะบริสุทธิ์และฟิดคับของเธอที่ตอนนี้กล้าม เนื้อข้างในช่องสวาทนั้นมันกำลังบีบตอดและดูดน้องชายของผมอย่างรุนแรงจนไป ถึงปลายขาของน้องแอร์ที่ตอนนี้มันสั่นและเกร็งเหยียดออกมาจนสุด ผมเลยต้องค่อยๆบดหน้าขาของผมเข้ากับหน้าขาของน้องแอร์เธอเบาๆ จนในที่สุดเธอก็ส่ายศีรษะไปมาและค่อยๆร้องครางออกมา ผมจึงเริ่มที่จะค่อยๆดึงเอาน้องชายของผมออกมาจนสุดและน้องแอร์เธอก็ยกสะโพก ของเธอตามขึ้นมาผมเลยกดมันกลับลงไปจนสุดอีกครั้ง ก่อนที่จะค่อยๆดึงออกมาและกดกลับลงไปทุกครั้งน้องแอร์เธอจะยกสะโพกของเธอ ขึ้นมาเสมอ จนปากรูของเธอที่บีบรัดจนน้ำเมือกจากภายในรูหีของเธอที่ติดออกมาตอนที่ผมรูด ท่อนควยออกมาค่อยๆขังรวมกันอยู่ที่ปากรูที่เต็มไปด้วยเลือดสาวของเธอจนเป็น ฟองสีแดงและค่อยรวมตัวกับไหลงไปที่ผ้าปูที่นอนเธอ พอทุกอย่างเริ่มที่จะค่องตัวแล้วสิ่งที่ผมได้รับคือสิ่งที่ไม่เคยคิดว่าจะ ได้จากน้องแอร์เลยนั่นก็คือน้องแอร์เธอยกมือขึ้นมาดึงตัวผมลงไปจนลำตัวของผม ทาบกับลำตัวของเธอและเธอก็ยกขาทั้ง 2 ข้างของเธอมาไขว้ขัดกันไว้ที่สะโพกของผมก่อนที่เธอจะยกหน้าขาของเธอเข้าหา หน้าขาของผมอย่ารวดเร็วและร้องบอกให้ผมทำแรงๆและเร็วๆ ผมเลยต้องเพิ่มความเร็วของสะโพกให้เร็วขึ้นท่ามกลางเสียงของน้องแอร์ที่ เปลี่ยนจากเสียงที่ร้องด้วยความเจ็บปวดมาเป็นเสียงร้องครางด้วยความเสียวจน ในที่สุดผมก็ไม่สามารถทนต่อแรงดูดรัดและแรงตอดจากช่องสวาทของเธอได้อีกผมจึง เร่งสปีดเต็มที่เท่าที่แรงของผมที่เหลืออยู่จะสามารถเร่งได้และแล้ววาระสุด ท้ายก็มาถึงเมื่อผมฉีกสะเปิมนับล้านๆตัวของผมเข้าไปในช่องสวรรค์ของน้องแอร์ จนหมดถุงอันฑะที่กักเก็บเอาไว้ในขณะเดียวเดียวกันน้องแอร์เธอก็เกร็งกระตุก และกรีดร้องออกมาจนสุดเสียงเมื่อน้ำแห่งสวรรค์ของเธอได้ทะลักออกมาจากช่อง คลอดที่แสนจะบริสุทธิ์ของเธออีกครั้งหนึ่ง หลังจากนั้นผมกับน้องแอร์เราก็ค่อยๆหมดแรงและกอดกันหลับลงไปจนเวลาผ่านมา ประมาณตี 2 น้องแอร์เธอก็เริ่มรู้สึกตัวและเริ่มที่จะร้องไห้ออกมาจนผมรู้สึกตัวตื่น ขึ้นมาโดยที่มีเธออยู่ในอ้อมกอดและน้องชายของผมยังคงฝังตัวอยู่ในรูสวรรค์ ของเธอผมจึงค่อยๆถอนมันออกมาน้องแอร์เธอก็ร้องโอ้ยออกมาอย่างแผ่วเบา พอมันหลุดออกมาก็มีสิ่งที่ไหลตามลงมาอีกก็คือน้ำอสุจิของผมและเลือดสาวของ น้องแอร์เธอไหลตามออกมาจนผ้าปูที่นอนของเธอเละคราบคาวจากผมและเลือดสาวของ เธอเต็มไปหมด ผมเลยรุกขึ้นมาและปอบน้องแอร์เธอไปมา แต่เธอก็ไม่หยุดร้องผมเลยต้องอุ้มเธอไปที่ห้องน้ำเพื่อที่จะชำระคราบคาวออก จากตัวเธอในขณะที่ล้างตัวให้เธออยู่นั้นผมก็สังเกตตัวเธอไปด้วยตอนนี้น้อง แอร์เธอตัวสั่นเป็นลูกนกและที่ง่ามขาจนถึงแก้มก้นของเธอก็เต็มไปด้วยคาบ เลือดและคาบน้ำเมือกที่แห้งเกอะ กรีบหีที่เคยปิดสนิดตอนนี้มันก็ถ่างอ้าออกและมีร่องรอยของการฉีกขาดของเนื้อ เยื่อพรมจารีบางๆที่ขึงปิดปากรูเอาไว้ เนินหีที่เคยขาวสะอาดตอนนี้มันกลับบวมช้ำและเปลี่ยนจากสีขาวสะอาดเป็นสีแดง ก่ำจากอาการบวมช้ำ พอผมค่อยๆรดน้ำลงไปเธอก็สะดุ้งและร้องว่าแสบ ผมเลยต้องค่อยอาบน้ำให้เธอจนสะอาดดีแล้วผมจึงประคองเธอกลับมาที่เตียงนอนอีก ครั้งหนึ่งโดนครั้งนี้ผมเปลี่ยนผ้าปูที่นอนให้เธอใหม่โดยเอาผ้าอีกผืนหนึ่ง ในตู้ของเธอมาปูให้แทนก่อนจะค่อยพาเธอลงไปนอนบนที่นอนของเธอ โดยตรอดเวลาน้องแอร์เธอไม่ยอมพูดจากับผมเลยเอาแต่ร้องให้จนผมใจเสียก่อนที่ ผมจะกลับไปนอนที่ห้องของผมผมก็บอกกับเธอไปว่า “พี่รักน้องแอร์นะครับ เรื่องวันนี้พี่เอกจะรับผิดชอบทุกอย่าง” น้องแอร์เธอก็ร้องให้ออกมาผมเลยจะเข้าไปกอดเธอแต่เธอก็ผักผมออกมา ผมจึงกลับไปที่ห้องของผมและหลับไปด้วยความเพลียจนถึงเช้า พอเช้าผมก็ลงมากินข้าวเพื่อที่จะไปเรียน แต่วันนี้กลับไม่เห็นหน้าน้องแอร์ในตอนเช้า ซึ่งในตอนนนี้ถ้าลุงชดแกไม่อยู่หรือไม่ว่างน้าฟ้าจะให้ผมขับรถไปส่งเธอ แต่ปรากฏว่าเธอไม่ลงมาผมจึงขึ้นไปเรียกเธอ แต่เรียกเท่าไหรเธอก็ไม่เปิดประตูซะที่ผมเลยไปตามป้าแจ่มมาเปิดห้องของน้อง แอร์เธอปรากฏว่าน้องแอร์เธอเป็นไข้ไปโรงเรียนไม่ไหว วันนี้ผมจึงต้องให้น้องแอร์เธอพักอยู่ที่บ้านส่วนผมก็รีบขับรถไปเรียนที่มหา ลัย พอบ่ายผมก็รีบกลับมาดูเธอเห็นเธอยังหลับอยู่ผมเลยเข้าไปหอมแก้มทีนึงแล้ว รีบออกไปเรียนในภาคบ่ายต่อ จนตกเย็นผมกลับมาถึงบ้านก็เห็นน้องแอร์เธอนั่งซึมอยู่ที่ระเบียงด้านบนเลย เดินเข้าไปเข้าไปหาเธอ พอผมเดินไปถึงน้องแอร์เธอก็รู้สึกตัวและทำท่าจะกลับเข้าห้องผมเลยดึงมือเธอ เอาไว้เธอก็ทำท่าดิ่นจะให้หลุดผมเลยถามเธอไปว่า “น้องแอร์ยังโกรธพี่อยู่หรือครับ” เธอก็ไม่ยอมตอบ ผมเลยถามต่อไปว่า “ทำยังไงน้องแอร์ถึงจะหายโกรธพี่?” เธอก็เลยร้องไห้ออกมา ตอนนี้ผมไม่รู้จะทำยังไงเลยได้แต่นั่งดู จะเข้าไปปรอบเธอก็สะบัดตัวจนหลุด สุดท้ายผมก็เลยถามเธอออกไปว่า “หรือน้องแอร์อยากให้พี่ตายเพื่อชดใช้ความผิด?” ผมเลยปีนขึ้นไปบนที่กั้นของราวระเบียงและทำท่าจะโดดลงไปน้องแอร์เธอก็เข้า มากอดผมเอาไว้และบอกว่า “พี่เอกอย่านะค่ะอย่า” “แอร์ไม่โกรธพี่เอกแล้วอย่าโดดนะค่ะฮืออออ” ผมเลยลงมาจากที่กั้นและเข้ามากอดน้องแอร์เธอเอาไว้ในอ้อมอกของผม ซึ่งคราวนี้เธอยอมให้ผมกอดแต่โดยดี ผมเลยต้องปรอบให้น้องแอร์เธอหยุดร้องแต่หลังจากนั้นสิ่งที่เธอพูดกับผมมันทำ ให้ผมต้องหนักใจที่สุดเพราะเธอถามผมว่าจะจัดการเรื่องของเราอย่างไรเพราะผม ก็ได้คุณป้าของเธอเป็นเมียของผมอีกคนแล้ว(น้าฟ้าของผมเธอมีศักดิ์เป็นป้าของ น้องแอร์เพราะน้าฟ้าเธอแต่งงานกับคุณลุงของเธอ) ผมก็พูดไม่ออกเลยนิ่งไปพักนึงก่อนที่จะตัดสินใจบอกกับเธอไปว่า “กับน้าฟ้าพี่อาจจะพาดไปแต่พี่สัญญากับน้องแอร์ว่าต่อไปนี้พี่จะไม่มีอะไร กับน้าฟ้าอีกแล้วและพี่สัญญาว่าทันทีที่น้องแอร์เรียนจบเราจะแต่งงานกัน” น้องแอร์เธอนิ่งไปนิดนึงก่อนที่จะร้องไห้โฮออกมาและบอกกับผมว่า “แอร์รักพี่เอกนะค่ะแอร์จะแต่งงานกับพี่เอกขอให้พี่เอกรักษาสัญญาของเรานะ ค่ะ” ผมก็สัญญากับเธอไปก่อนที่จะพาเธอลงมากินข้าวด้วยกัน ระหว่างกินข้าวนั้นน้องแอร์เธอก็จะคอยตักกับข้าวให้ผมผมเลยต้องตักให้เธอ ด้วยเช่นกัน โดยที่ผมเองก็รู้สึกเขินๆกับสายตาของหนิงและมดที่ยืนอยู่ผนังห้องแต่น้อง แอร์เธอดูเหมือนจะไม่รู้สึกเลยเธอยังคงพยายามเอาใจผมอย่างมากเหมือนจะประกาด ให้ทั้ง 2 คน รู้ว่าเธอกับผมเราเป็นอะไรกันแล้ว หลังจากนั้นเราก็ดูทีวีด้วยกันในห้องนั่นเล่นโดยที่น้องแอร์เธอนอนหนุนตัก ของผมจนเธอเคิ้มหลับไปพอได้เวลานอนผมก็เลยต้องอุ้มเธอขึ้นไปที่ห้องของเธอ ก่อนที่จะกลับไปนอนที่ห้องของผม พอวันรุ่งขึ้นน้องแอร์เธอก็เข้ามาปลุกผมที่เตียงของผมเลยโดยวันนี้เธอบอกผม ว่าเธอหายแล้วไปเรียนได้แล้วผมเลยรุกขึ้นมาอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเตรียมตัว ไปเรียนพอลงมาข้างล่างผมก็เห็นน้องแอร์เธอนั่งรอผมอยู่ที่โต๊ะกินข้าว ซึ่งในวันนี้น้องแอร์เธอยังคงช่วยหยิบขนมปังและชงกาแฟให้ผมด้วยซึ่งต่างจาก เมื่อก่อนมากเพราะปกติถึงเธอจะไม่แสดงทีท่าว่ารังเกียจผมแต่เธอก็ไม่เคย เอาใจผมเลยแต่ตั้งแต่เมื่อวานเย็นแล้วที่เธอเป็นอย่างนี้จนหนิงและมดต่างซุบ ซิบกันใหญ่พอเราออกจากบ้านมาด้วยกันระหว่างทางที่ผมไปส่งน้องแอร์เธอก็ขอผม ว่าให้ผมไปส่งเธอทุกวันซึ่งผมก็ตกลงเธอเลยเข้ามาหอมแก้มผมฟอดนึงโดยที่ไม่ อายคนที่อยู่ตามท้องถนนเลย พอไปถึงโรงเรียนของเธอเธอก็ลงจากรถและเดินเข้าไปในโรงเรียนโดยที่ผมสังเกต เห็นถึงความผิดปกติในท่าเดินของเธอคือเธอเดินขาถ่างนิดและมีอาการกระเผ กหน่อยๆ ผมก็เลยแอบยิ้มออกมานึดหนึ่งแล้วจึงขับรถไปเรียนของผมเหมือนกันจนเย็นผมก็มา รอรับเธอและเราก็กลับบ้านพร้อมกัน และในคืนนั้นน้องแอร์เธอก็ขอมานอนกับผมที่ห้องของผมแต่เราไม่ได้มีอะไรกัน เพราะร่างกายของเธอยังบอบช้ำอยู่ผมเลยได้แต่นอนกอดเธอจนสว่างพอถึงวันเสาร์ ผมมีเรียนตอนเช้าส่วนน้องแอร์เธอต้องไปเรียนกวดวิชาแถวสยามเราจึงออกจากบ้าน ด้วยกันอีกครั้งหนึ่งพอมาถึงตอนบ่ายผมก็ไปรอรับน้องแอร์ที่สยามพอตกเย็นน้า ฟ้าเธอก็กลับมาถึงบ้าน พอหลังจากกินข้าวด้วยกันเสร็จแล้วซึ่งผมสังเกตเห็นว่าน้าฟ้าเธอทำสีหน้าไม่ พอใจที่น้องแอร์เธอแสดงกริยาที่สนิกสนมกับผมมากเป็นพิเศษและได้พูดในเชิง เหมือนจะอบรมน้องแอร์แต่น้องแอร์เธอก็ไม่ฟังน้าฟ้าเลยไล่ให้น้องแอร์ขึ้นไป ข้างบนและเรียกผมไปคุยกันกับเธอ ผมเลยต้องเข้าไปคุยกับน้าฟ้าและสารภาพเรื่องของผมและน้องแอร์ให้น้าฟ้าฟังพอ เธอได้ฟังแล้วน้าฟ้าเธอก็ร้องไห้ออกมาและรุกขึ้นไปหาน้องแอร์ที่ห้องของเธอ ทั้ง 2 คุยอะไรกันนั้นผมก็ไม่รู้จนกระทั่งหนิงและมดพวกเธอเข้ามาปิดประตูและหน้าตาง ของบ้านใหญ่ก่อนที่พวกเธอจะไปนอนพอผมรอดูจนเสร็จแล้วก็ขึ้นไปข้างบนพอเข้าไป ในห้องของผมเท่านั้นผมก็ตะลึงไปคู่นึงเพราะภาพที่ผมเห็นก็คือน้าฟ้ากับน้อง แอร์เธอสองคนแก้ผ้ารอผมอยู่ที่เตียงนอนของผม น้าฟ้าเธอรุกเดินเข้ามาหาผมและพูดกับผมออกมาว่า “นับจากนี้เอกต้องเหนื่อยหน่อยนะต้องทำให้เมียถึงสองคน” หลังจากนั้นผมก็มีความสุขมากที่สุดมีเมีย 2 คนผัดกันมาให้ความสุขกับผมทุกคืนโดยที่น้าฟ้าเธอให้เงินเดือนกับพวกคนใช้ เพิ่มขึ้นแต่มีข้อแม้ว่าอย่าให้ใครรู้เรื่องในบ้านนี้เท่านั้น จนผมขึ้นปี 2 ผมดันสอบชิงทุนไปเรียนแพทย์ที่เมืองนอกได้ ผมเลยต้องไปเรียนต่อที่เมืองนอกโดยมีน้องแอร์เธอขอเตี่ยกับม้าของเธอไปเรียน กับผมด้วยโดยมีน้าฟ้าท่านเป็นคนไปคุยให้ท่านทั้งสองฟังซึ่งพวกท่านก็เริ่ม ที่จะรู้ถึงความสัมพันของผมกับน้องแอร์เธอบ้างแล้วแต่ท่านไม่รู้ถึงความสัม พันของผมกันน้าฟ้าแน่ ผมไปเรียนแพทย์ที่นั่นถึง 9 ปีโดยที่น้องแอร์เธอก็เรียนบริหารธุรกิจไปด้วยจนได้ปริญญาโทและทำงานที่โน่น อีก 2 ปีเพื่อรอผมจบ ส่วนผมจบแพทย์เฉพาะทางเชี่ยวชาญเรื่องระบบประสาทและสมอง และในระหว่างที่เรียนอยู่น้องแอร์เธอก็ให้กำเนิดทายาทคนแรกของผมที่แผ่นดิน อเมริกามาคนนึงเป็นลูกสาวครับ พอเรากลับมาที่เมืองไทยผมทำงานเป็นอาจารย์แพทย์ที่มหาลัยที่ผมเคยเรียนอยู่ และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอยู่ที่โรงพยาบาลชื่อเดียวกับมหาลัยของผมด้วย ตอนนี้ผมมีลูกกับน้องแอร์เธอ อีกหนึ่งคนแล้วครับคือลูกชายอีกคน ซึ่งในตอนนี้น้าฟ้าเธอก็ให้น้องแอร์เธอมาดูแลธุรกิจของท่านแทนส่วนท่านก็ไป ทำหน้าที่เป็นแม่ใหญ่ให้ลูกๆของผมทั้ง 2 คน อ๋อเกือบลืมน้องเมย์ไปตอนนี้เธอเองก็เรียนจบและมีครอบครัวไปแล้วครับโดยที่ เธอกลับไปอยู่กับพ่อกับแม่ของผมที่เชียงใหม่และได้กับพี่ชายคนที่ 2 ของน้องแอร์ เพราะบ้านของน้องแอร์เธอเข้ามาเป็นหุ้นส่วนโรงแรมกับพวกพ่อผมตอนที่เศรฐกิจ ทรุดเมื่อปี 40 โดยร่วมหุ้นกับพ่อและให้ลูกชายคนที่ 2 ที่จบการโรงแรมมาดูแลอีกที จึงได้รู้จักกับน้องเมย์และแต่งงานอยู่ด้วยกัน ซึ่งตอนนี้เธอเป็นผู้บริหารงานแทนที่พ่อกับแม่ผมไปแล้วและมีลูกชายกับสามี ของเธอ 1 คนแล้วครับ เรื่องของผมก็ขอจบแค่นี้นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น: