ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2556

เย็ดน้าออม

ผมชื่อ”อ้น”ครับ อายุ 35 ปี เป็นตำรวจครับ ผมย้ายกลับมาประจำอยู่ที่บ้านของผมเอง แม่ผมมีน้องอยู่หลายคนครับ น้า”ออม” น้องคนที่ 3 ของแม่ผม เป็นครูอยู่ต่างคนละอำเภอกับบ้านผม เธออายุ 48 ปี แล้ว แกอยู่กับผัวแกสองคนที่บ้านพักครู ลูกแกไปอยู่กรุงเทพกันหมด เดือนนึงจะมาเยี่ยมคุณตาทีบ้านผมสองครั้ง แกดีใจมากที่เจอผม ผมก็เป็นหลานรักของแกคนนึง แกภูมิใจมากที่ผมสอบเป็นตำรวจได้ เมื่อมาถึงแกชอบชวนผมไปนอนที่บ้านแก แกบอกว่าผลไม้สุกแล้ว ไม่มีคนกิน อยากให้ผมไปมาก ผมก็รับปากไปแบบนั้น แต่ผมไม่ค่อยอยากไปหรอกครับ เนื่องจากติดงานไม่ค่อยมีเวลา จนกระทั่งวันนึงผมนั่งคุยกับแม่ แม่ผมเปรยขึ้นมาว่า สงสาร”ออม”มัน ผัวมันตายด้านมาเป็นสิบปี ไม่ได้นอนกันเป็นสิบปีแล้ว มันคงไม่มีความสุข ผมถามแม่ว่าเพราะ แม่บอก ผัวมันไปกินยาลูกกลอนอะไรก็ไม่รู้ ไอ้นั่นไม่สู้ไปเลย ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรมาก แต่มาคิดๆดู ทำไมน้าออมชอบชวนผมไปนอนที่บ้านแกนัก เวลาพูดเหมือนอ้อนวอน ผมก็โสดเมียเผลอละครับ นึกถึงหน้าน้าออม แกก็เป็นคนหน้าตาสวยคนนึง แม้จะอายุ 48 แล้วแต่ยังเหมือนคนอายุ 30 กว่าๆ ผิวขาว หุ่นก็ยังเช้งกระเดะ สะโพกพายสวยมาก คิดๆก็ไม่รู้ว่า คิดถึงเราหรือเงี่ยนอยากให้เราไปช่วยกันแน่ พอดีช่วงปิดเทอม เป็นวันสิ้นเดือน น้าออมมาส่งผัวแกขึ้นเครื่องไปอบรมที่ภาคเหนือหลายวัน น้าออมเข้ามาเยี่ยมตา พอได้นั่งคุยกับผม ก็ชวนผมไปนอนบ้านแกอีก ผมวางฟอร์มแล้ว บอก เด๋วเคลียร์งานก่อนแล้วตามไปพรุ่งนี้ พอดีผมต้องไปราชการในอำเภอที่น้าออมอยู่พอดี ผมต้องทำงานประมาณสองวันถึงเสร็จก็เลยจัดเสื้อไปนอนบ้านน้าออม พอไปถึงน้าออมออกมารับผมที่หน้าบ้านเลย เข้ามากอดผมใหญ่ บอกดีใจมากที่อ้นมาจริงๆ ผมไม่รู้แกตื่นเต้นอะไร ถ้าเป็นอย่างที่ผมคิด ผมก็คงต้องช่วยเหลือแกนะครับ ดีกว่าแกออกไปเล่นชู้นอกบ้าน แต่ผมไม่รู้ว่า แกเคยทำแบบนั้นหรือเปล่า น้าออมจัดการให้ผมนอนในห้องนอนลูกชายแก อยู่ตรงชั้นบนตรงข้ามกับห้องแก ที่นอนห้องใหญ่ด้านหน้า ผมไปถึงเย็นแล้วครับ พอดีก็แกก็บอกให้ออกไปหาอะไรกินกันก่อน น้าออมแกพาผมไปเลี้ยงที่ร้านในตัวอำเภอ เสร็จแล้วแกกลับกันมา ผมก็รีบอาบน้ำเตรียมเข้านอนและรอดูละครโปรดของผม พอไปเปิดทีวี ปรากฏว่าทีวีเสีย พอดีกับน้าออมมาเคาะประตูเรียก “อ้นทีวีในห้องนั้นเสีย ถ้าจะดูไปดูในห้องน้าก็ได้นะ” ผมได้ยิยแบบนั้น ควยแข็งเลยครับ ผมได้เย็ดน้าออมแน่ ว่าแล้วก็เปิดประตูตามน้าออมไปที่ห้องแกทันที ว้าว น้าออมอยู่ในชุดนอนแบบคลุม บางมาก เสื้อในไม่ใส่แน่ แต่แกมีเสื้อคลุมอยู่ ทีวีอยู่ปลายเตียง ผมนั่งลงตรงหัวเตียง แบบเขินๆ น้าออมบอก นอนดูก็ได้ นอนกับน้าก็ได้ ผมงี้ควยแข็งเป็กเลย พอเราดูละครเรื่องเดียวกันก็ได้เลยคุยกันเรื่องละครออกรสชาติ อยู่ๆน้าออมก็ลุกขึ้นถอดเสื้อคลุมออก ผมงี้ตาแถบถลนเลย ทั้งนมทั้งหีแกชัดเจนมาก นมแกยังสวยมาก ขนหมอยเป็นจุกอยู่ด้านล่าง แกทำเหมือนว่าในห้องไม่มีผมอยู่ แกเดินมาที่เตียงแล้วนอนลง เอาผ้าห่มคลุมไว้ครึ่งตัว คงอายหม้อแก ผมทำเป็นไม่สนใจ นอนคุยกับแกต่อ อยู่แกถามผมว่า มาอยู่คนเดียวเที่ยวผู้หญิงบ้างเปล่า ผมบอกไม่เคยเที่ยว ผมไม่ชอบ ถ้าอยากก็ขึ้นไปหาเมีย แกบอกดีแล้ว แกบอกผมว่า”ช่วยอะไรน้าหน่อยได้ไหม” “อะไรครับ” “อ้นเชื่อไหม น้าไม่ได้นอนกับน้าสุนมาเกือบสิบปีแล้ว” “ทำไมครับ”ผมถาม”ก็น้าสุนแกตายด้านแล้ว ตอนแรกๆก็ยังใช้นิ้วทำให้ หลังๆแกเบื่อมั้งไม่ทำให้น้าเลย น้าจะไปหาผู้ชายคนอื่นก็ไม่กล้า น้ายังมีอารมณ์แบบนั้นอยู่นะ น้าคิดว่าอ้นช่วยน้าได้” “ได้ครับ ผมจะช่วยน้า” ผมตอบโดยไม่ลังเล เพราะคาดการณ์ไว้แล้ว “น้าคิดว่า อ้นเป็นหลาน คงไม่เอาเรื่องน้าไปประจาน น้ากลัวอ้นจะไม่ช่วยแล้วเอาเรื่องของน้าไปพูด” “ผมไม่พูดหรอกครับ ผมเห็นใจน้า” ผมตอบแต่ในใจจริง กูก็อยากเย็ดน้าอยู่แล้ว ว่าแล้วผมก็ขยับเข้าไปชิดกับน้าออม ผมคิดว่าค่อยเล้าโลมกลัวแกจะเขิน เนื่องจากผมเป็นหลาน ผมนอนตะแคงเอาแขนรองหัวคุยน้าออมไปพลางๆ แล้วเอามือลูบแขน น้าออมเล่น น้าออมหันหน้ามามองหน้าผม ผมเห็นสายตาของน้าออมที่เงี่ยนเต็มที่ ว่าแล้วน้าออมก็พลิกตะแคงมาทางผม เอาขาข้างซ้ายแกพาดขึ้นมา ผมนอนหงายลง พอดีกับที่แกทับบนผมพอดี น้าออมแกไซร้จูบปากผม เอาลิ้นเข้ามาแลกกันอย่างกระหาย ลิ้นพันลิ้นมั่วไปหมด แต่สะโพกแกซิ หมุนวนเป็นวงกลม แกเอาโหนกหีของแกกดทับลงมาตรงควยผมที่แข็งเป็นหินพอดี แกดูดปากกับผม ร่องหีแกก็ถูกไปกับควยผม จนผมรู้สึกได้ว่า มีน้ำหีแกซึมออกมาจากร่องหีแกได้เลย ผมเอาเลิกนอนแกขึ้นมา จนถึงหน้าท้อง ผมเอามือกดลูบแก้มก้นที่ขาวเนียนของแก แกยังหมุนส่ายใส่ควยผมไม่หยุด แกคงเงี่ยนอยากควยมาก แต่ผมไม่อยากให้จบเร็ว เลยยังไม่รูดกางเกงลงไป ผมเอาชุดนอนแกออก ไม่น่าเชื่อว่าแกอายุขนาดนี้แล้ว นมแกยังสวยแม้จะหย่อนไปนิดแต่กำลังพอดี ผมเลื่อนตัวลงไปจนถึงนมแกจับนมมาดูดืทั้งสองข้าง แกครางออกมาอย่างลืมตัว ผมเลื่อนไปเอานิ้วเขี่ยร่องหีแกเล่น น้ำเต็มไปหมดแล้วครับ มันล้นออกมาเปียกมือไปหมด ผมสนุกนมสักพัก จับแกนอนหงายลงแล้ว ไซร้ลงมาจนถึงสะดือแก เอาลิ้นวนไปมา แกก็ร่อนยกโหนกหีของแกมาบดกับหน้าอกผม น้ำแกติดกับหน้าอกผมเลย ผมไชร้ลงมาจนถึงโหนกแก กัดโหนกหีเบา แกถึงสะดุ้งยกหีใส่ปากผมเลย ปากบอก”อ้นอย่านะมันสกปรก ไมต้องทำให้น้าขนาดนั้นก้ได้” แต่เรื่องไรผมจะยอม ว่าแล้วผมก็เลื่อนปากลงไปหาเม็ดและร่องหีฉ่ำที่อยู่ด้านล่าง ผมดูดเม็ดของแก แกถึงสูดปาก ปากบอก”อ้นน้าไม่เคยถูกเลียหีเลย เป็นครั้งแรกของน้า” ว่าแล้วแกก็เอากดหัวผมแน่น ผมละเมียดเลียร่องเลียเม็ดจนแก กระดุกสองสามครั้งครางกดหัวผมกับหีแน่น น้าออมเสร็จคาลิ้นผมไปแล้ว ผมรอจนแกคลายมือออก เลื่อนตัวขึ้นมานั่ง จับขาแกแบะออกเห็นร่องหีแกมีน้ำเงี่ยนออกมา ผมเอาควยผมเขี่ยจากล่างขึ้นมาด้านบน “อ้นอย่าทรมานน้าเลยเย็ดน้าที” ว่าแล้วผมก็เสือกควยเข้าไปในร่องหีแก ผมเองก็อดอยากมานานแล้ว โยกได้ไม่กี่นาทีก็พ้นน้ำควยใส่ร่องหีน้าออมที่เสร็จคาควยผมอีกรอบ คืนนั้นผมกันน้าออมล่อกันไปหลายยกในบ้าน เกือบทุกห้อง คราวหน้าผมจะเล่าในตอนที่ไปเอาน้าออมในสวนด้วย มันหยด

ไม่มีความคิดเห็น: