ขายของ

วันพุธที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2557

แม่ยายที่รัก

เรื่อง นี้เป็นเรื่องที่ผมไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นจริงๆกับตัวผม ก่อนอื่นเลยผมขอเกริ่นนำก่อนละกัน ผมชื่อโอ มีแฟนชื่อกุ๊ก ช่วงแรกๆที่ผมคบกับกุ๊กผมกะเด้าหีกุ๊กทุกวัน เพราะผมเป็นคนเซ็กจัดมากๆ แต่พอนานไปมันก็เริ่มเบื่อแล้ว มีอยู่วันหนึ่งผมได้เข้ามาพบกับบอร์ดนี้ แล้วได้อ่านเรื่องเกี่ยวกับแม่ยาย ทำให้ผมอยากกะเด้าหีแม่ยายมาก แม่ยายผมก็ไม่ได้สวยอะไร ผิวคล้ำหน่อยๆ อายุ50นิดๆ ลืมบอกไปผมอายุ 22 แต่นั้นมันก็เป็นแค่เพียงความคิดเฉยๆที่จะได้กะเด้าแม่ยาย ขอผมแค่ได้ดมกางเกงใน ได้เห็นกางเกงในแม่ยาย ก็พอใจแล้วคับ (พ่อตาไปมีเมียใหม่) แต่อย่างว่าความเงี่ยนก็ไม่เคยปราณีใคร วันนั้นผมพาแฟนกลับไปเยี่ยมบ้าน ผมก็คิดแล้วว่าวันนี้ขอลักหลับแม่ยายหน่อยล่ะพอตกกลางคืนแม่ยายผมอาบน้ำ เสร็จก็จะใส่เสื้อในกางเกงใน และผ้าถุงนอน แม่ยายผมบ่นกับแฟนว่าปวดขาปวดตัวไปหมดเลยอยากให้แฟนผมนวดให้ แต่ว่าแฟนผมนั้นนวดไม่เป็น ก็เลยบอกให้ผมไปนวดให้แม่แทน ผมดีใจมากจะได้แตะเนื้อต้องตัวแม่ยายแล้ว ผมเลยแกล้งบอกให้แฟนไปซื้อน้ำที่ร้านค้าหน้าปากซอย เพราะว่าผมจะได้มีเวลาอยู่กับแม่ยายสองคน เริ่มแรกผมนวดที่ต้นขาแม่ยายก่อน นวดแล้วคลึงไป แม่ยายบอกว่า “โอ...นวดขึ้นมาข้างบนหน่อยผมก็ทำตามที่แม่ยายบอกโดยดี “โอ...ขึ้นมาอีก...อืม.....ตรงนั้นแหละ ผมนวดจนเกือบจะโดนหีแม่ยายอยู่แล้ว ในตอนนั้นผมตื่นเต้นมาก ผมค่อยใช้นิ้วก้อยกางออกแล้วเอื้อมไปเขี่ยให้โดนหีแม่ยาย พอโดนไปนิดเดียวแม่ยายก็ไม่ได้ว่าอะไรผม ผมก็นวดไปเรื่อยๆ ผมบอกให้แม่ยายกลับตัวนอนคว่ำ แล้วผมก็นวดที่ต้นขาอีก ผมบอกให้แม่ยายกางขาออกหน่อยเพราะผมนวดไม่ถนัดนั้น จังหวะนั้นเองพอแม่ยายของผมกางขาออกหน่อยนึง มันจะมีช่องหว่างขาให้มองลอดผ่านเข้าไปให้เห็นกางเกงในสีขาวของแม่ยาย ผมจึงใช้กล้องในโทรศัพท์ถ่ายเก็บเอาไว้ ตอนนั้นผมเสียวมาก ควยแข็งมากอยากจะกะเด้าหีแม่ยายซะตรงนี้เลย ในขณะนั้นแฟนผมก็กลับมาพอดี ผมเลยเข้าห้องน้ำแล้วเอาโทรศัพท์ที่ถ่ายเห็นหวอของแม่ยายเข้าไปชักว่าวจนน้ำ แตกไปหนึ่งดอก จากนั้นประมาณ 5 ทุ่มเราก็หลับกัน เหลือเพียงแต่ผมที่รอที่จะลักหลับแม่ยาย ผมก็นอนรอเวลาจนดึกคิดว่าทุกคนหลับกันหมดแล้ว แม่ยายผมจะนอนอีกฝั่งนึง แฟนผมจะนอนกั้นกลาง ผมได้โอกาส ค่อยเอื้อมมือไปลูบที่ตูดแม่ยายก่อน ใจผมเต้นแรงมากกลัวว่าแม่ยายจะตื่นมาเหมือนกัน จากนั้นผมค่อยลุกจากที่นอนมาที่ปลายเตียงเพื่อที่จะมาดูหีแม่ยาย ผมค่อนดึงผ้าถุงขึ้นให้สูงเพื่อจะได้เห็นกางเกงในสีขาวของแม่ยาย แม่เห็นแบบนั้นเลยพูดในใจว่า “โออยากกะเด้าแม่หมวยใจจะขาดแล้ว” (แม่ยายชื่อหมวย) จากนั้นผมเลยไปนอนแทรกแฟนผม เพราะว่าแฟนนอนดิ้นเลยไปถึงฝั่งที่ผมนอน พอผมนอนได้จังหวะแล้ว ผมค่อยๆจับนมเบา แล้วก็ลูบขาอ่อน มันทำให้ผมแทบคลั่ง ผมเลยค่อยๆใช้มือลูบใต้ผ้าถุงแม่ยายไปโดนหีแม่ยายที่ยังมีกางเกงในปิดอยู่ ผมได้ใจมากเลยใช้นิ้วเขี่ยไปตามร่องหี ในตอนนั้นเองแม่ยายคว้ามือมาจับมือผมแล้วบอกว่า “โอทำอะไร” ผมใบ้กินเลย ไม่ตอบอะไร แม่ยายบอกกับผมว่า ”ไม่กลัวกุ๊กมันตื่นมาเห็นรึไงทำแบบนี้” ผมเลยบอกว่า ก็มันเงี่ยนอะแม่ แต่ดูท่าทางแล้วแม่ยายจะมีใจ ผมเลยพูดไปว่า “ โออยากกับแม่อ่ะ “ แม่ยายเลยพูดกับผมว่า อย่าเสียงดังละกัน ผมเองก็ไม่คิดว่าอะไรมันจะง่ายดายนัก ผมเลยไม่รอช้าค่อยๆ ล้วงหีแม่ยายไป ใช้มือเขี่ยเข้าไปในหี จนผมรู้สึกว่าแม่ยายเงี่ยนแล้ว เพราะมีน้ำแฉะกางเกงในไปหมด ผมถอดกางเกงออก แล้วมุดหน้าไปในผ้าถุง แล้วค่อยๆเลียหีแม่ยายทั้งที่ยังมีกางเกงในสีขาวอยู่จนชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยน ของแม่ยายและน้ำลายของผม ผมถอดกางเกงในแม่ยายออก เอาควยมาเขี่ยที่ร่องหี และเม็ดแตด แม่ยายกระตุก เพราะความเสียว ผมค่อยๆดันควยเข้าไป แล้วปากผมก็ดูดผมเลียนม ในขณะเดียวกันผมก็ค่อยๆ ซอยอย่างช้าให้หีแม่ยายชินกับควยผมก่อน จกนั้นผมแทงลำควยของผมมึดหีแม่ยาย แม่ยายถึงกับทำหน้าบูดเบี้ยวทำให้ผมเงี่ยนไปอีก “โออยากกะเด้าหีแม่มานานแล้วรู้มั๊ย” “ซี๊ดดดด....อ่า........แม่ก็ไม่โดนควยมานานแล้วเหมือนกัน” แม่ยายใช้มือบี้แตดไปพร้อมๆกับแม่ที่กำลังกะเด้าควยเข้าหีแม่ยายอยู่ ตอนนั้นผมเงี่ยนมากๆใกล้จะน้ำแตกแล้วผมเลยขอแม่ยายดูดปากด้วย “แม่....โอขอดูปากหน่อย.....เอาลิ้นออกมานะแม่” ผมละเลงแลกลิ้นกับแม่ยายอย่างเมามัน แม่ยายผมทนไม่ไหว “โอ...กะเด้าหีเข้ามาแรงๆ น้ำหีแม่จะแตกแล้ว อ๊า.......ซี๊ด.......อูย.......ผมเลยกระหน่ำกะเด้าควยอยากเร็ว “แม่คับ .....โอแตกในหีแม่เลยนะ....ซี๊ด.....อ้า....... ผมปล่อยน้ำควยแตกคารูหีแม่ยายอยากชุ่มฉ่ำ จากนั้นผมก็ใส่กางเกงในแล้วปลุกให้แฟนขยับไปนอนใกล้แม่ยาย แล้วผมกับแม่ยายก็ต่างคนต่างหลับกันไป มา ต่อกันนะครับสำหรับใครที่ชอบแม่ยาย ครั้งนี้ที่ผมจะเล่าก็จะเป็นตอนที่ผมเอากับแม่ยายในห้องน้ำ ก็คือว่าวันที่ได้กะเด้าหีแม่ยายครั้งนี้ แฟนผมเค้าไม่อยู่ไปเอาเงินกับพ่อที่อู่รถ ผมได้โอกาสก็เลยเอากางเกงในแม่ยายมาดมแล้วก็เอามาพันควยชักว่าว ผมเองชอบแบบซักแล้วนะครับ กลิ่นหอมมาก แม่ยายเปิดประตูมา ผมก็ตกใจรีบเก็บกางเกงในแม่ยายไว้ใต้ผ้าห่ม ผมเลยบอกว่า “ แม่วันนี้เอาอีกนะ” แม่ยายพูดว่า “เอาอะไร” ผมก็ไม่ได้ตอบอะไร แม่ยายกำลังจะไปอาบน้ำพอดี ผมเลยเข้าไปประกบข้างหลังเอาควยที่แข็งทิ่มไปที่ตูดแม่ยาย แล้วก็กอด “โอจะทำอะไรเดี๋ยวมีคนมาเห็น” “ไม่เห็นหรอกแม่ก็ปิดประตูไว้” ผมก็บอกแม่ยายไปแบบนั้น ขณะที่ผมกอดแม่ยายข้างหลังผมก็เอามือล้วงไปในผ้าถุง แล้วก็ลูบหีที่ยังมีกางเกงในอยู่ ผมก็กะเด้าตูดไปด้วย ถูๆไถๆไป น้ำเมือกผมออกมาจากปลายควยแล้ว ผมก็ถอดกางเกงออก แล้วก็เอาควยที่ชุ่มไปด้วยน้ำเมือก ถูที่ตูดแม่ยาย ตอนนี้มือที่ลูบหีที่มีกางเกงในแม่ยายได้ย้ายไปในกางเกงในโดนหีแม่ยายแล้ว ผมก็เอานิ้วล้วงหีแล้วก็คลึงแตด น้ำเงี่ยนแม่ยายผมออกแล้วผมก็เลยดึงกางเกงในแม่ยายออก แล้วพาไปห้องน้ำ หลังจากที่เข้าห้องน้ำกันแล้วผมก็ถอดผ้าถุงออก แล้วก็คุกเข่าเลียที่หีแม่ยาย ผมเลียตั้งแต่โคนขา ขาอ่อน แล้วก็ดุนลิ้นตรงขาหนีบ เพราะว่ามันเป็นจุดเสียวของแม่ยายผม ผมเอาลิ้นแทงเข้าไปในหีแม่ยายแล้วก็รัวลิ้น ตอนนั้นผมดูดแตดแม่ยายเน้นๆ แม่ยายถึงกับร้องกระเส่า ซี๊ด.....อ้า.......มือแม่ยายผมก็แหกหีออกเพื่อให้ลิ้นของผมเข้าไปง่ายๆ อีกมือนึงผมก็ล้วงไปในรูหี แล้วก็ละเลงลิ้นไปด้วย ผมลุกขึ้นบอกกับแม่ยายว่า “แม่...ดูดปากกัน โอเงี่ยนมากเลย” แม่ยายก็ดูดปากกับผม แลกลิ้นกันอย่างเมามัน มือแม่ยายผมก็มาถอกที่ควยผม แล้วก็ชักว่าวให้ผม “ดีครับแม่...แบบนั้นแหละ” ....... “มันส์ควยมั๊ยโอ” ……มันส์ครับแม่โคตรเสียวหัวควยเลย “แล้วแม่เสียวรูหีรึป่าว”.......”เสียวสิ แม่ชอบแบบนั้นแหละโอ” ผมกับแม่ยายก็พูดกันอย่างเบาๆนะครับในห้องน้ำเพราะกลัวมีคนมาได้ยิน จากนั้นผมบอกให้แม่ยายอมควยให้ผม ตอนนี้หัวควยผมเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว แม่ยายลากลิ้นที่พวงไข่ของผม ขอบอกเลยนะครับว่าตอนนี้ผมเสียวควยมาก จากนั้นก็ลากลิ้นมาที่หัวหยักที่ปลายควย แล้วก็รัวลิ้น แม่ยายผมชักควยเข้าออกแล้วอมควยผมจนมิด ผมก็กะเด้าควยเข้าปากแม่ยายไปด้วย ผมบอกให้แม่ยายยืนแล้วบอกอีกว่า” แม่...โอไม่ไหวแล้วขอกะเด้าหีเลยนะ” ผมดูดปากกับแม่ยายอีกสักแป๊ป แล้วประกบข้างหลัง แล้วเอาควยยัดเข้ารูหี มันเข้าไม่ยากครับเพราะต่างคนต่างเงี่ยนแล้วก็มีน้ำเงี่ยนด้วยกันทั้งคู่ ผมกะเด้าเนิบๆช้าๆไปก่อน แล้วค่อยๆซอยกะเด้าเร็วขึ้น ผมเงี่ยนมากเลยพูดกับแม่ยายว่า ”แม่เงี่ยนหีมั๊ยซี๊ด......อ้า.......” “เสียวหีมากเลยลูก......ซี๊ด.......อูย.......” ผมก็กะเด้าแม่แรงขึ้นจนไข่ผมกระแทกกับแคบหีแม่ยายดัง ปั๊ป...ปั๊ป...ปั๊ป “ โอย.....แม่ครับน้ำควยโอจะแตกแล้วนะครับ น้ำหีแม่จะแตกรึยังครับ” ...... “ใกล้จะแตกแล้วลูก กะเด้าหีแม่เร็วๆเลยลูก โอ๊ว....ซั๊ด.....อ้า.......” ผมเร่งควยแรงเท่าที่จะแรงได้แล้วผมก็น้ำแตก แต่แม่ยายยังไม่เสร็จ ผมเอามือผมรองน้ำควยที่แตก แล้วเอาไปลูบที่หีแม่ยายแล้วคลึงให้ทั่ว ตอนนี้หีแม่ยายเต็มไปด้วยน้ำควยของผม แล้วผมก็เอานิ้วซอยเข้าหีแม่ยายจนน้ำหีแม่ยายแตก ครั้งนี้น้ำหีเยอะมาก ไหลออกมาเต็มมือผมเลย ผมก็เอาน้ำล้างตัวแล้วให้แม่ยายอาบน้ำก่อนแล้วผมค่อยอายทีหลัง

ไม่มีความคิดเห็น: