ขายของ

วันพุธที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เด็กมอต้นอยากเย็ดแฟนผม

 

 มี เรื่องตื่นเต้นมาเล่าให้ฟังครับและเพื่อเพิ่มความตื่นเต้นในเนื้อเรื่อง ผมแนะนำให้เข้าไปดูรูปในอัลบั้มที่ผมลงก่อน คือเรื่องนี้มาอย่างรวดร็วเลยครับหลังจากที่ผมลงเรื่องเล่าของจ๋าแฟนผม ก็มีเพื่อนๆมาขอแอดเป็นเพื่อนเยอะไปหมด ผมก็รับมั่งไม่รับมั่งดูจากมารยาทอันนี้ต้องขอโทษทีที่ขอเซฟตัวเองไว้ก่อน แต่อยู่ๆก็มีไอดี1ที่ผมรับแอดมาเขาบอกว่าชอบเรื่องที่ผมเล่ามากและอยากเจอ จ๋าตัวเป็นๆสักครั้งจริงๆ ผมก็เลยถามไปว่าอยู่จังหวัดไหนอะไรยังไง ปรากฎว่าคุยไปคุยมา เลยรู้ว่าน้องมันชื่อเออายุแค่15 อยู่กทมผมเลยบอกเฮ้ยน้อง อายุ15เข้ามาเล่นเวปสวิงแล้วเหรอ แล้วก็ถามมันว่าเคยเย็ดใครแล้วเหรอ มันก็ตอบว่าเคยแล้วมันมีแฟนเย็ดกับแฟนบ่อย ผมเลยบอกมันไปว่าแต่ว่าพี่น้องยังเด็กไปนะ อายุสัก18ค่อยมาว่ากันอีกทีดีไหม ทีนี้มันมายาวเลยครับ พิมมาบอกว่าชอบพี่จ๋ามากดูจากในรูปพี่จ๋าต้องขาวและก็สวยมากแน่ๆถ้าเป็นไป ได้ผมขอเย็ดพี่จ๋าสักครั้งได้ไหมครับผมจะไม่ลืมบุญคุณเลย ดูมันพูดกับผมสิอยู่ๆจะมาขอเย็ดแฟนผมสะงั้น ผมเลยไม่สนใจที่จะพิมคุยต่อเลยปล่อยไปเฉยๆ พอมันเห็นผมเงียบมันก็พิมอะไรต่ออะไรมาเพียบผมก็ไม่ได้สนใจ จนกล่องข้อความในเมลมันเด้งว่ามีข้อความเข้าผมก็เปิดดูครับ ปรากฏว่าเป็นข้อความจากน้องเอคนตะกี้ แต่ที่ทำให้ผมตกใจคือมันแนบรูปวัยรุ่นผู้หญิงแก้ผ้าแบบเห็นหน้าชัดมาด้วยมี ทั้งอ้าหีโชว์นม มันบอกว่านี่เป็นรูปแฟนมันเอง นมใหญ่หีก็แน่นเย็ดมันส์ดี ถ้าพี่กอฟสนใจอยากเย็ดผมจะพาแฟนผมไปให้พี่เย็ดแฟนผมอายุ16แก่กว่าผมปีหนึ่ง ผมบอกว่าเฮ้ยน้องนี่แฟนน้องรู้ป่าวเนี่ยว่าน้องเอารูปนมกับหีแฟนมาให้คนอื่น ดู มันบอกว่าไม่รู้หรอกครับแต่แฟนผมก็ขี้เงี่ยนเหมือนผม ถ้ากล่อมดีๆต้องยอมให้พี่เย็ดแน่ๆ ผมเลยบอกไปว่าพี่ไม่เย็ดแฟนน้องหรอกพี่ว่าน้องทั้งคู่ยังเด็กไป ที่นี้มันดราม่าใส่ผมเลยครับ มันบอกว่าที่ยอมให้ผมดูรูปแฟนเพราะมันไว้ใจผมเพราะจากที่อ่านเรื่องมาแล้ว เชื่อได้ว่าจะไม่หลอกมัน แล้วมันก็บอกอีกว่ากลัวถ้าไปคุยกับพี่ๆคนอื่นกลัวจะโดนหลอกเย็ดแฟนฟรี แล้วมันก็ตื้อผมอีกว่านะครับพี่กอฟไม่ให้ผมเย็ดพี่จ๋างั้นขอแค่ให้ผมได้เจอ ตัวจริงพี่จ๋าก็ได้ครับ ผมเลยไม่รู้จะว่าเอายังไงกับมันจริงๆด้วยจิตสำนึกก็กลัวว่ามันจะไปคุยกับคน อื่นที่ไม่หวังดีแล้วไปหลอกเย็ดแฟนมันที่ไม่รู้เรื่อง ก็เลยตอบไปว่างั้นพี่ขอถามพี่จ๋าก่อน พอตอนเย็นขับรถไปรับจ๋าก็เล่าเรื่องให้ฟัง จ๋าบอกว่าหะ15เนี่ยนะมาขอเย็ดเทอ แล้วยังให้กอฟไปเย็ดแฟนมันอีก ผมก็หัวเราะแล้วถามว่าแล้วเอาไงอ่ะ จ๋าบอกว่าสงสารแฟนน้องมันที่ไม่รู้เรื่องกลัวจะโดนคนอื่นหลอก ผมเลยถามอีกว่าแล้วเอาไงอ่ะมันบอกว่าถ้าไม่ให้เย็ดขอเจอตัวจริงก็ยังดี จ๋าบอกว่างั้นก็นัดมันมาจะได้จบๆ พอกลับมาห้องผมก็เลยเอาเบอร์มันในแชทที่มันให้ไว้โทรไปนัดมัน ผมนัดน้องเอไปเจอที่เดอะมอลบอกเลยครับว่าเดอะมอลบางกระปิ ซึ่งผมรอน้องเอในร้านแมคแปบเดียวมันก็มาแต่ที่ผมแปลกใจคือมันพาแฟนมันมาด้วย ซึ่งเป็นคนเดียวกับในรูปที่มันส่งให้ ผมมองหน้าน้องเขาซึ่งต้องบอกเลยว่าตัวจริงก็น่ารักแบบเด็ก ม.ปลายใสๆ เอมันก็แนะนำว่านี่พี่กอฟกับพี่จ๋าเป็นญาติๆผมกับจ๋ามองหน้ากันไม่รู้จะพูด อะไรก็เออออไป แล้วก็นั่งคุยกันก็เลยรู้ว่าแฟนน้องเอไม่รู้เรื่องอะไรแค่น้องเอมันพามาด้วย ผมสังเกตว่าน้องเอมันมองจ๋าตาเป็นมันส์เลย จ๋าก็คุยบ้างหลบตาบ้างไม่ได้อะไร สักพักกินน้ำหมดมันก็บอกว่าเดี๋ยวไปส่งแฟนแปบนะครับเดี๋ยวมา แล้วมันก็ไป สักพักมันก็กลับมา ผมเลยเริ่มเข้าเรื่องเลยว่าเอาไงดีเรา มันก็บอกว่าแล้วแต่พวกพี่เลยครับว่าจะอนุเคาระห์เด็กตาดำๆแค่ไหน ผมล่ะมั่นไส้มันจริงๆ ผมเลยถามมันว่าแล้วพาแฟนมาทำไม มันเลยบอกว่ากลัวพี่ไม่เชื่อว่าเป็นแฟนผมจริงๆ จ๋าเลยบอกว่าก็เห็นว่าไม่ได้เย็ดพี่แค่เจอตัวก็พอนี่ก็เจอแล้วเป็นอันว่าแค่ นี้พอนะ แล้วจ๋าก็บอกว่าแฟนเอน่ะน่ารักอยู่แล้ว มีแบบนี้ก็ดีแล้ว มันก็บอกว่าแต่พี่จ๋าสวยแถมเซ็กซี่ด้วย ผมขอดูของพี่จ๋าสักครั้งเถอะนะครับ ผมล่ะขำหน้ามันผมเลยบอกมันไปว่าน้องเอครับนี่พี่บอกตรงๆนะพี่ไม่เคยเจอใคร เกรียนเท่าน้องเลย มันก็ทำหน้าแบบเหวอแล้วก็อ้อนจ๋า กลายเป็นว่าจ๋าดันชอบเด็กขี้อ้อน จ๋าเลยบอกมันว่ายังไงพี่ก็ไม่ให้เทอเย็ดหรอก พี่คงช่วยให้เทอสมหวังได้บางเรื่อง น้องเอมันยิ้มหน้าบานเลยแล้วบอกว่าจริงเหรอพี่ พี่จะช่วยไรผมครับ จ๋าเลยบอกว่าถ้าอยากดูก็ก้มลงไปใต้โต๊ะเดี๋ยวพี่จะกลับแหละ ผมเองยังไม่คิดว่าจ๋าจะพูดแบบนั้น พอจ๋าพูดจบมันรีบก้มลงไปเลยครับจ๋าก็อ้าขาออกซึ่งจ๋าใส่กระโปรงพอนั่ง กระโปรงก็ร่น ผมว่ามันคงเห็นถนัด แปบหนึ่งมันก็เงยหน้าขึ้นมาแล้วพูดว่าโหพี่จ๋า สีขาวลูกไม้ผมเห็นไรขนดำๆด้วยสุดยอดเลยพี่แล้วมันก็ก้มลงไปดูอีกแต่คราวนี้ จ๋าหุบขา มันเลยเงยมาทำหน้าเซ็งๆแล้วอ้อนจ๋าบอกว่าขอดูดีอีกครั้งนะครับ ถ้าพี่จ๋าไม่ว่าอะไรผมขอดูแบบชัดๆแล้วต่อไปผมจะไม่เอารูปแฟนให้ใครดูเลย ซึ่งที่มันพูดมาไม่ได้เกี่ยวกับผมและจ๋าเลย แต่จ๋าดันเล่นด้วยถามมันว่าแน่นะพูดแล้วต้องทำให้ได้นะ น้องเอมันดีใจใหญ่ก้มลงไปดูอีกรอบ แล้วจ๋าก็ค่อยๆอ้าขาออกแล้วคราวนี้อ้ากว้างกว่าเดิมอีกจนผมต้องขยับตัวมาบัง กลัวใครจะมองมา อยู่ๆน้องเอมันก็ร้องหู้ว ผมเลยหันดู ปรากฏว่าจ๋าแง้มขอบกางเกงในเปิดหีให้น้องเอดูเฉยเลย แปบหนึ่งแล้วจ๋าก็บอกว่าพอแหละพี่จะกลับกันแหละแล้วจ๋าก็บอกว่ารับปากอะไร อย่าลืมนะ น้องเอมันก็ครับๆ แล้วก็แยกกัน พอขึ้นรถผมก็แซวจ๋าว่านึกว่าจะยอมให้เด็กเย็ดสะแหละจ๋าบอกว่าบร้าไม่เอาหรอก เด็กไป ผมเลยบอกว่าไหนดูสิมีอาการณ์อะไรป่าว แล้วผมก็ล้วงไปจับหีจ๋า ปรากฏว่าแฉะอยู่ผมเลยแซวว่าไหนบอกไม่คิดไรไงทำไหมแฉะล่ะที่รัก จ๋าเลยบอกว่าไม่ได้แฉะเพราะน้องเอที่แฉะเพราะตื่นเต้นกลัวใครมองมาต่างหาก พอกลับมาบ้านผมกับจ๋าก็เย็ดกัน ด้วยอารมณ์เงี่ยนผมก็เย็ดจ๋าไปแล้วก็พูดว่าที่รักเสียวป่าวจ๋าก็ตอบว่าเสียว ค่ะเมียเสียวหีมาก ให้น้องเอมาช่วยเย็ดหีเมียเอาไหม จ๋าก็ตอบมาว่าเอาค่ะอยากโดนเด็กเย็ดค่ะ แล้วก็พูดอะไรกันอีกเยอะจนเสร็จทั้งคู่ผมเลย บอกไปว่าถ้าชอบเด็กขี้อ้อนจะลองก็ได้นะเพราะผมรู้สึกว่าจ๋าจะชอบน้องเอเพราะ มันขี้อ้อนดี จ๋าเลยพูดกลับมาว่ากอฟอยากให้จ๋าไปลองป่ะล่ะ  ผมเลยถามกลับอีกทีว่าแล้วที่รักอยากป่ะล่ะ จ๋าบอกว่าไม่รู้สิ ผมเลยแซวว่าแหน๊ะๆๆ จ๋าก็ยิ้มแบบอายๆแล้วบอกว่าก็มันขี้อ้อนดีแต่ไม่เอาดีกว่ามันเด็กไปเดี๋ยว เสียเด็ก จ๋าพูดแบบนั้น ก็ดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นแต่พอสัก4ทุ่มผมเข้ามาดูเวปสวิงปรากฎว่า น้องเอส่งข้อความมาบอกว่าส่งรูปแฟนมาให้ผมดูอยู่ในเมลผมเลยคิดว่าเอาอีกแล้ว สงสัยจะเย็ดจ๋าให้ได้ ผมเลยเข้าเมลไปดูรูปที่น้องเอส่งมา ผมงี้ตกใจเลยเพราะรูปที่น้องเอส่งมาเป็นรูปแฟนน้องเอที่มีน้ำอสุจิเลอะอยู่ เต็มหน้า จริงๆผมเองแอบเสียวตาม เพราะแฟนน้องเออย่างที่ผมบอกเทอก็น่ารักแบบใสๆผมเลยเรียกจ๋าให้มาดู จ๋าเองก็ถึงกับหน้าแดง ผมเห็นจ๋าอึ้งเลยแซวว่าอยากลองบ้างเหรอที่รัก ถ้าอยากลองจะนัดให้แล้วอย่าลืมเก็บน้ำควยเด็กมาให้ดูด้วยนะ จ๋าหันมาตอบว่าไม่รู้ดูก่อน จนผ่านไปหลายวันน้องเอมันก็เงียบๆไปจนผมคิดว่าไม่น่ามีอะไรแล้ว จนวันนั้นจ๋าเลิกงาน4ทุ่มกลับมาแล้วเข้าไปอาบน้ำ บอกว่าผมว่าหิวผมเลยขับรถออกไปซื้อข้าวให้เทอ แล้ววันนั้นร้านที่กินประจำดันปิด รถติดผู้ชุมนุมอีก กว่าจะกลับถึงห้อง ชั่วโมงกว่า กลับมาจ๋านุ่งผ้าเช็ดตัวหลับอยู่บนที่นอน เรียกว่านอน หีออกกอยู่ ผมก็เลยเดินไปจะเอาผ้าปิด แต่ก็ดันไปเห็นหีจ๋าน้ำแฉะเปื้อนหมอยอยู่ ผมก็ งง เลยนึกว่าใครเข้ามาข่มขืนเมียตัวเอง ดูแล้วระเบียงก็ล๊อคประตูก็ล๊อค จนอยู่ๆเสียงไลน์เทอดังปิ้งขึ้นมา ผมเลยหยิบมือมือเทอมากดดู โอโห งามไส้เลยแฟนผม แชทไลน์คุยกับ ไอ้น้องเอแถมยังถ่ายรูปหีส่งไปให้มันส์ดูอีก ผมเลยกดแคปหน้าจอส่งรูปไปไว้ในเครื่องผม ทำเป็นไม่รู้เรื่อง ยอมรับเลยว่าเสียวจี๊ดที่จ๋าไม่บอก มิน่าไอ้น้องเอมันถึงเงียบไปไม่มาทักผมในเฟศ มาแอบคุบกับจ๋าในไลน์นี่เอง  ผมเห็นหีจ๋าแฉะอยู่บวกกับความเงี่ยน ทนไม่ไหวเหมือนกัน จับควยยัดเข้าไปเลย จ๋าสะดุ้งแต่ไม่ลืมตา คงตื่นแล้วแต่ปล่อยให้ผมเย็ด ผมเลยซอยสะแตกในไป พอเสร็จจ๋าก็ไปล้างแล้วก็มานั่งกินข้าว เหมือนลืมว่ายังไม่ได้กดลบแชท เลยหยิบมาดูแล้วก็ถามผมว่าผมได้เล่นโทรศัพท์เทอป่าว ผมก็บอกว่าป่าว จำรหัสผ่านไม่ได้ จ๋าก็อืมๆ จนวันต่อมาจ๋าก็ไปทำงานตามปกติ แต่พอตอนเลิกงานกลับมานี่สิ สภาพ ดูไม่ได้เลยหัวยุ่งมาเชียว ผมเลยถามว่าไปทำไรมาเนี่ย จ๋าก็ยิ้มแล้วส่งมือถือให้ผม แล้วบอกว่าเค้ารู้หรอกว่าเมื่อวานตัวเองแอบดูมือถือเค้า ผมก็เลยเอามือถือจ๋ามาเปิดดู โอโห้ชัดเจนจ๋าคุยไลน์กับไอ้น้องเอแล้วถ่ายรูปหีเทอส่งไปให้มันดู ยิ่งไปกว่านั้นผมดูเวลาที่เทอส่งรูปให้น้องเอ มัน16.50 ผมบอกว่าถ่ายได้ไงวันนี้ไปทำงานนี่ จ๋าก็ตอบกลับมาว่า ก็ถ่ายที่ทำงาน ผมนี่ร้องเห้ยเลย ถ่ายตรงไหน จ๋าก็บอกว่าห้องเก็บเอกสารไง ผมเลยเปิดกระโปรงจ๋าดู จ๋ายังใส่กางเกงในอยู่ แต่พอรูดลงมานี่แหละ น้ำควยเปื้อนเป็นก้อนเลย ทั้งหีจ๋าทั้งกางเกงใน แถมหีจ๋านี่แดงเยินมาเลยผมเอามือแหวกหีจ๋าน้ำควยนี่ไหลลงมาเลย ผมเลยถามว่าเยินขนาดนี้กี่ทีเนี่ย เล่ามาให้ฟังเลย จ๋าหันมามองหน้าผมแล้วบอกว่าเล่าแล้วห้ามงอลนะเพราะคราวนี้ไม่ได้ตั้งใจ จริงๆว่าจะเยอะ ผมเลยพยักหน้า จ๋าก็เลย บอกว่า ตอนแรกว่าจะแกล้งผม เพราะเทอจงใจคุยกับน้องเอแล้วก็ถ่ายรูปหีส่งไปให้มันดูแล้วก็จงใจเปิดหีไว้ แล้วแกล้งหลับ ให้ผมกลับมาเจอเมื่อวาน ตอนแรกวันนี้ไม่ได้จะไปเย็ดกับน้องเอแต่มันทักมาตอนบ่าย ชวนคุยทะลึ่ง จ๋าถามมันว่าเรียนอยู่มาชวนคุยเรื่องแบบนี้ได้ไง มันบอกจ๋าว่าคุยได้ไม่มีใครเห็นมันนั่งอยู่ท้ายห้อง  จ่าเลยบอกว่าเซียนว่างั้น แล้วจ๋าก็พูดไปเล่นๆว่า ถ้าเซียนจริงถ่ายรูปน้องนู๋ตอนนี้มาดูหน่อยสิ๊ ตอนแรกน้องเอมันก็บอกคนเยอะ จ๋าก็เลยแซวว่าไหนบอกเซียน น้องเอมันเลยถามว่าจ๋าก็ทำงานอยู่ใช่ป่าว มันเลยบอกว่าถ้ามันกล้าถ่ายจ๋าก็ต้องถ่ายด้วย จ๋าก็บอกว่าได้เพราะคิดว่ามันคงไม่กล้า ที่ไหนได้มาทั้งดุ้น จ๋าบอกว่าตอนเปิดดูนี่ตกใจเลย ไม่คิดว่ามันจะกล้า ทีนี้ล่ะมันทวงจ๋าตั้งแต่บ่ายโมง จ๋าก็บอกไปว่าลูกค้าเยอะยังไม่ว่าง จนมันโทรมาจ๋าเลย บอกว่าโอเครๆ แล้วก็ไปถ่ายในห้องเก็บเอกสารส่งให้มัน ผมเลยถามว่าแล้วไปโดนมันเย็ดได้ยังไง จ๋าเลยสารภาพว่า ยอมรับว่าตอนนั้นเงี่ยนมาก ตั้งแต่น้องเอมันกล้าถ่ายควยมันตอนเรียนมาให้ดู จ๋าบอกว่าเทอเป็นคนโทรไปหาน้องเอเอแหละ ถามว่าเลิกเรียนกี่โมง น้องเอมันดีใจใหญ่บอกว่า 4โมง จ๋าเลยบอกว่าจ๋าเลิกงาน16.30เดี๋ยวขับรถไปรับ น้องเอมันถามจ๋าใหญ่ว่าจะมาให้มันส์เย็ดเหรอ จ๋าก็บอกว่าอืม มันเลยบอกว่าสุดยอด พอจ๋าไปถึงโรงเรียนน้องเอมันก็ขึ้นมาบนรถ พอขึ้นมาเท่านั้นแหละ จ๋าบอกว่าสารพัดที่มันจะเล่น เปิดหีจ๋าเลีย เปิดเสื้อดูดนม จนจ๋าบอกว่าพี่ขับรถอยู่ให้ถึงโรงแรมก่อน น้องเอมันก็เลยหยุด แล้วอยู่โทรศัพท์มันก็ดัง น้องเอมันรับแล้วก็คุยๆแล้วก็วาง แล้วมันก็หันมาบอกจ๋าว่า พี่จ๋าครับช่วยอะไรผมหน่อย สรุปคือ มันอยากพาจ๋าไปอวดเพื่อนมันว่ามันได้เย็ดจ๋าซึ่งเป็นสาวออฟฟิศประมาณเนี่ย ซึ่งตอนแรกผมคิดว่าจ๋าคงไม่ไป แต่ป่าวจ๋าดันสนุกไปกับมันสะงั้นคงเพราะเงี่ยน น้องเอพาจ๋าไปห้องเพื่อนมัน ซึ่งตอนแรกมันบอกว่าให้จ๋าแกล้งนั่งโชว์อะไรนิดหน่อย แปบเดียว เพราะกะมาแกล้งเพื่อนมันเล่น แต่พอเข้าไปมีเพื่อนมันอยู่แค่ 3คน เพราะคนอื่นกลับบ้านไปหมดแล้ว พอเข้าไปพวกมันก็สวัสดีจ๋ากัน ซึ่งจ๋าก็เล่นด้วยอย่างดี นั่งอ้าๆให้พวกมันเห็นเกงในสีดำของเทอพวกมันก็ทำเป็นเหลือบๆมองกัน จนจ๋าบอกปวดฉี่ขอเข้าห้องน้ำหน่อยซึ่งจริงๆไม่ได้ปวดแต่อยากฟังว่าพวกมันจะ พูดอะไรกัน พอจ๋าเดินมาเข้าห้องน้ำเท่านั้นแหละ ได้ยินเลยว่าพวกมันพูดไรกันมั่ง เพื่อนๆมันถามน้องเอกันใหญ่ว่าไปเจอที่ไหนว่ะเย็ดไปกี่ทีแล้ว มีคนหนึ่งไม่เชื่อบอกว่า ถ้าน้องเอได้เย็ดแล้วจริงๆ ให้เข้าไปเย็ดในห้องน้ำตอนนี้ให้ดูหน่อย จ๋าบอกว่าพอได้ยินนี่ขนลุกเลย แปบเดียวน้องเอมันก็มาเคาะประตูจ๋าเลยบอกว่าฉี่อยู่น้องเอมันบอกขอเข้าไป หน่อย จ๋าก็เลยเปิดประตู ไอ้เอนี่หน้าเสียเหมือนกันเหมือนว่ามันจะไปคุยไว้เยอะว่าเย็ดจ๋าแล้วหลายที จ๋าบอกว่าเห็นหน้าแล้วสงสาร เลยกระซิบบอกน้องเอว่าได้ยินหมดแหละ แล้วจ๋าก็เลยก้มลงไปปลดกางเกงน้องเอออกงัดควยมันออกมาดูด จ๋าบอกว่าได้ยินเสียงพวกเพื่อนๆมันปีนผนังแอบดูเลย ผมนี่อึ้งเลย ถามว่าไม่กลัวพวกมันถ่ายคลิปถ่ายรูปเหรอ ก็กลัวเลยไม่ได้เงยหน้า ก้มๆอย่างเดียวดูดควยให้น้องเอ จนน้องเอมันดันให้จ๋านั่งลงบนชักโคกแล้วมันก็ดึงกระโปรงแล้วดึงกางเกงในจ๋า ออกแล้วก้มเลีย จ๋าบอกว่าเสียวมาก คือน้องเอมันเลียก็เสียแต่เสียวที่เพื่อนมันแอบดูมากกว่า จ๋าบอกว่า น้องเอดึงเสื้อเทอขึ้นดูดนมสลับกับเลียหีแล้วเหมือนน้องเอมันไม่ไหวเลยลุก ขึ้นมาจับควยมันยัดเข้าหีจ๋าแล้วซอย ซ฿่งจ๋าบอกว่าตอนนั้นกลั้นไม่ไหวจริงๆครางออกมาเลย จนอยู่ๆประตูห้องน้ำมันเปิดออก เพื่อนน้องเอมันไปเอากุญแจมาไข จ๋าบอกว่าเทอตกใจมากเพราะกะแค่จะโชว์ ซึ่งผมเองก็ยังบอกว่ากะแล้วใครจะไปทนไหว จ๋าบอกว่า ห้ามงอน เพราะเทอบอกว่ายอมรับว่าเงี่ยนมาก เลยยอมหมด จ๋าบอกว่าพวกเพื่อนน้องเอเข้ามารุมเทอเลยพลัดกันดูดนมบี้แตดเทอทั้งๆที่น้อง เอกำลังซอยเทออยู่ แล้วที่ผมฟังแล้วสยิวเลยก็คือมีเพื่อนน้องเอเอาควยมาจ่อที่ปากจ๋าแล้ว จ๋าเงยมองหน้ามันนิดหนึ่งแล้วก็ดูดให้เลย จ๋าบอกว่าเพื่อนมันอีกคนเลยยืนขึ้นบ้างแล้วเอามือจ๋ามาจับที่ควยมัน จ๋าก็ชักว่าวให้มัน จนเหมือนน้องเอจะเสร็จจ๋าบอกว่ามันซอยเร็วมาก จ๋าบอกว่าน้องเอซอยหีเทอก็เสียวจะแย่แล้วแต่ที่เสียวมากขึ้นคือมีอีกคนบี้ แตดเทอไปด้วยนี่แหละ จนน้องเอไม่ไหวแตกใส่ในใส่หีเทอเลย พอน้องเอเสร็จพวกมันก็ดึงจ๋าขึ้นพาไปที่ที่นอน ซึ่งผมถามจ๋าว่า นี่ไม่มีขัดขืนอะไรเลยเหรอ จ๋าไม่ตอบแต่ยิ้มทำหน้าอายๆ ผมเลยพูดแซวว่าเงี่ยนจัดว่างั้น จ๋าก็พยักหน้ารักตรงๆ จ๋าบอกว่าพอมาอยู่บนที่นอนนี่โดนเกือบทุกท่าโดนท่าโก้งโครงแล้วก็ต้องดูดควย ให้อีกคน ผมเลยบอกว่าแตกในหมดเลยดิ จ๋าบอกว่าป่าว คนที่สามเอามาเสร็จใส่ปากเทอ แล้วพอเสร็จยังเอาควยถูที่หน้าเทอด้วย พวกมัน4คนเลยรุมเย็ดกันจนเกือบ2สองทุ่มเทอเลยพึ่งได้กลับ ผมเลยถามว่าแล้วโดนอะไรอีกป่าว จ๋าเลยบอกว่าก็โดนอีกรอบอ่ะเพราะตอนแรกพอพวกมันเสร็จกันหมดแล้วเทอก็ไปล้าง ตัว แต่ตอนที่เทอล้างตัวมีเพื่อนน้องเอเข้ามาแล้วบอกว่าเดี๋ยวมันช่วยล้าง จ๋าก็บอกว่า อืม มันล้างหีจ๋าล้วงให้อย่างดี พอล้างเสร็จมันก็ก้มลงไปเลียแล้วบอกว่าขอเลียหน่อยนะพี่ตะกี้ไม่กล้าเลียน้ำ คนอื่นเต็มไปหมด สักพักพวกมันก็เข้ามารุมเทออีก ผมก็เลยถามว่ารอบสองเป็นไงบ้าง จ๋าก็บอกว่า ก็โดนเย็ด ดูดควย โดนแตกใน โดนแตกใส่ปาก มีจะเย็ดตูดแต่เทอบอกว่าไม่ไหวเจ็บ ผมเลยบอกว่าถ้าบอกว่าเจ็บแสดงว่ามันยัดเข้าไปแล้วอ่ะดิ จ๋าก็บอกว่าอืมพอพวกมันเสร็จหมดคราวนี้จ๋าไม่ล้างหยิบเกงในขึ้นมาสวมเลย พวกมันยังถามเลยว่าไม่ล้างเหรอพี่ จ๋าเลยบอกว่ากลัวไปล้างแล้วโดนอีก จนตอนจะกลับจ๋าก็โม้ไปว่าที่ยอมให้พวกมันเย็ดเพราะเดือนหน้าจะแต่งงาน แล้วก็จะย้ายไปอยู่สิงคโปร์เลยอยากลองสะหน่อยก่อนจะไม่ได้ลอง แล้วพวกมันก็ถามว่าเย็ดกับน้องเอบ่อยไหมจ๋าก็ตอบไปว่าบ่อย ไอ้น้องเอนี่โม้เลยทีนี้ว่าเคยเย็ดบนรถ ล้วงในโรงหนัง อะไรไปเรื่อย จ๋าก็เออ ออไป พวกเพื่อนมันก็เชื่อตื้อขอให้จ๋ามาให้พวกมันเย็ดอีก จ๋าเลยบอกว่า ได้ถ้าจะมาจะโทรมาบอกน้องเอ ผมเลยถามทันทีเลยว่าให้เบอร์ไหนน้องเอไป จ๋าก็บอกว่ารู้น่า ให้เบอร์ที่ใช้โทรในกลุ่มไป (หมายถึงกลุ่มสวิงของผมนะ) พอจ๋าเล่าจบไม่รู้จะพูดอะไรจริงๆ เงี่ยนหัวควยเยิ้มเลยบอกตรงๆเลยจับจ๋าเย็ดซ้ำน้ำพวกมันไปนั่นแหละลื่นสะฟองขึ้น ผมบอกเลยว่าจ๋าไม่เคยโดนมากกว่า 3 ครั้งนี้4ถือว่าเยอะสุดๆแต่ก็เพราะจ๋าบอกว่าควยพวกมันไม่ใหญ่เลยไม่ค่อยแสบแค่เพลีย ผมเลยถามจ๋าว่าจะไปให้พวกมันเย็ดอีกป่าว จ๋าบอกว่าไม่อ่ะ ไม่มีอะไรประทับใจ แค่อยากลองเฉยๆจริงๆถ้าวันนั้นน้องเอได้เย็ดคนเดียวอาจจะไปให้เย็ดอีก แต่เยอะๆไม่เอาแหละ เป็นอันว่าน้องเอ อดรอบสองนะครับ เรื่องก็มีเท่านี้ อ่านจบแล้วก็เข้าไปดูรูปอีกสักรอบก็ได้ครับ จะได้รู้ว่าจ๋า แฟนผมเดี๋ยวนี้แซ่บจริง5555

ไม่มีความคิดเห็น: