ขายของ

วันอังคารที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เรื่องเซ็กบางเรื่องพูดไม่ใด้

เรื่องเซ็กบางเรื่องพูดไม่ใด้ ต่อให้ตายก็ผู้ไม่ใด้ แม้ก่อนจะตายก็พุดไม่ใด้ น้องนัย ลุงเองก็ผ่านแบบนี้มาเช่นกัน ไม่ขอเล่าละเอียดนะ ลุงเคยมีอะไรกับแม่ 45ปีก่อนตอนลุงอายุ21ปี ไปเป็นทหารเกณฑ์ เก็บกดเรื่องเพศมากแทบจะคลั่งบ้าตายให้ใด้กว่าจะถูกปล่อยแถวเที่ยวกระหรี่สะนามหลวง แต่ด้วยเหตุตรงเก็บเงินกลับบ้านไปแต่งงานลุงเองต้องอดทนที่สุด พอถูกปล่อยแถวลุงรีบเดินทางกลับบ้านเกิด และรีบไปหาคนรัก แต่ไม่เจอไม่รู้ไปใหนปิดบ้านเงียบจึงถามเพือนบ้านบอกว่าไปเผ่าญาติต่างจังหวัดผมนี้แทบตาย อดมานาน กลับบ้านนอนเหงาในบ้าน ครุ่นคิดฟุ้งซ่านอยากหีมาก ในขณะนั้นแม่ออกจากห้องอาบน้ำเดินมาทางผมนอน แม่ทักคำแรกไปหาแฟนมาไม่เจอหรือไงลูก ไม่แม่ไปเผาญาติต่างจังหวัด ผมมองดูแม่ แม่นุ่งกระโจมอกผ้าซิน แม่ก็ไม่แกเท่าไรคิดแว่บลงใจขึ้นมาแม่ก็ผู้หญิงนี้น่า ผมจึงลุกขึ้นกอดแม่ และพูดแบบเป็นในๆ แม่ลูกเหงาแฟนไม่อยู่บ้าน แม่ทักกับมาแล้วมาเกี่ยวอะไรกับแม่ละ ผมปลดปมผ้าซินออกจากตัวแม่แบบไม่ให้แม่ระวังตัว กดแม่ลงพื้น รีบจับแยกขาออกจับควยจอหีแม่ทันที่แม่ร้องห้ามแต่ผมไม่ฟังเสียงผมทำจนผมเร็จ แต่แม่ร้องให้ไม่หยุดและเดินเข้าห้องน้ำไปล้างตัวอาบน้ำใหม่ออกมาพูดกับผมว่าอย่าทำอีกนะมันบาปแม่พูดแบบไม่พอใจเอามากๆ แต่พอตกกลางคืนผมก็ข่มขืนแม่อีกแบบแม่ไม่กล้าร้องให้ใครช้วยเพาะกลัวอาย ผมทำจนเสร็จไป นอนข้างตัวแม่ และก็จัดไปอีกน้ำจนแม่เริ่มมีอาการยอมใจ ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ในที่สุดก็สมยอมน้ำต่อมา ผมกับแม่มีอะไรกันจนไปเข้ากรมเช่นเดิม ปลดมาผมก็แต่งงานมีลูกสาวสองคน โตแล้วผมก็จดจำตอนอารมร์เอากับแม่มาใช้กับลูกสาวทั้งสองคนจนใด้เย็ดหีลูกสาวทั้งสองคนแรกๆไม่ยอมนานๆไปความเคยชิดง่ายขึ้นและลูกสาวก็ขึ้นเองบางครั้ง ถึงลูกสาวจะมีสามีแล้วผมยังแอบเอากับลูกสาวประจำทั้งสองคนผลัดกับมาหาผมที่บ้านจนปัจุบัญนี้..อาจจะเล่าไม่เสียวแต่ มันคือ ลึกในใจต้องเก็บให้ลับที่สุด..

ไม่มีความคิดเห็น: