ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2557

ลูกชายคิดไม่ดีกับเรา

ดิฉัน ไม่สบายใจเลยค่ะ คือเมือ 2 สัปดาห์ที่แล้ว เพลอนั่งหวอออกให้ลูกชายเห็น แบบเรียกเค้ามาคัดเปลือกถั่วกัน แล้วชายผ้าด้านล่างตกลง เราคิดว่าเหน็บอยู่ น่าจะเห็นเป็น 10 นาทีได้ สังเกตุเห็นเค้าเงียบๆ เลยมองดูหัวใจแถบวาย ทีนี้หลังจากนั้น กางเกงในถอดไว้ มีคาบน้ำเค้าทุกวันเลยเหมือนกับจงใจให้เรารู้ ที่นี้เมือวานขัยมอร์ไซคืไปตลาดเค้านั้งซ้อนไป เหมือนของเค้าจะแข็งทิมก้นเราตลอด ทีนี้ตอนเดินที่ตลาดคนเยอะๆ เค้ากล้ามากเลย ไม่ได้แค่ โดนของเรา แต่เค้าลูบเลย คนก็เยอะเราก็ไม่กล้าพูด ที่นี้กลับบ้านมาจะพูดกับเค้าเราก็กว่าจะไปกันใหญ่ เกิดเค้าจะทำจริงจะยุ่งเพราะสามีก็ไม่อยู่ แต่จริงๆ เราก็เคยมีอะไรกับคนอืนอยู่ สามีก็รู้เพราะเค้าเคยอนุญาติให้ไปเทียวกับแฟนเก่า ทั้งๆที่รู้ว่าต้องมีอะไรกัน แต่ดิฉันไม่กล้าบอกเรืองนี้ให้เค้ารู้กลัวมีปัญหา คิดว่าดิฉันควรทำอย่างไงดี

ไม่มีความคิดเห็น: