ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2557

เย็ดกับหัวหน้า

ผมขอเข้าเรื่องเลยนะครับ...เรื่องมีอยู่ว่า...ผมเป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งอยู่ในเขตระยองผมเข้าทำงานที่โรงงานนี้มาค่อนข้างจะหลายเดือนอยู่ ผมเป็นคนชอบอู้งานเป็นประจำที่ผมจะโดนเจ้หัวหน้างานคนนี้บ่น(แต่ผมก็ไม่เคยโดนใบเตือนนะเรื่องของเรื่องผมแถเก่งอิอิ) ผมกับเจ้แก่ก็ไม่ค่อยจะถูกกันนักผมเอาเปนว่ากัดกันทุกวันครับเจ้แกอายุ34แล้วไม่มีครอบครับส่วนผมอายุเพิ่งจะ27เอง.... และเมื่อวันปีใหม่นี้เองที่ทำให้ผมกับเจ้แกคุยกันได้ถูกคอขึ้นมานิสนึง... วันนั้นวันปีใหม่ทางโรงงานเขามีเลี้ยงบริษัทมีโต๊ะจีนที่โรงแรงแห่งหนึ่งในตัวเมืองระยองนี่แหละ วันนั้นทางโรงงานมีเหล้าให้โต๊ะละ2ขวดมีการแสดงของแต่ละแผนกแผนกผมเปนแผนกที่3ที่ขึันไปแสดงบนเวที พอแสดงจบก็กลับมานั่งกินกันที่โต๊ะต่อโต๊ะนึงนั่งได้6คนบังเอิญเลขโต๊ะที่ได้นั่งได้นั่งกะเจ้แกพอดีเจ้แกก็เริ่มจะมึนๆเริ่มบ่นผมแล้ว ทีแรกผมไม่ได้ตั้งใจจะทำอะไรเจ้แกหลอกคิดว่าแค่จะแกล้งเจ้แกเฉยๆ...ผมเลยชนแก้วแบบล้างแก้วไปเยอะพอควร พอเจ้แกเริ่มเมาเจ้ก็เริ่มใจสปอตพาไปเลี้ยงต่อที่ผับไปเที่ยวกันจนตี3ได้ก็พากันกลับแต่เจ้ากำเจ้แกกลับเองไม่ใหวพอดีผมไปกับเพื่อน ไม่ได้เอารถไปเองเพื่อนเลยให้ผมไปส่งเพราะว่าเจ้ชอบด่าผมจะได้เห็นความดีผมบ้างผมเลยไปส่งพอไปส่งถึงห้องก้อพาเจ้แกเข้าไปนอน ส่วนผมเองก็ออกมารอเพื่อนมารับกลับแต่ยังไม่ทันได้ออกจากห้องเจ้แกเลยเจ้เจ้ากำดันมาถอดเสื้อผ้าออกหมดทั้งตัวเหลือแต่กางเกงในสีแดง เจ้แกบอกว่าร้อนอยากอาบน้ำผมตกใจมากทีแรกไม่กล้าดูแต่ก้อดใจดูไม่ได้อิอิ...พอเจ้แกเดินเข้าห้องน้ำเจ้แกก็ล้มลงแต่ไม่แรงผมเลยเข้าไปช่วย พาเจ้แกเข้าห้องพอพาเจ้แกเข้าห้องแล้วผมเกิดรู้สึกอยากเห็นผมเลยแอบเปิดกางเกงในเจ้ดูครั้งแรกผมใจเต้นแรงมากกลัวเจ้แกจะรู้สึกตัว แต่กลับตรงกันข้ามเจ้แกกลับถ่างขาออกให้ผมเปิดดูง่ายๆซะอย่างนั้น..พอผมเห็นโคกหีเจ้บอกตรงๆเวลานั้นควยผมแข็งจนปวดเลยผมเริ่มเอานิ้ว เขี่ยเม็ดแตดเจ้แกเบาๆสักพักเจ้แกเริ่มมีการตอบสนองผมเลยจู่โจมด้วยการดูดนมเจ้แกร้องดังมากจนทำให้ผมตกใจไปแปปนึง.. พอผมเริ่มตั้งสติได้ก็เริ่มใหม่อีกครั้งทีนี้เจ้แกร้องเบากว่าเดิมผมเริ่มไซ้ลงมาถึงหีเจ้แกจับกางเกงในเจ้แกถอดออกพอผมเริ่มลงลิ้นเจ้แก ครั้งแรกที่ลิ้นลงไปโดนผมจำได้ว่าหีเจ้แฉะมากแฉะจนเยิ้มผมเริ่มเรียจากเม็ดแตดเจ้มาเรื่อยๆจนมาถึงรูหีเจ้ผมก้อเอาลิ้นแหย่เข้าไปข้างในทำให้ เจ้แกเสียวมากมือเจ้แกเริ่มไม่อยู่สุขเริ่มมาจำลำควยของผมทำให้ผมเงี่ยนมากขึ้นไปอีกยอมรับว่าตอนนั้นน้ำเงี่ยนผมเยิ้มเต็มหัวควยเลย ผมทนไม่ใหวเลยเอาไปจ่อที่ปากเจ้แกเจ้แกไม่รอช้าจับควยผมดูดอย่างแรงทำให้ผมรู้สึกเสียวอย่างมากทนไม่ใหวน้ำผมแตกคาปากเจ้แกเลย เจ้แกก็ตกใจลุกขึ้นมาอวกข้างเตียงแล้วบ่นอะไรไม่รู่พึมๆพรำๆตอนนั้นผมยังสู้อยู่เลยคว้าบั้นท้ายเจ้แกในท่าทีแกอวก(ท่าด็อกกี้พอดี) ครั้งแรกที่ผมแหย่ควยเข้าไปรู้สึกร้อนวาปอย่างบอกไม่ถูกเจ้แกคงจะเสียวมากเพราะร้องเสียงหลงเลยเจ้แกคงเงี่ยนจัดกะแทกเจ้แกไป ไม่ถึง10ทีเจ้แกร้องบอกไม่ใหวแล้วผมเลยกะแทกแบบสุดแรงเกิดจนเจ้แกเสร็จแต่ผมเองยังไม่เสร็จผมเลยกะแทกควยเข้าหีต่อ อย่างไม่หยุดเจ้แกบอกว่าเขาจะทนไม่ใหวแล้วฉี่จะราดเจ้คงเสียวมากหรือป่าวผมไม่รู้แต่ที่แน่ๆผมเสียวมากผมกะแทกควยต่ออีก2-3ที เจ้แกก็ฉี่ราดออกมารดผมเต็มไปหมดพอผมเห็นอย่างนั้นผมก็เลยทนไม่ใหวจับเจ้แกนอนหงายแล้วกระแทกท่าจรเข้กบดานอีก2-3ที ผมก็ชักควยออกมาแตกนอกแต่น้ำบางส่วนพุ่งไปใส่หน้าเจ้แกเลยผมเห็นเจ้แกปาดน้ำควยผมเข้าปากผมรู้สึกเสียวสุดๆเลยเอาควยไปให้เจ้แกดูดอีก เจ้ก็ดูดจนควยสะอาดเลยครับคืนนั้นผมนอนห้องเจ้แล้วก็เย็ดเจ้อีก2-3ทีจนถึงเช้า...เพื่อนก็ไม่มารับ(เหมือนจะรู้)สุดท้ายต้องนั่งวินกลับบ้าน หลังจากนั้นมาเจ้แกก็แทบจะไม่เคยบ่นผมอีกเลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น: