ขายของ

วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2556

แผนการเสียว 17

ผมรีบกดโทรศัพท์หาหนิง หนิงรับสายผมถามว่าอยู่ที่ไหนหนิงบอกอยู่ในคลีนิคไม่สะดวกคุยแค่นี้ก่อนนะแล้วก็ตัดสายไป ผมเห็นหนิงกำลังโทรหาใครอยู่ สักพักก็เห็นยามคนเดิมเดินเข้ามาคุยกับหนิง คุยกันอยู่พักใหญ่ ผมเห็นยามจับมือหนิงแต่หนิงก็สะบัดออก แต่ยามก็กระชากแขนหนิงดึงเข้าไปแล้วพูดอะไรบางอย่างที่ข้างหูหนิง ดูหนิงนิ่งไป ยามปล่อยแขนหนิงแล้วเดินขึ้นตึกไป หนิงกำลังเดินออกมาผมรีบหลบ พอเห็นหนิงขึ้นแท็กซี่เสร็จผมก็ไปนั่งในรถคิดทบทวนเรื่องต่างๆ มันเกิดอะไรขึ้น หนิงมาที่นี่ทำไม แล้วคุยอะไรกับยาม กำลังคิดเพลินๆก็มีคนมาเคาะกระจก ผมหันไปดูยามคนนั้นเอง ผมลดกระจกลง ยามบอกขอคุยอะไรด้วยหน่อย ผมเลยให้เค้าเข้ามานั่งคุยในรถ เค้าบอกเค้าขอพูดแบบไม่อ้อมค้อมเลยนะ ผมรู้ว่าคุณให้แฟนคุณมาสวิงกับยุทธ เค้าคงยังไม่รู้ว่าผมรู้เรื่องที่เค้าทำหมดแล้ว ผมแกล้งถามว่ายุทธบอกเหรอ เค้าบอกเค้าก็เข้าไปแจมด้วย เค้าขอโทษที่ไม่ได้บอกผมก่อน ผมไม่รู้จะพูดยังไง รู้สึกเหมือนเค้าพยายามเปิดใจกับผม ผมเลยถามว่าแล้ววันนี้หนิงมาทำไม เค้าบอกว่าวันนั้นเค้าถ่ายรูปหนิงเอาไว้แล้วแกล้งบอกว่าจะเอาลงเว็ปหนิงมาขอให้เค้าลบรูปและอย่าเอาลงเว็ป แต่เค้าต่อรองขอเอาหนิง หนิงไม่ยอม เค้าเลยขู่ถ้าพรุ่งนี้ไม่มาหาเค้าจะเอาลงเฟสบุ๊ค ผมถามแล้วหนิงว่ายังไง เค้าบอกหนิงไม่ได้ตอบแต่เค้ารู้ว่ามาแน่นอน เค้าบอกว่าเค้าไม่ได้ตั้งใจขู่หนิง แต่เห็นผมตั้งแต่ตอนเลี้ยวรถเข้ามาเค้าบอกเค้าเข้าใจอารมณ์ของผมที่ชอบเรื่องสวิง เค้าก็เลยอยากให้ผมเห็นกับตาเลย บอกผมไม่ต้องกังวนเรื่องรูปเค้าเก็บไว้ดูเองไม่เอาลงเว็ปหรือให้คนอื่นดูแน่นอน เค้าถามผมจะอนุญาตรือปล่าว ผมไม่ตอบแต่ขอดูรูปที่ถ่าย เค้าบอกดูคลิปดีกว่าเด็ดกว่า เค้าเปิดให้ดู ในคลิปหนิงหมอบคลานอยู่บนที่นอนโดนใครก็ไม่รู้กำลังกระแทกจากด้านหลัง เสียงกระแทกผสมกับเสียงครางของหนิงบ่งบอกถึงความเสียว กล้องถ่ายเน้นไปที่หน้าหนิงกำลังหลับหูหลับตาครางแล้วก็มีใครก็ไม่รู้เอาหัวบานใหญ่มาจ่อที่ปากหนิง หนิงอ้าปากอมมันเข้าไปทั้งที่ไม่ได้ลืมตามองเลยด้วยซ้ำ ผมก็ไม่เห็นหน้าเหมือนกัน แต่ขนาดไม่ธรรมดาหนิงอมเข้าไปได้แค่ครึ่งเดียวเ ค้าใช้สองมือจับหัวหนิงแล้วกระแทกท่อนเอ็นเข้าออก บางจังหวะแทงเข้าไปจนเกือบมิดจนหนิงต้องใช้มือยันหน้าขาเค้าไว้ กล้องลงไปถ่ายที่หว่างขาหนิงท่อนเอ็นขนาดใหญ่กำลังมุดเข้าออกรูหนิง ขนที่แคมทั้งสองข้างเมือกเกาะเยิ้มหยดยืดเป็นสายเต็มไปหมด อยู่ดีๆยามก็ปิด แล้วเปิดภาพนิ่งให้ดูแทนเป็นภาพหนิงกำลังโดนเลียและภาพหนิงกำลังอมของแต่ละคน ทำให้ผมเห็นหน้าทุกคน แต่ละคนหน้าหื่นๆทั้งนั้น แต่มาเจ็บจี๊ดในใจตรงภาพที่ถ่ายเน้นที่รูหนิงที่เมือกเอ่อไหลหยดลงมาเป็นทาง ผมขอยามเปิดเอง อีกภาพถ่ายที่นอนยับยู่ยี่เปียกเป็นหย่อมๆเต็มไปหมดจนผมต้องรีบเลื่อนดู ทำไมหนิงถึงบอกผมว่าพวกนั้นใส่ถุงยาง นี่แต่ละคนไม่ได้ใส่เลยแถมแตกในทุกคน บางคนแตกใส่ปากด้วย มีภาพหนิงโดนรุมในห้องน้ำด้วย ยามถามผมว่าตกลงว่าไงพรุ่งนี้ ผมบอกถ้าหนิงยอมมาผมก็ไม่ว่าอะไร ยามบอกงั้นแถมให้อีกรูปนึง เปิดมาเป็นภาพหนิงกำลังอมของใครก็ไม่รู้ แต่ไม่ได้ถ่ายในห้อง เพราะเห็นถังดับเพลิงแขวนอยู่ข้างๆ ผมนึกออกก็จี๊ดเลยเพราะผมเห็นถังมันแขวนอยู่ตรงบันไดขึ้นลงใกล้ๆลิฟท์ ภาพหนิงกำลังอมให้ใครตรงหน้าลิฟท์ ทำให้ผมไม่อยากเชื่อ นี่หนิงกล้าทำแบบนี้เลยเหรอ ผมถามยามมีอีกหรือป่าว เค้ายิ้มแล้วเปิดให้ดูเป็นภาพก้นของหนิงที่ถูกดึงกางเกงลงไปคาอยู่ กลางร่องก้นมีท่อนเอ็นจ่อคาอยู่ เค้าเปิดอีกภาพเป็นภาพท่อนเอ็นแทงเข้าไปจนเกือบมิด เค้าปิดเครื่องบอกพอแค่นี้ก่อน เดี๋ยวเค้าจะพาไปบ้านเค้าพรุ่งนี้จะได้ไปถูก แล้วเค้าก็บอกทางให้ผมขับไป ก็ไม่ไกลมากแต่เข้าซอยลึกพอสมควร เป็นหมู่บ้านย่านสำโรงยามบอกผมว่าพรุ่งนี้ให้มาจอดรถตรงนี้ แล้วก็ชวนผมลงไป เค้าบอกจะพาไปที่บ้าน แต่เค้าพาผมเดินออกจากหมู่บ้าน เดินไปประมาณ 200 เมตร เค้าพาผมไปหยุดตรงหน้าร้านรับซื้อของเก่าผมเริ่มใจไม่ดีนึกว่าที่นี่เพราะมันอยู่ติดถนนและมีคนค่อนข้างพลุกพล่าน แต่ไม่ใช่ เค้าบอกให้จำร้านนี้ไว้ ให้เข้าไปในซอยข้างร้านนี้ เป็นซอยเล็กๆทางเดินเป็นสะพานปูนเล็กๆสองข้างทางเป็นป่าหญ้าและโสนมีบ้านคนอยู่สองข้างแต่ค่อนข้างห่างกัน เดินเข้าไปลึกพอสมควร เป็นบ้านไม้เก่าๆเหมือนสร้างเอง ข้างในเป็นห้องโล่งๆพื้นยกสูงไม่ได้แบ่งเป็นห้องๆห้องน้ำยื่นออกไปนอกตัวบ้าน มีที่นอนปูอยู่หน้าทีวี ในบ้านไม่ร้อนเพราะหน้าต่างเยอะ แต่ผมถามแล้วจะแอบตรงไหน เค้าเลยพาออกไปหลังบ้านเป็นทางเดินได้รอบบ้านมีแต่ต้นโสนสูงเต็มไปหมด เค้าบอกจะเปิดหน้าต่างเอาไว้แต่ก็มีรูเยอะแยะ เค้าขอเบอร์ผมบอกยังไงเค้าจะโทรบอกเวลา ผมถามแน่ใจเหรอว่าหนิงจะมา เค้ายิ้มๆแต่ไม่ตอบ ผมว่าที่นี่ลับตาคนดีแต่ก็ต้องลุ้นว่าหนิงจะมาหรือปล่าว มันสองจิตสองใจ ใจนึงก็ไม่อยากให้หนิงมาแต่อีกใจก็อยากดูสับสนไปหมด ผมคิดว่าถ้าหนิงจะมีอะไรกับใครผมก็อยากได้คนนอกแบบนี้ดีกว่าคนในร้านแบบเชียร ยามชวนผมกลับเพราะออกมานานแล้ว บอกพรุ่งนี้ค่อยเจอกัน ผมกับไปถึงร้านหนิงก็อยู่ที่ร้านแล้ว ผมเข้าไปถามเป็นไงบ้างหนิงบอกพรุ่งนี้ต้องไปตรวจอีกครั้ง ผมเสียวแปร๊บในใจ หมายความว่าพรุ่งนี้หนิงจะไป ผมเลยบอกพรุ่งนี้ผมต้องไปหาลูกค้าที่ต่างจังหวัดอาจไปสัก 2 วัน หนิงถามให้หนิงไปเป็นเพื่อนหรือปล่าว ผมบอกไม่เป็นไรหนิงอยู่บ้านพักผ่อนดีกว่า คืนนั้นหนิงใช้ปากทำให้ผมถึง 3 ครั้ง ตื่นเกือบ 9 โมง หนิงลงไปข้างล่างแล้ว กำลังจะเข้าห้องน้ำยามก็โทรมาบอกว่าหนิงโทรไปบอกว่าประมาณบ่ายโมง เค้าบอกให้ไปรอที่บ้านเค้าก่อนเวลานัด ผมอาบน้ำเสร็จก็จัดกระเป๋าทำเหมือนไปต่างจังหวัดจริงๆ หนิงขึ้นมาถามว่าแน่ใจนะว่าจะไม่ให้หนิงไปเป็นเพื่อน ผมบอกหนิงพักผ่อนเถอะไว้พี่โทรหา ผมออกจากร้านเกือบๆเที่ยงก็รีบไปที่บ้านยาม จัดแจงดูช่องทาง รูเยอะจริงๆ ผมหาจุดที่ใกล้ที่นอนมากที่สุด แต่ก็ไม่แตกต่างกันมากเพราะบ้านก็ไม่กว้างมาก มันตื่นเต้นไปหมด ประมาณเกือบบ่าย2 ยามก็โทรมา บอกว่าจะถึงแล้วให้ผมหลบๆ ผมรีบหลบทางด้านหลัง สักพักก็ได้ยินเสียงเปิดประตูผมรีบแนบตาดูเห็นยามเปิดประตูเข้ามาตามมาด้วยหนิงในชุดกางเกงยีนส์เสื้อยืด มองหนิงตาและจมูกแดงๆเหมือนร้องไห้มา

ไม่มีความคิดเห็น: