ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2556

son fuck mother

ผมคงเป็นผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลก เพราะผมได้เย็ดทั้งแม่และพีสาว แม่ผมเป้คนสวยครับ สวยบาดใจผมจริงๆ พี่ผมก็สวยพอๆกัยแม่ แม่ผมเป้นม่าย ชื่อวิภาอายุ40ปี พี่สาวชื่อวิภาณีอายุ18 ส่วนผมชื่อชัชชัย อายุ17ปี ผมชอบเล่นเพาะกาย กล้ามเป็นมัดๆ ผมหน้าตาดีครับ จริงๆไม่ได้หลงตัวเอง แม่บอกว่ารักผมเหมือนผัว ทุกวันเราจะนอนด้วยกันสามคน ผมเย็ดทั้วแม่และพี่สาว ควยผมแทบสำลักหี เพราะแม่กับพี่สาวป้อนหีให้ตลอด ใครมีแม่สวย เรามาเย็ดหีแม่กันเถอะครับ เย็ดหีแม่ตัวเอง มันเร้าอารมณ์สุดๆ เป็นลูกแทนที่จะเคารบ กราบไหว้ บูชาแม่ นี่กลับเอาควยกระแทกหีแม่ทุกวัน ช่วงนี้ปิดเทอม ควยผมแทบไม่ห่างหี เมื่อวานพี่สาวไม่อยู่ ไปเที่ยวกับเพื่อน ผมพาแม่เข้าห้องน้ำ เราแก้ผ้าอาบน้ำกัน ผมเอาสบู่ถูตัวแม่ ล้างหีแม่จนสอาดดีแล้ว แม่นั่งกับพื้นถ่างขา ผมคุกเข่าก้มลงจูบหีแม่ ทั้งดูด ทั้งเลียหี ลิ้นผมไชเข้าหีแม่ แม่ครางกระเส่า น้ำหีแม่คงออกแล้ว ผมยืนขึ้น จับหัวแม่ ดันควยเข้าปากแม่ ผมกระแทกควยใส่ปากแม่ สักพักน้ำควยผมพุ่งลงคอของแม่ ผมครางอย่างสุขสม ชักควยออก แม่รีดควยผม น้ำควยแพลมออกมาตรงหัวควย แม่ใช้ลิ้นเลียน้ำควยผม กลืนลงคอไป อูยยยย... ผมนั่งลงแม่ขึ้นมานั่งคล่อมบนตัวผม เรากอดกัน จูบกันอย่างดูดดื่ม ผมลูบขาลูบก้นแม่ ไม่นานควยผมแข็งขึ้นมา แม่ชันเข่า เท้าเหยียบพื้น แม่ยกก้นขึ้น จับควยผมจ่อตรงหี แม่กดหีเข้ามา แม่กระเด้าหีใส่ควยผมอย่างเมามัน เราเย็ดกันอย่างสุขสม ขอโทษที่ใช้คำหยาบคาย มันเป็นเรื่องจริง หีกับควยเป็นของคู่กัน ถึงมันจะผิดศีลธรรม แต่เราก็พอใจจะเป็นอย่างนี้ ถึงวันข้างหน้าผมจะมีเมีย พี่สาวจะมีผัว เราคงหาโอกาสมาเย็ดกันอยู่ดี บ้านคงไม่ใช่บ้านเกียวในโลกหรอก ที่คนในบ้านเย็ดกันเอง ยังมีครอบครัวอีกมากมายในโลกนี้ที่เป็นอย่างนี้ ลองเข้าgoogleดูสิครับ แล้วพิมพ์คำว่า เย็ดหีแม่ตัวเอง เย็ดหีคุณแม่ หรือคำว่า son fuck motherรับรองเว็บไซ้ต์ พวกนีมีเพียบ แถมมีเว็บลิ้งค์อีกมากมาย เออ...ขอตัวก่อนนะครับแม่มากอดผมข้างหลัง ผมหันไปมอง แม่แก้ผ้าล่อนจ้อน ผมคงเย็ดกับแม่หน้าคอมพ์นี่แหละ มาเย็ดหีกันเถอะครับ

ไม่มีความคิดเห็น: