ขายของ

วันพุธที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ผมกับ แม่



ผมชื่อต้น อายุ 17 ปี กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 ..มีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ผมอาศัยอยู่กับแม่และน้องสาว 3 คน เพราะพ่อไปทำงานที่อเมริกาตั้งแต่ผมเป็นเด็ก ครอบครัวเราอบอุ่นและรักใคร่กันมาก แม่จะเลี้ยงผมและน้องแบบชาวตะวันตก มีหอมแก้ม กอด และแสดงความรักกันอยู่ตลอดเวลา แต่แล้วเหตุการณ์วันหนึ่ง ที่ทำให้มุมมองของผมต่อแม่เปลี่ยนไปก็เกิดขึ้น


" อ๊ะ ...กระแทกแรงๆ ค่ะผัวขา เมียชอบเหลือเกิน ควยผัวทั้งใหญ่และยาวถูกใจเมียจริง" ขณะผมกำลังจะก้าวเข้าไปในบ้านทันใดก็ได้ยินเสียงแม่ สั่นระรัว ผมรู้สึกถึงความไม่ชอบมาพากล รีบย่องเข้าไปนั่งห้องนั่งเล่น ภาพที่เห็นทำให้ผมต้องตกตะลึง แม่ที่แสนอ่อนโยนเรียบร้อยของผม นอนกางขาเนื้อตัวตัวเปล่าเปลือย บนร่างแม่ชายวัยกลางคนอายุประมาณ 40 กำลังสาวอวัยวะเพศเข้าใส่แม่อย่างถี่ยิบ แม่นอนตาปรือ


"นิด (ชื่อแม่)จ๋า เอาขาวางบนไหล่ผมสิจ๊ะ" แม่จัดการพาดขาไว้บนไหล่เขา ทำให้เห็นหีของแม่ชัดเจน ทั้งโหนกทั้งนูน มันกำลังอ้าอมควยของชายแปลกหน้าเข้าไปอย่างเต็มที่
"เมียจ๋า ผัวใกล้ออก แล้ว ขอแรงๆเลยนะจ๊ะ" ชายคนนั้นอัดควยของเขาเขาไปอย่างแรง แม่กระแทกสะโพกรับ เสียงดัง "พั่บๆ " ผมเนื้อตัวสั่นด้วยอารมณ์ที่อัดแน่น แม่ช่าง ขาว สวยและน่าเอาอะไรเช่นนี้ " อ๊ะ อ๊ะ " เสียงแม่สั่นระริก "ผัวขา...เร็วๆๆ ซี๊ด...เมียมีความสุขเหลือเกิน ผัวขา ควยผัวถูกใจเมียจริงๆ " เสียงของแม่ยิ่งกระตุ้นความอยากของผม มือผมสาวอวัยวะ ของตัวเอง รัวและเร็วจนในที่สุดผมก็ถึง พร้อมๆกับแม่และชายผู้นั้น


ภาพแม่และ ผู้ชายคนนั้น กระตุ้นความอยากให้ผมทุกครั้งที่เห็นหน้าแม่ และวันหนึ่งโอกาสก็มาถึงเมื่อน้องสาวไปเข้าค่ายยุวกาชาด ผมต้องอยู่บ้านเพียงลำพังกับแม่สองคน
"แม่ครับทำอะไรให้ต้นกินบ้างครับ ผมถาม แต่มือกอดแม่ กอดครั้งนี้ผมเจตนาให้มือโดนนมแม่อย่างเต็ม ๆ “อุ้ย ต้น ทำอะไร” ผมบีบหัวนมแม่แล้วคลึงเบา ๆ “ทำอะไรครับ ก็ต้นรักแม่ กอดแม่ไงครับ” ผมพูดแล้วเดินขึ้นข้างบน สังเกตเห็นแม่หน้าแดงก่ำ จากนั้นเราก็รับประทานข้าวด้วยกันอย่างปกติจนเวลาเข้านอนที่ผมรอคอยก็มาถึง


วันนี้ ต้นนอนเป็นเพื่อนแม่นะครับ “
ไม่ต้องก็ได้นี่ลูก แม่นอนเองได้”
ไม่ เป็นไรครับ ต้นอยากนอนกับแม่ “ ผมพูดพร้อมจ้องหน้าแม่อย่างมีความหมาย
ใน ขณะที่แม่กำลังเคลิ้มหลับอยู่นั้น ผม สอดมือเข้าไปภายในเสื้อแม่ ลูบคลำหน้าอกแม่อย่างปลุกอารมณ์เต็มที่ อีกมือหนึ่ง ผมกุมเนินเนื้ออันอวบอิ่มของแม่ ค่อยๆ ใช้นิ้วแยกกลีบบัวของแม่เล่น


อึ้ย อูว์ ....ซี๊ด ...” แม่ครางอย่างมีความสุข
แม่ค่อยๆพลิกตัวนอน หงาย “ต้น อูว์ต้น ลูกกำลังทำอะไร เราเป็นแม่ลูกกันนะ”
ก็ทีแม่ยังทำ กับคนอื่นที่ไม่ใช่พ่อต้น แม่ทำกับเขาสู้ทำกับต้นเองยังดีกว่า ต้นรักแม่นะ แม่สอนต้นหน่อยนะ” ผมบอกแม่เสียงกระเซ้าซุกหน้าเข้าหาร่องอกแม่ ใช้ลิ้นเลียนมแม่อย่างหิวกระหาย
อูว์ ต้น...อ่า ตรงนั้นแหละ ลูก ดูดแรงๆ ต้น” แม่ผมพูดเสียงกระเส่า
แม่ช่วยผมถอดเสื้อผ้า แล้วดึงรั้งความเป็นชายของผมเข้าหาตัว


โอ้ ลูกจ๋า ควยใหญ่เหลือเกิน ควยใหญ่อย่างนี้เข้าหีสนุกแน่ ซี๊ดดดด “ ยิ่งแม่พูดยิ่งเร้าอารมณ์ผม
เป็น เมียผมนะครับ แม่ ผมจะทำให้แม่มีความสุข” ผมพูดอย่างดีใจ
ผมค่อยๆ ใช้มือแบะแคมแม่ออก ติ่งเนื้อแก่นกลางของแม่สั่นระริก ผมกระแทกควยเข้าใส่แม่อย่างแรง มันเข้าไปจนสุดด้าม “ซี๊ด แม่ครับต้นเสียว หีแม่ดูดควยดีเหลือเกิน เสียว เสียว เหลือเกิน “ ผมคราง
อูว์ ซีด ผัวจ๋า เมียก็เสียวเหลือ เกิน ต่อไปเรียกแม่ว่าเมียนะจ๊ะ ผัวอย่าเพิ่งออกนะจ๊ะ เดี๋ยวเมียจะขึ้นข้างบนเอง “ แม่พูดพร้อมกับพลิกตัวเอง อยู่เหนือตัวผม ลำเนื้อของผมยังแนบสนิทอยู่กับของแม่ แม่โขยกขยั้นอย่างแรงจนผมเสียวสุดใจ


นี่ แน่ะๆ อยากเป็นผัวแม่ดีนักใช่ไหม นี่แน่ะ” แม่พูดพร้อมโขยก ผมเสียวสุดใจ “อ๊า อ๊า ซี๊ด เมียจ๋า ผัวจะออก แล้ว ผัวจะออกแล้ว เมียจ๋า “ ผมร้องสุดเสียงพร้อมกับหลั่งน้ำรักเข้าใส่แม่เต็มที่ แม่เอามือสองข้างกอบกำนมตัวเอง พร้อมกับโขยกอย่างแรง “ผัวจ๋า ควยผัวทั้งใหญ่ทั้งยาว ผัวต้องเอากับเมียทั้งคืนนะจ๊ะ ซี๊ดดด เมีย เสียว เสียวเหลือเกิน ออกแล้วจ๊ะออกแล้ว” แม่พูดพร้อมกับซบหน้าลงกับอกผมเนื้อตัวสั่นระริก เราสองคน เอากันทั้งคืนอย่างไม่มีเหนื่อย ไม่มีส่วนไหนของห้องนอนที่เราจะไม่ได้ใช้มัน ทั้งบนพรม ห้องน้ำ ในอ่างอาบน้ำ คืนนั้นกว่าผมกับแม่จะได้นอนก็เกือบรุ่งเช้า

ไม่มีความคิดเห็น: