ขายของ

วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2556

แผนการเสียว 18

ยามดึงหนิงเข้าไปกอด หนิงพลักยามออกยามก็บอกไหนคุยกันรู้เรื่องแล้วไง เดี๋ยวผมเปลี่ยนใจแล้วจะโทษกันไม่ได้นะ คำพูดนี้ทำให้หนิงนิ่งไป ยอมให้ยามกอดและ ไซร้ซอกคอ ยามบอกหนิงไปอาบน้ำก่อนดีกว่าแล้วก็เดินไปหยิบผ้าขนหนูให้ หนิงรับแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป ยามเดินไปเปิดหน้าต่าง พอมาเปิดด้าหลังเห็นผมก็บอกผมว่านานๆทีจะมีโอกาสแบบนี้เค้าขอเต็มที่เลยนะ ผมพยักหน้า ได้ยินเสียงอาบน้ำได้สักพักหนิงก็เดินนุ่งผ้าขนหนูเก่าๆของยามออกมา แล้วยามก็เข้าไปอาบน้ำ สักพักก็เดินแก้ผ้าออกมา ประคองหนิงให้นอนบนที่นอน ยามปลดผ้าเช็ดตัวหนิงออกจนล่อนจ้อนทั้งคู่ แล้วขึ้นคร่อมหนิงก้มไปดูดและเค้นนม หนิงกัดริมฝีปากเหมือนพยายามกลั้นไว้ ยามไซร้ลงมาที่หน้าท้องแล้วปาดลิ้นเข้าที่กลางร่องรักจนหนิงสะดุ้ง แล้วก็ลงไปนอนหงายแล้วบอกหนิงมาเร็ว หนิงลุกขึ้นแล้วคุกเเข่าคร่อมหัวยาม ยามรั้งสะโพกหนิงลงมากระดกหัวขึ้นดูดเลียร่องรักหนิงจนหนิงถึงกับซี๊ดออกมา แล้วไม่นานจากที่ดูฝืนๆตอนนี้เริ่มโยกสะโพกบดกับหน้ายามไปมากัดริมฝีปากครางออกมาเบาๆ เสียงดูดเลียของยามเหมือนกับคนหิวกระหาย มือหนิงข้างนึงยันที่นอนอยู่อีกข้างจับที่หัวยามเหมือนจะดึงเข้าหาร่องรัก ผมค่อยๆย่องไปดูฝั่งด้านหลังหนิงถึงได้เห็นลีลาของยามไม่เบาเลยจริงๆ ทั้งดูดทั้งเลียบางครั้งก็ใช้ปลายลิ้นตวัดไปมาที่รูก้นและแลบลิ้นปาดเข้าไปในร่องก้นจนหนิงสะดุ้ง ยิ่งตอนยามใช้ลิ้นแยงเข้าไปในรูรักของหนิง หนิงถึงกับดิ้นพราดๆพยายามโหย่งตัวขึ้นจนยามต้องใช้มือล็อคสะโพกเอาไว้ ผมไม่รู้ว่าลิ้นของยามเข้าไปลึกขนาดไหนแต่ที่เห็นคือริมฝีปากของยามแนบไปกับร่องรักของหนิงครอบปิดรูก้นไปด้วย บางจังหวะที่หนิงโหย่งตัวถึงทำให้เห็นว่าลิ้นของยามกำลัง แยงเข้าออกรูของหนิง เริ่มมีเมือกขาวๆออกมาจากรูรักเปียกชุ่มที่ลิ้นยามบางส่วนก็ติดที่แคมเต็มไปหมด ผมเห็นยามดูดกินเมือกนั้นอย่าไม่รังเกียจ และนี่คงเป็นสิ่งที่ผมคิดว่าคงทำให้หนิงไม่ได้เหมือนยาม หนิงครางออกมาอย่างไม่กลั้นแล้ว ร่องก้นขอหนิงมีแต่เมือกและน้ำลายของยามเต็มไปหมด ผมคิดในใจทีผมจะจับหนิงบอกว่าเจ็บแต่ตอนนี้ให้ยามใช้ลิ้นแยงเข้าไปได้ ผมคิดว่ายามน่าทำได้เก่งกว่าเชียรเพราะเห็นหนิงเกร็งระตุกไม่รู้กี่รอบจนต้องพลิกตัวออกมานอนหอบอยู่ข้างๆยาม ยามจับมือของหนิงไปจับท่อนเอ็นเหี่ยวๆของเค้า แล้วถามหนิงว่าชอบมั๊ยจ๊ะเมียจ๋า ผมฟังขัดๆหู หนิงไม่ได้ตอบแต่การกระทำมันยิ่งกว่าคำตอบ หนิงลุกขึ้นนั่งแล้วก้มลงอ้าปากอมท่อนเอ็นดำๆเหี่ยวๆของยามเข้าไปโดยที่ยามไม่ได้สั่ง ผมเสียวแปร๊บในใจ หนิงดูดเลียจากท่อนเอ็นเหี่ยวๆตอนนี้มันใหญ่จนคับปากขนาดมันพอๆกับข้อมือหนิงหัวก็บาน ยามจับหนิงขึ้นมาคร่อมในท่าหกเก้าแล้วผงกหัวขึ้นดูดเลียร่องรักของหนิง ส่วนหนิงก็ดูดเลียท่อนเอ็นของยามผมไม่อยากเชื่อว่าของยามใหญ่ขนาดนั้นหนิงยังอมเข้าไปเกือบมิด มันพูดไม่กับสิ่งที่เห็นจริงๆ ไม่รู้ว่าหนิงคิดอะไรอยู่ เพราะดูแล้วไม่เหมือนจำใจทำ เพราะหนิงทำให้ยามไม่ต่างจากที่ทำให้ผมไม่ได้แสดงความรังเกียจเลย ทำกันนานมาก นี่หนิงไม่เมื่อยปากบ้างหรือยังไง ขนาดทำให้ผมหนิงยังบอกว่าทำนานๆแล้วเมื่อยปาก แล้วจู่ๆหนิงก็คายท่อนเอ็นของยามซี๊ดปากแล้วบอกว่าเบาๆก่อนจ่ะหนิงเจ็บ ผมไม่เห็นว่ายามทำอะไรแต่ที่เห็นคือหนิงดิ้นพราดๆเอาร่องรักบดกับหน้ายามไปมาผมเลยต้องไปดูอีกทางแต่ก็เห็นไม่ค่อยถนัดถ้าดูไม่ผิดเหมือนยามกำลังดูดขบติ่งเนื้ออยู่ แต่ที่แน่ๆคือนิ้วชี้กับนิ้วกลางของยามมันอยู่รูรักของหนิง แล้วยามก็จับหนิงนอนลงแล้วแทรกตัวเข้ากลางหว่างขาหนิง จับท่อนเอ็นจ่อและค่อยๆกดเข้าไปจนมิดจนหนิงถอนหายใจและซี๊ดออกมา ยามก้มลงไปเอามือยันที่นอนแล้วค่อยๆกระดกก้นแทงท่อนเอ็นเข้าออกช้าๆภาพแคมของหนิงที่มีท่อนเอ็นของยามที่มุดเข้าออกมันบาดใจผมจริงๆ หนิงชันเข่าถ่างขาให้ยามเอาอย่างเต็มใจยามเริ่มกระดกเอวเร็วขึ้น สองมือหนิงเกาะอยู่ที่ไหล่ยามมีจิกบ้างเป็นบางครั้ง ตอนนี้ไม่รู้เป็นเพราะสถานที่หรือปล่าวที่ทำให้หนิงครางออกมาอย่างไม่กลั้นอาจเพราะไม่ต้องกลัวใครได้ยิน เกือบยี่สิบนาทีที่ยามเอาหนิง ตอนนี้ทั้งสองตัวเปียกชุ่มไปด้วยเหงื่อ สองขาหนิงตวัดรัดอยู่ที่เอวยาม ยามบอกหนิงว่าเอามันส์อย่างนี้ผมขอเปลี่ยนข้อตกลงได้มั๊ย มาเจอกันเดือนละครั้งและกันนะหรือจะมากกว่านั้นก็ไม่ว่ากัน ถึงไม่มีคำตอบจากหนิงแต่ก็แทบใจสลายเมื่อหนิงโน้มคอยามลงไปจูบอย่างดูดดื่มลิ้นพันกันนัวเนีย นี่ถ้าหนิงมาหายามอีกจริงๆ ก็ไม่ต่างจากหนิงกำลังมีชู้ ผมเริ่มสับสนใจจริงก็คิดว่าดีกว่าให้หนิงมีอะไรกับเชียรแต่อีกใจก็คิดเหมือนว่าหนิงแอบคบชู้ แต่จริงๆยามกับผมก็รู้กัน ผมตัดสินใจว่าถ้าหนิงต้องการปลดปล่อยผมก็จะทำเป็นไม่รู้ เพราะมันน่าจะลงตัวที่สุดทั้งไม่ใช่คนใกล้ตัว และสถานที่ก็มิดชิด และบางอย่างผมก็คงทำให้หนิงได้ไม่เหมือนยามทำ ตอนนี้ยามจับสองขาหนิงพาดบ่าแล้วโน้มตัวกระแทกจนก้นหนิงกระเพื่อม เมือกขาวๆเริ่มไหลออกจากข้างแคมย้อยลงมาตามง่ามก้นหยดลงบนที่นอน หนิงครางกระเส่าสองมือจิกที่นอนแน่น ผมยอมรับว่ายามอึดมากๆเกือบครึ่งชั่วโมงแล้วยังไม่เสร็จเลย ท่อนเอ็นดำๆ ของยามมันตัดกับก้นขาวๆของหนิงจริงๆ ยามจับหนิงนอนคว่ำแล้วขึ้นคร่อมและสอดใส่จากด้านหลังกระดกตูดอัดกับตูดหนิง ยามกระแทกจนตูดหนิงกระเพื่อมและล้วงมือไปบีบเค้นนมหนิง ทีกับผมหนิงบอกว่าเจ็บแต่ให้ยามเอาตั้งนานแล้วไม่เห็นบ่นเลย ยามจับหนิงพลิกหงาย จับขาถ่างออกจนกว้าง ครั้งนี้ยามกระแทกเร็วขึ้นแถมก้มลงไปดูดขบกัดนมหนิงจนหนิงแอ่นอกขึ้นมาสองขาพยายามก่ายรัดสะโพกยามแต่ยามก็จับถ่างออก ผมเห็นหนิงเกร็งกระตุกหลายครั้งมาก ยามเร่งกระแทกได้สักพักก็เกร็งกระตุกพร้อมๆกับหนิง หนิงเกร็งกระตุกและสั่นไปทั้งตัว พอยามพลิกตัวนอนหงายข้างๆหนิงทำให้ผมเห็นร่องหนิงได้ชัดเจน ขนที่แคมทั้งสองเปียกชุ่มไปด้วยเมือกติ่งเนื้อกลางแคมแดงยื่นออกมา รูรักอ้าเป็นรูโบ๋เมือกทะลักออกมาเป็นลิ่มๆหยดลงบนที่นอน หนิงนอนหอบอย่างหมดแรง ยามสะกิดหนิง หนิงเหมือนรู้ว่ายามสะกิดทำไมลุกขึ้นนั่งและก้มลงไปดูดเลียท่อนเอ็นที่เต็มไปด้วยเมือก ตอนแรกคิดว่าแค่ดูดทำความสะอาดแต่ไม่ใช่เพราะหนิงเริ่มเร่งจังหวะรูดขึ้นลงเร็วขึ้น หนิงทำเกือบ 5 นาทีได้ยามก็เกร็งกระตุกอีกครั้ง หนิงดูดเม้มรูดออกมีเมือกบางส่วนทะลักออก มาที่มุมปาก ผมนึกว่าหนิงจะไปคายทิ้งแต่หนิงกลับเม้มปากกลืนลงคอไปแถมยังก้มไปดูดที่ส่วนหัวอีกครั้งก่อนจะนอนลงข้างๆยาม ได้ดูแบบนี้มันได้อารมณ์มาก ผมเริ่มหิวไม่รู้ทั้งสองจะนอนยาวหรือปล่าวเลยค่อยๆย่องออกไปหาอะไรกินพอดีแถวนั้นไม่มีร้านข้าวผมเลยไปเอารถขับไปกินที่อื่นรถก็ติด ผมนั่งกินเบียร์หมดไปสามขวดเริ่มตึงๆก็เลยขับกลับไปจอดที่เดิม ถึงหมู่บ้านที่เอารถไปจอดทุ่มกว่าๆเดินไปบ้านยามก็มืดพอสมควรไฟทางก็ไม่มีแต่พอมองเห็น พอถึงหน้าบ้านก็ต้องแปลกใจ เพราะมีมอเตอร์ไซค์จอดอยู่คันนึงผมเดินเข้าไป หน้าต่างก็ปิดทุกบานแต่ไฟในบ้านเปิดอยู่ หรือยามคิดว่าผมกลับไปแล้ว แสงลอดออกมาตามรูที่ผนังเต็มไปหมด ผมได้ยินเสียงหนิงครางลอดออกมา ผมรีบหารูแนบดู พอเห็นข้างในผมก็แทบจะสร่างเมา +30

ไม่มีความคิดเห็น: