ขายของ

วันพุธที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2557

แฟนผมกับยาม

 

 
เอา ล่ะครับ หลังจากที่เล่าเรื่องคนอื่นไปเยอะแล้ว ทั้งน้องหนิงแฟนเอก น้องนาสาวแบงค์ วันนี้ถึงคิวของจ๋าแฟนผมเองเรื่องมันเกิดจากผมอยากหาอะไรตื่นเต้นให้จ๋าทำ บ้างเพราะหลังๆจ๋าไม่ได้ออกรอบเย็ดกับใครเลยนอกจากเย็ดกับพ่อผมคนเดียว จ๋ากับพ่อผมเย็ดกับเกือบทุกอาทิตย์เรียกได้ว่าจ๋านอกจากจะเป็นเมียผมก็กลาย เป็นเมียพ่อผมไปด้วยอีกคน ผมชอบเวลาที่จ๋าขับรถไปให้พ่อผมเย็ดเพราะบางครั้งผมไม่ว่างไปหาพ่อไปกับจ๋า พอเวลากลับมาจ๋าก็จะมาเล่าให้ฟังว่า พ่อผมเย็ดจ๋าท่าไหนยังไงบ้าง ซึ่งผมจะชอบมากเวลาจ๋ากลับมาเล่าให้ฟัง เพราะพ่อผมตั้งแต่ได้เย็ดกับจ๋าแกก็ดูกระปี้กระเปร่าขึ้นเย็ดจ๋าได้2-3รอบ ต่อวันหนึ่งที่เจอกัน ซึ่งเรื่องล่าสุดที่ทำให้ผมตื่นเต้นไปด้วยก็คือพ่อชวนจ๋าไปแกผ้าอาบน้ำแบบ ตุ่มที่หลังบ้าน ซึ่งถึงบ้านพ่อผมจะเป็นกำแพงปูน และมั่นใจได้ว่าไม่มีใครเห็นแน่ๆ แต่จ๋าบอกว่า การที่ต้องไปแก้ผ้าในที่โล่งโจ้งแบบนั้นทำให้เธอตื่นเต้นและเสียวมากจริงๆ จ๋าบอกว่าเธอแอ่นหีให้พ่อผมเย็ดท่าโก้งโคงตรงขอบโอ่งจนพ่อผมแตกใส่หีเธอ แต่เธอก็ยังไม่เสร็จและบอกให้พ่อผมนั่งดูเธอ จ๋าบอกว่าเธอนั่งบนขอบโอ่งและช่วยตัวเองต่อให้พ่อผมดู ผมยังแซวจ๋าว่าเดี๋ยวนี้ ตกเบ็ดโชว์แบบไม่อายพ่อผมแล้วเหรอ จ๋ายังตอบกลับมาให้ผมจี๊ดใจเล่นว่าอายทำไม ตกเบ็ดให้ผัวดู กลายเป็นว่าจ๋ายอมรับพ่อผมเป็นผัวแบบจริงจังไปเลย  จนเมื่อสองวันก่อนผมเย็ดกับจ๋าและนอนคุยกันว่าอยากทำอะไรตื่นเต้นๆจ๋าก็ถาม ผมว่าจะให้เธอไปเย็ดกับใครอีกล่ะ ผมก็ตอบไปว่ายังไม่รู้แต่ก็อยากให้จ๋าลองกับพวกที่หื่นๆหน่อย แบบที่ยังไม่เคยลองอ่ะ จ๋าก็ถามว่าแล้วพวกไหนอ่ะ ผมก็บอกไปว่า ก็พวกแทกซี่ ไม่ก็พวกยาม พวกที่เย็ดครั้งเดียวแล้วจบไม่มีปัญหาตามมาน่ะ  จ๋าบอกว่าถ้าเธอยอมให้ยามที่ออฟฟิศเธอเย็ดมีหวังโดนเย็ดทุกวันแน่เพราะ หื่นๆทั้งนั้นแล้วมีหวังโดนรุม2-3ควยแน่ เพราะถ้ามันได้เย็ดคนหนึ่งมันคงพาเพื่อนมาเย็ดด้วยแน่ ผมเลยแซวว่าแล้วไม่ชอบเหรอ 2-3ควย เห็นตอนที่ไอ้เอก พ่อไอ้เอก กับน้องรุมเย็ดยังบบอกเสียวจนน้ำแตกไม่รู้กี่รอบอยู่เลย จ๋าบอกว่านั่นมันครั้งเดียวแล้วจบ แต่พวกยามที่ออฟฟิศคงไม่จบง่ายแน่ เพราะทุกวันนี้มันก็จ้องจะแอบดูกางเกงในจ๋าทุกวัน ตรงนี้จ๋าก็บอกว่าถึงจะจงใจแกล้งให้ดูบางครั้งแต่เรื่องให้เย็ดคงไม่ไหว ผมเลยบอกว่างั้นเรื่อยๆยังไม่รีบเดี๋ยวค่อยว่ากันอีกทีจ๋าก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมนอนคิดเรื่องจะให้จ๋าเย็ดกับใครเพราะจริงๆผมอยากให้จ๋าลองเย็ดกับพวกยาม เพราะเวลาอ่านเรื่องเสียวเรื่องที่ผู้หญิงโดนยามเย็ดแล้วมันได้อารมณ์ดี ผมมาทำงานแล้วก็นั่งคิดเรื่องนี้ แถมตอนผมคุยเอ็มกับจ๋าเธอยัง ส่งรูปที่เธอถกกระโปรงดึงกางเกงในลงโชว์หีเอาเมจิกเขียนคำว่ายามที่หน้าขา ใกล้ๆหีเธอส่งมาให้ผมดู ผมเดาว่าจ๋าก็คงอยากทำอะไรตื่นเต้นเหมือนกัน วันนั้นผมทำโอเลิก2ทุ่ม ยามก็เริ่มมาเดินดูเพื่อปิดตึก ซึ่งยามคนนี้ผมรู้จักดีชื่อยามศัดิ์อายุน่าจะ40-45เป็นคนอีสานมันทำงานที่ นี้ ก่อนผม แต่จะให้เย็ดจ๋าคงไม่ไหวเพราะน่ามันดูซื่อบื่อกลัวจะปากโป้งไปบอกใคร มันเดินเข้ามาหาผมแล้วถามว่ายังไม่กลับเหรอครับ ผมก็บอกยังครับ เลยถามมันกลับไปมั่งว่าแล้วพี่ศักดิ์ยังไม่ออกเวรเหรอเห็นเข้าตั้งแต่เช้า แล้วมันตอบมาว่า มันควบกะเพราะมันจะออกสิ้นเดือนนี้แล้ว ผมเลยถามว่าออกไปไหนมันบอกว่ากลับไปอยู่บ้านที่มหาสารคราม พอได้ยินว่ามันจะกลับไปอยู่บ้านนี่ผมยิ้มเลย เพราะคิดเลยว่าจะให้จ๋าลองเย็ดกับยามศักด์นี่แหละ พอกลับมาถึงห้องผมก็เล่าให้จ๋าฟังเรื่องยามศักดิ์ จ๋าก็ถามว่าไม่ใช่มันเย็ดจ๋าแล้วไม่กลับไปอยู่บ้านทำไง เดี๋ยวมันก็เอาไปพูดว่าได้เย็ดเมียกอฟหรอก ผมก็เลยบอกว่า ก็ทำเหมือนผมไม่รู้เรื่องว่ามันเย็ดจ๋าสิ เหมือนว่าจ๋ายอมให้มันเย็ดเอง แล้วถึงมันจะเอาไปพูดก็ไม่มีใครเชื่อหรอกว่า ยามแบบมันจะได้เย็ดจ๋าแฟนที่น่ารักของกอฟ แหละอีกอย่าง ถ้ามันเอาไปพูดหรือมันอยากจะเย็ดจ๋าอีก จ๋าก็แค่ไม่ต้องไปหากอฟที่ทำงานก็จบมันก็ไม่ได้เจอจ๋าแล้ว จ๋าก็ทำหน้าเออ ออ ตามใจผม คืนนั้นผมเลยเย็ดจ๋าแล้วก็ถามตอนเย็ดว่าอยากให้ยามเย็ดจ๋าไหม พอจ๋าเสียวมากๆก็พูดหมดว่าอยากโดนยามเย็ด อยากดูดควยยาม อยากโดนยามแตกใส่หี ผมรู้สึกเลยว่าเดี๋ยวนี้จ๋าเธอขี้เงี่ยนขึ้นเยอะซึ่งผมก็ชอบมาก พอเช้าผมก็ไปทำงานและนัดให้จ๋ามาหาผมที่ทำงานตอนเย็นเพราะผมจะทำโอรอ ตลอดทั้งวันผมคิดเรื่องที่จะให้ยามศักดิ์เย็ดจ๋าตลอดและโทรไปแซวจ๋าว่า วันนี้พร้อมโดนควยยามหรือยังจ๋าก็บอกว่า บร้า แต่ก็ขำผมรู้เลยว่าเธอก็คงอยากลองอยู่เหมือนกันเพราะตอนเช้าผมแอบเห็นเธอใส่ กระโกรงตัวโปรดที่สั้นไม่มากแต่ผ่าเยอะหน่อย ใส่กางเกงในลูกไม้สีขาว ซึ่งตัวนี้มันจะบางมากแถมมีลายลูกไม้ที่เป็นลาย เรียกได้ว่าถ้ามองตรงๆนี่เห็นไปยันร่องเสียวของเธอเลย พอจ๋ามาถึงก็สักทุ่มกว่าๆผมลงไปรับจ๋าข้างล่างและเดินผ่านยามศักดิ์มา ได้ผลยามศักดิ์มันมองตามจ๋าเลย แล้วมันก็ถามผมว่าวันนี้ทำโอเหรอผมก็บอกว่าครับงานเร่ง ยังไงผมขอพาแฟนไปนั่งที่ห้องพักข้างหลังนะยังไงยามศักดิ์อย่าพึ่งล๊อกนะผม แกล้งบอกมัน ผมพาจ๋าขึ้นมาบนห้องพักข้างหลัง จ๋าบอกว่าเงียบจังแผนกอื่นเขากลับกันหมดแล้วเหรอ ผมก็บอกว่า แผนกอื่นเขาต้องกลับตามเวลา แต่แผนกผม อยู่ได้เพราะทำเรื่องระบบ จ๋าก็พยักหน้าผมเลยถามว่าพร้อมโดนควยยามหรือยังจ๊ะจ๋าก็ตอบว่าไม่รู้สิ ผมเลยแกล้งเอามือล้วงหีเธอปรากฎว่าหีจ๋าแฉะมาก ผมถึงกับร้องว่าโหตอนเย็ดกับผมยังไม่แฉะขนาดนี้จ๋าเลยบอกว่าก็มันไม่เหมือน กัน นี่มันใครก็ไม่รู้แถมเป็นยามอีก เธอเองก็เคยอ่านเรื่องเสียวที่ผู้หญิงโดนยามเย็ด ไม่คิดว่าตัวเองก็จะมายอมให้ยามเย็ดสะเอง ผมเลยบอกว่ากลับไปขอเย็ดต่อนะ จ๋าบอกว่าถ้าไหวอ่ะนะ แล้วผมก็ให้จ๋านั่งรอในนั้น
ผม กลับไปนั่งทำงานที่โต๊ะปล่อยให้จ๋านั่งเล่นโทรศัพท์ไป เกือบๆ2ทุ่มยามศักดิ์ก็เดินขึ้นมาตรวจ ซึ่งมันก็เดินมาหาผมเหมือนปกติผมเลย แกล้งบอกมันไปว่าวันนี้ดึกหน่อยนะเพราะต้องลงไปแก้ที่ต้นขั้วมันแล้วเซ็ท ใหม่ ผมเลยบอกไปว่าแฟนผมนั่งอยู่ห้องหักข้างๆถ้าพี่ศักดิ์ว่างให้ไปอยู่เป็น เพื่อนแฟนผมหน่อยเพราะผมคงลงไปเซ็ทระบบเป็นชั่วโมง กลัวว่าแฟนจะกลัว ยามศักดิ์มันก็ รับปากแล้วก็เดินไป ผมเลยแกล้งเดินออกไปบาง แต่ผมเดินอ้อมไปเข้าห้องอีกห้องหนึ่งที่อยู่ติดกับห้องพักที่จ๋านั่งอยู่ ซึ่งมันเป็นห้องกระจกซึ่งในห้องมืดมากผมถึงกับเอาเก้าอี้มานั่งเป็นผู้ชมดู แฟนผมกับยามศักดิ์นั่งคุยกันอยู่ข้างหน้า จ๋านั่งพับเพียบเล่นโทรศัพท์อยู่บนโซฟา ยามศักดิ์มันก็ชวนผมคุยซึ่งผมได้ยินชัดเจนเพราะ จ๋ากับยามศักดิ์คุยกันปกติไม่ได้พูดเบาอะไร จ๋าเองรู้อยู่แล้วว่าผมจะนั่งดูอยู่ห้องข้างๆเพราะผมบอกเธอไว้ตั้งแต่พาเธอ เข้ามานั่งในห้องนั้น ยามศักดิ์ชวนจ๋าคุยไปเรื่อยแต่ตามันก้คอยแอบมองหว่างขาจ๋าตลอด ซึ่งจ๋าเองก็รู้ตัวเลยแกล้งเป็นขยับเปลี่ยนท่า จนแน่ใจว่ายามศักดิ์เห็นกางเกงในเธอแล้วแน่ๆ เธอเลยนั่งหันหน้ามาหายามศักดิ์ตรงๆซึ่งตอนนี้กระโปรงจ๋ามันร่นขึ้นไปจนมอง เห็นกางเหงในเธอได้ชัดเจน ยามศักดิ์มันก็มองกางเกางในจ๋าแต่ก็มีหลบตาไปมองอย่างอื่นบ้าง พอเหลือบมามองบ่อยๆเห็นว่าจ๋าไม่ว่าอะไรมันก็เลยจ้องหีจ๋าไม่หันไปทางอื่น เลย จ๋าเลยมองหน้ามันบ้างแล้วถามว่าจ้องขนาดนี้ จะดูว่ากางเกงในหนูยี่ห้ออะไรหรือค่ะ ยามศักดิ์มันตกใจบอกว่าป่าว แต่จ๋าบอกว่าไม่เป็นไรน้าอยากดูก็ดูเหอะ ถือว่าเป็นค่าตอบแทนที่มาอยู่เป็นเพื่อนหนู ยามศักดิ์มันทำหน้า งงๆแต่ก็เหมือนดีใจที่จ๋าไม่ได้ว่าอะไรที่มันจ้องหีจ๋า จ๋าให้มันจ้องหีจ๋าอยู่แปบหนึ่งเห็นยามศักดิ์มัน โยกซ้ายโยกขวา เหมือนมองไม่ถนัดจ๋าเลยขยับร่นกระโปรงขึ้นแล้วอ้าขอเพิ่มจงใจให้ยามศักดิ์ มันดูชัดๆไปเลย ตอนนี้ผมเองก็เงี่ยนไปด้วยอยากจะเข้าไปจับจ๋าเย็ดสะเดี๋ยวนั้นเพราะเธอยั่ว ได้ใจจริงๆ ผมเห็นยามศักดิ์มันกลืนน้ำลายหลายรอบ เพราะผมดูจากมุมนี้ยังเห็นกลีบจ๋าเป็นร่องเลยเพราะกางเกงในสีขาวของจ่ามัน บางมากแถมหีจ๋าตอนนี้ก็แฉะมาก ซึ่งยามศักดิ์นั่งอยู่ตรงข้ามมันจะเห็นไปถึงไหนๆ ยามศักดิ์มันคงทนไม่ไหว มันเลยพูดว่าไหนๆก็ไหนแล้วมันขอดูแบบเต็มเลยได้ไหม จ๋าเลยบอกว่านี่ยังเห็นไม่ชัดอีกเหรอค่ะ หนูว่าน้าคงเห็นไปถึงไหนๆแล้ว ยามศักดิ์มันเลยบอกว่า ขอน้าดูเถอะนะน้าไม่เคยเห็นหีของคนสวยๆอย่างหนูเลย หีเมียน้า แคมทั้งดำแตดก็ย้อย น้าว่าหีหนูแตดหนูต้องสวยมากแน่ๆ จ๋าเองพอได้ยินคำตรงๆทั้งหีทั้งแตด แถมยามศักดิ์ยังชมว่าจ๋าสวย จ๋าก็คงไม่ไหวเหมือนกันเธอลุกขึ้นแล้วรูดกระโปรงลงแล้วรูดกางเกงในตามลงมา ด้วย ผมเห็นยามศักดิ์ตัวเกร็งเลยเพราะจ๋าไม่หยุดแค่นั้นเธอปลดกระดุมเสื้อเธอออก แล้วถอดเสื้อกับเสื้อในออกด้วย กลายเป็นว่าจ๋าแก้ผ้าออกทั้งตัวให้ยามศักดิ์ดู แล้วจ๋าก็นั่งลงแหกขาออกสองข้างให้ยามศักดิ์ดูหีของเธอเต็มๆตา ผมเองยังไม่คิดว่าจ๋าจะกล้าขนาดนั้นเพราะตอนที่จ๋าเล่าว่าช่วยตัวเองให้พ่อ ดูเธอก็นั่งอ้าขาให้พ่อจ้องหีชัดๆ ถึงตรงนี้ยามศักดิ์คงไม่ไหว ลุกขึ้นไปเอาหน้าจ่อที่หีจ๋าเลย ผมเห็นเหมือนยามศักดิ์มันดมกลิ่นหีจ๋า พอมันเห็นว่าหีจ๋าน้ำเยิ้มมากมันก็ถามจ๋าว่าหนูเงี่ยนอยากโดนเย็ดเหรอ จ๋าเลยตอบว่าค่ะหนูเงี่ยนอยากโดนเย็ด ผัวหนูไม่ค่อยเย็ดน้าช่วยเย็ดหนูทีนะค่ะ ผมไม่คิดว่ายามซื่อบื่ออย่างยามศักดิ์มันจะได้เรื่องขนาดนี้ มันบอกจ๋าว่า ได้เลยถ้าถ้ามึงเงี่ยนมากกูจะเย็ดมึงให้หีหลวมเลย กูอยากเย็ดมึงตั้งแต่เห็นมึงเดินเข้ามากับแฟนแล้ว หีคนสวยๆอย่างมึงต้องโดนควยพวกยามอย่างกูนี่แหละเย็ด ปาดสวยๆของมึงก็ต้องมาดูดควยให้กูนี่แหละ ผมเองฟังยามศักดิ์พูดแล้วรู้สึกเหมือนจ๋าโดนข่มขืนเลย มันได้อารมณ์มากยามศักดิ์มันแก้ผ้าออกแล้วก้มหน้าเลียหีเมียผม มันก็จับให้จ๋าหันหัวไปอีกด้านแล้วมันก็นอนลง กลายเป็นมันเล่นท่า69กับจ๋า จ๋าหันหน้ามาทางผมพอดีเธอดูดควยให้ยามศักด์แล้วก้มองมาที่กระจกเหมือนรู้ว่า ผมดูอยู่ควยยามศักดิ์ดูแล้วใหญ่กว่าผมแน่ๆอาจจะถึง7นิ้วหรือ7นิ้วครึ่งซึ่ง จ๋าไม่ค่อยโดนควยใหญ่ๆเท่าไร่ผมเริ่มเป็นห่วงหีจ๋าว่าจะหลวมก็คราวนี้แหละ ทั้งคู่เล่นท่า69อยู่แปบหนึ่งยามศักดิ์คงไม่ไหวจับให้จ๋านั่งพิงโซฟา แล้วจับควยยัดเข้าไปผมเห็นจ๋าหลับตาปี๋แล้วก็บอกให้ยามศักดิ์เบาๆก่อน ยามศักดิ์เลยถามว่าไม่เคยโดนควยใหญ่ๆเหรอ จ๋าคงเสียวมากและอยู่ในอารมณ์แบบนั้นเลยตอบว่า ค่ะหนูไม่เคยโดนควยใหญ่เย็ดเลยมาให้น้าเย็ดนี่ไง ยามศักดิ์ได้ยินแบบนั้นมันหัวเราะแล้วก็พูดว่าเออดีกูชอบ สวยๆแล้วขี้เงี่ยนแบบมึงนี่กูจะเย็ดให้ติดควยกูเลย แล้วยามศักดิ์มันก็เริ่มซอยควยเข้าหีจ๋าผมเห็นหีจ๋าปริ้นเข้าปริ้นออก ยามศักดิ์มันเย็ดไปก็ถามจ๋าไปว่าเป็นไงชอบควยกูป่าว จ๋าก็ตอบว่าชอบ ยามศักดิ์บอกว่า ถ้าชอบก็มาให้มันเย็ดทุกวันสิ จ๋าก็ตอบว่าค่ะจะมาให้แอ่นหีให้น้าเย็ดทุกวันเลย ยามศักดิ์มันซอยหีจ๋าแล้วก็จับให้จ๋าอยู่ในท่าโก้งโค้งแล้วก็เย็ดเธอ เห็นยามศักดิ์เย็ดจ๋าท่านี้แล้วก็เดาได้ว่าอีกเดี๋ยวคงจบเกมส์เพราะผมเห็น ใครที่ได้เย็ดจ๋าท่านี้เป็นอันแตกทุกคน แต่ยังไม่ทันที่ยามศักดิ์จะน้ำแตก แขกที่ไม่ได้รับเชิญก็ผลักประตูเข้ามาเป็นวัยรุ่นผู้ชายใส่ชุด ร.ด. แล้วมันก็พูดว่าพ่อทำอะไรพี่เขา ปรากฏว่าเป็นลูกยามศักดิ์ ที่มารู้ทีหลังว่าแวะมาเอากุญแจห้องพัก ยามศักดิ์ที่เย็ดจ๋าอยู่ในท่าโก้งโคงก็ตอบว่าก็เย็ดอยู่สิว่ะอีนี้มันเงี่ยน ยอมให้กูเย็ดกูก็เลยเย็ด ลูกชายยามศักดิ์มันจ้องจ๋า ตาไม่กระพริบ ยามศักดิ์เลยพูดว่าไหนๆมึงก็ยอมให้กูเย็ดแล้วให้ลูกกูเย็ดอีกคนได้ป่าวว่ะ จ๋าตอบไปว่าจะเย็ดก็เย็ดเลยเดี๋ยวแฟนหนูมาเดี๋ยวอดเย็ดนะ ผมฟังแล้วรู้เลยว่าจ่ายอมให้เด็กเย็ดด้วยอยู่แล้ว เพราะผมกล้าบอกเลยว่าจ๋าชอบโดนควยเด็กไม่รู้เป็นไง เด็กพอได้ยินแบบนั้นก็รีบถอดชัดออกแต่ถอดแค่กางเกงปลดไปกองที่ขาจ๋าดึงเอว มันมาแล้วดูดควยให้มัน ผมดูจ๋าแล้วคิดเลยว่าตอนนี้ให้จ๋าไปเล่นหนังเอ็กคงเล่นได้สบายๆเพราะเธอเป็น งานจริงๆ ยามศักดิ์เย็ดท่าโก้งโคงได้สักพักก็แตกในใส่หีจ๋า ไอ้เด็ก รด.เลยบอกจ๋าว่าพี่ผมขอเย็ดหน่อยนะ จ๋าไม่ตอบแต่พยักหน้าผมเชื่อว่าจ๋าคงเสร็จไปแล้วหลายรอบ ไอ้เด็กรด.มันจับจ๋าเย็ดท่าโก้งโคงเหมือนกัน แต่มันซอยแปบเดียวแล้วก็เสร็จเลย พอมันเสร็จกันหมดก็รีบแต่งตัวจ๋าก็แต่งด้วยโดยเอาทิชชู่บนโต๊ะเช็ดหีเธอซึ่ง เป็รคาบน้ำเงี่ยนของทั้งยามศักดิ์แล้วก็ลูกมัน แล้วฝากให้ยามศักดิ์เอาไปทิ้งให้ พอแต่งตัวเสร็จแล้ว ยามศักดิ์ก็ยังไม่ไป นั่งดูกางเกงในจ๋าต่อเพราะตอนนี้จ๋าเหมือนจะนั่งหุบขาไม่ลง เลยนั่งอ้าขาให้ทั้งคู่ดูกางเกงใน ยามศักดิ์บอกขอบใจจ๋าที่ให้มันเย็ดแล้วยังให้ลูกชายมันร่วมเย็ดเธอด้วย จ๋าบอกว่าไม่เป็นไร ยามศักดิ์ขอโทษที่พูดมึงกูเพราะอารมณ์มันพาไปปกติจะพูดกับเมียบ่อยๆจ๋าเลย บอกว่าไม่เป็นไรเพราะเธอเองก็เงี่ยนเลยยอมให้ยามศักดิ์เย็ดและบอกว่าอย่าบอก เรื่องนี้กับผมเพราะกลัวผมจะรับไม่ได้ ยามศักดิ์ก็รับปากลูกยามศักดิ์พยายามถามว่าจ๋าทำงานที่ไหนแต่จ๋าบอกว่าไม่ ขอบอกมันบอกว่าอยากขอเย็ดจ๋าอีก จ่าบอกว่าจะมาให้เย็ดอีกไม่ต้องห่วงมันเลยบอกว่าส้นเดือนจะย้ายกลับ มหาสารครามแล้ว จ๋าเลยบอกไปว่างั้นใกล้ๆสิ้นเดือนจะมาให้เย็ดอีกพวกมันดีใจกันใหญ่ พอผมเห็นว่าตกลงกันด้วยดีแล้ว ผมก็เดินออกจากห้องแล้วแกล้งเดินเข้าไปในห้องพัก  พอผมเข้าไปในห้อง ได้เด็ก รด.มันหลบตาเลย แต่ยามศักดิ์ถามว่าเสร็จแล้วเหรอจะได้ไปเดินตรวจต่อ ผมเลยบอกขอบคุณมากที่มาอยู่เป็นเพื่อนแฟนผม พอพวกมันออกไปผมก็แซวจ๋าว่าแหมเต็มที่เลยนะ แล้วยังงี้ผมจะเย็ดต่อจะไหวป่าว จ๋าเลยบอกว่าจะเย็ดตรงนี้ด้วยเลยป่าวอ่ะ ผมหัวเราะแล้วก็ถามว่าเมื่อกี้ยังไม่พอเหรอจ๋าบอกว่า เด็กเย็ดไม่มันส์เลยเสร็จเร็วอีก ผมเลยบอกว่างั้นเดี๋ยวถึงบ้านขอผมสักสองรอบเอาเสียวๆแบบนี้นะจ๋าก็ลุกข้นมา จับเป้าผมแล้วก็บอกว่างั้นก็รีบกลับเพราะเธออยากโดนควยผัวตัวจริงเย็ดแล้ว ผมเลยกลับมาเย็ดจ๋าต่ออีกสองรอบ รู้สึกเหมือนกันว่าหีจ๋าหลวมนิดหน่อย แต่เดี๋ยวคงปกติเพราะคงไม่ให้ยามศักดิ์เย็ดจ๋าแล้ว ก็เป็นอันว่า จ๋าก็ได้ลองควยยามตามที่ผมต้องการ และจ๋าเองก็ชอบด้วยเป็นอันจบลงด้วยดี จะมีต่อก็แค่เมื่อวานที่ผมไปทำงานแล้วยามศักดิ์มันถามว่าวันนี้แฟนผมไม่มา รับเหรอผมก็เลยแกล้งตอบไปว่า เห็นบ่นๆว่าจะมาแต่งานยุ่ง ไม่รู้ติดใจอะไรที่นี้พี่ศักดิ์มีอะไรหรือป่าว ผมเห็นยามศักดิ์มันยิ้มคงจะคิดว่าแฟนผมติดใจควยมันจริงๆ แต่ไม่หรอกเพราะเวลานี้แฟนผมขับรถไปเย็ดกับผัวอีกคนของเธออยู่ นั่นก็คือพ่อผมนั่นเอง 555  อันนี้นอกเรื่องหน่อย เพราะผมเห็นว่ามันตื่นเต้นปนเสียวหน่อยๆ คือผม พี่หนุ่ม พี่ต้อม น้องเบริดได้นัดกันไปกินข้าว แถวๆเจ้าพระยา ทั้ง3คนก็ขอร้องให้ผมพาจ๋าไปด้วยเพราะอยากเจอตัว อย่างพี่หนุ่ม กับพี่ต้อมทั้งคู่เคยเย็ดจ๋าแล้วแต่น้องเบริดยัง พอไปถึงดูแล้วเบริดมันตื่นเต้นมากที่ได้เจอจ๋า ก็เลยมีการแซวกันไปแซวกันมา จนทุกคนยุให้จ๋าเปิดหีให้เบริดดูหน่อย ซึ่งผมก็โอเคร เลยให้เบริดมานั่งข้างจ๋า จ๋าออกแนวขำเลยบอกให้เบริดเปิดดูเอง เบริดมันเลยเปิดกระโปรงจ๋าแล้วดึงกางเกงในลงแล้วจ้องหีจ๋าใหญ่ พอเบริดเปิดพี่หนุ่ม กับพี่ต้อมก็ลุกมาดูด้วย เป็นครั้งแรกที่จ๋าเปิดหีให้คนอื่นดูในร้านอาหาร ทั้งสามคนนี้ถือว่าผมสนิทมากเพราะคุยรู้เรื่องกันหมด เบริดขอเอานิ้วแหย่แล้วเอามาดม แล้วก็ดึงกรโปรงปิดให้จ๋าเหมือนเดิม อันนี้ก็ขอบคุณพี่ต้อมพี่หนุ่ม น้องเบริดมิตรสหายที่ดีด้วยครับ ไว้ครั้งหน้าผมขอดูหีพี่เจนมั่งนะครับ555 เพราะน้องเบริดมันก็ยังไม่เคยเห็นนะพี่ต้อมนะ ไว้จะมาเล่าให้ฟังกันนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น: