ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2556

แม่ยายขอร้อง

เรื่องที่จะเล่านี้คือเรื่องจริงที่เกิดกับ ผมเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ผมมีภรรยา สองคนๆ คนเล็กอายุมากกว่าคนโต 5 ปีคนเล็ก 38 คนโต 32 คนเล็กเรื่องเซ็กส์ไม่ค่อยให้เอาชอบให้เลียเป็นชีวิตจิตใจ คนโต้ชอบเซ็กส์แนวชอบโชว์ เรื่องมีอยู่ว่าแม่คนโตอยู่ต่างจังหวัดผมจะพาแฟนไปเยี่ยมแม่ยายเดือนละครั้ง วึ่งแม่ยายอายุ52 ปีอยู่บ้านคนเดียว เป็นบ้านที่น้องสาวแฟนซื้อไห้ น้องสาวจะกลับไปเยี่ยมเสาร์อาทิตย์ แต่อาทิตย์นี้ไม่มาเลยบอกให้ผมพาแฟนไปหาแม่แทนหน่อย พอไปถึงบ่าย สามโมงเราทำอะรัยทานกัน แม่ยายเอ่ยปากถามว่ากลับวันไหน ผมตอบกลับเช้าวันจันทร์ เราไปถึงที่นั่น บ่ายวันเสาร์ แม่ยายบอกทำไมไม่ซื้อเบียร์มาดื่มล่ะ แฟนถามแม่ยายอารมณ์ไหน ปกติแม่ยายชอบ ถามเมียผมตลอดว่า ทำไมมาหาแม่ผัวแกชอบดื่มเบียร์ทุกครั้งที่มาหาแม่ สุดท้ายแฟนผมเดิน ไปร้านค้าใกล้บ้าน พร้อมหาซื้อกับแกล้ม แม่ยายคงรู้ว่าต้องใช้เวลานาน เลยพูดกับผมว่ามาคราวนี้อย่าเอากันดังมากนะ ผมนี้หน้าชาเลย ไม่นึกว่าจะได้ยินคำนี้จากปากแม่ยายเพราะแม่ยายเป็นคนเรียบร้อยมาก คิดว่าไม่กล้าพูดเรื่องนี้ ผมหายตกใจ เลยถามแม่กลับว่า ข้างบ้านเขา บอกแม่เหรอ ซึ่งบ้านแม่ยาย เป็นบ้านชั้นเดียว สามห้องนอน บริเวณกว้าง ซึ่งข้างๆบ้านไม่น่าจะได้ยิน เพราะมีรั้วรอบขอบชิด แม่ยายตอบว่าไม่ใช่แม่ได้ยินเอง ชอบเอากันไม่ปิดหน้าต่างไม่ปิดผ้าม่าน ผมถึงบางอ้อทันที เพราะแฟนชอบเปิด ผ้าม่านเปิดหน้าต่างแนวชอบโชว์ คงคิดว่าบ้านตัวเองมีรั้วสูง แต่ไม่เคยคิดว่าแม่จะเห็น พอคุยกันสักพักผมเริ่มกล้าคุยกับแม่ยาย เรื่องนี้ ผมเลยบอกแม่ยายว่าแม่ต้องบอกลูกสาวแม่ ที่ชอบทำแบบนั้นเขาบอกเสียวดี แม่ยายหน้าแดง แล้วสารภาพว่าแม่ก็ชอบแต่ไม่อยากให้เสียงดังมากเกินไป ผมเลยแกล้งแหย่แม่ยายว่า ทุกครั้งแม่แอบดูตลอดเลยหรอ? แม่ยายบอกสามสี่ครั้งเองผมสังเกตุแม่ยายพอพูดเรื่องนี้แม่ยายดูหน้าแดง ผมคิดเข้าข้างตัวเองว่าแม่ยายกำลังคิดอะไร กับผมอยู่แน่ๆ พอคุยกันได้สักพักแฟนกลับมา แม่ยายจุ๊ๆแล้วพยักหน้าแฟนเปิดประตูหน้าบ้านเข้ามาพอดี ผมเลยหยุดการสนธนา แม่ยายเดินไปหยิบถ้วยซาม เพื่อใส่อาหารที่แฟนซื้อมา ทุกอย่างเริ่มผมนั่งดื่มเบียร์กับแม่ยายไปได้ประมาณ 4ขวดผมดื่มไปเยอะพอสมควรแม่ยายไม่ค่อยดื่มวันนั้น แฟนผมไม่ดื่มจนประมาณ 2ทุ่มแฟนขอตัวอาบน้ำละครเริ่มจะมาช่วงที่แฟนเข้าห้องน้ำ สิ่งที่เกิดขึ้นกับ ผมที่ผมคิดว่าไม่น่าจะเกิดขึ้นเลยในครอบครัวเรา คือแม่ยายเอ่ยออกจากปากคือแม่ขออมควยลูกหน่อยได้มั๊ย ผมเริ่มตึงถึงขนาดสร่างเลยไม่คิดว่าแม่ยายจะกล้าพูด ผมอึ้งไปพักหนึ่งไม่ตอบแม่ยายเลยพูดต่อว่าเมียเราน่ะอาบน้ำนานกว่าจะเสร็จ ผมเลยถามแม่ยายแบบไม่แน่ใจว่า ตอนนี้เลยเหรอ แม่ยายพยักหน้า พร้อมพูดว่าตอนนี้เลยตื่นเต้นดี พูดเสร็จรูดกางผ้าแพรผมลงแล้วอมควยทันที ไม่สนใจว่าเมียผมจะออกจากห้องน้ำมาเจอเลยสักนิดเดียว พักเดียวผมแตกคาปากแม่ยายสงสัยเพราะความตื่นเต้นเหมือนกัน เพียงเสี้ยวนาทีแฟนผม อาบน้ำเสร็จผมแทบซ๊อค ถ้าหากก่อนหน้านี้สัก 1-2 นาทีคงเจอแม่ยายอมควยผมอยู่ในปาก บ้านพังแน่ๆ แฟนถามแม่ยังไม่เลิกอีกเหรอทั้งแม่ยายทั้งลูกเขยเมาหัวจะชนกันอยู่แล้ว แม่ยายตอบอีกสองขวดเลิกแล้ว แม่นานๆกินขอวันหนึ่งแล้วกัน แฟนเดินห้องนอนเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าดูละคร ผมนั่งคิดถึงเรื่องที่เพิ่งผ่านเมื่อไม่กี่นาทีว่า เกิดอะไรขึ้นกับแม่ยายและแม่ยายคิดอย่างไรที่ทำกับผมถึงเรื่องที่กำลังทำกันอยู่ เบียร์สองขวดสุดท้ายหมดผมบอกแม่ยายขอตัวอาบน้ำนอน แม่ยายบอกเดี๋ยวแม่เก็บของเองรอแม่ดื่มหมดแก้วก่อน ลูกไปอาบน้ำได้แล้ว ผมเข้าอาบน้ำเสร็จเปิดประตูห้องน้ำออกมา เจอแม่ยายยืนหน้าประตูห้องน้ำ พร้อมอื้มมือจับควยผมออกมาจากผ้าเช็ดตัวเอาเข้าปาก โยกสองสามทีแล้ว ปล่อยพร้อมตีก้นผมไปที ผมเดินเข้า ห้องเมียแบบงงๆ อะไรจะเกิดขึ้นกับเราอีกเนี่ย พอเข้าห้องเห็นเมียนอนใส่ชุดนอน บางๆนอนดูทีวีผมนั่งริมขอบเตียง เมียเอื้อมือมาจับพร้อมพูดว่าไหนขอดูหน่อยใช้ได้ป่าววันนี้เมียเงี่ยน มากเลยน่ะ ผมนึกในใจเมียจะรูมั๊ยว่าผมว่าแม่ยายเพิ่งจะอมก่อนออกจากห้องน้ำ เรานอนคลอเคลีย กันพักหนึ่งจนเมียน้ำแฉะแล้วแฉะอีก พร้อมทั้งขอขึ้นขย่มให้สมอยาก ผมนึกในใจถ้าอาการอย่างนี้ ที่แม่ยายขอไม่ให้เสียงดัง คงยาก เมียผมถลกชุดนอด ขึ้นขย่มพร้อมเสียงร้องครวญคราง อย่างมีความสุข แข่งกับเสียงละครจากทีวี ขณะที่มีร้องครวญครางผมสังเกตตรงหน้าต่างมองผ่านมุ้งลวด เห็นเงาของแม่ยายยืนดูตาแทบติดมุ้งลวด ด้านปลายเตียงผมมองเห็นแม่ยายใช้มือหนึ่งบีบนมตัวเอง อีกมือมองไม่เห็นว่าทำอะไร แต่เมียผมมองไม่เห็นเนื่องจากหันหลังไปทางปลายเตียง พอผมเห็นแม่ยายอย่างนั้น ผมมีอารมณ์รุนแรงมากไม่เข้าใจเกิดขึ้น ได้งัย ผมบรรเลงกับเมียอย่างเผ็ดร้อนมาก จนเมียผมผิดสังเกตุว่ามันนี้เอามันส์ จริงๆเล่นกันนานมาก จนเมียผมเสร็จไปหลายครั้งอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เสร็จแล้วเมียนอนสักพักเดี๋ยวเข้าห้องน้ำล้าง แต่คงเป็นเพราะเสร็จหลายครั้ง เลยหลับสนิท เขย่าให้เข้าห้องน้ำยังไม่ยอมตื่น แต่ผมซิ ใจมันร้อนรนคิดถึงแต่ภาพแม่ยาย ที่ยืนบีบนมตรงหน้าต่างตอนที่เราเย็ดกัน ตัดสินใจออกมานั่งสูบบุหรี่ ที่มาหินหน้าบ้าน คิดต่างๆนาๆ อยากเข้าหาแม่ยายแบบกล้าๆกลัวๆ ตัดสินใจเดินอ้อมไปข้างบ้าน ที่ห้องแม่ยายใช้มือเคาะกระจกเบาๆ 2-3 ที เหมือนแม่ยายจะรู้ว่าผมต้องมา รีบเปิดหน้าต่างให้ผมข้ามเข้าไป ทันทีที่เข้าไปได้ แม่ยายคว้าควยเข้าปากทันที พร้อม ผลักผมให้ล้มลงที่เตียง พร้อมทั้งนั่งค่อมหน้าผม ผมแทบสำรักน้ำแม่ยายออกมา เยอะมาก แม่ยายใช้สองมือบีบนมตัวเอง พร้อมทั้งบดหีลงหน้าผมแทบหาบใจไม่ออก ผมต้องใช้สองแขนพยุงไว้ ทำอยู่นาน จนแม่ยายคงทนไม่ไหว ขอขย่มเพราะไกล้เสร็จเต้มที แม่ยายไม่รู้เอาแรงมาจากไหนทั้งร้องครวญครางทั้งขย่มแบบสุดตัว พักเดียวฟุบลงทับบนตัวผม ผมนอนกอดผมอยู่พักหนึ่ง แล้วบอกต้องรีบกลับออกไปเดี๋ยวเมียตื่น ผมกลับเข้าห้อง แต่นอนไม่หลับเลยทั้งคืน คิดกงวลกลัวเมียรู้บ้านแตกแน่ๆ ผมรักเมียคนนี้มาก และเมียคงรับไม่ได้เช่นกัน เพราะเมียรักแม่มากเช่นกัน เวลาผ่านมา หลาย เดือน เรื่องที่คิดว่าไม่น่าจะเกิดขึ้นกับชีวิต แต่กลับเกิดขึ้นอีกเป็นครั้งที่สอง เมื่อสงกรานต์ ที่ผ่านมา ที่บ้านแฟนทำบุญกระดูกให้พ่อตา เป็นวันรวมญาติ ทุกคนมาพร้อมเพียง ช่วงบ่ายมีการลดน้ำผู้ใหญ่ รวมทั้งแม่ยายด้วยหลังพิธีการเสร็จ กินเลี้ยงกันนิดหน่อยลูกหลานขอตัว กลับ คงเหลือสามคน ผมเมียและก็แม่ยาย เบียร์เหลือจากเลี้ยง เหลือ 7-8 ขวด แฟนบอกกินต่อหรือเปล่า ? แม่ยายรีบตอบก็ดีน่ะหยุดหลายวันนี่เราไม่ต้องรีบกลับไม่ใช่เหรอ เมียผมพยักหน้า อยากลองเมาสักครั้งดูทำไมเขาชอบเมากันจัง พอนั่งดื่มกันเรื่อยจนถึง 5ทุ่ม แฟนเริ่มเมาเนื่องจากไม่เคยดื่มๆ ไปประมาณ 4-5 แก้ว เมียเริ่มเกาะแกะ เริ่มอ้อนต่อหน้าแม่ยายหอมแก้มมั่ง เอื้อมมือมาจับควยมั่ง จนแม่ยายแหย่ว่า เมาแล้วเซ็กส์ล่ะซิ เมียตอบทีเล่นทีจริง ว่าเมาแล้วกินผัว แม่ยายหัวเราะดัง พร้อมพูดว่ากินแล้วอย่าร้องเสียงดังน่ะ เมียสวนทันควันว่าแม่ยอากด้วยหรอ? แม่ยายตอบทันทีว่าถ้าอยากแล้วให้กินด้วนเปล่าล่ะ เมียบอกก็ได้แต่ครั้งเดียวน่ะเดี๋ยวแม่ติดใจนู๋ ไม่ยอมน่ะ ผมได้ยินสองแม่ลูกคุยผมเริ่มใจไม่ดีว่าเมียพูดจริงหรือพูดเล่นเนื่องจากเมียเริ่มเมา ผมเลยเปลี่ยนเรื่องพูด เพื่อให้บรรยากาศ เข้าสู่ปกติ แต่ใจคิดว่าถ้าจริงแล้วจะทำกันยังไง สักพักเมียชวนเข้าห้องบอกผัวไปเอากันเถอะ ให้แม่นั่งรอก่อน เมียเงี่ยน ผมเดินตามไป อย่างว่าง่าย ทันทีที่เข้าห้องเมียอ้อนผัวขาๆๆเลียหีให้เมียหน่อยไม่ไหวแล้ว ผมรีบทำหน้าที่ จนเมียร้องผัวขาๆๆๆเมียเสียวหีมากเลยเลียแรงๆๆผมก้มหน้าก้มตาเลียจนไม่ได้สังเกตุว่าไม่ได้ปิดประตู ผมเห็นแม่ยาย ยืนบีบนมตัวเอง อีกมือล้วงแหย่หีตัวเองที่ประตู ผมหยุดเลีย เพื่อไปปิดแต่เมียบอกให้แม่เข้ามาด้วย ผมแทบไม่เชื่อหูตัวเองว่าเมียพูด ทันทีที่เมียพูดจบ แม่ยายรีบเข้า มาทันทีพร้อมทั้งคว้าควยผมอมจนมิดโคน เมียชวนขึ้นบนเตียง โดยเมียขอขย่ม โดยให้แม่ยายขึ้นมานั่งค่อมหน้าผม วันนั้นเรานอนเอากันจนเช้า อีกวันโดยไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย จนหลับถึงเย็นอีกวัน พอตื่นขึ้นมาเรานอนคุยกันว่า ห้ามแม่นำเรื่องไปเล่าให้ไครฟัง โดยเด็ดขาด แต่จะให้แม่มีอะไรกับผมได้ทุกครั้งที่มาเยี่ยม แต่ห้ามเกิน 2ครั้งต่อเดือน เนื่องจากเป็นห่วงสุขภาพแม่ เมียคงเห็นเวลาแม่เอากับผม แบบชนิดอดอยากมามานาน แม่ตอบตกลง แต่ขอเข้ามาเอาด้วยกันทุกครั้งที่ห้องผมเนื่องจากให้เหตุผลว่าสามคนตื่อนเต้นดี เรื่องที่ผมเล่านี้ คือเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับชีวิตจริงของผมครับ

ไม่มีความคิดเห็น: