ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2557

วางแผนกับชายเดี่ยว

ผมกับเมียอายุ33 ผมอยากเห็นเมียโดนคนอื่นเย็ดมานานแล้ว เคยชวนเมียสวิงหลายครั้งแต่ไม่ยอมซักที ได้แต่แอบเอารูปเมียตอนโป๊ว์ที่ถ่ายใว้มาโชว์ในเวปนี้ แต่ผมก็ไม่ละความพยามคิดวิธีอยู่ตลอด ตอนแรกว่าจะหายานอนหลับมาให้กินแล้วให้บ๋อยในโรงแรมเย็ดให้ดูแต่ก็ไม่รู้จะไปหาที่ไหน ก็เลยติดต่อวางแผนกับชายเดี่ยวคนหนึ่งในเวปนี้ชื่อ ต.อายุ38 ที่ผมเลือกเพาะควยใหญ่ที่สำคัญฝังมุกตั้งสามเม็ดอยากให้เมียลองควยฝังมุกดูเพราะว่าเคยถามว่าอยากลองไหมเมียบอกว่าไม่น่าเกลียด ให้โทรไปจีบ แต่จะต้องเล่าให้ผมฟังทุกอย่างและจะต้องไม่ให้เมียผมรู้ว่าผมเป็นคนให้เบอร์ พี่ ต.เขาก็เล่ารายละเอียดความคืบหน้าให้ผมฟังตลอดพอโทรมาจีบได้ซักพักพี่ ต.บอกว่าโอเคผ่านยังไงก็โดนแน่แบบนี้ แต่เมียผมไม่ยอมบอกว่ามีคนมาจีบ จนเวลาผ่านไปประมาณเดือนกว่าๆ พี่ ต.บอกผมว่าเมียผมอยากเห็นตัวจริงของเขาก็เลยขออณุญาติไปหาเมียผม ผมก็เลยบอกว่าตามสบายเลยถ้าได้เย็ดเอาให้เต็มที่เลย แต่อย่าลืมถ่ายรูปกับคลิปมาให้ผมดูด้วย ผมก็เลยบอกพี่ ต.ว่าให้นัดกับเมียผมที่ตัวจังหวัดตอนเย็นวันศุกร์ตอนเย็นแล้วกันเพราะนเสาร์-อาทิตย์เมียผมหยุดเผื่อได้นอนค้าง พอถึงวันนัดผมก็เลยแกล้งทำเป็นต้องไปธุรเรื่องงานต่างจังหวัดกลับวันจันทร์เพื่อเปิดโอกาศให้เมีผมได้ไปหาพี่ ต และก็เป็นไปตามแผนครับพอเลิกงานเมียผมไปตามนัดทั้งชุดทำงานเลยครับ ถึงประมาณสองทุ่มกว่า แล้วพี่ ต.ก็พาไปกินข้าวนั่งคุยกันเพื่อถ่วงเวลาให้มันดึกจะได้ชวนค้างด้วยกันที่โรงแรม จนประมาณห้าทุ่มพี่ ต.โทรหาผมเล่าให้ผมบอกผมว่าตอนนี้โอเคเปิดห้องแล้วเมียผมยอมนอนค้างกับเขาแล้ว เข้ามาในห้องตอนแรกพี่ ต.บอกว่าเมียผมอยู่ในชุดทำงานกระโปรงสีดำสั้นๆกับเสื้อเชิตบางๆรัดรูปสีขาวน่าเย็ดจริงๆทนไม่ไหวก็เลยกอดจูบแล้วไซร้ซอกถลกกระโปรงขึนล้วงหีล้วงนมเห็นหมดแล้วชอบมากโกนออกหมดไม่มีขนเหมือนในรูปเลย เคยเห็นแต่ในรูปที่ผมส่งให้ดูวันนี้ได้เห็นของจริงน่าเย็ดมาก แต่ยังไม่ได้เย็ดเมียผมบอกว่าขออาบนําก่อน ตอนนี้เพิ่งอาบนําเสร็จ เมียผมกำลังอาบนําอยู่ก็เลยมีโอกาศแอบโทรมาเล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมคิดแล้วอยากจะเห็นจริงๆตอนกำลังโดนเย็ดจริงๆว่าจะร่านแค่ไหน ตอนชวนสวิงบอกว่าไม่เอายังไงก็ไม่ยอม ที่แท้ก็อยากลองใจจะขาด พอเมียผมอาบนําเสร็จเดินออกมาจากห้องนํา พี่ ต.เขาใจความต้องการของผมดีเลยเอาโทรศัพท์วางใว้ใกล้ๆหมอนแต่ไม่ได้วางสายแอบให้ผมฟังเสียงตอนเมียผมโดนเย็ด ตอนแรกได้ยินแต่เสียงครางเบาๆของเมียผมแต่ซักพักเสียงครางเริมดังขึ้นเรื่อยๆสงสัยคงเสียงอย่างนี้ต้องโดนเลียแน่ๆแล้วได้ยินเมียผมพูดว่าพอแล้วเสียวจะแย่แล้ว แล้วพี่ ต.ก็บอกให้เมียผมลองดูดให้บ้างผมได้ยินเมียร้องอุ๊ยทำไมมันน่ากลัวจังตั้งสามเม็ด พี่ ต.ถามเมียผมว่าไม่เคยเห็นเหรอ อยากลองไหม เมียผมตอบเคยเห็นแต่รูปไม่คิดว่าจะเจอของจริงอยากลองมานานแล้ว เสียงเมียผมดูดควยให้พี่ ต.พักหนึ่งแล้วเมียผมก็เริ่มมีครางบวกกับเสียงเนื้อกระบเนื้อจากแรงกระแทกจากพี่ ต. เมียผมเจอมุกเข้าไปร้องครางตลอดฟังแล้วเสียงครางคงจะเสียวน่าดู เสียงโดนกระแทกหนักๆแรงๆไม่ถึงห้านาที ฟังจากเสีงครางผมรู้เลยว่าเมียผมเสร็จแล้ว พี่ ต.กระแทกต่ออีกไม่ถึงห้านาทีได้ยินสียเมียผมกับพี่ ต.ร้องครางคงจะเสร็จพร้อมกันแน่แล้วสายก็ตัดไป สงสัยแต่รูปเมียผมมานานแล้วคงอยากเย็ดมานานแล้วพอเจอของจริงก็เลยเสร็จเร็วไปหน่อย เมียผมไปนอนให้พี่ ต.เย็ดจนถึงเช้าวันจันทร์โดยที่ไม่รู้ว่าผมก็นอนฟังเสียเขาโดนเย็ดทุกคืน สงสัยติดใจมุก แต่ผมกลับเข้าบ้านตอนสายๆเพราะผมไปหาพี่ ต.ทีโรงแรม ได้ทั้งคลิปทั้งรูปเก็บใว้ดูสมใจอยากเลยครับ พอมาถึงบ้านเห็นเมียลางานนอนอยู่ในห้องสงสัยจะเพลีย ก็เลยเอาคลิปมาเปิดดูเห็นเมียตอนโดนควยฝังมุกในคลิปแล้วสะใจมากดูร่านเป็นคนละคนเลย

ไม่มีความคิดเห็น: