ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2557

ค่าเช่าห้องที่ไม่ใช่เงิน

ฉันได้ชื่อว่าเป็นแม่ม่าย เพราะสามีตายตอนที่เราแต่งงานกันได้ไม่ถึงปี ฉันอายุแค่ 37 ปีก็ต้องเป็นม่ายซะแล้ว เพิ่งจะได้ลิ้มลองรสชาดการโดนเย็ดได้ไม่นานก็มามีอันป็นไป ตอนนี้รู้สึกเหงาและมีความต้องการทางเพศสูงมาก ฉันไม่มีลูกอยู่ตัวคนเดียว กลางคืนนอนคนเดียวก็เกิดความเงี่ยนอยากโดนเย็ดเป็นประจำ ก็อาศัยหนัง x แล้วก็ช่วยตัวเอง แต่ยังไงก็ไม่สุดยอดเหมือนโดนควยจริงๆเย็ดหรอกนะคะ สามีฉันทิ้งบ้านเอาไว้ให้หนึ่งหลัง และมีคอนโดให้เค้าเช่าอยู่หลายห้อง ทำให้ดิฉันไม่ลำบาก ไม่ต้องออกไปทำงานหาเงิน เดือนๆหนึ่งก็คอยเก็บค่าเช่า และเดือนนี้ก็เหมือนกับทุกๆเดือน เมื่อมาถึงคอนโดดิฉันเรียกเก็บได้ทุกห้อง มีห้องหนึ่งพวกเด็กวัยรุ่นพักอยู่ 2 คน เขาทำงานกลางคืนกันเป็น ดีเจที่ผับแห่งหนึ่ง เขาขอผลัดไปอีกหนึ่งสัปดาห์ ดิฉันก็ไม่ว่าอะไร และเมื่อถึงหนึ่งสัปดาห์ดิฉันก็มาที่คอนโดตามที่นัดไว้ ก็เจอเค้าทั้ง 2 คนอยู่ในห้อง เค้าเชิญให้ดิฉันเข้ามานั่งในห้องก่อน วันนี้เค้าทั้ง 2 คนนุ่งกางเกงขาสั้นไม่สวมเสื้อ ดิฉันเผลอมองรูปร่างของเค้าทั้งคู่ คนหนึ่งผอมสูง ส่วนอีกคนหุ่นล่ำบึ๊ก มีกล้ามที่หน้าอกเหมือนกับคนที่เล่นกล้าม " พี่ทานข้าวมารึยังครับ ถ้ายังทานกับพวกผมก็ได้นะครับ ผมทำเผื่อไว้ให้พี่ด้วยครับ " คนล่ำบึ๊กที่ชื่อ " ชัย " ถามฉัน ตอนแรกฉันก็แปลกใจเหมือนกัน เช่าห้องดิฉันมานานหลายเดือนแล้วไม่เคยเอ่ยปากชวนเลยสักครั้ง ทำไมวันนี้ชวนฉันทานข้าวด้วยก็ไม่รู้ ฉันเป็นคนไม่ชอบขัดใครจึงตอบตกลงทานกับเขา " พี่เป็นคนหน้าตาสวย หุ่นก็ดีเหมือนนางงาม ทำไมไม่แต่งงานอีกล่ะครับ " ชัยถามฉัน ส่วนอีกคนก้มหน้าก้มตากินอย่างเดียวไม่พูดไม่คุย " พี่ยังไม่ถูกใจใครเลยค่ะ จะลองอยู่คนเดียวสักพักนึงก่อนค่ะ " ฉันตอบพร้อมกับจิบน้ำอัดลมผสมเหล้าฝรั่งที่พวกเค้าเตรียมไว้ให้ นานๆกินเหล้าทีมันก็ได้อารมณ์อีกแบบนึง ยิ่งนั่งกินกับวัยรุ่นหุ่นแมนแล้ว เพลินไปเลยค่ะจนลืมไปว่ามาเก็บค่าเช่าห้อง " พี่ครับ เดือนนี้ผมร้อนเงินจริงๆครับ พอดีต้องส่งไปให้แม่ที่กำลังเดือดร้อนที่ต่างจังหวัดน่ะครับ ส่วนเพื่อนผมมันก็ไปเสียค่าหน่วยกิตที่มหาวิทยาลัย เงินเลยไม่เหลือเลยครับ" ฉันรู้สึกพอใจในความรับผิดชอบของชัยและเพื่อน ที่รู้จักช่วยเหลือพ่อแม่และช่วยเหลือตัวเองในการเล่าเรียน ไม่ต้องรบกวนพ่อแม่ " ไม่เป็นไรจ๊ะ ถ้าเดือดร้อนจริงๆ ก็ไม่ว่ากัน มีเมื่อไหร่ก็มาให้พี่ก็ได้ " ฉันตอบอย่างใจดี พวกเขายิ้มและขอบคุณยกมือไหว้ดิฉัน ที่จริงแล้วมันเป็นเวลามืดแล้ว ฉันสมควรจะกลับบ้านได้แล้ว แต่ไม่รู้เป็นไง อยากจะนั่งคุยกับชัยต่อ เพราะกลับไปก็คงกลับไปนอนด้วยอารมณ์ความเงี่ยนเพียงคนเดียว ชัยคุยกับฉันอย่างถูกคอและสนุกสนานและร่าเริง นานแล้วที่ฉันไม่เจอคนถูกใจแบบนี้ มันจึงเป็นคืนที่ฉันมีความสุขมาก ชัยพูดเอาใจเก่งกว่าผู้ใหญ่เสีอีก มีออดอ้อนลูกเล่นแพรวพราว บางครั้งก็พูดจา2แง่2ง่าม ทำเอาฉันเสียวซ่านในอารมณ์ภายในจนน้ำเริ่มเยิ้มออกมาภายในรูหีของฉัน แต่ต้องข่มอารมณ์กระเจิงไว้ สักพักเพื่อนของชัยขอตัวไปทำธุระที่บ้านเพื่อน เราจึงอยู่กันสองต่อสอง ดิฉันรู้สึกเหนียวตัวและแฉะในรูหีมากจึงอยากอาบน้ำ จึงถามชัยว่า " มีผ้าขนหนูมั้ยจ๊ะ พี่ขออาบน้ำหน่อย " " มีครับพี่ ดีเหมือนกันพี่จะได้สดชื่น " ว่าแล้วชัยก็เดินไปหยิบผ้าขนหนูที่อยู่ในตู้มาให้ฉัน ฉันเดินเข้าห้องน้ำ แต่ลืมล็อคกลอนเพราะความเคยชิน เพราะฉันอยู่บ้านคนเดียว เวลาเข้าห้องน้ำมักจะไม่ได้ล็อคกลอน ฉันเปลื้องผ้าออกจนร่างเปลือยเปล่า มองดูรูปร่างตัวเองในกระจกเงา หัวนมและเต้านมที่เต่งตึงเพราะถูกใช้งานมาไม่มาก กลีบร่องหีทั้งสองกลีบชิดกันสนิท หมอยขึ้นบางๆอยู่รอบๆ ผิวกายที่ขาวและเนียน ฉันเผลอตัวลูบไล้ไปมาบริเวณร่องหี และสะกิดเม็ดแตด ทำให้ฉันอารมณ์แทบกระเจิง ฉันไม่รู้ว่าทำอยู่นานเท่าไหร่ แต่ก็ต้องสะดุ้งสุดตัวเมื่อมีมือคนมาโอบจากด้านหลังของฉัน ไม่ใช่ใครหรอกค่ะ ชัยนั่นเอง ฉันเห็นเขาในกระจกเงา เขากอดรัดเอวฉันแน่นจนร่องก้นของฉันเบียดกับท่อนควยอันเปลือยเปล่าของเขา " อุ๊ย! ชัยมาได้ไง แล้วจะทำอะไรพี่ " " ผมเห็นพี่เข้ามาตั้งนานและไม่ได้ล็อคกลอน จึงขอเสียมารยาทเข้ามาดู และเห็นพี่กำลังช่วยตัวเอง ผมอยากช่วยพี่ให้มีความสุขครับ " ชัยพูดกับฉัน ไม่รอช้า อารมณ์ฉันกำลังเงี่ยนและเสียวซ่านเต็มที่ต้องการใครซักคนมาช่วยระบายออก เวลานี้ชัยดีที่สุดแล้ว ไม่ทันที่ฉันจะพูดอะไรต่อ ชัยก็ก้มหน้าลงดูดหัวนมที่ชูชันของฉัน ปากของเขาอมและดูดดุนไปมาอย่างชำนาญงาน ฉันยืนเกาะขอบอ่างล้างหน้าพยุงตัวเอาไว้ด้วยความอ่อนระทวย ลิ้นเขาปานงูฉก ทั้งตวัดทั้งดุนทั้งดูดหัวนมฉันจนร่างฉันสั่นสะท้านด้วยความเสียวซ่าน มือของชัยก็ทั้งเขี่ยเม็ดแตดและแยงนิ้วเข้าไปในรูหีฉัน จนทำให้ฉันครางกระเส่า " ซี๊ดด..อูยยยยยยย....พี่เสียวเหลือเกินจ๊ะ..ซี๊ดดด...ชัยจ๋า.......โอ๊ย!......ซี๊ดดดดด....." " เดี๋ยวผมจะทำให้พี่มีความสุขนะครับ...." แล้วชัยก็ช้อนมือตวัดอุ้มฉันทั้งที่ปากของชัยยังป้วนเปี้ยนอยู่ที่เต้านมดิฉัน แล้วชัยก็อุ้มดิฉันวางลงบนที่นอน แล้วเขาก็ทับร่างลงมามาบนตัวฉัน แล้วชัยก็เริ่มจูบปากฉันอย่างเต็มที่ ลิ้นของเขาตวัดเข้ามาในปากดิฉัน ลิ้นเราพันจนฉันแทบหมดลมหายใจ แล้วเขาก็ถอนปากออก เริ่มซุกไซ้ที่ซอกคอทำเอาฉันขนลุกไปทั้งตัวไม่เว้นแม้แต่ขนหมอย เขาไซ้ฉันด้วยความอ่อนโยน ยิ่งเวลาที่ติ่งหูฉันโดนเขาไซ้ล่ะก็ ฉันร้องซี๊ดซ๊าดไม่หยุดปากเลยทีเดียว ส่วนมือของชัยข้างหนึ่งก็คลึงเคล้นเต้านมทั้งสองข้าง ทั้งบีบ ทั้งคลึง ทั้งเคล้น จนหัวนมฉันชูชันสู้มือชัย ส่วนมืออีกข้างก็สะกิดเม็ดแตดดิฉันบางครั้งก็แยงนิ้วเข้าไปในร่องหี สักพัก ร่างอันงดงามและเปลือยเปล่าของฉันก็ถูกชัยจับนอนฟุบหันก้นอันงามงอนให้แทน เขาเริ่มไซ้ฉันทางข้างหลังบ้าง คราวใดที่จมูกและลิ้นของเขาสัมผัสแผ่นหลังของฉัน มันทำให้ฉันวูบวาบไปหมด รสเสียวจากเขาช่างแผ่ซ่านไปทั่วร่างจริงๆค่ะ ยิ่งตอนที่ลิ้นของเขาตวัดไล่เลียขึ้นลงตรงร่องก้นขาวผ่องของฉันแล้วล่ะก็ ฉันยิ่งแอ่นรับเลยทีเดียว ซึ่งสามีคนเก่าที่เสียไปแล้วไม่เคยสัมผัสร่องหลังนี้เลยค่ะ ฉันระงับความเสียวเอาไว้ไม่อยู่ ร้องครวญครางออกมาอย่างไม่อายชัย ฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่า ร่องหลังนี้จะทำให้ฉันอารมณ์พลุ่งพล่านได้ขนาดนี้ เขาจับฉันนั่งขอบเตียงแยกขาฉันออกอ้าซ่า กลีบหีทั้งสองกลีบเผยอออกจากกัน มองเห็นรูหีฉันแดงแจ๋ ชัยใช้ลิ้นกับร่องหีฉันทันที ปลายลิ้นที่สากของชัยเร้าอารมณ์ฉันเต็มที่ ฉันครวญครางอย่างลืมตัว " พี่..พี่ ...เสียวเหลือเกิน....ซี๊ดดด..ดดด ชัยจ๋า....จะทรมานพี่ไปถึงไหน อูยยยยยย..... ซี๊ดดด...ดดดดด." ชัยไม่ตอบยังคงก้มหน้าก้มตาทั้งดูดเม็ดแตด ทั้งแยงลิ้นเข้าไปในร่องหี ความอยากที่ฉันเก็บมานาน บัดนี้มันแทบระเบิดออกมา สักพักชัยก็ลุกยืนขึ้นควยของชัยมาจ่ออยู่ตรงหน้าฉัน ฉันไม่รอช้าที่จะจัดการกับควยของชัย ปากของฉันสวมสอดไปที่ควยของชัยทันที พร้อมกับดูดและอมควยเข้าออกจนแก้มแทบปริเลยค่ะ ชัยร้องครวญคราง ซู๊ดปากด้วยความเสียว " ซี๊ด.ด.ด.ดดด พี่ครับ ผ.ผ.ผมเสียวควยจังเลยครับ...อูย.ย.ย. พี่ดูดเก่งจังเลยครับ ซี๊ด.ด.ด.ดดดด" มือของชัยก็กดลงที่หัวฉันช่วยรับจังหวะการดูดควยของเขา ชัยเสียวจนไม่สามารถประวิงเวลาแห่งการเล้าโลมจากฉันได้อีกต่อไป เขาจับร่างฉันนอนหงายลงบนเตียง แยกขาฉันออกทั้งสองข้างจนเนินเนื้อร่องหีแยกออกจากกัน เขาขยี้เม็ดแตดฉันอย่างได้อารมณ์เต็มที่ จังหวะถี่ยิบทำให้ฉันเกร็งตัวไปหมด ชัยเริ่มสอดใส่ความคับแน่นของควยเขาเข้ามาในร่องหีของฉัน มันเป็นการสอดใส่ที่ทำให้ฉันเสียวมากมาย ฉันยกสะโพกแอ่นหีขึ้นรับควยชัยอย่างลืมตัว พร้อมกับเสียงครางที่เล็ดลอดออกมาจากปากฉัน เขาโยกร่างใส่ฉันทั้งนิ่มนวลและรุนแรงผสมกันไป " ซี๊ด.ด.ด.ด.ดดด.....โอววววว...ชัยจ๋า....พี่เสียวมากเลยจ๊ะ........" ฉันสูดปากคราง ฉันถูกโจมตีที่ร่องหีอย่างต่อเนื่องจนมันเสียวซ่านไปทั่วทั้งร่างจนฉันต้องใช้มือทั้งสองข้างของฉันขยี้คลึงเคล้นเต้านมทั้งสองข้างของฉันด้วยความกระสันต์เต็มที่ สักพักชัยก็ถอนควยออกจากหีฉัน แล้วจับฉันพลิกตัวนอนคว่ำในท่าโก้งโค้ง แอ่นสะโพกให้เขาเอาครีมทาผิวมาทาเป็นสิ่งช่วยหล่อลื่นที่ประตูหลังของฉันและจับมันแหวกออกพร้อมกับเอาควยมาจ่อที่รูก้นดิฉัน แล้วเค้าค่อยๆสอดใส่เข้าไปทีละนิด ฉันสะดุ้งเพราะความเจ็บ ชัยอ้อมมือมาด้านหน้า มือหนึ่งคลึงเคล้นเต้านมด้านบน อีกมือจู่โจมด้านล่างเขี่ยเม็ดแตดฉัน แล้วเค้าก็ทิ่มควยพรวดเข้ามาจนมิดลำ ความเจ็บเปลี่ยนมาเป็นความเสียวซ่านแทน มันคับไปทั้งรูก้น " โอยยย.....พี่เสียวมากเลยจ๊ะ......ซี๊ดดดดดดด ไม่เคยโดนเย็ดแบบนี้มาก่อนเลยจ๊ะ ...ชัยจ๋า........" คราวใดก็ตามที่ชัยกระแทกควยเข้ามาในร่องก้นฉัน สะโพกผายของฉันก็จะกระเด้งแอ่นรับตามไปด้วย เขาโยกไปมาซ้ายบ้างขวาบ้างไม่หยุดหย่อน ชัยเร่งความเร็วเต็มที่ แรงมีเท่าไหร่โหมใส่รูก้นฉันเต็มที่ จนสะโพกฉันเด้งไปมาอย่างรวดเร็วและเป็นจังหวะ เสียงดังพั่บๆๆๆไม่ขาดระยะ เนื้อต่อเนื้อกระทบกันอย่างเร็วและแรง ฉันสุดจะทน เสียวแทบขาดใจ " ซี๊ด.ดดดดด.... อูย..ยยย.ย เสียวอะไรอย่างนี้ พี่เสียวซ่านไปหมดแล้ว...ชัยจ๋า....โอ๊ย.....พี่จะเสร็จแล้ว....ซี๊ดด..ดดดด เราเสร็จพร้อมกันนะจ๊ะ...อูยยย....รูก้นพี่คงฉีกหมดแล้ว.......ซี๊ดดดดดด.........โอยยยยยยย...." " ซี๊ด...ดดด...อูยยย....ครับพี่...รูก้นพี่รัดควยผม....ซี๊ด..ดดดด...ผมก็จะเสร็จแล้วครับพี่....โอยยยยยยย...." อารมณ์ฉันกับชัยถึงขีดสุด เราปล่อยน้ำสวรรค์ในรสสวาทออกมาเกือบพร้อมๆกัน และนอนฟุบลงบนเตียงอย่างหมดแรง คืนนั้นชัยเย็ดฉันตั้ง 3 ครั้ง ฉันมีความสุขที่สุด รสเสียวกระสันต์แบบนี้ฉันคงหุดมันแค่นี้ไม่ได้ เขาก็คงเช่นกัน ฉันมาพลีร่างให้ชัยเย็ดที่ห้องบ่อยขึ้น แต่ก่อนเดือนละหลายครั้ง เดี๋ยวนี้เป็นอาทิตย์ละหลายครั้ง เพื่อให้เขาได้มอบความสุขให้กับฉันทั้งร่างกายและจิตใจ เดี๋ยวนี้ฉันไม่เก็บค่าห้องจากเขาแล้ว เพียงแต่เอาตัวเข้าแลกซึ่งกันและกันเท่านั้น ไม่รู้ว่าฉันหรือชัยที่ขาดทุนกันแน่ เพราะชัยไม่ต้องเสียค่าห้องเช่าแต่เสียน้ำรักให้ฉันแทนค่ะ......

ไม่มีความคิดเห็น: