ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2556

อ่านเล่นๆนะครับ

ผมกลับจากมหาลัย จอดมอไซค์ เดินเข้าบ้าน คุณแม่ยืนล้างจานในห้องครัว ใส่กระโปรงสีดำสายเดี่ยวคอวียาวครึ่งขา ตัดกับผิวขาวอมชมพูของเธอ สะโพกผายบาน ผมยาวสยาย นมนูนออกมาครึ่งเต้า หล่อนหันมามองผม ยิ้มให้ผม คุณแม่ช่างสวยจริงๆ เวลายิ้ม เธอเคยผ่านเวทีประกวดมาก่อน ผมเข้าไปกอดคุณแม่ข้างหลัง ควยแข็งของผม ดันก้นคุณแม่ ไปติดกับอ่างล้างจาน มันเต้นตุบๆ ตรงร่องก้น คุณพ่อยังไม่กลับหรือครับ ผมกระซิบข้างหูคุณแม่ ยังเลย เมื่อกี้โทรมาบอกว่า จะไปกินเหล้ากับเพื่อน คงกลับดึกหน่อย ผมดีใจสุดๆ เอ้อมมือเฟ้นนมคุณแม่ พร้อมไซ้ร์ซอกคอ งั้นเราก็มีเวลาเย็ดกันนานเลยสิเก๋จ๋า คุณแม่ยิ้ม ผมเลิกชาบกระโปรงคุณแม่ขึ้น เธอไม่ใส่กางเกงใน ก้นขาวจั๊ว ผมปลดตะขอกางเกง งัดควยออกมาสีตรงร่องก้น อุ๊ยโรมจ๋า ตรงนี้เลยหรือลูก นี่ห้องครัวนะ จะดีเหรอลูก คุณแม่ล้างมือ เช็ดมือกับผ้า แม่ครับโรมเงี่ยนหีแล้วหละ คุณแม่หันมา เรากอดกันแน่น จูบแลกลิ้นกัน คุณแม่ถลกกางเกงผมลง นั่งลงซิลูก แม่อยากขย่มควยของลูก มันใหญ่ ยาว เข้าลึกสุดใจแม่จริงๆ ผมนั่งลง คุณแม่นั่งคล่อมควยผม ชันเข่าขึ้น หล่อนจับควยผมจ่อตรงร่องหี ผมจับก้นคุณแม่ รั้งเข้าหาควย อูย...ลูกจ๋า ควยลูกเข้าหีแม่แล้ว คุณแม่กระเด้าควยผมจนมิดลำ แม่ครับ อูววววว...หีแม่รัดควยผมแน่นจัง ผมคลึงนมของคุณแม่ ไซ้ร์ซอกคอ แม่ครับ เย็ดควยผมแรงๆเลยครับ คุณแม่กระแทกหีใส่ควยผมอย่างแรง โอยยยยย...โรมจ๋า อูยยยยย ควยเข้าลึก อูวววววว.. ซี๊ดดดด ผมคุณแม่ยาวสยาย ใบหน้าเธอยามเงี่ยนจัด ช่างสวยอะไรอย่างนี้ เก๋จ๋า เย็ดแรงอีก โรม่สียวหัวควยที่สุดเลย คุณแม่กระเด้าควยแรงขึ้นอีก แม่จ๋า ผม จะ...จะ อ..อ...กแล้วแม่ อุวววว โอย...ซี๊ดดดดด น้ำควยผมพุ่งทะลักในหีของแม่ แม่จ๋า.....อูยยยยยยยย ลูกจ๋า แม่น้ำแตกเยอะเลย เรากอดกันแน่น ผมหอมแก้มแม่ ลูบไล้ผมยาวสยายของเธอ สักพัก ควยผมแข็งขึ้นอีก แม่ครับ เย็ดกันอีกนะครับ จ๊ะลูกจ๋า แม่เอาขารัดเอวผม ผมค่อยๆลุกขึ้น อุ้มแม่เข้าห้องนอน วางแม่บนเตียง รั้งสองขาแม่ไปข้างหน้า ผมกระหน่ำควยใสร่องหีของแม่ไม่ยั้ง โอวลูกจ๋า....เสียวหีจังเลยลูก อูวววววววววว ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด คืนนี้คุณพ่อคงเมา ผมคงเย็ดคุณแม่ทั้งคืน

ไม่มีความคิดเห็น: