ขายของ

วันศุกร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

บ้านผมอยู่เชิงเขา

บ้านผมอยู่เชิงเขา ใช้ชิวิตกับแม่สองคน สวนพ่อทำงานอยู่ในเมืองวันหยุดเทศกาลถึงจะใด้กลับบ้าน รอบๆบ้านมีแต่ลูกเขาเล็กน้อยใหญ่ มีก่อนหินเต็มไปหมด มีป่าสวยงาม อาชีพ แม่ปลูกผัก พืชกินใด้ เลี้ยงไก่เป็ด ชีวิตนอนกับแม่มาตลอด จนผมโตเป็นหนุ่ม อากาศที่บ้านหน้าร้อนเย็นสะบาย แต่หน้าหนาว ก็หนาวเอาการ หน้าฝน ฝนก็ตกหนักแต่น้ำไม่ท่วมเพระอยู่เชิงเขาหัวตัดลูกใหญ่ กล้วงใหญ่ มีหมู่บ้านไม่ถึง30หลัง ทุกครอบครัวอาชีพเหมือนกัน หนึ่งชีวิตในครอบครัวจะต้องทำงานในเมืองแรกเงิน พ่อผมก็หนึ่งในนั้น น้องสาวก็เรียนโรงเรียนประจำที่ในอำเภอ คุกร์เสาร์อาทิตย์กลับ บ้าน ผมก็ไม่เคยคิดหลอกว่าผมกับแม่จะมีฐานะมากกว่าแม่ลูกกัน ในหมู่เพือนรุ่นเดียวกันชอบชมแม่ผมว่าไม่แก่สวยไม่สาง และยังพูดในแนวทลึงใส่ผมประจำ ว่า ถ้าถูมีแม่สวยแบบนี้ถูกอดหอมแก้ม ทุกวันเลยขนาดแม่กูไม่สวยนะกูยังกอดห้อมแก้มทุกวัน(การกอดแม่พ่อหอมแก้มแม่คือวัฒนธรรมคนหมู่บ้านผม)ผผมเก็บคำพูดของเพือนไปคิดจนผมต้องมามองสังเกตุแม่ตอนนอน ผมเอยคำพูด แม่ดูก็ไม่แก่นะ เหมือนเพือนผมชมแม่เลยว่าแม่ดูไม่แก่ แม่ทักลับมา ก็แม่ไม่เคยลำบากทำงานหนัก ปลูกผักก็แค่งานอดิเลกออกกำลังกายเหนื่อยก็หยุดทำไม่ทำหามรุ่งยันคำเหมือนคนอื่นนะลูก แม่ยังเอามือมากอดผม แต่วันนี้แม่สกิดสิวออกจากหน้าผมและหน้าอกผม สิวผมช่วงนี้มีมากๆ แม่สะกิดเก่งมากไม่เจ็บเลย ผมเพลินใจมากและยังเคลิ้มตามอารมณ์ แม่เอยคำ เป็นหนุ่มแล้วซิวจะมากแบบ นี้แหละ สิวเสี้ยน ด้วยเหตุมือผมก็กอดแม่อยู่ผมก็ทะลึงกับแม่นิด เอามือจับไปที่นมแม่และลูบเบาแม่ไม่ว่าอะไรผมพูดว่านมแม่แน่นจังไม่เห็นเหียวเลย แม่บอกแม่นมคั้นนะลูกช่วงนี้ ผมถามเอา น้ำนม ไม่ปริออกมาหรือแม่ ออกซิยิ่งถ้าถูกดูดก็ยิ่งออก ในแม่ผมขอดูหน่อย แม่ก็เปิดให้ดูง่ายดาย ผมนี้ใจเต้นลงควยเลยนมแม่สวยมากๆ แม่บอกจะดูดกินก้ใด้นะ ผมไม่รอช้า ดูดนมแม่ตามคำแม่เชินชวน ผมพริกตัวดูดนมแม่กลืนกินแบบสมัยเด็กๆอีกครั้งแต่ครั้งนี้มันแปลกลงหัวควยผม ผมดูดทั้งสองข้างนานมากจนน้ำผมหมดแม่นอนหลับตาเหมือนคนรอการปลดปล่อยกายผมรู้ใด้จากอาการแม่บอก ผมจึงดูดนมไม่หยุดลูบคำหัวนมอีกข้างหนึ่งเล่นในที่สุด แม่ก็ใช้มือข้างนึ่งมาลูบเป้าควยผมคากางเกงแพร ผมถามแม่ว่า แม่ลองมั๊ย แม่ผมพยักหน้า และพูดว่าอย่าบอกใครนะเวลาดื่มเหล้าเมา กับเพื่อนๆ ผมบอกตกลง ผมรีบถอดชุดนอนแม่ออกจนเห็นหีแม่จะๆตาหีแม่มีขนไม่มาก เห็นเม็ดแตดชัดมาก ผมใช้มือลูบไลชอนไชมือไปทุกซอกหลืบหีแม่จนแม่ร้องออก อือิอาในลำคอ ผมอดไม่ใจ ใหวแล้ว จอควยตรงรูหีแม่ดันกระแทกแรงจนควยเข้ามิดหีแม่ผมซอยไปไม่ถึงสองนาที แม่ก็พลิกตัวมาขึ้นอยู่ข้างบนเอง แม่เอย เดียวแม่ทำเอง ผมนี้เสียวใจสุด ลีลาแม่เหมือนคนเก็บกดมานาน นั่งยองๆยกก้นสาวขึ้นสาวลงจนผมต้องยกตัวมากอดแม่แม่บอกแม่ใกล้แล้วแม่เร่งความเร็ว น้ำอุ่นร้อนมาถูกหัวควยผมร้อนวาบ ถึงใด้รู้ว่าเสร็จความใคร่สมบรูณ์ผมก็พลิกตัวแม่ลงผมทำต่อจนแม่ ตัวงอเสียงสุด กอดผมแน่นผมปล่อยน้ำเข้าหีแม่กดลึกให้ที่สุดลำควย จนน้ำออกหมดจด ผมกอดแม่ใว้หอมแก้มแม่ แม่กอดผมแน้นเลย เอยคำสั้นๆ ว่า วันหลังแม่ขอใช้ลำควยลูกอีกนะ แม่ยังเอาปาก มาจูบริมฝีปากผมเบาๆก่อนแม่จะหลับจนเช้าผมตื่นมาที่หลังแม่ แม่ทำอาหารให้ทาน รอผมตื่น แม่ยิ้มให้ผมและยังให้ผมรีบไปอาบน้ำมาทานข้าว หลังจากนั้นมาผมก็เป็นมากกว่าแม่ลูกกันทุกวันท่าตก กลางคืน ...ผมดื่มเหล้ากับเพือน ไม่วายมันบอกชมแม่ผมสวย ใด้ทีผมกับคำพุดของมัน มึงนี้ คิดอะไรกับแม่กูนะมึง หรือ มึงเคยกับแม่มึงถึงชอบชมคนแก่สวยจังว๊ะ มันถึงกับเงียบหน้าเสียเลย เพือนคนหนึ่งบอก กูก็สงสัยว๊ะ เวลามันหอมแก้มแม่มันนะชอบใช้มือกอดไปที่ตูดแม่มัน ถามจริงเถอะว๊ะเพือนบอกกันใด้นะอยากรู้ว๊ะ มันถึงกับอำอึ่ง และพูดความจริง กูเอาแม่ทำเมียนานแล้วตาม ประเพณีโบราณที่หมู่บ้านเราเคยมีประเพณีแบบนี้ แต่มันไม่มีคนเอามาพูดกันในยุกนี้#(ประเพณีโบราณคนบ้านผมถ้าแม่เป็นม่ายไม่มีผัวใหม่ลูกชายต้องทำหน้าที่เป็นผัวให้แม่ใด้ถ้าไม่ทำจะผิด ผีบ้านผีเรือนคนเป็นม่ายเขาห้ามเป้นม่ายเกิน2ปีหลังผัวจากไปหรือเลิกกัน )#ผมกับเพือนนั่งฟังแบบใจจดใจจอ ถึงรู้ว่ายังมีคนใช้ประเพณีโบราณอยู่ในหมู่บ้ารเรา ผมใด้มีโอกาศถามแม่ แม่เล่าว่า มีอยู่จริงรุ่นปู่ย่าตายาย เขาบังคับใว้ ให้คู่ครองไม่เลิกหย่ากัน ถ้าเลิกกับหย่ากัน ต้องรู้ว่า ผู้หญิงในบ้านนั้นๆต้องถูกพ่อจับเย็ดใด้หรือลูกเย็ดแม่ใด้ ตามประเพณีถ้าหาผัวใหม่ไม่ใด้ ผมจึงแซวแม่ว่า แล้วผมละแม่ยังไม่เลิกกับพ่อเลย แม่บอกว่ามันอยากไม่เกียวประเพณี แม่หัวเราะชอบใจ ก่อนผมจะจัดไปน้ำนึ่งก่อนนอน...คนภูเขาติดเมืองเจริญ

ไม่มีความคิดเห็น: