ขายของ

วันพุธที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2557

แฟนผมกับเพื่อนที่ทำงานเก่า

 



สวัสดีครับขอโทษที่หายไปนาน ไม่รู้มีใครคิดถึงหรือป่าว555 ที่หายไปไม่ใช่อะไร งานเยอะยุ่งๆบวกกับเห็นมีคนก๊อปเรื่องของผมไปเป็นของตัวเองก็เลย ขี้เกียจเขียนลง เพราะเดี๋ยวจะกลายเป็นของเขาไปอีก เอาเป็นว่าเรื่องนี้มาเล่าให้ฟังเป็นพิเศษแล้วกันครับ สำหรับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่ตามอ่านเรื่องของจ๋าแฟนผม เรื่องมันมีอยู่ว่า หลังจากที่จ๋าลาออกจากที่ทำงานเก่าเธอก็มาทำงานที่ใหม่ เปลี่ยนทั้งเฟศบุ๊คทั้งเบอร์โทร จะมีก็แต่เพื่อนสนิทที่เทอไว้ใจที่เทอจะให้แอดเฟศบุ๊คแล้วให้เบอร์มือถือ ก็ทุกอย่างก็ปกติไม่มีอะไร จนผ่านมาเกือบเดือน วันนั้นผมเองนอนดูบอล จ๋าเทอนั่งเล่นเฟศบุ๊คอยู่ จนเทอเลิกเล่นแล้วไปอาบน้ำ ผมเลยมาเล่นบ้าง แต่จ๋าไม่ได้ล๊อกอินออก ผมกำลังจะเข้าชื่อผม อยู่ๆก็มีผู้ชายทักมาหาเทอว่า แล้วปกติเวลานอนจ๋าใส่ป่าวล่ะ อันนี้ถามเล่นขำๆนะ ตั้งแต่จ๋าไม่อยู่ก็เลยไม่รู้จะแอบดูของใครผมอ่านแล้วเลยเลื่อนขึ้นไปดูก็เลยรู้ว่า เพื่อนที่ทักจ๋ามา มันชื่อ นิวเป็นเพื่อนที่ทำงานเก่าซึ่งผมก็พอคุ้นหน้า มันคุยเรื่องทะลึ่งๆกับจ๋า จ๋าก็ตอบแบบทะลึ่งยอกล้อกับมัน แต่ที่ผมรู้สึกสยิวก็คือ จ๋าเทอตอบเรื่องจริงทั้งหมดเลย เพราะ ข้อความของวันนี้นิวมันถามจ๋าว่า วันนี้จ๋าใส่เกงในสีอะไร จ๋าก็ตอบว่าสีชมพู ซึ่งวันนี้เทอก็ใส่สีชมพูจริงๆ มันเลยยิ่งทำให้ผมสนใจเลื่อนขึ้นไปอ่านอีก เลยรู้ว่า นิวมันก็มีแฟนแล้วแต่แฟนมันเป็นพวกเฉยๆกับเรื่องแบบนี้ มันบอกว่าแฟนมันไม่ค่อยดูดให้มันเลย แล้วมันก็ถามว่าจ๋าดูดให้ผมมั่งป่าว จ๋าก็บอกว่าทุกวัน มันก็บอกว่าอิจฉาผม อยากมีแฟนแบบจ๋า ขาวก็ขาว หุ่นก็ดี ที่เด็ดที่สุดก็คือ นิวมันขอดูรูปจ๋าตอนใส่แค่ชุดชั้นใน มันบอกว่า มันอยากดูจริงๆรับรองไม่ให้ใครดู  จ๋าก็ถ่ายส่งให้มันดูเป็นรูปถ่ายหน้ากะจกจ๋าใส่เสื้อในกับกางเกงในสีดำ พอดีผมได้ยินเสียงจ๋าปิดน้ำเลยรีบล๊อกอินชื่อเทอออก แล้วทำเป็นไม่รู้เรื่อง ผมบอกตรงๆว่าอ่านแล้วเงี่ยนเลย ยิ่งจ๋าเดินแก้ผ้าเอาผ้าเช็ดตัวเช็ดหัวออกมาผมนี่จินตนาการไปไกลเลยว่า สงสัยจ๋าคงอยากโดนไอ้นิวนี่เย็ดแน่ๆ จ๋านั่งลงขอบเตียงเอาพัดลมเป่าผมเทอ ผมเข้าไปกอดข้างหลัง แล้วจับนมกับหีเทอ เทอหันมายิ้มแล้วจุ๊ฟผม ผมเลยก้มลงไปดูดนมเทอ แล้วไล่ลงไปจนผมลงไปนั่งข้างล่างแล้วจับขาจ๋าแยกออกเลียหีให้เทอ แปบเดี๋ยวหีจาเริ่มแฉะ จ๋าก็เริ่มคราง อยู่ๆเสียงโทรศัพท์จ๋าก็ดังขึ้น จ๋าหยิบมาดูแล้วจะไม่รับ ผมเลยถามว่าใคร จ๋าบอกว่าเพื่อนที่ทำงานเก่าน่ะไม่รู้โทรมาทำไม ผมเลยบอกให้รับเลย จ๋าเลยบอกว่า อืมแล้วบอกให้ผมหยุดเลียหีเทอก่อน ผมก็เลยหยุด แต่พอจ๋าเริ่มคุยผมก็เลียต่อ จ๋าก็พยายามเก็บอาการ พูดกับนิวตามปกติแต่ก็มีแบบเสียงสั่นๆ จนผมได้ยินเทอตอบว่า อืม แล้วมันก็วางไป ผมเลยถามว่าใครโทรมา จ๋าก็ตอบว่าเพื่อนที่ทำงานเก่าชื่อนิวแล้วก็บอกว่าแฟนไอ้อุ๊อ่ะจำได้ป่าวผมก็เลยบอกว่าอ่อจำได้ ซึ่งตอนแรกจำได้นิดหน่อย แต่พอบอกว่าแฟนน้องอุ๊นี่จำได้แม่นเลยเพราะผมเคยเห็นน้องอุ๊ตอนไปที่ทำงานจ๋า (น้องอุ๊ผิวคล้ำแต่หุ่นน่าเย็ดมาก ) ผม เลยถามไปว่าอ่าว ไอ้นิวเป็นแฟนน้องอุ๊ตั้งแต่เมื่อไหร่ จ๋าก็ตอบว่านานแล้วผมเลยพูดต่อว่า สงสัยโดนไอ้นิวแล้วแน่ๆ จ๋าเลยบอกว่าจะเหลือเหรอ มันยังมาเล่าให้จ๋าฟังอยู่เลย ผมเลยแกล้งถามจ๋าว่าเล่าว่าไง บ้างอยากรู้ จ๋าก็บอกว่า นิวบอกว่า น้องอุ๊ไม่ค่อยดูดให้มัน ผมเลยบอกว่าแต่น้องอุ๊หุ่นดีนึกว่าจะเซ็กจัด จ๋าตอบว่าใช่หุ่นดีแต่นิวมันก็มาขอดูรูปจ๋าตอนใส่แค่ชั้นในอ่ะบอกว่าอยากดู ว่าอุ๊กับจ๋าใครหุ่นดีกว่ากัน จ๋าเทอก็ตอบผมแบบไม่ปิด ผมเลยแกล้งถามว่าแล้วจ๋าได้ส่งให้ดูป่าว จ๋าบอกว่าก็ส่งแต่ไม่เห็นไรหรอกเห็นแค่เสื้อในสีดำกับเกงในสีดำแค่นั้น จ๋าเทอก็ตอบตรงๆ ผมเลยแกล้งแซวว่าต่อไปมันก็คงขอดูหีจ๋าแน่ๆ จ๋าทำหน้าเขิลแล้วก็บอกว่า บ้าใครจะให้ดู เพื่อนกันไม่เอาหรอกอาย ผมเลยพูดต่อว่า ไม่เห็นเป็นไรเลย ไม่ได้ทำงานที่เดียวกันแล้วให้ดูได้ แล้วผมก็ขำ จ๋านี่อาการออกชัดเจนเลยว่ามีอารมณ์ เทอจับผมให้นั่งบนเตียงบ้างแล้วลงไปนั่งดูดควยให้ผม พักเดียวผมก็ทนไม่ไหวจับเทอเย็ดจนแตกในใส่หีเทอไป แล้วก็มานอน ผมเลยนึกขึ้นได้เลยถามจ๋าว่าแล้วไอ้นิวโทรมาหาจ๋าทำไม จ๋าเลยบอกว่า เจ้านายสั่งให้นิวมารับส่วนงานที่จ๋าเคยทำมันเลยบอกจะให้จ๋าช่วยสอนหน่อยว่า อะไรทำยังไง ผมเลยถามว่าแล้วนัดเจอกันที่ไหน จ๋าบอกว่า คงแมคแถวอนุสาวรีย์ ไม่ก็สตาร์บัคสยาม ผมเลยบอกไปว่านัดมา ที่ห้องก็ได้ผมอยู่ด้วยไม่เป็นไรหรอก จ๋าก็มองหน้าผมแล้วยิ้ม แล้วบอกว่ารู้นะคิดอะไร บอกก่อนเลยว่าไม่ยอมนะ ผมก็เลยหัวเราะแล้วบอกว่า ยังไม่ได้คิดเลย แล้วก็หัวเราะ เพราะคิดว่าจ๋าคงไม่เล่นด้วยจริงๆคราวนี้ จนวันต่อมา ผมอยู่ที่ทำงานก็ไลน์ไปแซวจ๋าเรื่องนิวว่าส่งรูปหีให้นิวดูหรือยัง จ๋าก็ตอบมาว่าไม่รู้สิ ผมนี่เสียวเลยคิดว่าจ๋าอาจจะส่งรูปหีเทอให้นิวดูแต่จ๋าก็ไม่ยอมบอกว่าส่งให้ นิวดูหรือป่าว จนผมเลิกงานกลับมาห้อง นั่งดูทีวีรอจ๋า สักพักจ๋าก็โทรมาบอกว่า เดี๋ยวนิวจะเข้ามาที่ห้องด้วยนะ ผมละอึ้งเลยไม่คิดว่าจ๋าจะกล้า พักหนึ่งจ๋าก็กลับมาพร้อมนิว  ไอ้นิวมันก็สวัสดีทักทายผม แล้วก็คุยกันว่าจะนั่งสอนงานกันตรงโซฟา ผมเลยบอกว่างั้นตามสบายผมขอตัวไปนอนก่อน สักพักจ๋าก็เดินตามเข้ามาในห้องนอน บอกว่าจะอาบน้ำ ผมเลยแกล้งแซวว่ากลัวหีเหม็นแล้วนิวมันจะเลียไม่ถนัดเหรอ จ๋าหันมามองผมแล้วบอกว่า ป่าวสะหน่อยเหนียวตัวร้อนเลยจะอาบแล้วก็ไม่ได้บอกจะให้นิวเย็ดสะหน่อย จ๋าเข้าไปอาบน้ำแปบเดียวเทอก็ออกมา ผมแกล้งหลับแล้วแอบดูว่าเทอจะใส่ชุดอะไร จ๋าใส่ชั้นในสีขาวลูกไม้แล้วก็เสื้อกล้ามกับกางเกงขาสั้น ก่อนเดินออกเทอหันมามองผมแล้วยิ้มเหมือนกับรู้ว่าผมไม่ได้หลับจริง พอเทอออกไปผมรีบขึ้นนั่งบนตู้แล้วแอบดูว่าจ๋ากับไอ้นิวคุยไรกัน แค่จ๋าเดินออกไป ไอ้นิวก็ตลึงแล้วเพราะ กางเกงขาสั้นมันรัดร่องจ๋าจนนูนออกมา จ๋าก็แกล้งถามมันว่ามองอะไร นิวมันก็ตอบว่าไม่มองก็บ้าแล้ว นูนเป็นร่องขนาดนี้ จ๋าก็หัวเราะแล้วก็ถามว่าของน้องอุ๊ไม่นูนเหรอ นิวมันก็ตอบว่านูน แต่ไม่ขาวแบบนี้นี่ แล้วนิวมันก็ถามว่ากอฟล่ะ จ๋าก็ตอบว่าหลับไปแล้ว นิวมันก็ยิ้มชอบใจ แล้วจ๋าก็เริ่มสอนงานมัน ผมเห็นเลยว่านิวมันแกล้งเอาแขนมาโดนนมจ๋า แต่จ๋าก็ไม่ว่าอะไร บางทีเหมือนจ๋าจงใจนั่งชันขาให้เป้ากางเกงมันแง้มจนเห็นกางเกงใน ผมเห็นไอ้นิวนี่จ้องเลย จนเหมือนจะสอนงานเสร็จแล้ว จ๋าก็บอกว่าประมาณนี้ แล้วก็หลับตานั่งเอนตัวพิงโซฟา ไอ้นิวมันหันไปมองจ๋าแล้วอยู่ๆมันก็พูดว่า จ๋านี่หุ่นดีนะ ขาวก็ขาว น่าจริงๆ จ๋าเลยบอกว่าน่าอะไร แหมๆสอนงานให้ยังจะมาทะลึ่ง ไอ้นิวมันเลยบอกว่า ก็จ๋าขาวจริงนี่ นะนะ นิวขอดูของจริงหน่อยป่าว ที่จ๋าส่งมาวันนี้เห็นร่องจ๋านิดเดียวเองเห็นแต่เกงใน จ๋าเลยบอกแหน๊ะๆ นิวบอกขอดูกางเกงในไม่ใช่ขอดูอย่างอื่นสะหน่อย ได้คืบจะเอาศอกเหรอ  พอจ๋าพูดแบบนี้ผมเลยรู้เลยว่า จ๋าถ่ายรูปเกงในตัวเองส่งให้ไอ้นิวดู  ไอ้นิวเลยบอกต่อว่าก็มันเห็นเองน่ะมันเห็นเป็นร่องตรงรอยลูกไม้อ่ะ จ๋าทำหน้าอายๆแล้วพูดว่าพูดแบบนี้ไม่กลัวกอฟตื่นขึ้นมาได้ยินเหรอ  นิวมันเลยรีบพูดว่าจ๋าก็รีบให้นิวดูสิกอฟจะได้ไม่ได้ยิน ผมเห็นจ๋ามองมาตรงช่องที่ผมแอบดูอยู่เหมือนจะรู้ว่าผมแอบดูอยู่ แล้วจ๋าก็หันตัวไปทางนิวแล้วอ้าขาออก ผมดูไกลๆยังเห็นเลยว่าเป้ากางเกงจ๋ามันอ้าออก ไอ้นิวร้องโหเสียงดัง จ๋าเลยรีบบอกให้เบาๆ นิวมันบอกว่าโคตรน่าเลยอ่ะจ๋า ผมเชื่อว่าไอ้นิวมันคงเห็นอะไรมากกว่านั้น มันเลยกล้าบอกให้จ๋าแง้มเป้ากางเกงขาสั้นออกขอดูกางเกงในจ๋าชัดๆ ผมว่าถึงตรงนี้จ๋าเองก็คงทนไม่ไหวเหมือนกันเอามือแง้มเป้ากางเกงออกเปิดให้ ไอ้นิวดูกางเกงเทอเต็มๆ ผมเห็นจ๋าเอามือข้างหนึ่งเท้าพื้นแล้วแหงนหน้าหลับตา แน่นอนไอ้นิวมันคงรู้อาการจ๋า มันเลยกล้าเอามามือมาแหวกเกงในจ๋าแล้วแหย่นิ้วเข้าไปผมเห็นจ๋าสะดุ้งหน่อย หนึ่งแต่ก็ปล่อยให้ไอ้นิวแหย่นิ้วเข้าๆออกๆ จ๋าคงเสียวมากเลยหงายตัวลงไปนอนกับพื้น ไอ้นิวนี่ผมเห็นเลยว่าก้มลงไปเลียหีจ๋าแทบจะทันทีแล้วก็รีบดึงกางเกงจ๋ารูด ออกไปเลย ผมเห็นจ๋านอนครางอย่างเดียวจนไอ้นิวมันคงรีบกลัวผมจะตื่นมาเจอมันเลยรีบถอด กางเกงลงมาไว้ที่เข้าแล้วจับควยมันยัดเข้าหีจ๋าแบบทีเดียวมิด ผมไม่เห็นจ๋าขัดขืนอะไรไอ้นิวเลยแถมปล่อยให้ไอ้นิวซอยหีเทอใหญ่ แปบเดียวผมเห็นจ๋ากระตุกผมก็รู้เลยว่าจ๋าเสร็จแล้วแน่ๆ ถ้าเป็นทุกทีผมอาจจะยอมให้คนที่เย็ดจ๋าเสร็จด้วยแต่ครั้งนี้ผมไม่รู้ทำไมพอ เห็นจ๋าเสร็จแล้วแต่ไอ้นิวยังไม่เสร็จผมก็แกล้งทำเป็นไอเสียงดัง แทบจะทันทีไอ้นิวนี่เด้งออกจากตัวจ๋าเลยรีบใส่กางเกงกลับเหมือนเดิม จ๋าเองก็ค่อยๆรุดกางเกงใส่กลับแล้วนั่งเหมือนอายๆไอ้นิว ไอ้นิวทำท่าบอกกับจ๋าว่ามันยังไม่เสร็จ จ๋าเลยบอกให้มันไปทำต่อในห้องน้ำ มันก็ทำท่าเหมือนจะให้จ๋าไปทำให้มันต่อ ผมเลยแกล้งเดินออกไปข้างนอก แล้วแกล้งพูดว่านึกว่ากลับแล้ว แล้วทำเป็นถามจ๋าว่าสอนเสร็จยังทำเป็นเสียงนิ่งๆ จ๋าก็บอกเสร็จแล้ว ไอ้นิวนี่สะดุ้งเลยคงคิดว่าผมรู้เรื่องมันเลยรีบขอตัวกลับ เลยผมเลยให้จ๋าลงไปส่ง แต่ก็แกล้งกำชับว่าอย่าไปนานนะ ไอ้นิวนี่ไม่กล้ามองหน้าผมเลย จ๋าลงไปส่งไอ้นิวแปบเดียวก็ขึ้นมา ผมเลยถามว่าได้ต่อป่าว จ๋าเลยหัวเราะว่า ป่าว นิวมันกลัวใหญ่มันบอกว่า คิดว่าผมต้องรู้เรื่องแน่ แล้วจ๋าก็บอกว่าก็ดีเหมือนกันมันจะได้ไม่มาขอทำอีก ผมเลยถามว่าแล้วตะกี้คุยอะไรมั่งป่าวตอนลงไปส่ง จ๋าเลยบอกว่า บอกนิวไปแล้วว่าที่ยอมให้ทำเมื่อกี้เพราะเผลอตัว ไม่ได้ตั้งใจ และไม่อยากให้มีอีก  ผมเลยบอกว่าแหมๆแต่ตะกี้นอนถ่างขาให้มันเย็ดสะน้ำแตกเลยนะ จ๋ายิ้มอายๆแล้วพูดว่าก็รู้ว่าผัวอยากดูเมียโดนคนอื่นเย็ดก็เลยยอมให้คนอื่น เย็ด ผมเลยขอดูรูปที่เทอส่งให้ไอ้นิวดูเมื่อกลางวัน ต้องบอกเลยว่าเห็นร่องเทอชัดมาก จ๋าบอกจะไปอาบน้ำอีกรอบ ผมบอกไม่ไหวขอเย็ดก่อนก็เลยกลายเป็นว่าผมเย็ดหีจ๋าซ้ำรอยที่ไอ้นิวเย็ดไว้ บอกได้เลยว่าได้ฟิวมาก ก็จบลงแต่เพียงเท่านี้ รูปที่จ๋าส่งให้ไอ้นิวผมมีนะแต่ขอไม่เอาลง ใครอยากดูก็เอารูปแฟนมาแลกแล้วกันนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น: