ขายของ

วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2556

พ่อให้เพื่อนเอากับแม่

พ่อแม่ของผมมีอายุ35-36ปี ทำงานก่อสร้างและรับจ้างปูพื้นกระเบื้องตามบ้านด้วย ตอนนั้นพ่อแม่พาผมทำงานก่อสร้างด้วย และพักรวมกันในบ้านพักคนงาน ที่เป็นห้องแถว2ชั้น ห้องนอนสี่เหลี่ยม ไม่กว้างมากนัก กั้นด้วยไม้อัดเก่าๆมีรูข้างฝาเต็มไปหมด หลังคาสังกะสี ถ้าตอนกลางวันจะร้อนมาก พ่อผมมีเพื่อนร่วมคนหนึ่งชื่อลุงมีและป้านี อา50กว่าปีแล้วล่ะ ป้านีเมียลุงมีทำกับข้าวขายในบ้านพักคนงานและปล่อยเงินกู้ด้วย แกชอบแต่งตัวโป๊ๆใส่เสื้อคอกว้างๆกระโปรงสั้นสีสดใสผ่าสูงจนเห็นกางเกงใน ก้นป้านีใหญ่มาก นมก็ขาวใหญ่เหมือนกัน แกชอบแต่งตัวโชว์ให้คนงานก่อสร้างดูเวลามาซื้อกับข้าวร้านแก ลุงมีเป็นช่างฉาบปูน ส่วนพ่อกับแม่ผมเป็นช่างปูกระเบื้อง หลังกินข้าวเสร็จ ลุงมีแกจะมาชวนพ่อผมกินเหล้าด้วยทุกคืน กว่าเหล้าจะหมด5ทุ่มกว่า บางทีแกก็เอาแกงที่ขายไม่หมดมาฝากแม่ผมด้วย จนคุ้นเคยสนิทสนมกัน ลุงมีพูดชมแม่ผมว่าหุ่นสวยดี ไม่น่ามาทำงานก่อมร้างเลย น่าจะไปทำงานสบายๆกว่า ได้เงินเร็วด้วย แม่ถามว่างานอะไรหรอ ลุงมีบอกว่างานที่ผู้ชายเขาไปเที่ยวผู้หญิงกันไง แม่ผมพูดว่า หุ่นอย่างหนูีลูกแล้วจะมีใครเอาหรอลุง ลุงมีพูดว่าป้านีเมียลุงทั้งแก่ทั้งอ้วนยังโดนผู้ชายเีรียกขึ้นห้องทั้งคืนเลย ทำอยู่ไม่กี่เดือนป้านีได้เงินมาหลายหมื่น แม่พูดว่าพ่อน้องพัดเขาคงไม่ยอมให้หนูไปทำหรอก เย็นวันต่อมาแกมาหาพ่อผมที่ห้องอีก แกเอาตังให้ผมซื้อเหล้าหงษ์ทองมาให้กลมหนึ่งพร้อมน้ำแข็งและโซดา ร้านค้าก็อยู่ในบ้านพักคนงานนั่นแหละ หลังจากกินข้าวมื้อเย็นผมก็ไปเดินเล่นแถวนั้นๆพอ2ทุ่ม แม่ก็ออกมาตามให้ผมไปนอน พอกินเหล้าเมาๆหน่อย ลุงมีจะควักเงินออกมานับอวดพ่อและแม่ของผม ดูแล้วคงเป็นหมื่นอยู่เหมือนกัน แกยังให้แม่ผมช่วยนับเงินของแกด้วย หลังจากพ่อผมก็เอ่ยปากขอยืมเงินลุงมี ลุงมีผมขอยืมสักสามพันได้มั้ย ลุงมีพูดว่ายืมมากกว่านี้ ก็ให้ได้ แต่วันนี้ลุงปวดเมื่อยเนื้อตัวจิงๆ ให้แม่น้องพัด มาช่วยบีบนวดให้ลุงหน่อย พ่อผมเลยบอกว่าไปนวดให้ลุงแกหน่อยซิแม่ แม่บอกให้ลุงมีขยับมานอนตรงนี้ ให้พ่อขยับออกไป ลุงมีนอนคว่ำหน้าลง แม่ผมก็เริ่มบีบนวดที่ใหล่และตามหลังไปจนถึงปลายขาทั้ง2ข้างไปมาหลายรอบ ต่อมาลุงมีก็นอนหงายขึ้น ให้แม่นวดทางด้านหน้าที่ขาทั้ง2ข้างกลับไปกลับมา พ่อผมมองลุงมีที่นอนให้แม่ผมนวดให้ท่าทางกระสับกระส่ายยังไงไม่รู้ ระหว่างที่บีบนวด แม่ผมก็พูดคุยกับลุงมีและพ่อไปด้วย บางทีก็พูดทำนองให้ท่าลุงมีเหมือนกัน ครู่หนึ่งพ่อผมก็ลุกขึ้น บอกไปห้องน้ำก่อนปวดเยี่ยว พ่อผมลุกเปิดประตูออกไป ลุงมีถามแม่ว่าจับกระษัยเป็นมั้ย แม่ผมบอกจับไงล่ะ ลุงมีจับมือแม่ผมไปจับตรงง่ามขาข้างพวงไข่สองใบของแก แม่ร้องอุ้ย ชักมือกลับมา ลุงมีจับมือของแม่มาวางที่เดิมบอกให้แม่ผมกดไว้สักครู่ ต่อมาท่อนเอ็นของลุงมีก็ค่อยแข็งขึ้นมาตุงเป้ากางเกงจนเห็นได้ชัดเจน ลุงมีจับมือแม่ผมไปจับใต้ท่อนเอ็นแล้วบอกให้แม่บีบเบาๆ ตรงนี้ ครู่หนึ่งพ่อผมก็เปิดประตูเข้ามาในห้อง แม่ผมก็เอามือออกจากใต้ท่อนเอ็นลุงมี แล้วบอกลุงมีว่าจะไปอาบน้ำ 3ทุ่มละครจะมา แม่ผมลุกขึ้นยืนเห็นหลังให้เอาผ้าถุงคลุมตัว แบบจะหลุดจะหล่น เพราะเมาหน่อยๆด้วย พอถอดเสื้อออกแล้วก้มถอดกางเกงที่ใส่ทำงานออก แม่ก้มต่ำจนเห็นกางเกงในและต้นขาที่ขาวๆแล้วเอาผ้าถุงนุ่งกระโจมอก แล้วหันมา แม่ผมดึงผ้าถุงขึ้นสูงเกินไปจนเห็นต้นขาและเนินหว่างขาโผล่ออกมา จนเห็นขนหมอยสีดำ ลุงมีมองตลึงตาค้างเลย พ่อผมก็หันมามองพอดี บอกแม่ว่าดึงผ้าถุงลงอีก หีโผล่แล้ว แม่ร้องอุ๊ย ทำท่าอายๆลุงมี แล้วพูดว่าไม่เคยเห็นกันหรือไงล่ะ แล้วเดินออกจากห้องไป ลุงมีมองตามแม่ผม แล้วยกเหล้าขึ้นกินเอือกใหญ่ ลุงมีพูดกระซิบกระซาบเล่าเรื่องของตัวเองให้พ่อผมฟัง ว่า ลุงเคยให้เมียลองกับคนอื่นมาหลายครั้งแล้ว ตื่นเต้นจิง ครั้งลุงเคยให้เมียไปแอบไปเป็นกระหรี่ที่ซ่องแถวๆบ้าน คนไปเที่ยวจะเป็นพวกขับรถบรรทุกอ้อยที่มารอลงอ้อยในโรงงานน้ำตาลหนองไผ่แก้ว บังเอิญคืนนั้นเพื่อนลุงมันเข้าเที่ยวซ่องนั้นพอดี มันจำได้ว่าเป็นเมียลุง มันกระซิบบอกแมงดาให้เรียกเมียลุงขึ้นห้อง พอมันเข้ามาในห้อง เมียลุงก็ตกใจที่เจอคนรู้จัก จะไม่ให้มันเย็ดก็ไม่ได้ เพราะมันจ่ายเงินค่าตัวไปแล้ว เพื่อนลุงมันไม่ยอมใส่ถุงควย ด้วยนะ มันเอาน้ำออกในหีเมียลุงไป2ทีซ่อนเลย พอเพื่อนลุงเอาเสร็จ เมียลุงก็กลับมาบ้าน พูดให้ลุงฟังตอนโดนเพื่อนเอา ตื่นเต้นจิงๆว่ะ มันยังตามมาเอาเมียที่บ้านอีกหลายครั้งตอนลุงไม่อยู่บ้าน เพราะติดใจหีป้านีเมียลุง มันบอกเมียลุงอย่างนั้น พ่อผมพูดว่าเคยได้อ่านหนังสือมาบ้างเหมือนกัน นึกว่าเป็นเรื่องแต่งขึ้นมาให้อ่านเฉยๆ ลุงมีพูดต่ออีกว่า คืนนี้ลุงขอลองกับแม่น้องพัดว่ะ เจอลุงมีพูดตรงๆแบบนี้ พ่อผมถึงกับหน้าแดงและงุ่นง้านเลย ลุงมีเอาเงินยัดใส่มือให้พ่อ3พัน แม่ผมก็เปิดประตูเข้ามาในห้อง ลุงมียื่นแก้วเหล้าให้แม่ บอกให้แม่ช่วยกินหน่อย แม่ก็ยกขึ้นกินจนหมด พ่อยื่นเงินให้แม่3พันนั้นให้แม่ บอกว่าลุงมีเขาให้แม่ไว้ใช้ แม่ผมท่าทางดีใจจาก ยกมือไหว้ขอบคุณลุงมี เสียงห้องข้างๆเปิดหนังเอ๊กซ์ เอากันดังซี๊ดซ๊าดด แม่ผมนั่งชันขา บนที่นอนปิคนิคหลังพิงฝาห้องดูทีวี ชายผ้าถุงที่ใส่ไหลลงมาที่พื้น แม่คงจะเมาจากเหล้าแก้วสุดท้ายที่ลุงมีให้กิน ส่วนลุงมีกับพ่อผมก็นั่งกระซิบกระซาบกันตลอดสักครู่หนึ่งแม่ผมก็นอนลงกับที่ นอนปิคนิคจนผ้าถุงถลกขึ้นสูจนเห็นต้นขาที่ค่อนบ้างขาวของแม่ ลุงมีชำเลืองดูต้นขาใต้ผ้าแม่ผมบ่อยมาก ท่าทางกระสับกระส่ายงุ้นง้าน ยกเหล้าขึ้นกินบ่อยมาก เสียงข้างห้องก็เปิดหนังเอ๊กซ์ดังแทรกเข้ามาเป็นระยะๆ จากนั้น พื้นห้องพักก็สะเทือนสั่นไหวๆ ลุงมีบอกพ่อผมดูเหล้าในแก้วแทบกระฉอกแรงหกออกมา ใครทำอะไรแน่เลยว่ะ ส่วนแม่ผมนั้นนอนอ้าขาจนผ้าถุงถลกสูงขึ้น บางทีก็หุบขาลง เกร็งขาจนนิ้วหงิกงอทุกครั้งที่มีฉากสยิวในจอ แม่ชำเลืองตามองไปทางลุงมีหลายครั้ง ต่อมาพ่อก็ลุกขึ้น บอกว่าบอกจะไปห้องน้ำ พอพ่อผมออกจากห้องไป ลุงมีคลานมาหาแม่ผมตรงที่นอนอยู่ แล้วเอาหน้าซุกลงที่เนินเนื้อหว่างขาซุกไซร้ไปมาบนเนินนูนของแม่ผมทันที แม่ผมนอนหลับนิ่งปล่อยให้ลุงมีดูดเลียเนินเนื้อหว่างขาของตัวเองอย่างเต็มใจ แม่ถามลุงมีว่า ผัวหนูไปไหนล่ะลุง ลุงมีบอกว่า ไปเข้าห้องน้ำ แม่ผมเริ่มครางอูยๆเบาๆคงเสียวหีที่กำลังถูกลุงมีเลียและดูดร่องรูให้ ครู่หนึ่งลุงมีก็ขึ้นทับหว่างขาแล้วจับควยดันที่รูหีของแม่ ครู่เดียวควยลุงมีก็มุดพรืดเข้าไปในรูหีของแม่ผมจนหมด แม่ผมครางอูยยเบา ลุงมีพอใจรูหีแม่ผมมาก แม่ถามลุงมีอีกว่า ลุงพูดกับผัวหนูยังไงเขาถึงยอมให้เอากันกับหนู ลุงมีบอกแม่ว่า ลุงเล่าเรื่องที่เคยให้เพื่อนของแกเย็ดกับป้านีเมียของแกที่บ้าน แล้วแกแอบดู แล้วเคยให้ป้านีเป็นกระหรี่ในซ่องกลายเดือน ไปเฉพาะตอนกลางคืนหลังเลิกงาน ลุงมีเริ่มกระเด้าควยใส่รูหีแม่ผมดังผับๆๆๆๆจนบ้านพื้นบ้านพักสะเทือนไหวๆ แม่ผมพูดกับลุงมีต่อไปอีกว่า ลุงมีบอกป้านีพาหนูไปทำงานซ่องให้หน่อยซิ หนูอยากลองดู ลุงมีบอกว่าได้ๆ ป้านีกลับพรุ่งนี้ลุงจะบอกให้ แม่ผมนอนอ้ารูหีให้ลุงมีกระเด้าควยใสรูหีอย่างมีอารมณ์เงี่ยนจัดผับๆๆๆๆๆ เสียงข้างฝาห้องดังกุกกักๆ ผมรู้เลยว่ามีคนข้างห้องแอบดูแม่ผมกับลุงมีเย็ดอยู่แน่ๆ ลุงมีบอกว่ามีคนข้างห้องแอบดูลุงกับหนูเย็ดกันอยู่ แม่บอกช่างเขาเถอะ หนูกับพ่อน้องพัดก็เคยแอบดูเขาเหมือนกัน ลุงมีพูดว่าดีนะที่หนูให้แม่ปิดไฟในห้องไว้ เหลือแต่แสงสว่างจากทีวี แต่ก็พอมองเห็นว่าลุงมีกำลังกระเด้าใส่รูหีแม่ผมอยู่ผับๆๆๆๆเพราะแม่ผมยัง ไม่ได้กางมุ้งนอน สักครู่พ่อของผมก็เปิดประตูเข้ามาในห้อง แล้วยืนดูใกล้ๆเอามือรูดชักควยตัวเอง ตาก็ดูควยลุงมีที่กำลังกระเด้าเด้าเข้าออกในรูหีของแม่อยู่เสียงดังผับๆๆๆ ตลอด ท่าทางพ่อของผมจะตื่นเต้นมาก บางทีพ่อของผมก็ก้มลงดูใกล้ๆตรงรูหีของแม่ที่ลุงมีกระเด้าควยใส่ในรู หีอยู่ผับๆๆๆๆแม่ผมก็ร้องครางซี๊ดดดดกระเด้าหีขึ้นรับควยของลุงมีไม่หยุดเลย จนครู่ใหญ่ๆที่ลุงมีกระเด้าควยใส่กับรูหีของแม่ผมก็ร้องซี๊ดดดน้ำควยลุงจะ ออกแตกแล้วๆ น้ำลุงจะออกแตกแล้วๆลุงมีกัดฟันแน่นเหงี่อไหลทั้งใบหน้า แต่ยังกระเด้าควยใส่รูหีของแม่ผม ลุงมีกระเด้าควยเข้ากับรูหีของแม่อีก4-5ครั้งก็พูดว่าออกแล้วๆๆแม่น้องพัด เป็นเมียลุงแล้วนะ ซี๊ดอูว้วลุงมีดันควยเข้าในรูหีแม่ผมจนแน่นมาก น้ำควยลุงมีคงพุ่งทะลักปรี๊ดดดด ราดมดลูกแม่ผมเต็มแรงแน่ๆเลย แม่ผมครางซี๊ดดกระเด้าหีขึ้นรับน้ำควยของลุงมีตลอดเวลา จนน้ำควยลุงมีออกใส่รูหีแม่จนหมด ลุงมีนอนทาบทับลงบนตัวแม่ผมไว้เอาหน้าซบซอกคอแม่ผม แล้วยังกดควยคารูหีแม่ไว้แน่นไม่ยอมดึงควยให้พ่อเย็ดต่อจากแก แม่พูดกับพ่อแบบอายๆว่า พ่อมองอะไร แม่ก็อายเป็นนะ พ่อบอกแม่ว่าอยากเอาแม่ต่อจากลุงมี แม่บอก ขอเอากับลุงมีอีกครั้งก่อน พ่อค่อยเอาต่อทีหลังแล้วจะได้นอนเลย พ่อผมก็ถอยออกมาดูลุงมีกระเด้าควยใส่กับรูหีของแม่อีกครั้งหนึ่ง เสียงดังผับๆๆๆๆๆ แม่ผมนอนอ้ารูหีให้ลุงมีกระเด้าใส่รูหีอย่างเสียวซ่านใจ จนครู่ลุงมีก็บอกว่า น้ำควยผัวจะออกในรูหีของมียอีกแล้วอู้วววซี๊ดดด ลุงมีกดควยลงแน่นกับรูหีของแม่จนสุดแล้วฉีดน้ำควยเข้าใส่รูหีของแม่ผมเป็น ครั้งที่2 ครางซี๊ดแรงอูยยยจนน้ำควยออกหมดแล้ว ลุงมีจึงค่อยๆดึงควยออกรูหีของแม่ผมพอควยพ้นปากรูหี ลุงมีก็บอกว่ารูหีแม่น้องพัดเย็ดมันจิงๆน้ำควยลุงออกในรูหีแม่พัดหมดเกลี้ยง จิงๆ เอาต่อได้เลยพ่อผมเข้าประกบหว่างขาของแม่ผมแล้วกระเด้าดันควยเข้าไปในรู ของแม่อย่างแรง แล้วรัวกระเด้าควยใส่รูหีของแม่ผมอย่างหนักหน่วงและเต็มแรงกระเด้าผับๆๆๆๆๆ แม่ผมก็ร้อง ครางอย่างเสียวซ่านใจ ลุงมีถามว่าพ่อว่าเป็นไงได้เย็ดเมียต่อคนอื่นแบบนี้เสียวมั้ย พ่อบอกลุงมีว่า สุดยอดจิงๆลุงมี เสียวสุด ผมพึ่งรู้ว่าเย็ดกันแบบนี้มีความสุขที่สุดจิงๆ ต่อไปผมต้องให้ขอลุงมีแวะมาเย็ดกับเมียผมบ่อยๆ พ่อกระเด้าควยใส่รูหีของแม่อย่างหนักหน่วงจนห้องสั่นสะเทือน ครู่เดียวพ่อผมก็ร้องซี๊ดอู๊วววกดควยเข้าจมในรูหีครางซี๊ดดดบ ร้องบอกแม่ว่าแล้วๆน้ำควยพ่อเข้าไปผสมกับน้ำควยลุงมีในรูหีแม่แล้วแม่อู้ วววซี๊ดด แม่ของผมก็ยิ่งครางซี๊ดดดังๆกระเด้าหีขึ้นแรงรับน้ำควยของพ่อตลอดเวลา จนน้ำควยพ่อผมออก พ่อหมดแรงเหมือนลุงมีที่เย็ดแม่ตอนแรก สักครู่พ่อผมก็ชักควยออกจากรูหีของแม่ ปล่อยให้แม่ผมนอนหงายหมดแรงอ้าหีที่แดงกล่ำมีน้ำควยของพ่อกับลุงมีไหลรินออก จากร่องรูตลอด เวลา คืนนั้นผมชักว่าวจนน้ำควยแตกเลอะผ้าห่มถึง3ครั้งเลย ..คืนต่อมา พ่อผมก็พาลุงมีมาเย็ดกันกับแม่ผมที่ห้องอีก ครั้งนี้แม่ผมนั่งเหล้ากับลุงมีและพ่อผมไปหลายแก้วจนเมาตาเยิ้ม ครั้งนี้พ่อเปิดไฟสว่างทั้งห้องเลย พ่อให้ลุงมีเอากันกับแม่ผมก่อนเหมือนเมื่อวาน ลุงมีกระเด้าควยใสรูแม่ผมผับๆๆๆๆๆจนลุงมีปล่อยเงี่ยนใส่ในรูหีของแม่จนหมด ลุงมีก็ดึงควยออกจากหว่างขาของแม่ ไปนั่งดูพ่อผมเย็ดกันกับแม่บ้าง พ่อผมก็เข้าเข้ามาเอาควยยัดเข้ารูหีแม่แล้วกระเด้าควยใส่รูหีของแม่ดังลั่น ห้องผับๆๆๆๆๆๆจนพ่อครางซี๊ดดปล่อยน้ำควยเข้าไปผสมกับน้ำควยลุงมีในรูหีของ แม่ พ่อผมติดใจที่ได้เย็ดแม่ต่อคนอื่นแบบนี้มาก หลังจากนั้นลุงมีกับพ่อเย็ดแม่ผมเสร็จแล้ว ลุงมีก็ชวนพ่อไปเย็ดกับป้านีเมียของแกที่ห้องพักของแกบ้าง พ่อผมปิดไฟแล้วออกจากห้องไป ปล่อยให้แม่นอนหงายอ้าขา อ้าหี มีนำควยของพ่อกับน้ำควยลุงมีไหลทะลักออกจากรูหีของแม่จนเลอะที่นอน แม่ผมคงเมาจะเมาด้วย ผมรอครู่หนึ่งจึงเปิดมุ้งคลานไปหาแม่ที่นอนอ้าขาอยู่ กลิ่นน้ำควยคลาวคลุ้งไปทั้งห้องเลย ผมถอดถางเกงขาสั้นออก เข้าทับหว่างขาของแม่แล้วดันควยเข้าในรูหีที่เลอะเทอะไปด้วย น้ำควยที่ทั้งเลอะทั้งลื่นทั้งหลวมโคลกจิงๆ แม่นอนนิ่งปล่อยให้ผมกระเด้าควยในรูหี ผมกระเด้าควยใส่รูหีของแม่เร็วขึ้นๆงผับๆๆๆๆๆๆไม่ถึง3นาทีน้ำควยของผมก็แตก พุ่งปรี๊ดๆๆๆๆๆจนแม่ผมครางฮือๆในลำคอเอาลูบหลังผมเบาๆ จนผมหายเสียว ผมดึงควยออกจากรูหีของแม่ แล้วคลานกลับมาที่มุ้งของผม นอนหลับไปอย่างมีความสุขและตื่นเต้นจิงๆ หลังจากคืนนั้นไม่กี่วัน แม่ผมกับลุงมีก็หนีไปอยู่ด้วยกัน คนงานก่อสร้างด้วยกันก็ถามว่าหา ว่าแม่น้องพัดไปไหน พ่อบอกว่าคนอื่นๆว่า แม่ไปดูแลพ่อแม่ที่ต่างจังหวัด ส่วนป้านีเมียลุงมีก็กลับไปอยู่บ้านแกที่ต่างจังหวัด ต่อมาพ่อได้ข่าวว่า ลุงมีพาแม่ไปเป็นกระหรี่ที่ซ่องแถวบ้านโป่ง พ่อไปตามหาก็ไม่เจอ หลังจากนั้นอีก6เดือนงานก่อสร้างที่นี่เสร็จลง คนงานเริ่มเก็บข้าวกลับบ้านกันเกือบหมด เหลือไม่กี่ห้อง ที่หัวหน้างานให้อยู่เก็บงานก่อน รวมทั้งพ่อผมด้วย พ่อผมก้ยังไม่อยากกลับ เพราะยังหวังว่าแม่จะกลับมาอยู่ด้วยกันอีก เช้าวันต่อมา ก็มีคนมาเคาะประตูบ้านพักแต่เช้า พ่อพูดว่า ใครว่ะมาเตาะห้องแต่เช้าแบบนี้ คนกำลังนอนเพลินๆ พ่อเปืดประตูห้องพักออกไป เจอแม่ยืนก้มหน้า อยู่หน้าประตูห้อง พ่อดีใจมากและ ร้องบอกผมว่าแม่กลับมาแล้วน้องพัด พ่อดึงแขนแม่เข้ามาในห้องพักอย่างดีใจ แม่พูดขอโทษพ่อหลายครั้ง พ่อพูดว่าไม่เป็นไรๆ ผมเห็นท้องแม่ใหญ่มากเลย ผมรู้ว่าแม่มีท้องกลับมา พ่อให้ผมไปซื้อข้าวและกับข้ามมากินกัน หลังจากกินข้าวเสร็จ พ่อก็บอกให้ผมไปเล่นข้างนอกก่อน พ่อบอกมีอะไรจะคุยกับแม่2คน ผมก็เข้าใจดี ตอนกลางคืนพ่อก็ยังมีแรงเอากันกับแม่อีก2ครั้ง ผมได้แต่นอนดูและชักว่าวเท่านั้น ตอนสายๆวันต่อมา หัวหน้าช่างมาตามพ่อไปเก็บงานที่ไม่เรียบร้อยให้ด้วย ตอนแรกผมจะไปกับพ่อด้วย แต่พ่อบอกให้ผมอยู่กับแม่ที่นี่แหละ แล้วพ่อก็ตามหัวหน้างานออกไป ผมกลับเข้ามาในห้องพัก เห็นแม่หลับ นุ่งผ้าถุงนอนหงายท้องโย้อยู่บนที่นอน ผมคลานเข้าไปนอนข้างๆเอามือลูบที่ท้องของแม่เบาๆ ถามแม่ว่าท้องกี่เดือนแล้ว แม่บอกว่าจะ7เดือนแล้ว ผมเอามือลูบต่ำลงไปที่่เนินอวบอูมของแม่ ตอนนั้นเนินหว่างของแม่ใหญ่มา แม่พูดว่าจะทำอะไร ผมพูดว่าจะต่อแขนขาให้น้องผมไง แม่นอนหลับตานิ่งให้ผมเอามือลูบไล้เนินหว่างขาของแม่เล่นเบาๆสักครู่ ผมก็ลุกถอดกางเกงออก แล้วดึงชายผ้าถุงของแม่ขึ้นจนเห็นเนินหว่างที่ขาวและอวบอูมมากจิงๆ ผมคุกเข่าตรงหว่างขาของแม่แล้วดันท่อนเอ็นยุบๆๆตรงปากรูเบาๆไม่กี่ครั้ง ท่อนเอ็นของผมก็เข้าไปในร่องรูของแม่อย่างง่ายดาย ผมเริ่มกระเด้าท่อนเอ็นใส่ร่องรูและเนินที่อวบอูมผับๆๆๆๆแต่ไม่ได้แระเด้าเต็มแรงมาก เกินไป ครู่เดียวน้ำควยของผมก็แตกทะลักพุ่งปรี๊ดๆๆๆเข้าไปในท้องของแม่อย่างมากมาย จนแม่ผมครางซี๊ดเบาๆ หลังจากนั้นอีก2วันเราก็กลับมาบ้านของเราที่ชุมชน เพื่อนบ้านในชุมชนเห็นแม่ผมท้อง ก็พูดแซวเล่นๆตามปะสาคนคุ้นเคยกัน ตอนไปมี3คน ตอนกลับมาสี่คนเลยนะ พ่อกับแม่ก็หัวเราะกันตามคำพูดเล่นๆของเพื่อนอย่างมีความสุขกันทั้ง2คน ตอนอยู่ที่บ้านเรา ผมมีโอกาสเอากันกับแม่ทุกวัน ทั้งตอนกลางคืนและตอนกลางวันจนถึงเดือนที่9ก่อนแม่คลอดน้องออกมา ทุกวันนี้ผมกับแม่ก็ยังเอากันอยู่บ่อยๆจนผมไม่อยากมีเมียเลย

ไม่มีความคิดเห็น: