ขายของ

วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ให้แฟนโชว์ จนโดนสวิง

ผมเป็นสมาชิกดั้งเดิม ติดตามเรื่องของคนอื่นมานาน เกี่ยวกับการชอบโชว์ เลยคิดอยากจะโชว์แฟนของตนเองให้คนอื่นดูบ้าง เรื่องที่เล่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นไม่นานมานี้ เกิดจากความเมาบวกกับความอยากที่เก็บกดมานาน วันนั้นผมกับแฟนไปงานมหาลัยแต่เลิกหัวค่ำ เลยพากันไปทานเข้า ฟังเพลง แล้วกะไปต่อกันที่ม่านรูด ผมกับแฟนกำลังเรียนอยู่ปี 3 มีอะไรกันมาบ้างแล้ว แต่ยังไม่ได้แต่งงาน แฟนผมรูปร่างดี หุ่นอวบสูง เวลาใส่ชุดนักศึกษารัดๆสั้นๆ ใครเห็นต้องมอง แฟนผมแต่งชุดนักศึกษาตามเดิมแบบรัดๆ สั้นๆ มีการดื่มบ้าง แฟนผมเวลาเมาแล้วซ่าแบบสุดๆ สังเกตโต๊ะข้างๆมากันสี่คนเป็นผู้ชาย 3 ผู้หญิง 1 ชอบมองแฟน ผมๆก้อสะกิดให้เธอรู้ว่ามีคนมอง เพราะเธอนั่งไม่ค่อยระวังตัว แต่เธอกลับบอกว่ามองได้ก้อมองไป เอาอะไรไปไม่ได้ซะหน่อย เข้าทางผมเลยครับที่อยากให้แฟนได้โชว์ เลยบอกเธอว่ากล้าที่จะโชว์จริงหรือเปล่า ถ้ากล้าก้อเอาเลยซิ พร้อมๆกับที่ผมเอามือมาวางบนขาอ่อนเธอแล้วลูบไปมา เธอเองเลยอ้าขาออกแล้วจับมือผมไปวางตรงเป้าแบบท้าทายสายตาของผู้ชายโต๊ะตรง กันข้ามซึ่งกำลังมองมา สังเกตเห็นพวกพี่ๆ ซึ่งอายุไม่น่าเกิน 30 คงเป็นพวกที่ทำงานแล้วมาทานข้าวเพราะเป็นวันศุกร์ มองแบบยิ้มๆพร้อมพยักหน้าทักทาย ผมเลยล้วงเข้าไปแหย่หอยแฟนผมเพื่อโชว์ พร้อมกับใช้นิ้วกระตุ้นอารมณ์เธอไป สักพักพวกพี่ที่นั่งตรงกันข้ามเดินมาชักชวนให้ผมไปนั่งไปนั่งที่โต๊ะพวกพี่ เค้า บอกอยากให้ผมกับแฟนโชว์ให้ดูใกล้ๆ กว่านี้หน่อย พี่ผู้หญิงที่มาด้วยกัน เข้ามากระซิบที่ข้างหูแฟนผมแล้วพากันเดินไปที่ห้องน้ำ ผมมาทราบทีหลังซึ่งแฟนเล่าให้ฟังว่า พี่ผู้หญิงเค้าบอกขอดูรูปร่างแฟนผมในห้องน้ำ พร้อมกับขอให้แฟนผมถอดยกทรงกับกางเกงในให้ โดยพี่เค้าก้อถอดเหมือนกัน พร้อมกับชมว่ารูปร่างแฟนผมสวย รูปร่างพี่ผู้หญิงก้อสวย ขาว หุ่นดีเหมือนกัน พวกพี่ผู้ชายเค้าอยากชมเรือนร่างแฟนผม เลยให้พี่ผู้หญิงมาขอดูก่อน พี่เค้าบอกว่าที่มากับพวกผู้ชายทั้ง 3 คนซึ่งเป็นคู่ขากันแล้วกำลังจะไปต่อกันที่ม่านรูดพร้อมกับชวนแฟนผมไปร่วมจอ ยด้วย หรือนั่งดูอย่างเดียวก้อได้ แฟนผมถามว่าแล้วพี่รับไหวหรือ พี่ผู้หญิงบอกว่าถ้าน้องลองแล้วก้อจะรู้ว่าสนุกแค่ไหนที่มีผู้ชายมาป้อนความ เสียวอยากต่อเนื่อง อย่างน้องนี่รับรองว่าคู่ขาพี่สนุกกันต่อถึงเช้าแน่ๆ ถ้าน้องสนใจจะลองก้อได้นะ คู่ขาพี่เห็นน้องกับแฟนแล้วอยากให้จอยด้วย แล้วพี่ผู้หญิงก้อพาแฟนผมออกมานั่งข้างนอก โดยให้แฟนผมนั่งกลางระหว่างพี่ผู้ชาย ผมนั่งตรงข้ามโดยพี่ผู้หญิงนั่งกลางข้างๆผม โดยไม่ได้ใส่ยกทรงกับกางเกง ยิ่งทำให้เป็นที่สนใจของคนรอบข้าง เพราะเสื้อนักศึกษายิ่งรัดเต้านม แฟนผมเองคงมีอารมณ์ด้วย สังเกตเห็นหัวนมตั้งชูชัน ดันเสื้อที่บางเบาออกมาโชว์เป็นเม็ด จากนั้นก้อมีการดื่มกินกันต่อ มารู้ทีหลังว่าพวกพี่ๆเค้าแบบใส่ยาปลุกเซ็กส์ให้แฟนผมดื่มครับ สักพักสังเกตแฟนผมทำหน้าเสียว พี่ผู้หญิงกระซิบที่ข้างหูว่า สงสัยแฟนน้องกำลังโดยคู่ขาพี่ล้วงอยู่นะ พร้อมกับจับมือผมไปวางตรงเป้าพี่เค้าซึ่งไม่ได้ใสกางเกงในแบบเต็มๆ ผมเลยล้วงหอยพี่เค้าไปด้วย ดูแฟนผมโดนล้วงโดยชายสองคนไปด้วย สักพักพวกพี่ๆเค้าบอกไปต่อกันดีกว่า พร้อมกับชวนผมและแฟนไปด้วย ผมกับแฟนยังไม่เคยจอยกับคนอื่น แต่อยากรู้ พวกพี่ๆเค้าบอกนั่งชมอย่างเดียวก้อได้ ไม่เป็นไร แต่ต้องแก้ผ้าทั้งหมดเพื่อใม่ให้เสียเปรียบ รูปร่างแฟนน้องก้อดีจะอายทำไม มีของดีต้องโชว์ซิ หรือว่ารูปร่างไม่ดีเลยไม่กล้า แฟนผมตอบทันทีว่าถ้าพวกพี่เห็นหุ่นหนูต้องตะลึงแน่นอน จากนั้นเลยแยกย้ายกันเข้ารถ โดยพี่ผู้หญิงไปกับผม ส่วนแฟนผมนั่งไปกับพี่ผู้ชายทั้งสาม โดยนั่งเบาะหลังมีผู้ชายประกบซ้ายขวา แฟนผมเล่าว่าพอขึ้นรถพวกพี่ๆเค้าก้อทั้งล้วงทั้งควักทั้งนมและหอยแฟนผม แล้วก้อปลดซิบกางเกง ควักท่อนเนื้อมาให้แฟนผมชักว่าวให้ ซึ่งทั้งใหญ่และยาวกว่าของผม จากนั้นก้อโดนพวกพี่ๆเค้าถอดเสื้อกับกระโปรงจนเปลือยทั้งหมด และโดนพวกพี่ๆเค้าทั้งดูดและเลียไปทั่ว พวกพี่เค้าชมว่าแฟนผมทั้งขาว นมเป็นกระเปาะ เต่งตึง ตั้งเต้า หัวนมสีชมพู สงสัยไม่ค่อยโดนเย็ด แถมตอนติดไฟแดง พวกพี่เค้ากดให้กระจกลง โชว์แฟนผมกับรถข้างๆ ส่วนผมขับตามกันไป แต่พี่ผู้หญิงเค้านั่งคู่กับผม ควักท่อนแอ็นผมมาดูดตลอดเลยครับ แถมบอกว่าเดี๋ยวมีอะไรให้ดู พร้อมๆกับถอดเสื้อและกระโปรงออกครับ แล้วเปิดกระจก โชว์รถคันอื่นบ้าง สร้างความเสียวแบบสุดๆเลยครับ หุ่นพี่เค้าดีครับ (หุ่นดีกว่าแฟนผมอีก) หน้าตาก้อสวยกว่า นมสวย หอยก้อโหนกนูน หมอยขึ้นประปราย พอรถเลี้ยวเข้าม่านรูด คันหน้าก้อชะลอหยุด พี่ผู้หญิงบอกให้ผมจอดรถ แล้วก้อเปิดประตูเดินเปลือยไปคันหน้า ท่ามกลางพวกบ๋อยของโรงแรมที่มองกันใหญ่เลยครับ แล้วเปิดประตู ชวนแฟนผมออกมา เห็นแฟนผมเดินเปลือยออกมาครับ เธอกล้ามากสงสัยคงโดนล้วงโดนเลียจนเสียวสุดๆ ทีนี้กลายเป็นเป้าสายตาของพวกบ๋อยประมาณ 4 คน ที่เดินมาชมพี่ผู้หญิงกับแฟนผมครับ เห็นพี่ผู้หญิงบอกว่าระหว่างพี่กับน้องนี่ใครน่าเอากว่ากัน พวกบ๋อยบอกว่าน่าเอาทั้งคู่ครับ พี่ผู้หญิงบอกว่าอยากลองจับไม๊ล่ะ พวกบ๋อยเข้ามาจับทั้งนมทั้งหอยแฟนผมใหญ่เลยครับ แล้วพากันเดินเข้าม่านรูด ไป ส่วนผมกับพี่ผู้ชายขับรถตามเข้าไปจอดเป็นห้องแบบเปิดถึงกันครับ พวกพี่ๆผู้ชายบอกว่าพวกแกมาสนุกกันเป็นบ่อย คู่ขาแกคนนี้ชอบโชว์เป็นประจำ ม่านรูดที่เข้ามานี่ใช้บริการประจำ พวกบ๋อยคุ้นเคยดี จากนั้นพี่เค้าก้อพาผมเดินเข้าไปข้างใน ภาพที่เห็นทำให้ผมอึ้งไปเลยครับ แฟนผมนอนหงายอยู่บนเตียงกับพี่ผู้หญิง โดยแฟนผมถูกพวกบ๋อยดูดนมคนละข้าง ส่วนอีกคนกำลังเลียหอยแฟนผมอย่างเมามันส์ ส่วนพี่ผู้หญิงก้อกำลังดูดท่อนเอ็นของบ๋อยอีกคน เห็นพี่ผู้ขายพูดว่าพอได้แล้วพวกเอ็ง เห็นเด็กใหม่ไม่ได้รุมน้องเค้าเชียวนะ เกรงใจแฟนน้องเค้าบ้าง พวกบ๋อยพูดว่าก้อน้องเค้าสวย หุ่นก้อดี ขาวทั้งตัว นมก้อเต่ง เด้งสู้มือดีเป็นบ้า แถมหัวนมสีชมพูอีก น่าดูดจะตาย บ๋อยอีกคนพูดว่าเนินหอยก้อโหนกนูน แคมในยังสีชมพูอยู่เลยแสดงว่าไม่ค่อยโดยเย็ด แถมเป็นนักศึกษาอีก ใครจะอดใจไหวล่ะพี่ พวกพี่ผู้ชายพูดว่า น้องเค้ายังไม่เคยโดนรุม วันนี้แค่พามาดูโชว์ พวกกูยังไม่ได้เอาน้องเค้าเลย พวกบ๋อยเลยพูดว่า งั้นพวกผมจัดการกับเด็กพี่ก่อนแล้วกัน พูดจบพวกบ๋อยก้อหันไปรุมพี่ผู้หญิง โดยควักท่อนเอ็นที่ทั้งอวบและยาว ให้พี่ผุ้หญิงดูดทั้งสองคน อีกคนก้อหันไปดูดหัวนมสวยของพี่เค้า โดยมีอีกคนคอยดูดเลียเนินสวาทของพี่เค้าไปด้วย แฟนผมตอนนี้เลยหันมาดูพี่ผู้หญิงที่ถูกรุม โดยไม่สนใจเลยว่าตัวเองแก้ผ้าโชว์พวกพี่ๆ เค้าอยู่ ซึ่งแต่ละคนก้อแก้ผ้าและชักว่าวดูไปด้วยตลอด ส่วนผมเองก้อแก้ผ้าแล้วเดินไปหาแฟนผม พร้อมกับจับนมและหอย ซึ่งต้องนี้แฉะเยิ้มไปหมด สงสัยโดนปลุกอารมณ์จนเงี่ยนสุดๆ หลังจากดูพี่ผู้หญิงโดนบ๋อยในม่านรูด รุมให้ดูดเลียท่อนเอ็น ดูดนม ดูดหอย พวกพี่ผู้ชายก้อเอาเบียร์มาให้ผมดื่ม จนผมรู้สึกมีอารมย์แปลกๆอยากร่วมเพศอย่างมาก สักพักพี่ผู้หญิงก้อลุกเดินมาจูงมือผมไปที่เตียงพร้อมกับ ก้มลงดูดเลียท่อนเอ็นผม โดยมีบ๋อยจับเอวเธอแอ่นขึ้น พร้อมกับเริ่มเอาท่อนเอ็นจ่อเข้าหอยเธอแล้วกระเด้าทีเดียวมิดด้าม จากนั้นก้อซอยเธออย่างเมามันส์ ผลัดกับบ๋อยเอีกคนที่เปลี่ยนมากระเด้าเธอ โดยผมไม่สามารถไปไหนได้เพราะโดยเธอจับท่อนเอ็นและดูดเลียไปตลอด เรียกว่าเพลินไปเลยครับ จนลืมนึกถึงแฟน และผมเองก้อผลัดไปกระเด้าเธอบ้าง ยอมรับเลยว่าถึงเธอจะโดนเอามามาก แต่ช่องสวาทเธอยังคงบีบกระชับ ช่วยสร้างความเสียวได้ตลอดเลยครับ ผมเองก้อกระฉูดใส่เธอเป็นคนแรก แล้วเธอก้อโดนต่อโดยพวกบ๋อย แต่เธอก้อก้มมา ดูดเลียท่อนเอ็นปลุกอารมณ์ผมไปอย่างต่อเนื่อง จนผมฟื้นก้อเอากับเธอต่ออีก คราวนี้ได้ลองเอาทางประตูหลังดูบ้าง(ผมเองยังไม่เคยแต่อยากลองมานานแล้ว แฟนผมเองก้อยังไม่เคยโดนเอาทางประตูหลัง มารู้ว่าเธอโดนพวกพี่ๆเปิดบริสุทธิ์รูตูดเธอในคืนนั้นเอง ) ความรู้สึกมันตื่นเต้นมากๆ ยิ่งช่วงหลังพี่เค้าโดยแซนวิซ ทั้งทางประตูหน้าและประตูหลังพร้อมกัน แถมปากยังต้องดูดเลียท่อนเอ็นอีก ดูแล้วเสียวได้อารมณ์จริงๆครับ เรียกว่าคืนนั้นร่องเสียวและรูตูดพี่เค้าเจิ่งไปด้วยน้ำเมือกของผมและพวก บ๋อยที่ช่วยประเคนให้อย่างต่อเนื่อง ผมเองน้ำออกไป 3 ครั้ง จนหลับไปเลยครับ ส่วนแฟนผมเองก้อ..... ผมเองขณะที่รุมพี่ผู้หญิงพร้อมกับพวกบ๋อย โดยผมกับแฟนเองโดนวางยาปลุกเซ็กซ์ไปด้วย ทำให้ผมลืมแฟนผมไปเลยครับ มารู้ทีหลังซึ่งแฟนผมเล่าให้ฟังว่า หลังจากดูพี่ผู้หญิงดูดเลียท่อนเอ็นผมแล้ว พวกพี่ผู้ชายก้อจูงเธอไปอีกห้องหนึ่ง พร้อมกับเริ่มรุมเธอ ซึ่งตอนนั้นอารมณ์เธอเงี่ยนแบบสุดๆแล้ว เธอเองโดยรุมดูดนมที่เต่งตึง หัวนมสีชมพูน่าดูดของเธอเลยโดนตลอด พร้อมกับโดนบีบคลึงเต้านม โดยมีพี่ๆคอยผลัดกันดูดเลียท่อนสวาท จากนั้นพี่คนนึงคงทนไม่ไหวบอกกับพวกเพื่อนว่า กูเป็นคนวางแผนขอกูเย็ดอีนี่ก่อนแล้วกัน จากนั้นก้อเอาท่อนเอ็นขนาด 7 นิ้ว จ่อเข้ากับร่องสวาทแฟนผม ซึ่งเคยผ่านการใช้งานมาไม่กี่ครั้ง ถึงแม้แฟนผมจะมีอารมย์และร่องเสียวแฉะเยิ้ม แต่ขนาดที่ใหญ่ พอพี่เข้ากดเข้ามาต้องใช้แรงกระเด้าสักพักกว่าที่จะเข้าได้มิดด้าม เห็นพี่เค้าพูดว่าหีน้องนี่อย่างดีเลย สงสัยแฟนน้องไม่ค่อยได้ใช้งานล่ะซิ แฟนผมพยักหน้า พวกพี่เค้าเลยบอกว่า คืนนี้พวกพี่ๆจะสอนวิชาให้น้องจนเก่งเลยล่ะ จากนั้นพวกพี่เค้าก้อกระเด้าอย่างต่อเนื่อง โดยเข้ามาทีละคน คนที่เหลือก้อช่วยดูดนม หรือให้แฟนผมดูดท่อนเอ็นให้ เรียกว่าแฟนผมกลายเป็นคนดูดควยเก่งในวันนั้นเลยครับ จากที่แต่ก่อนไม่ค่อยจะเป็น จนพี่เค้าเอาครบทุกคน จากนั้นก้อหันมาจับแฟนผมโก้งโค้ง แล้วจ่อท่อนเอ็นเข้ารูตูด แฟนผมบอกว่ายังไม่เคยโดนเอาทางตูดมาก่อน พวกพี่ๆเค้าเลยบอกว่าอย่างนี้ซิน่าลอง จะได้รู้รสชาติ พวกพี่ๆโชคดีที่ได้เปิดบริสุทธิ์รูตูดน้องนะนี่ จากนั้นก้อผลัดกันมาเอาตูดทีละคนจนครบ เรียกว่าแฟนผมแทบสำลักความเสียวเลยครับ ที่โดนเอาอย่างต่อเนื่อง จนทำให้เธอติดใจโดนรุมมาจนถึงทุกวันนี้ แต่ยังไม่จบครับยังมีต่อ เพราะพวกบ๋อยที่รุมพี่เค้าคนละรอบ พร้อมกับผมที่เอาไป 3 รอบจนหลับ กลับเดินไปหาพวกพี่ๆผู้ชายที่อยู่อีกห้องกับแฟนผมครับ พวกบ๋อยมองดูพวกพี่ๆผู้ชาย เอาแฟนผม จนพวกพี่ๆ เค้าบอกว่า ถึงตาพวกเอ็งแล้ว เบาๆหน่อยนะ น้องเค้าเพิ่งโดยพวกข้าเปิดซิงรูตูดไปเมื่อกี้เอง พวกบ๋อยบอกว่าสดๆสวยๆ หุ่นอวบอึ๋มแบบน้องนี่ไม่ค่อยจะได้เจอ พวกผมจะเอาให้ถึงเช้าเลยพี่ จากนั้นก้อเข้ามาเอาแฟนผมพร้อมกับจับแฟนผมให้ขึ้นคร่อม โดยมีอีกคนนึงจ่อเข้าทางรูตูด แฟนผมบอกว่าไม่เคยโดนเอาทีละสองดุ้นมาก่อน รู้สึกเหมือนตัวจะแยกออกเลยครับมันแน่นไปหมด แต่ก้อเสียวมาก ยังดีที่มีน้ำควยของพี่ๆเค้าอยู่เลยทำให้เข้าได้ไม่ยากนัก ส่วนปากก้อถูกท่อนเอ็นจ่อกระเด้า และเป็นครั้งแรกที่แฟนผมได้กลืนน้ำควยครับ ของผมเธอเองยังไม่เคยกลืนเลย เรีกว่าคืนนั้นเธอได้ลองน้ำควยไปหลายขนาน จนหลังจากวันนั้นแฟนผม หุ่นจะยิ่งอวบ อึ๋ม ยิ่งกว่าแต่ก่อน แถมยังยิ่งกล้ามากกว่าเดิมอีกครับ เรียกว่าเธอชวนผมไปออกสวิงบ่อยเลยครับ แต่ผมไม่ค่อยอยากพาเธอไปบ่อยนัก ผมมารู้ทีหลังว่าเธอแอบไปเข้าม่านรูดที่อื่นเองตามลำพัง โดยให้พวกบ๋อยในโรงแรมผลัดกันเข้ามารุมเธอตั้งแต่เช้ายันเย็น เพื่อช่วยดับความเงี่ยนของเธอในบางครั้งครับ

ไม่มีความคิดเห็น: