ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2556

วางแผนให้เพื่อนจีบเมีย

ผมอยากจะเห็นเมียมีอะไรกับคนอื่นบ้าง อยากเห็นเธอตอนร่วมรักกับคนอื่น คิดอยู่นานแล้วเลยวางแผนให้เพื่อนลองจีบเมียดู หลังจากคุยกับเพื่อนเรื่องนี้แล้วเพื่อนก็บอกว่าอยากลองเหมือนกัน ผมเลยให้เพื่อนโทรหาเมียผมบ้าง ให้ไปไหนด้วยกันสองต่อสองบ้างโดยผมอ้างว่ามีธุระ ทำแบบนี้มานานจนดูเหมือนเขาเริ่มสนิทกันมากขึ้น ผมเลยบอกให้เพื่อนถูกตัวเมียผมบ้างแกล้งจับมือบ้าง เพื่อนบอกก็มีบ้างแต่เมียผมยังอายๆเหมือนกัน ผมจะปล่อยให้เพื่อนกับเมียได้อยู่ด้วยกันลำพังตลอด จนเพื่อนบอกว่ามันกอดเมียผมได้แล้ว ผมตื่นเต้นรีบถามเพื่อนว่าจริงหรือเปล่า เพื่อนบอกว่าจริง ตอนนั้นใจเต้นแรงมากคิดไปไกลถึงตอนเมียโดนเพื่อนเอาเลย ยิ่งนานวันเข้าดูเหมือนเวลาจะเป็นใจ เดี๋ยวนี้เวลาเพื่อนผมมาบ้านเมียจะชอบแต่งตัวโป้ๆ บางทีนุงผ้าขนหนุผืนเดียวออกมาให้เพื่อนผมเห็น ทุกทีเมียไม่เคยเป็นแบบนี้ วันนั้นเพื่อนมาบ้านผมแอบถามเพื่อนว่าไปถึงไหนแล้ว เพื่อนบอกว่ากอดจูบลูบคลำหมดแล้ว บอกเมียผมอ่อนหมดเลย ผมเลยถามเพื่อนว่ามีโอกาสจะยอมเพื่อนหรือเปล่า เพื่อนบอกว่าน่าจะยอมเพียงแต่อยู่ที่สถานที่และเวลามากกว่า ผมเห็นเมียยังนุ่งผ้าขนหนูอยู่ เลยอยากให้เพื่อนกอดจูบเมียอีกเผื่อจะได้ร่วมกันเร็วๆ ผมเลยชวนเพื่อนจิบเบียร์และออกไปซื้อปล่อยให้เขาอยู่กัน2คน ผมขี่รถไปเกือบครึ่งชั่วโมงและขี่กลับมามองเข้าไปในบ้านเห็นเขาพึ่งออกห่างกัน เมียเดินไปในห้องทันที ผมถามเพื่อนว่าเป็นไงบ้าง เพื่อนบอกผ้าขนหนูหลุด ดูดไซ้จนน้ำเมียผมแฉะหมดแล้ว เพื่อนบอกของเมียผมโหนกดีผมเลยบอกใช่ เพื่อนเล่าให้ฟังผมตื่นเต้นมาก พอดีเมียจะเดินไปอาบน้ำผมเลยเรียกมานั่งคุยก่อนดูเมียผมจะอายๆ เลยบอกให้ไปอาบน้ำ คืนนั้นเพื่อนก็ยังไม่ได้มีอะไรกับเมียผมเพียงแต่แค่นิ้วมันเข้าไปก่อนแค่นั้นเอง คืบหน้ายังไงเดี๋ยวมาเล่าให้ฟังใหม่นะครับ ลืมบอกไป เมียผมอายุ27สูง160 หนัก 55 หน้าอกประมาณ 33 ขาวหน้าตาพอใช้ได้ หลังจากที่แผนสำเร็จไปเกือบครึ่งทางแล้ว ผมเลยปล่อยให้เพื่อนกับเมียผมได้อยู่ด้วยกันมากขึ้น ทั้งกลางวันและกลางคืนเวลาว่างๆ อย่างนัดไปกินข้าวบ้าง เที่ยวบ้างผมจะบอกให้เพื่อนไปกับเมียก่อนแต่ผมก็แกล้งไม่ไป ได้ให้เขามีโอกาสคุยกันให้ลึกซึ้ง ตอนที่เพื่อนอยู่กับเมียผมสองคนเพื่อนก็จะมาเล่าให้ฟังตลอดว่าไปถึงขั้นไหนแล้วบ้าง ทุกครั้งที่เพื่อนผมเล้าโลมเมียเพื่อนบอกว่าเมียผมน้ำเยิ้มตลอดถึงบางครั้งเมียผมจะขัดขืนบ้าง ถึงตอนนี้ผมยิ่งเห็นเมียผมสนิทสนมคุยหยอกล้อกับเพื่อนผมเหมือนเป็นคนรักกันอีกคน คงเป็นเพราะว่าได้มีโอกาศใกล้ชิดกันบ่อยครั้ง แต่ผมไม่เคยน้อยใจเลยกับชอบซะอีกที่เมียมีความสุข เดี๋ยวนี้ผมร่วมรักกับเมียแทบทุกคืนจนเมียถาม ผมเลยบอกไปว่ารักเธอมากต่างหาก ผมรู้สึกว่ารักเธอมากขึ้นจริงๆ จนเมื่อคืนนี้ผมยิ่งรักเธอมากขึ้นกว่าเดิม ผมกับเพื่อนและเมียไปเที่ยวกับกับกลุ่มเพื่อนอีกหลายคน เมียผมแต่งตัวเซ็กซี่เป็นพิเศษโดยแรงยุของผม เพื่อนชายทุกคนต่างมองเมียผม ผมบอกเพื่อนให้ไปส่งเมียด้วยนะเพื่อนรู้ทันที ผมเลยบอกไม่ต้องรีบกลับก็ได้ ได้เรื่องยังงโทรมาบอกก่อน เพื่อนรับปาก ผมกลับมาถึงบ้านเกือบ4ชั่วโมงแล้ว ตอนนั้นก็ตี3เห็นจะได้ เพื่อนโทรมาบอกว่าได้เมียผมแล้วตอนนี้เสร็จแล้วเมียผมเข้าห้องน้ำอยู่กำลังจะกลับเดี่ยวเล่าให้ฟัง ผมตื่นเต้นสุดน้องชายของผมมันแข็งขึ้นมาทันที ผมทนไม่ไหวแล้วตอนนั้นนึกภาพตอนเมียโดนเพื่อนผมร่วมรักว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง ซักพักใหญ่ๆเพื่อนก็มาส่งเมียผม ผมออกไปถามว่าสนุกมั้ย เมียผมขอบใจเพื่อนที่มาส่งแล้วรีบเดินเข้าบ้าน แต่ผมยังคุยกับเพื่อนต่อ ผมถามเพื่อนด้วยความอยากรู้ เพื่อนเล่าให้ฟังเบาๆ เหมือนทุกครั้งออกมาจากเที่ยวเพื่อนขับรถมาถึงที่ไม่ค่อยมีคนและจอดรถคุยกับเมียผมชมว่าเมียผมคืนนี้สวยมาก แล้วเพื่อนก็กอดเมียผมเพื่อนยังบอกอีกว่าเมียไม่ได้ขัดขืนเลยแถมยังดูเหมือนมีอารมณ์ร่วมด้วย เลยปล่อยให้ลูบไซ้แต่โดยดี ดูแล้วคงเป็นเพราะเหล้าที่ดื่มไปด้วย ตอนนั้นเพื่อนเลยบอกว่าขอร่วมกับเมียผมเมียไม่ได้บอกอะไร เพื่อนบอกเลยพาเข้าโรงแรมและก็ร่วมกันเพื่อนบอกของเมียผมฟิตดี ผมบอกเพื่อนไม่ฟิตได้ไงของเพื่อนใหญ่ขนาดนั้น ผมเลยถามต่อว่าแล้วเมียผมเป็นไงบ้าง เพื่อนบอกว่าก็ครางเหมือนผู้หญิงทั่วๆไป คงไม่กล้ายังอายอยู่ ตอนกลับบ้านไม่ได้คุยกันซักคำ คงอายอ่ะ ผมเลยบอกเพื่อนว่าพรุ่งนี้ค่อยโทรมาคุยก็ได้ เพื่อนขอบใจผมที่ยอมแบบนี้ และเพื่อนก็ขอโทษที่เพื่อนปล่อยข้างในเมียผม เพื่อนบอกทนไม่ไหวจริงๆ ผมบอกไม่เป็นไร บอกให้เพื่อนไปก่อนเดี๋ยวเมียสงสัย เพื่อนกลับไปแล้วผมเดินเข้าห้องไปเห็นเมียยังไม่นอนเมียถามว่าคุยอะไรกับเพื่อน ผมเลยบอกเมียว่าเรื่องที่กลับก่อนไงเลยโกหกไปว่าไฟบ้านแม่ดับเลยไปดูให้เขา เมียก็ไม่ได้ถามต่อ ผมเลยเข้าไปกอดเมียนึกมโนภาพเหตุการที่พึ่งผ่านมามันเกิดอารมณ์เลยขอร่วมกับเมีย ตอนสอดใส่ความรู้สึกถึงกระชับมันน้อยลงแล้วน้ำที่มันเยิ้มอยู่ภายในคงไม่ใช่ของเมียผมเพียงคนเดียวมันคงมีของเพื่อนผมปนอยู่ด้วยเพราะความหนืดไม่เหมือนเดิม คืนนั้นผมนอนกอดเมียทั้งคืน เช้าผมตื่นมาทำกับข้าวให้เธอ ผมรู้สึกว่าผมรักเมียมากกว่าเดิมอีก ใครที่ชอบแบบนี้ลองทำดูนะครับ ถ้ามีอะไรเดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังอีก

ไม่มีความคิดเห็น: