ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2556

สวิงพ่อลูก

คือผมขอเล่านิดหนึ่งก่อนว่าเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสรู้จักกับเพื่อนรุ่นๆเดียวกัน ในเว็บสวิงกิ้งแห่งหนึ่ง ผมจึงได้เดินทางไปร่วมแจมกับเขาที่ต่างจังหวัดทางอีสาน ซึ่งตอนแรกผมก็ไม่ทราบเลยว่าน้องคนที่ผมไปอึ๊บนั้นเป็นลูกสาวแท้ๆของเขา ในวันนั้นมีผมกับชายเดี่ยวอีก3คนและก็ตัวเขากับน้องคนนั้นเป็น6คน น้องนั่นเพิ่งจะอายุแค่ 14-15ครับ ที่แรกผมคิดว่าเขามีเมียเด็กก็ไม่สงสัยเพราะเห็นตัวน้องผู้หญิงแรกป๊า ป๊า ตลอด วันนั้นทุกคนอึ๊บน้องA(นามสมมุติ)กันอย่างเอร็ดอร่อยคนละ2-3น้ำรวมทั้งพ่อน้องAที่เย็ดสดแตกในสองรอบ ยอมรับว่าทั้งผมและชายเดี่ยวอีก3คน ออกปากชมว่าจิ๋มน้องตอดหนึบสุดยอด แต่ประเด็นคือหลังจากที่ผมกลับมาแล้วและยังมีการติดต่อกันผ่านไลน์ ผมถึงทราบว่าเป็นลูกสาวแท้ๆของเค้า ซึ่งผมก็ถามเพื่อนในกลุ่มที่ไปวันนั้นว่ารู้มาก่อนไหม ทุกคนบอกว่ารู้เพราะเคยไปเย็ดน้องคนนี้มาก่อนผมแล้วแถมมีพี่อีกคนเคยพาลูกตัวเองไปแลกกันมาแล้วถึง2ครั้ง พี่อีกคนที่คุยถามผมว่าไม่รู้เหรอ ผมก็แกล้งตอบว่าทราบครับ ทั้งๆที่ไม่รู้ แล้วเขาก็ออกปากถามว่าผมมีลูกสาวไหม ซึ่งผมก็มีอายุเพิ่ง12-13เท่านั้น แล้วก็ชักจูงให้ผมลองๆเย็ดกับลูกดูแล้วพามาเอาหรือให้ลูกผมมานั่งดูครั้งหน้า ใจผมแรกๆก็ไม่ค่อยกล้า แต่อีกใจก็อยากลองเพราะติดใจของเด็กA ผมจึงอยากถามว่าถ้าผมจะลองมีไรกับลูกสาวผมจะเสียหายไหมกลุ่มอื่นๆเค้ามีกันบ้างไหม?. ผมควรเริ่มต้นพูดหรือทำไงดี?แล้วลูกสาวผมจะยอมไหม?. ทำไมลูกสาวของเพื่อนในกลุ่มถึงยอมให้พ่อตัวเองเอาแล้วยังยอมให้คนอื่นเอาแถมยังเป็นงานเกินวัยไม่ขัดเขิน ผมถามเขา เขาบอกเอากันตั้งแต่ตอน11-12(เด็กอายุขนาดนี้เอาได้แล้วเหรอครับ) หรือเพราะเด็กมีฮอร์โมนเพศเยอะมาก เพราะผมสังเกตุดูเด็กน้ำลื่นเยอะมากเม็ดติ่งก็ใหญ่แต่จิ๋มกับนมยังไม่ใหญ่มาก ส่วนผมเคยเห็นของลูกสาวผมมันแง้มนิดๆเห็นแคมในแผล่มๆ เลยลองเอานิ้วสอดตอนหลับ ก็มีน้ำเมือกๆลื่นๆติดนิ้วเหมือนกัน แต่รูยังเล็กมาก แล้วก็เหมือนลูกสาวผมจะมีอารมณ์ตอบสนองอยู่นิดๆแต่ผมก็ยังไม่กล้าทำจริงๆ ถ้าโดนจู๋ผมไปจริงๆกลัวลูกสาวผมจะเจ็บ สุดท้ายนี้คุณ ว่าสิ่งที่ผมและกลุ่มเพื่อนผมทำนั้นเป็นความผิดปกติอย่างไรหรือปล่าว?ครับ ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น: