ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ครอบครัวมี4คน

ครอบครัวมี4คน มีผม พี่ชาย พ่อแม่ ผมเรียนอยู่ต่างจังหวัดอยู่กับพ่อ พ่อชอบอยู่บ้านทำไร่ปลูกผักส่งตลาดในจังหวัด พ่อค้าคนกลางจะมารับถึงที่สวน ส่วนแม่กับพี่ทำงานใน กทม งานโรงงาน ที่ นวนคร เทศกาลที่แม่กับพี่ชายจะกลับมาบ้านเกิด ปีใหม่ สงกรานต์ เข้าพรรษา ประมาณนี้ ปีนี้แม่มาบ้านเกิดหยุดหลายวัน เกิดจากโรงงานที่แม่กับพี่ทำอยู่ปิดปรับปรุงโรงงาน จึงใด้มาพักผ่อน ที่บ้านเกิด อยู่ก็ร่วมกันก็หลายวันก็ไม่มีอะไรที่จะทำให้คิดมาก พ่อวันที่พ่อต้องนอนเฝ้าผลผลิตการเกษตรที่ไร่สวน แม่กับพี่ชายไม่ใด้ไป ผมก็ไม่ไปต้องไปโรงเรียนทุกวัน ตกดึกผมนอนไม่หลับ ผมกะจะไปขอสมาร์ทโฟนพี่ชายมาเล่นเกมร์ซะหน่อย เดินไปหาพี่ชายในห้องพี่ แต่ไม่เจอผมแปลกใจดึกแล้วไปใหน แต่กลับใด้ยิดเสียงเตียงดังเอียดๆๆ ผมจึงแนบตาดูช่องไม้แตกผนังกันห้องนอน ระหว่างห้องพี่ชายกับห้องนอนของพ่อกับแม่ ให้ตายซิ ภาพที่เห็นคนกำลังเย็ดกันบนเตียงในท่าขอบเตียง ภาพที่เห็นชัดมาก แม่กับพี่ชายผมเอง ผมแทบลมกิน ใจตก ใจต่ำสุด เป็นไปใด้ยังงัย เขาเป็นแม่ลูกแท้กันนะ ดูอาการแม่สมยอมใจ ดูจากการยกหัวเอาปากมาดูดปากลูกชาย คำพูดของแม่ก็พอจับใจความใด้ แรงลูกแม่จะออกแล้ว ส่วนพี่ชายที่ก็พูด รอด้วยแม่ผมกำจังเสียวเต็ม ที่แล้ว ในที่สุด แม่ลูกก็กอดกันแน่น ล้มตัวลงนอนทับกับแบบคนหมดแรงจากน้ำควยน้ำหีแตกวิ่งเข้าหากับแบบพร้อมเพียง แม่กับพี่ชายนอนกอดกันยังกะคนเข้าใจ เอาอกเอาใจแบบคนรักกัน มากเลยที่เดียว ผมจึงยองแอบลงมาชั้นล่างนอนคิดมากจนเช้า ตื่นมาก็สายมากแม่มาปลุกลูกตื่นไปโรงเรียนใด้แล้ว ผมจึงเรียบแบบอาบน้ำแตกตัวไปโรงเรียนให้ทัน เมือคืนที่แอบดูพี่กับแม่เอากัน ผมก็อยากสุดๆไม่เคยคิดจะใด้แอบเห็นหนังโป้แนวครอบครัวสดๆในชายคาบ้านตัวเองเคยดูแต่ในหน้งเจแปนมีเกลื่อนเว็ปโป้ หลังเลิกเรียนพาเพือนสาวคู่ขาแวะข้างทางเอาให้หายอยากก่อน แยกกันกลับบ้าน จะแอบดูแม่กับพี่อีกก็อดเพาะพ่อค้าคนกลางมารับผลผลิตการเกษตรออกจากไร่แล้วพ่อผมก็มานอนบ้าน ในที่สุดแม่กับพี่ก็ไปทำงานตามปกติ ผมก็ปิดเรื่องนี้ใว้ไม่บอกพ่อ หลอกเดียวบ้านพังเป็นไฟพอดี ดูจากข่าวฟรีทีวีนำเสนอ พ่อกับใด้ว่าเมียกับลุกแอบมีอะไรกันยิ่ง เมียและลูกตายคาบ้าน ผมเองก้กลัวแบบนั้น ถึงพี่กับแม่จะทำอะไรผิดไปผมก็ยังรักคนทั่งสอง เพาะผมคนมีการศึกษาแนวมีเซ็กในครอบครัวมันมีจริงในวิชาเพศศึกษาต่างแดน ประเทศไทยยังสอนไม่ถึงนั้น ใจแวบๆคิดมาใด้เพาะอยากใด้ สมาร์ทโฟนแอ็ปเปิ่น 5Sอยากใด้มากจาก กระแสข่าวทางฟรีทีวี ..แผนผมก็เกิดกิเลส ตัดสินใจโทรไปหาแม่ แม่ผมอยากใด้แอ็ปเปิ่น5sครับ แม่บอกมันแพงนะลูก ผมบอกชื้อใด้นะแม่รวมเงินกับพี่ชายชื้อให้ผมก็ใด้ อย่าเลยลูกเงินหาอยากนะ เป็นเด็กดีหน่อยลูกไม่เอานะอย่าเกเล ..ผมนะทำเพือแม่มาตลอดเลยนะ และก็รักแม่กับพี่มากและเข้าใจพี่กับแม่ที่สุดเลยนะ อย่าเลยลูกทำดีก็อย่าขอของแพงนะลูก ใหนๆพูดมาซิเด็กดียังไงมาขอ ของใช้แพงเกินเด็ก...ผมๆๆแม่ผมมมๆๆ กลั้นใจพูดแบบกลัวมากๆ...ผมนะทำเพือแม่มาตลอดแหละ ขนาดเห็นแม่มีอะไรกับพี่ชายผมยังปิดเอาใว้ไม่บอกพ่อเลย ทั่งที่แม่กับพี่ทำไม่ถูกหักหลังพ่อนะ ทำลายน้ำใจพอด้วย...แม่ถึงกับเงียบ พูดเสียงอ๋อยเลย อย่าบอกพ่อนะแม่ขอและห้ามเอาไปเล่าใครถ้าพ่อรู้แม่กับพี่คงอายชาวบ้านทั้งบางแน่ ..ใด้แม่จะชื้อให้จะส่งทางไปรษณีนะลูก ผมดีใจมาก ..ขอบคุณแม่ผมรักแม่รักพี่มาก ถึงแม่จะมีอะไรกันกับพี่ผมก็ยังรักนับถือแม่และพี่เสมอนะ ขอให้แม่กับพี่มีความสุขบนเตียงลับๆนะแม่ผมให้กำลังใจการกระทำแม่กับพี่ถือเป็นเรื่องถูกในด้านการ ศึกษาวิชาทางเพศนะแม่ ส่งมาเร็วๆนะผมจะรอรับอยากใด้มากแม่ แม่พูดมาแบบน้ำเสียงสะบายใจขึ้น ปากหวานจริงนะมีแลกเปลี่ยนไม่ใช้เล่นนะเรา จร็าาลูกแม่จะส่งไปให้ตามนี้ตกลงนะลูก ขอบใจมากลูกที่เข้าใจแม่กับพี่ แม่ก็รักลูกนะ ..ผมก้รักแม่ครับแต่อย่าเอาผมทำผัวอีกคนนะผมไม่ชอบแนวนี้ไม่มีอารมณ์ แม่หัวเราะจร็าาลูกชายตัวแสบแบล็กเมร์แม่หรอ....หลังจากนั้นผมก็ใด้5sตามสัญญา

ไม่มีความคิดเห็น: