ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2556

แม่ยอม

เมื่อ4-5ปีผมเข้ามหาวิทลัยไม่ได้ พ่อกับแม่เลยจะให้ไปเรียนที่อินเดียผมเลยว่างครับ พอดีมีอยู่วันหนึ่งแม่ชวนไปดูที่ ที่นครนายกที่ซื้อไว้ปกติแม่จะไปดูกับพ่อแต่ครั้งนี้พ่อไม่ว่างติดงานแม่คงเห็นว่าผมว่างจึงชวยให้ขับรถให้ หลังจากดูเสร็จแม่กับผมก็เที่ยวกันต่อจนเย็น ฝนตกหนักมาแม่เลยชวนนอนค้างบอกว่ากลัวขับรถแล้วอันตราย เลยนอนค้างที่กันที่สีดารีสอร์ทพนักงานบอกเตียงคู่หมดเหลือแต่เตียงเดียวแม่บอกไม่เป็นไร พอกินข้าวเสร็จเข้าที่พักประมาณ2ทุ่ม ผมกับแม่ก็เข้าที่พักอาบน้ำเสร็จก็นอนดูทีวีกันแม่คุยเรื่องไปเรียนต่อที่อินเดียว่าให้เรียนcomและหัดพูดภาษาให้มากๆอย่าไปพูดไทยมากเดี๋ยวจะไม่ได้อะไรกลับมาสักพักผมแม่บอกทีวีกวนผมเลยดูเวลา4ทุ่มผมเลยปิดนอน นอนไปคิดอะไรไปเลื่อยเลยคิดถึงหนังญี่ปุณที่ดูในเวปได้ไงไม่รู้อาจเป็นเพราะผมไม่ได้นอนเตียงเดียวกับแม่มานาน ควยเลยแข็งขึ้นมา ผมคิดว่าแม่หลับผมเลยกอดแม่ แม่พูดทั้งหลับตาบอกว่ามีอะไรหรือเปล่าตั้ม ผมบอกเปล่าครับแม่ แม่ถามนอนไม่หลับหรือผมตอบครับ แม่เงียบหันหลังปล่อยให้ผมกอดต่อ ควยผมแข็งไม่ยอมลงเสียทีผมกลัวแม่รู้ผมเลยนอนหันหลังให้แม่แล้วค่อยๆชักว่าวสักพักแม่ก็มากอดผมแล้วบอกว่าตั้มแม่ให้ครั้งเดียวนะ ผมถามแม่ให้อะไรแม่บอกตั้มคิดอะไรอยู่ละ ผมเงียบแม่ถามว่าไงตั้มผมตอบครับ แล้วแม่ก็เอามือมาชักว่าวให้ผมสักพักแม่ก็มุดไปอมให้ผมแม่ผมอมเก่งมากสักพักแม่บอกตั้มจะไม่เลียให้แม้หรือผมกับแม่เลยเล่นท่า69กันหีแม่ยังหอมสบู่อยู่เลยผมถามแม่ผมใส่ได้ไหมแม่บอกตามสบายผมเลยเปลี่ยนมาท่าปกติซอยแม่จนเสร็จแล้วผมก็หลับในที่สุด ตื่นมาตอนเช้ารู้สึกว่าแม่อมของผมอีกเลยเย็ดกันอีกรอบจนเสร็จแต่ตัวขับรถกลับแม่ก็ไม่คุยเรื่องนี้อีกเลยจนทุกวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น: