ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2557

ไม่คิดว่าจะเกิด

ครอบครัวผมได้รับนักศึกษาต่างชาติ(เอเชีย)เข้ามาอาศัยอยู่ที่บ้านด้วย เป็นนักศึกษาผู้หญิงสองคน พูดภาษาไทยได้พอสมควร และนักศึกษาทั้งสองคนนี้ก็ได้สอนที่โรงเรียนของแฟนผม อายุ ๒๐ ปีกว่าทั้งสองคน คนแรกสูงประมาณ ๑๖๐ ซม. หุ่นขาว อวบ ไปทางท้วมนิดหน่อย หน้าตาก็อยู่ในขั้นว่าสวย คนที่สองอายุเท่ากันหุ่นขาว ผอม เหมือนกับนางแบบท่เขาเดินโชว์นั่นละ สัดส่วนประมาณ ๓๒-๒๖-๓๔ นี่ละ (แต่รู้สึกว่านมจะเล็กกว่าตะโพก) เหตุเกิดเมื่อเดือนกว่าๆ ผ่านมานี้ละครับคือว่าวันนั้นคนที่สองรู้สึกว่าจะร้องไห้ ตาแดง ผมก็ถามว่าร้องไห้ใช่ไหม ร้องทำไม เขาบอกว่าแฟนเขามีแฟนใหม่ ผมถามว่ารู้ได้อย่างไร เขาบอกว่า เพื่อนโทรมาบอก ผมก็เลยปลอบใจแกว่าคงไม่หรอก เขาคงจะล้อเล่นเฉยๆ แกก็เลยบอกผมว่าขอบคุณที่ปลอบใจ หลังจากนั้นก็ทานข้าวเย็นกันตามปกติ กินข้าวแกก็พากันล้างถ้วยชามเสร็จแล้วก็พากันเข้านอนในห้อง ผมก็นอนดูทีวีในห้องรับแขก (แฟนผมก็เข้าห้องนอนก่อน) ผมก็ดูละครหลังข่าวจนจบ ประมาณเกือบห้าทุ่ม ผมนอนไม่หลัง ก็เลยเปิดดีวีดีหนังโป๊ดู มือผมก็นวดน้องชายไปด้วย(กะว่าจะไปถล่มเมียซักหน่อย)ก็ดูประมาณว่าซักครึ่งเรื่อง คนที่บอกว่าแฟนมีแฟนใหม่(สมมุติชื่อ ย) ก็เดินเข้ามาที่ห้องรับแขกแกเห็นผมนวดน้องชายที่กำลังแข็งพอดี ผมก็ตกใจแล้วเอาผ้าแพรปิดไว้ แกก็ถามว่า ทำอะไร ผมกำลังคิดหาคำตอบอยู่แต่ตอบแกไม่ทัน ย.ก็เดินมานั่งยองๆข้างผมแล้วจับน้องชายผมที่ถูกผ้าแพรคลุมอยู่ แล้ว ย.บอกว่า จะช่วยนะ แล้วแกก็ใช้มือซ้ายกำน้องชายผมแล้วกระตุกขึ้นลงช้าๆ มือขวาแกก็ลูบและบีบที่นมผมไปมา ผมมีอารมณ์อย่างมากมือซ้ายผมก็เลยไปลูบที่หน้าท้องแก แกเอามือขวาแกจับมือผมไปลูบหีแกที่ใส่ชุดนอน นำหล่อลื่นเต็มหีเลยครับ ผมก็เลยเอานิ้วกลางแหย่ลงไปกลางร่อง แล้วชักเข้าชักออก แกครางเสียงเบาๆคล้ายๆกับกัดฟันไว้แล้วบอกให้ผมเร่งเร็วๆ แรง ๆ ผมก็เร่งตามท่แกบอก มือซ้ายแกกำน้องชายผมแรงมาก มือขวาของแกเอาออกจากหน้าอกผมแล้วไปบีบคั้นหน้าอกตัวเอง ประมาณ ๒ นาที แกก็กระเด้าตะโพกอัดหีเข้ากับมือผมจนผมชักมือไม่ได้ หีแกตอดมือผมแบบรู้สึกได้เลย แกกดแช่ไว้สักครู่หนึ่ง แล้วแกก็ยกตะโพกออกจากมือผม นำหีไหลเป็นยางยืดๆๆ ออกมาเลยครับ แล้วแกก็เอามือซ้ายและขวามากำน้องชายผมแล้วกระตุกอย่างแรงและเร็ว ไม่ถึง ๑ นาทีเลยครับนำผมแตกคามือแกมากพอดู แล้วแกก็เอาผ้าแพรเช็ดมือแกและเช็ดน้องชายให้ผม แล้วก็ก้มหอมแก้มผมกระซิบขอบคุณ แกก็ลุกเดินเข้าห้องนอนของแก ผมหลับเป็นตายเลยครับ ตื่นเช้ามาแฟนถามว่าทำไมไม่เข้าไปนอนในห้องนอน ผมก็เลยบอกว่า กินข้าวอิ่มไปหน่อยก็เลยหลับเพลินเลย วันต่อมาผมได้พาแกเข้าโรงแรมครับ (ผมคิดว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นได้น่าจะมาจากการท่แกคิดว่าแฟนนอกใจและแกคงจะทำเพื่อประชดแฟนครับ ) ถ้ามีเวลาจะเขียนให้อ่านอีกครับ

ไม่มีความคิดเห็น: