ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ในเรื่องเซ็กกันสังคมไทย

ในเรื่องเซ็กกันสังคมไทยต้องเก็บเอาใว้ให้ลึกว่าเราเคยผ่านมาแบบใหนบ้างคนส่วนใหญ่ไม่ค่อยแสดงออก ยิ่งการมีเซ็กที่สังคมไม่ยอมรับยิ่งแล้วใหญ่ เช่น พ่อมีอะไรกับลูกสาว แม่มีอะไรกับลูกชาย พี่น้องผึ่งพาอาศัยกันเรื่องบนเตียงต้องปิดกับแบบจนวัยตาย ส่วนน้องเมีย และหลาน มันเป็นตำนานละครชีวิตจริงสังคมไทยจนเอามาทำหนังฉายแบบนี้ไม่นับ เพาะใครใด้น้องเมียหรือหลานสาว คุยโออวดกันสนุกแน่ ส่วนชีวิตหนูก็ต้องเป็นคนปิดความหลับมาตลอด40ปีใด้หนูมีสามีมีลูก3คนแล้วสิ่งที่ควรลืมในอดีตแต่กลับจำใด้ดีและจะนึกภาพเห็นมันตลอดเวลา ถึงชายคนนั้นจะแก่ชรา ภาพแล้วก็ตาม ขอเท้าความเล่าย้อนไปใหนวัยเด็ก16ปีของหนู พ่ออาชีพประมงหาปลาตามฝั่งทะเล แม่อยู่บ้านทำปลาจากพ่อหามาแปลรูปให้แห้ง เรือประมงของพ่อจะเป็นไม้เรือดัดแปลงใช้ เครื่องรถยนต์มาทำเป็นเครื่องเรือ เรือก็สามรถนอนใด้มีหลังคามีห้องนอน เป็นเรือประมงขนาดกลางแบบชาวบ้านแถวนั้นใช้กัน ออกเรือตอนเย็นกลับเช้าแบบนี้ทุกคืน ปลา ปู ปลาหมึง กุ้งหอย พ่อเอาหมด เพาะขายใด้หมด รายใด้พออยู่ใด้ตามวิถีเหมือนกันตามชาวบ้านแถวนั้นเขาทำอาชีพแบบนี้กันดีกว่าไปทำงานโรงงาน มีนักท่องเที่ยวมาเหมาเรือพาเที่ยวตามชายฝั่งดูป่าโกงกลาง พ่อก็รับงานเพาะเรือพ่อออกแบบมาใช้งานใด้ทุกแบบอาชีพคนใกล้ทะเล มีเสื้อชูชีพและมีเรือแคนูติดเรือเอาใว้ด้วย มีอาหารถุงยังชีพ และยาสามมัญประจำบ้านติดเรือ พ่อคนทันสมัยความคิด ดีมาก หนูเองก็จะสนิดกับพ่อมากคิดถึงพ่อตลอดยามพ่อออกเรือหาปลา ยิ่งมีฟ้าฝนตกแรงยามดึกมืดๆ และหนูก็มีโอกาศลงเรือกับพ่อช่วงปิดเทอม พ่อพาไปด้วย น้องชายไม่ใด้ไปชอบเมาเรือ เลยอยู่กับแม่ที่บ้าน หนูสนุกมากการหาอารหารทะเลต่างไปขาย วันนี้พ่อพามาหากุ้งตามชายฝั่ง ใด้ดีพอสมควร แต่มีเหตุฝนตกหนัก พ่อจึงขับเรือไปจอดในป่าโกงกางข้างชายฝั่งและใช้เชือก เรือมัดกับต้นโกงกลางใว้ ไม่ให้เรือใหลตามแรงลม หนูกับพ่อไปนั่งเล่นในห้องเรือหลบฝนกัน และก็มีเรือเพือนบ้านขับมาหาที่จอดเช่นกัน และตะโกนทักพ่อ ว่า เป็นยังไงลุง.....ใด้ดีบางไหม พ่อ ตอบไปว่า ไม่ถึง10กิโลเลย หนูเลยเอยกับพ่อว่า ลูกกับแม่คู่นี้รักกันดีนะหาออกเรือช่วยกันดี พ่อเลยกลับมา ธรรมดาคนผัวไม่มีก็ต้องช่วยลูกลงเรือหาปลา แถมเป็นแม่ลูกแนว เรือรักเรือไฟ อีกต่างหาก หนูสงสัยคำ เรือรักเรือไฟความหมายคืออะไร พ่อบอก เป็นตำนานหนังจีน ก็เหมือนหนังไทยน้องเมีย นก ฉัตรชัย แสดงกับยุ้ยนั้นแหร๊ แต่ต่างกันที่ เรือรักเรือไปเป็นแม่กับลูก หรือไม่ก็พ่อกัลลูกประมาณนั้นลูกเอย หนูถามต่อมันยังไงพ่อ พ่อตอบมาหนูนี้หน้าชาเลย แม่ลูกเย็ดกันในเรือหาปลาไงลูก..หนูถามต่อ พ่อรู้ใด้ยังไง ก็เห็นกับตาตอนจอกเรือใกล้กับเลยแอบดู กำลังแบบผัวเมียกันเลย ธรรมดาแหร๊ลูกแม่ก็ผู้หญิงลูกก็โสดมันเลยเกิดอุบัติเหตุในเรือขึ้น365วันต่อ1ปีมันต้องมีอยากหีอยากควยกัยบางแหร๊ลูก แล้วลูกจะถามทำมั๊ยนิ ยังเด็กจะรู้ไปทำมั๊ย หนูเลยทักเอยกลับ ก็มันแปลงดีนะพ่อไม่เคยใด้ยินแม่ลูกเอากัน รู้แล้วก็อย่าไปเล่าใครนะเขาจะขายปากเขา ลูกนิถามจริง หรือว่าโตแล้วเป็นสาวแล้วถึงชอบถาม ....พ่อดึงหนูไปกอด และพูดแบบ ทะลึกเอาการ ใหนพ่อขอดูดิ หีใหญ่เป็นสาวยัง พ่อก็เอามือมาล้วงไปใหนกางเกงจับหีหนูแบบหน้าตาเชยเลย และยังใช้นิ้วกลางแซะตามร่องหีหนูแบบไม่ปล่อยตัวหนูเลยจนหนูเอย จะสร้าง ตำนาน เรือรักเรือไฟหรือไงพ่อ พ่อตอบมา ก็ดีซิลูกจะไม่ใด้ลืมพ่อจนวันตาย ตำนานแบบนี้มีอยู่จริงนะลูก สุดท้ายตัวหนูเหลือแต่ตัวลอนจอน หีหนูพ่อก็เลียแบบยกซด จนหนูเสียวลงไปในขั้วหัว ใจ จะวายตายให้ใด้ ทำมั๊ยเสียวหีแบบนี้เคยแต่ตกเบ็ดแต่ไม่เสียวเท่ามองมาหาควยพ่อใหญ่มาขนหมอยพ่อถูกโกนออกหมด ในที่สุดพ่อก้เอาควยมาจอหีลูกสาวกดเข้าที่ละนิดจนเข้าสุดเดือย ควยพ่อ พ่อโยกตัวแบบมีจังหวะมือพ่อก็ลูบนมเบาๆบางที่ก็ก้มเอาปากมาดูดเลียหัวนมจนหนูต้องใช้มือไปโอบไปที่บ่าและไหล่พ่อแบบสมยอมใจสร้างตำนานร่วมกับพ่อแท้ๆ เรือรักเรือไฟ หนูน้ำแตกออกมาต่อเนื่องและพ่อก็บรรรุตำนานสำเร็จน้ำอุ่นๆของพ่อพุ่งแรงไปที่มดลูกหนูแบบรู้สึกใด้ ในที่สุดพ่อก็หมดแรงนอนทับตัวหนู สักพักพ่อเลยดีไหมลูกที่พ่อทำ หนูตอบไม่ดี แต่น้ำแตกหลายรอบพ่อเลยตีไปที่หีหนูเบาๆ มาพ่อจะเลียหีทำความสะอาดให้ พ่อก็เลียเอาน้ำออกจริงแบบกินเลยพ่อคงรู้น้ำหีแรกของลูกสาวเลยทำแบบให้หนูต้องจดจำจนวันตายที่เดียว ทุกครั้งไปเยื่อมพ่อ พ่อจะเอามือมาลูบหน้าเบาๆเหมือนจะบอกพ่อไม่เคยลืมตำนานที่พ่อให้ใว้กับหนู หนูเองก็ชอบที่พ่อแสดงออกรักลูกแบบมีความลับซ่อนเล้นเอาใว้แบบรู้ใจกับไม่ต้องพูด ก็คิดถึงอดีตในวันนั้นไม่เคยลืมเลือน...จบ แล้ว นัย ลงใด้นะ หลังจากนั้นมาพ่อก็ไม่ทำอีกและพ่อก็บอกว่าครั้งเดียวพอเดียวลูกจะเรียนไม่จบ อีกอย่างแม่อาจจะจับใด้ก็ใด้ยิ่งแม่คนขี้หึงพ่อพอสมควร จนทุกวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น: