ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2557

พาเมียไปเจอ

จากคราวก่อนที่ผมหลอกพาเมียไปสวิง แต่เธอก็ไม่ปฏิเสธแถมยังติดใจอีก มาคราวนี้เลยชวนกันตรงๆเธอก็บอกว่าแล้วแต่ซิ แต่ก็ยังถามว่ารู้จักกันดีแล้วหรอ ไม่มีโรค ภัย ไข้เจ็บนะ ผมเลยเอาใบตรวจเลือดของชายเดี่ยวให้ดู ต้องบอกก่อนนะผมกะเมียอายุ 45 เท่ากันเมียตัวใหญ่ออกจะอ้วนๆ มีลูกกัน 1 คน ร่องรูเวลาน้ำเงี่ยนไหลเต็มที่มันก็เลยลื่น หลวมไปบ้าง แต่ผมก็ชอบนะมันเสียวสบายควยดี คราวก่อนที่โดนน้องนัท ยัดใส่รูเดียวสองดุ้นพร้อมกับผม ทั้งผมและเมียมีความสุขมาก มักจะพูดถึงทุกครั้งที่เอากัน จนมีโอกาสเจอน้องอีกคนชื่อชัย เป็นคนรูปร่างเล็ก แต่ดูแข็งแรง ผมกะจะทำแบบเดียวกับนัทอีก คือเลียและเอาจนเมียน้ำไหลเยิ้มแล้วให้เอาอีกดุ้นยัดใส่เลย แต่คราวนี้ผิดแผน ก็ขณะที่ผมกำลังเลียหอยเมียอย่างอร่อย รอชัยอาบน้ำเสร็จ เขานุ่งผ้าเช็ดตัวเดินออกมา ผมจึงเลื่อนตัวขึ้นไปจูบปากเมีย และช่วยกันขยำนมอย่างเมามัน ชัยก็ก้มลงเลียหีต่อจากผม ทำเอาเมียผมเด้งหีร่อนใส่ปากชัยตลอด เธอกระตุกเกร็งหลายรอบขมิบน้ำหีออกมาจนฉ่ำเยิ้ม ชัยเองยิ่งรัวลิ้นใส่ไม่หยุด มือก็เอื้อมมาแย่งบีบขยำนมกับผมเป็นพัลวัน จนเมียผมคราง อูยย..ซี๊ดดดด..ไม่ไหวแล้ววววว ผมจึงพยักหน้าให้ชัยใส่ก่อน แล้วผมกะจะยัดใส่ตอนรูลื่นๆ แต่พอชัยสะบัดผ้าเช็ดตัวออกเท่านั้นทั้งผมและแฟน ตาโตอ้าปากค้าง โดยเฉพาะแฟนผมร้องคราง อืยยยย ในลำคอพร้อมกลืนน้ำลาย ก็ขนาดของชัยมันใหญ่เท่าๆข้อมือเด็ก หัวบานแดงก่ำ เพราะเมียจะเน้นคนขาวๆ ชัยหยิบถุงมาใส่แล้วค่อยๆดันใส่ในรู ผมนั่งข้างๆช่วยจับขาเมียถ่างออกชูขึ้นทั้งสองข้าง มองดูควยชัยค่อยๆผลุบเข้าไปในรู มันดันแคมหียู่ ย่น ตามไป ชัยดันเข้าไปจนมิด โอววว มันเป็นภาพที่ประทับใจมาก เมียผมครางกระเส่า บอกให้ชัยกดนิ่งๆ ชัยกดจนสุดลำแล้วแช่ไว้ตามคำขอ เธอร้องลั่นและเกร็งกระตุก ผมก้มลงดูดนมอย่างแรงเธอเด้งหี เด้งนมรับอย่างมีความสุข แล้วชัยก็เริ่มขยับ ผมจ้องดูจนควยแข็งเด่ มือซ้ายบี้ ขยำนม มือขวาใช้นิ้วบี้เม็ดแตด ชัยกระแทกใส่จากช้า แล้วเร็วขึ้น เร็วขึ้น เมียส่ายสะโพกร่อนจนตูดไม่ติดพื้น ผมลุกขึ้นคล่อมจับควยเสียบร่องนม จับนมบีบเข้าหากัน ทั้งผมและชัยกระแทกไม่ยั้ง จน...โอะ โอวววว ชัยกดแช่นิ่ง พ่นน้ำใส่รูที่มีถุงกั้น ผมรีบซอยร่องนมอย่างเร็วจนน้ำพุ่งใส่หน้าเมียเปรอะไปหมด เราพากันไปล้างตัวแล้วก็เอากันต่อ รู้สึกว่ารูเมียผมมันหลวมไปถนัดเลย แต่ก็ได้อารมณ์มากๆ สะใจจริงๆตอนได้เห็นควยลำใหญ่ผลุบเข้า ผลุบออกในรูเมียเรา

ไม่มีความคิดเห็น: