ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2557

สวิงกิ้ง

คำว่าสวิงกิ้ง มันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมาก เพราะมีทั้งผลดีและเสียอยู่ในตัวของมัน สำ หรับคนชอบเป็นเรื่องดี เป็นยาวิเศษที่เสริมสร้างสมรรถภาพเราให้ดีขึ้น มีพละกำลัง มีพลังใจในการต่อสู้งาน ในส่วนคนที่ไม่ชอบ จะเรียกว่าสวิงไม่ได้ แต่กลับกลายเป็นชู้ หรือแมวขโมย มีบางคนยังไม่เชื่อว่าสวิงมีจริง ผมขอรายงานตัวว่า ผมเป็นข้าราชการผู้ใหญ่ ขอบอกว่ามีจริงและเป็นจริงครับ เรามาตอบคำถามตัวเองดีกว่าว่า เราชอบแบบใด และทำอะไรบ้างแล้ว 1.ชอบให้เมียมีกิ๊ก 2.ชอบให้เมียอยู่กันสองต่อสองกับชายอื่นในทุกสถานการณ์ แล้วเราแอบดู 3.ชอบให้เมียไปไหนสองต่อสองกับเขาคนนั้น 4.อยากเห็นเขาคนนั้นกุ๊กกิ๊กกับเมีย เราแอบดู 5.อยากเห็นคนนั้นโอบอุ้มประครองเมีย ขณะหลับหรือเมา 6.อยากให้เขาคนนั้นเห็นเรือนร่างเมียเรา 7.อยากให้เขาคนนั้นเล้าโลมเมีย 8.อยากให้เขามีอะไรกันโดยเราแอบดู 9.อยากโชว์เรือนร่างเมีย 10.อยากเห็นเมียโดนชายอื่นร่วมรัก รวมไปถึงร่วมรุม แต่ทุกอย่างนั้นต้องหมายความว่า เมียเราต้องพอใจ และเต็มใจ สมมุติว่าเขาโอเคแล้ว เราแอบดูโดยไม่ให้เขารู้ เราจะได้เห็น มวยคู่เอก ที่เขาปล่อยทีเด็ดใส่กันแบบ ถึงพริกถึงขิง ทีเดียว จนเราอิจฉา และน้อยใจ อย่าเอาอารมณ์ช่วงมีความอยาก มากำหนดเรื่องสวิงกิ้ง เพราะหากเราบำบัดความใคร่เราเสร็จแล้ว อารมณ์สวิงจะหายไป จะเหลือแต่ความน้อยใจ อิจฉา ริษยา แล้วพาลครอบครัวพินาศ แบบผู้หญิงไม่มีข้อแก้ตัวได้เลย นี่คืออันตรายของสวิงกิ้ง คุณพร้อมหรืยัง ทั้งกายและใจ หากชายเดี่ยวที่เราเลือกให้ บังเอิญเมียเรายอมทำตามเรา มันก็ไม่สนุกตื่นเต้น แต่หากเขาเลือกเองแน่นอน ความอ่อนหวาน ทุกสิ่งทุกอย่างเราได้เห็นอาจทำให้เรามีความรู้สึกว่า เขานอกใจเรา เพื่อนชายที่รักครับ ธรรมชาติของคนเรา หญิงและชายที่มีจุดปรารถนา อันเดียวกัน ลงทุนได้จับต้องกัน กอดกัน หอมกัน และได้ร่วมเพศกัน ความรัก ความห่วงใย ความเอื้ออาทรที่มีต่อกัน มาจะเกิดขึ้นในทุกคน คงเป็นไปไม่ได้ที่เขาร่วมกันแล้ว เขาทั้งสองจะเดินห่างกันไปเฉยๆ ย่อมผูกพันแน่นอน (สำหรับผู้ชายที่เขาเลือกเอง) ความสุขที่สุดของการร่วมเพศอยู่ตอนที่ผู้ชายกระฉูดน้ำใส่ปากมดลูกฝ่ายหญิงแล้วอวัยวะเพศหญิงได้รับน้ำที่อบอุ่นแล้วบีบรัดไว้แน่น ตอนนี้แหละทำให้เขาลำรึกถึงมัน เรื่องของผมครับ (ย่อ) เมียผมแอบชอบชายคนหนึ่งอายุน้อยกว่าเธอ 12 ปี สรุปเขาชอบกัน และสนิทสนมกัน ผมปล่อยอิสระเพราะคิดว่าเมียแก่แล้ว ในที่สุดผมก็ได้เห็นเขาแอบร่วมกันโดยผมวางแผนไม่ให้เข้ารู้ ช่วงแรกดูเหมือนชายคนนั้นไม่เป็นมวย เสร็จเร็ว แต่ระยะหลัง ยิ่งกว่าไมค์ไทสัน กระแทกจนเมียผมหลุดเลื่อนออกจากที่นอนด้วยแรงกระแทก สองขาเมียผมรัดต้นขาเขาไว้แน่น ก้นของเธอยกจากพื้นเป็นศอก สองมือเธอลูบไร้ หัวนมชายคนนั้น เปิดอกให้เขาลูบไร้ และดูดนมตลอด จบด้วยความอิ่มเอิบ มีอะไรแบ่งปันกัน เอื้ออาทรต่อกัน จนผมทำใจอยู่นานเป็นปี แต่ไม่กล้าพูดอะไรเพราะเราเป็นคนต้องการเอง แต่สิ่งที่ได้คือ เรามีพลังสู้ได้ตลอด รูปเจ้าของเรื่อง

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ฝากลงครับ