ขายของ

วันศุกร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

รักเธอเหลือเกิน (ตอนที่ ๑๑)

** เรื่องที่ช่างชำนาญแอบบอกกับเพื่อนเขาเรื่องของคุณปอและคุณนิคที่ยอมให้ช่าง ชำนาญเข้ามามีส่วนร่วมกับเซ็กซ์อย่างเร่าร้อน ช่างเล็กที่ชำนาญบอกกคือช่างคนนั้นที่ปอเคยเห็น ปอกลัวที่เรื่องนี้จะขยายวงกว้างออกไปจนเธอต้องอายผู้คน แต่เมื่อปอนิ่งไม่ตอบรับกับชำนาญ พี่นิคเองก็ไม่รู้เรื่องเพราะปอไม่กล้าบอก ก็ดูทุกอย่างเงียบลง ปออยู่ที่ทำงานก็ยังสวยใสมีเสน่ห์เรียกสายตาเพื่อนชายในที่ทำงานมากเช่นเดิม บ่อยครั้งที่ยังมีคนมาแอบสนใจปออย่างเปิดเผยทั้งที่รู้ว่าปอมีสามีแล้วก็ตาม ผู้ชายบางคนไม่สนใจเรื่องครอบครัวของฝ่ายหญิงขอให้ได้เชยชมเรือนร่างหญิงสาว แสนสวยนั้นก็เพียงพอ ไม่สนใจว่าครอบครัวผู้หญิงนั้นจะเป็นเช่นไรด้วยซ้ำ และที่ปออึดอัดกับเรื่องแบบนี้ก็คือพี่ปรางค์พี่เลขาฯสาวรุ่นพี่สาวรุ่นสี่ สิบที่เอ่ยบอกกับปอว่ามีชายหนุ่มคนหนึ่งมาสนใจเธอ ชายคนนั้นเป็นผู้ใหญ่ในที่ทำงานแห่งนี้ มีฐานะดีและหน้าที่สูงมากด้วย ปอเฉยไม่ได้ใส่ใจแต่พี่ปรางค์ก็มาบอกเธอบ่อยๆ ปอไม่เข้าใจเลยว่าพี่ปรางค์ทำไมคิดเช่นนี้ ทำไมพี่ปรางค์ไม่ปกป้องเธอที่เป็นน้องในสำนักงานตรงนี้ .....ปอ/..พี่ปรางค์ค๊ะ..และเขาคนนั้นไม่รู้หรือว่าปอมีสามีแล้ว .....ปรางค์/..รู้จะ..แต่เขาสนใจปอมากรู้มั๊ย...พี่ปรางค์ไม่ได้ว่าอะไรหรอกจะเพียงแต่บอกข่าวดีเท่านั้น. .....ปอ/..ข่าวดีหรือค๊ะพี่ปรางค์...เรื่องแบบนี้. .....ปรางค์/..ปอจ๊ะ..บางครั้งเรื่องแบบนี้มันก็มีส่วนในหน้าที่การงานนะจ๊ะ ...ขั้นเงินเดือน..หน้าที่ที่ดีกว่าเก่า...บางทีเราก็ต้องแลกสิ่งนั้นบ้าง ...ถ้าปอไม่คิดอะไรมากมายนักกับเรื่องเซ็กซ์..พี่ปรางค์ว่าเธอก็น่าลองคิดดู นะจ๊ะ....ปอรู้มั๊ยว่าพี่มีวันนี้ได้...พี่ปรางค์ก็เคยสัมผัสเรื่องแบบนั้น มาเช่นกัน...เพียงเราไม่ต้องบอกใคร...ไม่ต้องบอกสามี...ทุกอย่างก็เป็นความ ลับไม่ใช่หรือ. .....ปอ/..แต่ปอไม่ต้องการเช่นนั้นคะพี่ปรางค์..ปออายกับสิ่งนั้น. .....ปรางค์/..แล้วแต่ปอเถอะจะพี่ปรางค์เพียงหวังดีเท่านั้น...ไม่ต้องการก็ไม่ต้องสนใจในสิ่งที่พี่ปรางค์บอกก็แล้วกัน **ปอรู้สึกไม่ค่อยดีเลยกับสิ่งที่พี่ปรางค์บอก เธอพยายามนึกถึงผู้ชายคนนั้น ผู้ชายที่พึงปราถนาเธอแล้วไปบอกพี่ปรางค์ ปอคิดว่าเขาคนนั้นคือท่านรองฯประชัยแน่นอน โอวว..รองฯประชัยอายุมากแล้ว แต่เขาก็ยังดูแข็งแรงและก็ขยันงานมากๆ รองฯประชัยเป็นคนเก่ง เป็นที่รักของพนักงานทุกคน แต่ทำไมรองฯประชัยถึงได้ต้องการแบบนี้กับเธอ ปอแทบไม่น่าเชื่อเลยเพราะเธอไม่คิดว่ารองฯประชัยจะเป็นผู้ชายชอบเรื่อง ผู้หญิงสาวอย่างรุ่นลูกอย่างเธอ **เสียงโทรฯจากเบอร์ส่วนตัวไม่โชว์เบอร์ให้รู้ว่ามาจากไหนดังขึ้นที่เครื่อง ของปอ ปอรับสายนั้นก็รู้ว่าเป็นช่างชำนาญ ชำนาญบอกว่าเขามีบางสิ่งที่จะบอกเธอ มีความรู้สึกที่เขายอมรับว่าเขาทำอย่างที่พี่นิคทำ ปอรู้สึกไม่เข้าใจแต่เธอก็รับคำชำนาญให้ไปหาหลังเลิกงานวันนี้ ปอโทรฯหาพี่นิคและขออนุญาตพี่นิคไปพบช่างชำนาญแบบนั้น ปอเดินออกมาเพียงไม่ทันขึ้นรถก็ได้รับโทรฯอีกครั้งจากชำนาญ เขาบอกว่าให้เธอจอดรถไว้ที่ทำงาน ชำนาญจะเอารถมารับเอง. **เพียงครู่เดียวรถคาวาราสีดำแบบตอนครึ่งก็ขับมาเทียบข้างปอที่ยืนรออยู่ตรง นั้น ปอเห็นช่างชำนาญลดกระจกลงเล็กน้อยเธอจึงก้าวขึ้นรถ "คุณปอสวยจังครับวันนี้" ปอยิ้มรับคำชมจากชำนาญที่เอ่ยกับเธอ ชำนาญแอบชำเลืองสายตามองเรียวขาสวยของปอที่อวดเห็นยามนั่ง มองจนปอต้องเอามือตีที่แขนเขาเบาๆ. .....ปอ/..เห็นไม่เบื่อหรือ...มองอยู่บ่อยๆไม่ใช่หรือขาของปอนี่. .....ชำนาญ/..ไม่เบื่อครับคุณปอ...ยิ่งมองมากยิ่งชื่นชอบจริงๆ...ผมล่ะหลงคุณปอเหลือเกินรู้รึเปล่าครับ. .....ปอ/..ปากหวานจริงๆนะช่างชำนาญ...แบบนี้ยังแอบนอกใจเมียอีกหรือ....เมีย คงหลงช่างชำนาญมากๆปอคิดแบบนั้นนะค๊ะ..ช่างทั้งปากหวานและก็ร้ายมากๆกับ เรื่องบนเตียง...จริงหรือเปล่าค๊ะ. .....ชำนาญ/..คุณปอชมผมหรือครับ...หรือติดใจผมอย่างนั้น...หรือทั้งสองอย่างเลย. .....ปอ/..อุ๊ย...เนี่ยแบบนี้งัยที่ว่าร้ายจริงๆช่างชำนาญ...แล้วเมียช่าง ชำนาญไม่รู้หรือค๊ะเรื่องที่ช่างมาอยู่กับพวกเรา...หรือช่างชำนาญไม่ยอมบอก กลัวเมียหึงเอา. .....ชำนาญ/..เมียเก่าผมเลิกกันนานแล้ว..ทุกวันนี้ผมมีเมียอีกคน...ชื่อพร ครับเคยทำงานก่อสร้างกับผม...แต่เดี๋ยวนี้เป็นเมียผมอยู่บ้านเฉยๆคอยดูแล บ้าน...ผมยังไม่มีลูกกับเธอครับ...อีกอย่างพรอายุน้อยกว่าผมหลายปี..พรน่า รักครับเรียบร้อยและเอาใจเก่ง...รักผมมากถึงแม้ผมจะแก่กว่าเธอแบบนั้น. .....ปอ/..เก่งจริงๆช่างชำนาญ...เมียก็สองแล้วยังมายุ่งกับปออีก...พรเธอคง รักช่างชำนาญมากจริงๆก็ช่างเก่งเรื่องบนเตียงขนาดนั้นนี่...ใช่มั๊ยจ๊ะ. .....ชำนาญ/..แบบนั้นก็พอจะพูดได้นะครับแต่ผมก็รักเธอมากด้วยเพราะพรน่ารัก และเอาใจผมเก่งเหลือเกิน...คุณปอรู้มั๊ยว่าผมสอนบทรักให้กับพราจนเธอเก่งมาก ขึ้น...ผมชอบครับถ้าเมียเก่งเรื่องบนเตียง...มันสุขมากใช่มั๊ยครับแบบนั้น. .....ปอ/..ปอเชื่อคะ..เชื่อว่าช่างชำนาญทำแบบนั้นกับพร...สอนให้เธอเก่งบน เตียง...แต่นี่ถ้าพรรู้เรื่องที่ปอกับช่างมีอะไรกันแบบนั้น...และเป็นการ ร่วมอย่างเปิดเผยกับสามีปอ..เรื่องแบบนี้ไม่รู้ว่าพรเขาจะยอมรับหรือเปล่า สินะ. .....ชำนาญ/..ก็เรื่องนี้ล่ะครับที่ผมกำลังจะเล่าบอกคุณปอ... .....ปอ/..หืมม..จริงหรือค๊ะช่างชำนาญ. **ชำนาญพยักหน้าบอกเธอแล้วเล่าสิ่งที่เขาต้องการบอกกับปอให้ฟัง ตลอดเส้นทางขับรถไปที่บ้านชำนาญพูดบอกจนปอรู้สึกหวั่นไหวอารมณ์ ปอเสียวและวาบหวิวเมื่อรู้ว่าพรยอมทำแบบนั้นเช่นกันกับเพื่อนของช่างชำนาญ ชำนาญบอกว่า... .....ชำนาญ/..ตั้งแต่ผมได้มีโอกาสสัมผัสรสกามจากคุณปอและคุณนิค..คุณปอครับ ผมรู้สึกว่าผมอยากทำแบบนั้นเช่นกัน...อยากเห็ยพรเมียผมเริงรักกับผู้ชายคน อื่น...อยากเห็นเมียสาวสวยของผมถูกผู้ชายอื่นสัมผัสเรือนร่าง...และสัมผัสรส กามที่แสนวาบหวามแบบนี้...ผมชอบแบบนั้น...ผมก็อยากให้เมียผมชอบด้วย...เมีย ผมตกใจเหมือนคุณปอเช่นกันทีแรก...แต่เมื่อผมบอกว่าไอ้เล็กเพื่อนผมมันอยาก ลองกับเธอ...อยากสัมผัสรสกามกับเธอเหลือเกินเพราะพรสวยมาก..พรน่ารักมาก จริงๆจนผมเองก็อยากเห็นแบบนั้น...ไอ้เล็กก็อยากทำแบบนั้นต่อหน้าผม..ผมเองก็ คงมีอารมณ์มากอย่างนั้นเช่นกัน...ผมวาบหวิวอารมณ์เมื่อรู้ว่าพรเมียผมยอมทำ ตาม ไอ้เล็กก็สนองความสุขผมกับพรอย่างสุขเหลือเกิน...คุณปอรู้มั๊ย...พรเมียผม ร้องคร่ำครวญเมื่อไอ้เล็กมันทำกับเธอ...ไอ้เล็กมันสอดของมันเข้าในร่องกลีบ เธอ..พรถึงกับผวาร้องเสียวระร่ำจนผมแทบคลั่งกับอารมณ์...ผมมองเธอ..เห็นเธอ กอดไอ้เล็ก...เห็นเธออ้าปากรับการจูบของไอ้เล็ก...เสียงเธอร้อง..ร่างที่บิด เสียวซ่านกับการร่วมรักจากไอ้เล็ก..ผมแทบอดใจไม่ไหวที่จะเข้าไปร่วมด้วย.. แต่ผมอยากดูต่อไปมากกว่า...จ้องดูไอ้เล็กสอดของมันเข้ากลีบเมียผมแรงๆ...ผม ชอบเสียงคร่ำครวญของเมียผม...ชอบเห็นเมียผมเร่าๆกับท่อนเนื้อของไอ้เล็ก... และที่ผมแทบคลั่งก็เมื่อไอ้เล็กดึงท่อนเนื้อออกมาจากร่องกลีบพรแล้วมันฉีด น้ำกามใส่เธอ..น้ำกามแตกใส่ร่างของเมียผม...มันมากมายจนเปื้อนทั้งใบหน้าและ เส้นผมเธอ...เปื้อนเนียนท้องเมียผม...เปื้อนปอยไหมที่ปกคุมเนินเธอ..ผมเสียว ซ่านเมื่อเห็นและก็ขอร่วมรักกับพรทันทีเมื่อไอ้เล็กเสร็จ... .....ปอ/..อุยย..เสียวจังช่างชำนาญสิ่งที่เล่าให้ปอฟัง...ตื่นเต้นมากเลยรู้ รึเปล่า...แล้วให้ปอมาทำไมที่บ้านช่างค๊ะ...หรือต้องการให้ปอมาฟังหรือมา เห็นสิ่งนั้น. .....ชำนาญ/..คุณปอเก่งครับที่เข้าใจผม...แต่วันนี้ที่ผมพาคุณปอมาก็ผมรู้ ว่าไอ้เล็กมันจะแอบมาหาเมียผมเองโดยไม่บอกผม...พรแอบกระซิบบอกผมก่อนและผมก็ เข้าใจและบอกพรว่าแล้วแต่พร. .....ปอ/..แล้วพร... .....ชำนาญ/..ใช่ครับ..พรอยากลองอีกครั้ง...เธอเสียวกับไอ้เล็กมากเธอบอก... ทำไมรู้มั๊ยคุณปอ...ไอ้เล็กมันมีขนาดใหญ่มาก...ผมเองยังตกใจเลยเมื่อเห็นของ มันครั้งแรก..ผมยังคิดเลยว่าเมียผมจะทนไหวหรือ..แต่เธอทนได้และก็ชอบมันด้วย ...เธอถึงกับครางและต้องการมันบ่อยครั้ง. .....ปอ/..แล้วช่างชำนาญไม่กลัว...คือไม่กลัวพรจะเหินห่างช่างแบบนั้น. .....ชำนาญ/..ไม่ครับ...ผมไม่กลัว.

ไม่มีความคิดเห็น: