ขายของ

วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ให้แฟนลองสวิง

ต้น ปีที่ผ่านมาผมพาแฟนไปเที่ยวเชียงใหม่กันสองคนไปถึงก็เข้าพักโรงแรมในตัว เมืองอาบน้ำแต่งตัวจะไปหาอะไรกินกันระหว่างนั่งกินอาหารผมก็ลองถามแฟนว่า อยากนอนกับผู้ชายคนอื่นบ้างไหมแฟมผมไม่ตอบแต่ผมดูอาการแล้วคงอยากแต่ไม่กล้า บอกผมเลยลองท้าว่าคืนนี้จะให้แฟนมานั่งคนเดียวที่ผับจะมีคนมาจีบหรือเปล่า ลองดูตกกลางคืนผมกับแฟนก็เข้าไปนั่งกันคนละโต๊ะแต่อยู่ใกล้ๆกันจะได้ๆยิน เรื่องราวทั้งหมดนั่งได้สักพักก็มีคนมองมาที่โต๊ะแฟนผมแฟนผมก็ส่งสายตาเชิญ ชวนเขาก็เดินมานั่งที่โต๊ะข้างๆแฟนผมคุยกันได้สักพักแฟนผมลุกไปห้องน้ำก่อน ที่เขาจะเดินตามแฟนผมไปผมก็เลยเดินตามไปดูที่หน้ห้องน้ำซึ่งไม่ค่อยสว่าง เท่าไหร่พอมองเห็นสักครู่แฟนผมออกจากห้องน้ำชายคนนั้นก็ยืยรอที่หน้าห้องน้ำ พพอเห็นแฟนผมออกมาเขาก็เข้าไปกระซิบอะไรกับแฟนผมแล้วก็พากันหลบไปที่มุมมืด ผมเห็นเขาจูบแฟนผมแฟนผมคงจะเมานึดหน่อยเลยจูบกับเขาแบบลืมตัวคิดว่าชายคน นั้นเป็นผมพอดีมีคนมาเข้าห้องน้ำทั้งคู่เลยเดินกลับมาที่โต๊ะแต่ครั้งนี้ชาย คนเข้ามานั่งชิดแฟนผมนั่งคุยกันเหมือนคู่รักกันไม่ผิดแฟนผมไม่เห็นผมที่โต๊ะ ก็เลยปล่อยตัวเต็มที่มือชายคนนั้นวางอยู่บนหน้าตักแฟนผมสักพักก็หายไปใต้ โต๊ะส่วนมือแฟนผมเขาก็จับไปวางที่เป้ากางเกงของเขาแฟนผมตอนนี้คงคิดว่าผม ขึ้งห้องไปก่อนแล้วจึงปล่อยให้เขาทำตามสบายแฟนผมคงจะมีอารมณ์จึงจับของเขา บีบขยำไปด้วยสักพักผมก็เห็นชายคนนั้นกระซิบข้างหูแฟนผมแฟนผมพยักหน้าเล็ก น้อยแล้วอมยิ้มชายคนนั้นก็เลยเรียกพนักงานเก็บเงินหลังจากนั้นเขาก็พาแฟนผม ไป่ต่อข้างนอก ผมก็เลยกลับไปรอที่ห้องก่อนเพราะผมตกลงกับแฟนว่าถ้ามีอะไรให้พามาที่ห้องผม จะได้แอบดูผมรอแฟนผมกลับจนสดุ้งตื่นตอนมีโทรศัพท็ดังผมก็รับสายปรากฏว่าแฟน ผมโทรมาบอกว่าเขาพามาส่งที่หน้าโรงแรมแต่ไม่ให้เขาตามขึ้นมาพอแฟนมาถึงห้อง ก็ขอตัวอาบน้ำก่อนแล้วจะมาเล่าให้ผมฟัง แฟนบอกว่าเขาพาไปที่พักของเขาๆมาคุมงานหลายเดือนเลยเช่าโรงแรมอยู่ แฟนผมเล่าว่าเขาล้วงจนแฉะตั้งแต่ที่ผับแล้วพอเขาชวนไปหาอะไรกินข้างนอกแฟนผม เลยไปกับเขาพอกินเสร็จเขาก็พาแฟนผมไปที่ห้องพักเขาตอนนั้นแฟนผมยังมีอารมณ์ อยู่จึงลองไปกับเขาพอถึงห้องพักเขาก็จูบแฟนผมแทบจะละลายและจับแฟนผมถอดเสื้อ ผ้าออกเหลือแต่ชั้นในเขาก็เริ่มซุกซอกคอแฟนและหน้าอกแฟนผมสักพักเขาก็ถอด ยกทรงแฟนผมออกเขาก็ดูดนมแฟนผมๆบอกกับผมว่าตอนนั้นเกิดอารมณ์แล้วจึงถอด กางเกงเขาออกพร้อมกับล้วงเข้าไปจับควยรูดไปมาจนเขาร้องครางแล้วเขาก็บอกกับ แฟนผมว่าดูดให้เขาหน่อยแฟนผมก็คุกเข่าลงไปดูดให้แฟนบอกว่าของเขาใหญ่กว่าของ ผมอีกอมไม่หมดเข้าไปได้แค่หัวหยักแฟนก็เริ่มบรรเลงจนเขาร้องออกมาว่าจะทนไม่ ไหวแล้วชมว่าแฟนผมเก่งทีเดียวเขาจะออกในปากแฟนผมๆพยักหน้าพร้อมทั้งเร่ง จังหวะจนในที่สุดเขาก็ปล่อยน้ำรักจนล้นออกปากแฟนเขาให้แฟนผมกินน้ำเขาด้วย แฟนผมพอเกิดอารมณ์ก็จะกินทุกครั้งๆนี้ก็เช่นกันพอเสร็จเขาก็พาแฟนผมไปอาบน้ำ พร้อมกันผลัดกันถูทำความสะอาดทั้งล้วงทั้งดูดจนแฟนเกิดอารมณ์เขาก็เลยล่อแฟน ผมในห้องน้ำแฟนผมบอกว่าเขาอึดมากแฟนเสร็จไปหลายครั้งเขาก็ยังไม่ออกจนแฟน บอกว่าไปที่เตียงนอนดีกว่าจะได้ไม่เมื่อยเขาก็พาแฟนผมไปต่อที่เตียงนอนโดน ที่เขาเริ่ใช้ลิ้นกับแฟนผมจนแฟนผมดิ้นพล่านร้องดังมากจนเขาต้องเอาผ้ามาให้ แฟนผมกัดจะได้ไม่มีเสียงเขาใช้ลิ้นกับแฟนผมจนแฟนผมต้องคว้าควยเขามาดูดๆจน เขาจับควยจ่อที่หอยแฟนผมแล้วเขาก็กดควยเข้าปากทางที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนของ แฟนผมมันเข้าลำบากแฟนบอกว่ามันใหญ่มากอึดอัดหายใจไม่ทั่วท้องมันเสียวมากเขา ก็ขยับเข้าออกช้าๆพอแฟนผมครางเขาก็กดพรวดเดียวมิดคด้ามเลยแฟนผมร้องอย่างลืม ตัวเขาชอยอย่างรุนแรงหลายนาทีแล้วจับแฟนผมโก้งโค้งเขาใส่ทางด้านหลังกระแทก จนแฟนผมเสร็จกับเขาในท่านี้อีกแต่เขายังไม่เสร็จจึงกระแทกอย่างเร็วและ รุนแรงจนแฟนผมร้องครวญครางสักห้านาทีเขาก็ปล่อยน้ำรักเข้าในช่องคลอดแฟนผมจน มันใหลย้อยออกมาตามง่ามขาเขาชักออกมาให้แฟนผมดูดให้เขาต่อแฟนผมก็ดูดให้เขา โดยไม่รังเกียจจนมันแข็งขึ้นมาอีกคราวนี้แฟนผมขอทำให้เขาบ้างจนแฟนผมเสร็จใน ท่านี้อีกครั้งเขาจับแฟนผมโก้งโค้งอีกครั้งแต่ครั้งนี้เขาคยดว้าเจลมาทาที่ ควยและรูก้นแฟนผมซึ่งแฟนผมยังไม่เคยโดนประหลังมาก่อนนี่เป็นครั้งแรกของแฟน ผมกับผมเธอไม่ยอมท่าเดียวบอกว่ากลัวมันจ็บแต่ตอนนี้แฟนผมยอมเขาๆจะเป็นคนแรก ที่ได้เปิดซิงประตูหลังแฟนผมเธอบอกผมว่ามันตื่นเต้นมากทีเดียวพอเขาจ่อควย เข้าไปทีละนิดแฟนผมก็บอกเขาให้เบาๆก่อนเธอยังไม่เคยดูเขายิ้มอย่างพอใจที่จะ ได้เปิดประตูหลังแฟนผมเป็นคนแรกเขาดันจนมันเข้าจนสุดแล้วชักออกมาเกือบสุด แฟนผมก็ถอยตามกลัวมันจะหลุดเขาก็สวนกลับไปแฟนผมคงเสียวมากร้องดังมากจนเขา ต้องเร่งสปีดเพราะรู้ว่าแฟนผมใกล้เสร็จเขาอยาดเสร็จพร้อมแฟนผมจนในที่สุดเขา กระเด้าแฟนผมส่งท้ายจนน้ำทะลักประตูหลังแฟนผมเขากอดแฟนผมด้านหลังแล้วถามแฟน ผมว่ามีความสุขมากไหมแฟนผมไม่ตอบแต่จูบปากเขาแทนหลังจากนั้นเขาก็เอาแฟนผมจน ถึงเช้าแล้วก็มาส่งแฟนผมที่โรงแรม หลัง จากทีเขามาส่งแฟนผมที่โรงแรมแฟนผมบอกว่าคืนนี้เขาจะมาที่เดิมให้แฟนผมไปรอ ด้วย ผมก็เตรียมแผนที่จะให้แฟนพาเขามาที่ห้องผมจะได้ดูเวลาแฟนถูกคนอื่นเอาแฟนก็ ตกลง ตกกลางคืนแฟนผมแต่งตัวเซกซี่มากชั้นในไม่ใส่อะไรเลยไปนั่งรอที่เดิมครั้งนี้ ผมรอในตู้เสื้อผ้า เวลาผ่านไปราวห้าทุ่มเศษแฟนผมก็เปิดประตูห้องเข้ามาโดยมีเขาเดินตามเข้ามาใน ห้องเป็นไปตามแผนพอแฟนปิดประตูห้องเขาก็ดึงแฟนผมเข้ามาจูบแฟนผมก็จูบกับเขา แลกลิ้นกันอย่างเมามันแล้วเขาก็จับแฟนผมถอดชุดออกเผยให้เห็นนมทั้งสองข้าง และหีที่ชัดเจนเพราะเขาไม่ได้ปิดไฟในห้องเขาก้มลงไปดูดนมแฟนผมทั้งสองข้าง สลับไปมาจนแฟนผมครางอย่างเร้าร้อนเขาก็ถอดกางเกงออกเผยให้เห็นแท่งเนื้อของ เขาดูแล้วใหญ่และยาวกว่าผมอีกแฟนผมก็ก้มลงไปดูดท่อนเนื้อของเขาอย่างหิว กระหายซึ่งแฟนผมดูมีอารมณ์มากแฟนผมอมได้แค่หัวหแลยักแค่นั้นรูดเข้าจนสุดจน เขาร้องครางอย่างลืมตัวแฟนผมก็ไม่ยอมหยุดยิ่งเขาร้องดังแฟนก็ยิ่งเร่งจนเขา ทนไม่ไหวกระชูดน้ำรักออกมาแฟนผมดูดกินน้ำรักของเขาจนหยดสุดท้ายกับผมแฟนไม่ เคยกินเลยเขาเป็นคนแรกที่แฟนผมกินน้ำรักหลังจากนั้นเขาพาแฟนผมไปอาบน้ำโดย ที่แง้มประตูเอาไว้ตามี่ผมได้บอกกับแฟนว่าห้ามปิดประตูเพราะผมจะได้แอบดู หน้าห้องน้ำเขากับแฟนผมอาบน้ำให้กันอย่างมีความสุขเขาทำความสะอาดให้แฟนผม ทุกซอกทุกมุมทั้งล้วงทั้งแย่จนแฟนผมครางเสียงดังซึ่งผมได้ยินอย่างชัดเจน แล้วเขาก็จับแฟนผมนั่งบนขอบอ่างแล้วใช้ลิ้นกับแฟนผมจนเธอคครางออกมาอย่างมี ความสุขผมเห็นร่างแฟนผมกระตุกติดๆกันหลายครั้งจนแฟนต้องบอกเขาว่าไปที่เตียง ดีกว่าเธออยากให้เขาใส่เขาร่องหีมากกว่าแล้วเขาก็อุ้มแฟนผมไปที่เตียงนอนเขา วางแฟนผมลงแล้วเขาก็จับแฟนผมถ่างขาออกจนเห็นร่องที่ฉ่ำพร้อมฉกลิ้งลงไปทันที แฟนผมตัวเกรงและร้องครวญครางออกมาอย่างมีความสุขเหมือนกับไม่มีผมอยู่ในห้อง แฟนผมคงทนไม่ไหวจึงคว้าแท่งเนื้อของเขามาดูดจนเขาร้องครางจนเขาต้องเอาออก จากปากแฟนผมแล้วเขาก็จับท่อนเนื้อเขาจ่อลงที่ร่องแฟนผมเขาจับแฟนผมไม่ให้ ขยับตัวหนีพร้อมทั้งกดท่อนเนื้อลงไปจนแฟนผมผวาเกรงกอดเขาแน่นเขารอแฟนผมครา ยความเสียวเขขาจึงเริ่มซอยเขายิ่งเร่งแฟนผมก็ยิ่งร้องครางเขาเร่นจนร่างแฟน ผมกระตุกติดๆกันเขาจึงจับแฟนผมโก้งโค้งและสอดใส่ทางด้านหลังผมเห็นแล้วมี อารมณ์มากเขากระแทกจนร่างแฟนแทบแหลกคามือสักพักเขาก็ถึงจุดหมายปล่อนน้ำเข้า มดลูกแฟนผมจนหมดเขาชักออกมาให้แฟนผมดูดต่อแฟนผมดูดให้เขาอย่างไม่รังเกียจ แฟนผมดูดแท่งเนื้อของเขาจนมันแข็งเขาจับแฟนผมโก้งโค้งอีกครั้งและใส่ร่องแฟน ชักเข้าออกสักพักเขาชักออกมาแล้วสิ่งที่ผมอยากเห็นก็มาถึงเขาจับแท่งเนื้อ จ่อลงที่ประตูหลังแฟนผมแฟนผมบอกกับเขาให้ค่อยๆมันยังเจ็บอยู่เขาค่อยๆจนลงไป จนมันเข้าจนสุดด้ามแล้วดึงออกมาจนสุดแล้วกระแทกลงไปจนแฟนผมครางออกมาด้วย ความเสียวเขากระแทกอยู่นานมากจนแฟนผมร้องว่าไม่ไหวแล้วเสียวมากจนทนไม่ไหว แล้วพอเขาได้ยินเขาก็เร่งจังหวะจนกระชูดน้ำใส่รูตูดแฟนผมจนหมดแล้วเขาก็พา แฟนผมไปล้างที่ห้องน้ำแล้วทั้งเขาและแฟนผมก็หลับไปโดยที่แฟนผมนอนกอดเขาบน เตียงผมหลับไปสักครู่ก็ตกใจตื่นเมื่อได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นแล้วเขาก็ ลุกไปเปิดประตูห้องให้ชายสองคนเข้ามาสงสัยแฟนผมคงโดนรุมแล้วคราวนี้ทั้งสอง รีบถอดเสื้อผ้าขึ้นไปบนเตียงคนหนึ่งจูบแฟนผมแฟนผมคงคิดว่าเป็นเขาจึงจูบ ตอบอย่างเร่าร้อนชายอีกคนรีบลงลิ้นกับร่องแฟนผมดูแฟนผมคงจะมีความสุขมากจึง ปล่อยให้เขาสองคนทำได้เต็มที่สักพักชายคนที่สองก็ให้แฟนผมดูดให้แฟนผมก็ดูด อย่างไม่รังเกียจส่วนรองแฟนผมตอนนี้ถูกชายคนที่สามกระแทกอยู่ทำให้แฟนผมโดน ทั้งสองรูแฟนผมก็รับได้ทั้งหมดแฟนมีอารมณ์มากดูดจนชายคนที่สองปล่อยน้ำออกใน ปากแฟนๆผมก็กลืนลงคอจนหมดชายคนที่สองบอกกับแฟนผมว่าดูดเก่งจังขณะที่ชายคน ที่สามก็กระแทกร่องแฟนผมจนออกในร่องแฟนอย่างมากมายพร้อมทั้งชักออกมาให้แฟน ผมดูดทำความสะอาดจนเกลี้ยงเขาจึงไปพักปล่อยให้ชายคนที่สองเสียบร่องแฟนผมต่อ เขาซอยได้สักพักก็ย้ายมาที่รูตูดแฟนผมเขาบอกว่ามันฟิตมากเขาแทบจะออกทีเดียว เขาเริ่มซอยไม่นานก็ปล่อยน้ำเข้ารูตูดแฟนผมเขาทั้งสามไม่ปล่อยให้แฟนผมได้ พักเลยพอแฟนผมขอตัวเข้าห้องน้ำชายคนที่สามก็ตามเข้าไปบอกว่าอยากล่อตูดแฟนผม บ้างแฟนผมก็ไม่ขัดเขาจึงเอารูตูดแฟนผมอีกทีหลังจากนั้นทั้งหมดก็มานั่งคุย กันแล้วชายคนแรกก็ให้แฟนผมดูดให้เขาบ้างจนมันแข็งเขานอนลงจับแฟนผมนอนทับเขา โดยที่เขาสอดใส่ที่ร่องหีแฟนผมแล้วจับแฟนผมโน้มตัวไปข้างหน้าชายคนที่สองจึง จับแท่งของเขาจ่อที่รูตูดแฟนและกดจนมิดด้ามแฟนผมเจอท่านี้ถึงกับร้องไม่เป็น ภาษาชายอีกคนจึงจับท่อนเนื้อยัดเข้าปากแฟนผมแฟนผมโดนทั้งสามประตูผมเห็นแล้ว มีอารมณ์อย่างมากทั้งสามเร่งใส่ร่างแฟนผมจนเสร็จกันทุกคนชายสองคนจึงขอตัว กลับเหลือชายคนแรกที่นอนค้างกับแฟนผมจนผมหลับไปนานจนกระทั่งได้ยินเสียงแฟน ผมครางผมจึงโผล่หน้าไปดูเห็นเขากำลังอัดรูตูดแฟนผมจนเขาเสร็จจึงพากันไปอาบ น้ำแล้วเขาก็ขอตัวกลับโดยไม่ล์มที่จะให้เบอร์แฟนผมไว้โดยบอกว่าถ้ามาที่นี่ ให้โทรหาหรือถ้าเขามากรุงเทพก็ให้โทรหาแฟนจะได้นัดกันหลังจากเขากลับไปแฟนผม ก็มาเรียกผมโดยที่ผมแกล้งหลับพอตื่นผมก็ถามแฟนว่าทำไมเบียร์ถึงหมดเยอะจัง แฟนบอกกินแค่สองคนผมเลยเฉยๆไม่ว่าอะไรแฟนผมคงกลัวผมรู้จึงชวนผมไปอาบน้ำและ ผมถามแฟนว่าเขาทำอะไรเธอบ้างเธอบอกว่าเธอโดนเขาเอาประตูหลังหลายครั้งจนมัน น่าจะหลวมแล้วผมจึงขอล่อประตูหลังเธอบ้างซึ่งเธอก็ยอมผมโดยดีไม่เหมือนก่อน หน้านี้ที่ไม่ยอมท่าเดียว หลังจากนั้นเราก็กลับกทม โดยแฟนผมยังติดต่อกับเขาทุกครั้งที่เขามากรุงเทพ และเวลาเราไปเชียงใหม่แฟนก็จะโทรเขามาเอากันตลอดทุกครั้งแฟนผมจะบอกเขาว่า ผัวเธอไม่อยู่ไปต่างจังหวัดผมจะแอบดูทุกครั้งที่แฟนผมมีอะไรกับเขาโดยที่เขา ไม่รู้ว่าผมแอบดูและแฟนผมก็ไม่รู้ว่าผมเห็นเธอถูกชายสามคนรุมเธอผมเอาวีดีโอ มาเปิดดูผมจะต้องระบายกัยเธอทุกครั้งจนเธอถามผมว่าทำไมถึงคึกทุกครั้งที่ดู วีดีโอม้วนนี้โดนที่เธอไม่รู้ว่าเธอเป็นนางเอก

ไม่มีความคิดเห็น: