ขายของ

วันพุธที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2557

แผนของพ่อ


ผมกับเมียอายุ 40 ปีเท่ากัน รักกันตั้งแต่เรียนอนุปริญญา พอจนปริญญาตรีก็ต้องแต่งกันเลย เพราะเธอตั้งท้องกับผมได้ สองเดือน พ่อแม่ของเราก็เลยให้แต่งกัน กลัวเธอท้องไม่มีพ่อ ทำให้เวลานี้เรามีลูกชายวัยหนุ่ม อายุ 19 ปี แต่ด้วยผมกับเมียดูแลตนเองอยู่เสมอ ผมเองเล่นกีฬาหลายอย่าง ส่วนเมียเต้นแอโรบิกทุกวัน ดูแลร่างกายดี ฉะนั้นเวลาเดินไปไหนกับลูกชาย คนก็ยังเข้าใจว่าเมียผมเป็นพี่สาวคนโตด้วยซ้ำ เมียผมทำงานอยู่บริษัทขายเครื่องสำอางแห่งหนึ่ง ทำให้เธอต้องแต่งตัวและดูแลตัวเอง ขาว ไม่อ้วน ผิดกับผู้หญิงในวัยเดียวกัน หุ่นเธอเรียกว่านางแบบยังอาย 162/47/34/25/35 เรียกว่าหุ่นน่าเย็ดครับ เวลาเดินห้าง คนชอบมองเมียผม ทำให้ควยผมแข็งทุกครั้ง
ฐานะทางบ้านผมค่อนข้างดี ย่าหรือแม่ผมส่งลูกชายไปอยู่กับอาที่อังกฤษ ตั้งแต่อายุ 13 ปี ผมก็เลยอยู่บ้านกับเมียสองคน บางทีก็ไม่น่งผ้ากันทั้งวัน อยากเย็ดกันตรงไหนก็ทำเลย ไม่ต้องเกรงใจใคร มาเมื่อปีที่แล้ว ผมสนใจการสวิงกิ้งก็จากเวปนี้แหละครับ ตอนแรกเมียไม่ยอม แต่ทนการอ้อนวอนจากผมไม่ไหว ในที่สุดเธอก็ยอม แต่ขอให้เป็นเด็กหนุ่มอายุไม่เกิน 25 ปี มาเลียหีให้อย่างเดียวแล้วชักว่าวให้เธอดู หลังจากนั้นเราก็เย็ดกันให้ชายเดี่ยวดู เด็กหน่มคนนั้นอายุเพียง 21 ปี เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ควยใหญ่และรูปหล่อมาก ทำให้เธอติดใจ ผมติดต่อไปที่ชายเดี่ยวคนนั้นอีกหลายครั้ง แต่ก็ได้รับแต่คำปฏิเสธ เขาบอกว่าเขาเกรงใจแฟนที่เพิ่งคบกัน เมียผมเสียใจ และไม่ยอมพูดถึงการสวิงกิ้งอีกเลย
ปีที่แล้ว ลูกชายกลับมาบ้านช่วงปิดเทอมตามปกติ มาปีนี้แกสูงใหญ่ รูปหล่อมาก เคยพาไปเดินสยาม โดนพวกโมเดลลิ่งชวนไปถ่ายแบบ แต่ลูกชายผมไม่สนใจ จนวันหนึ่งแกพาเพื่อนมาบ้านสามสี่คน มารู้ว่าเป็นคนไทยที่ไปเรียนอยู่ด้วยกันที่อังกฤษ ตอนนั้นผมนั่งอ่านหนังสืออยู่ข้างๆบ้าน เมียอบขนมเค้กอยู่ในครัว ตอนนั้นเพิ่งกลับมาจากเต้นแอโรบิกในหมู่บ้าน เมียก็เลยยังไม่ได้เปลี่ยนชุด เพื่อนลูกชายเห็นหุนเมียผมก็พูดกับลูกชาย (โดยไม่รู้ว่าเมียผมได้ยิน) บอกว่า "โห แม่มึง หุ่นน่าฟัดมากเลยว่ะ" เพื่อนอีกคนก็ตอบว่า "ฟัดอย่างเดียวที่ไหน กูว่าน่าเย็ดเลยละ" ลูกชายผมก็ดันตอบว่า "ติดว่าเป็นแม่ว่ะ ไม่งั้นนะกูจับเย็ดแล้ว" เมียผมโกรธมาก แต่ไม่กล้าพูด คืนนั้นเมียปรึกษาว่าส่งลูกไปเรียนไกล ทำไมมีความคิดสกปรกอย่างนี้ แต่ผมกลับควยแข็ง แล้วก็คิดไปว่าอยากเห็นลูกชายเย็ดกับแม่มาก คืนนั้นเราเย็ดกัน ผมก็แกล้งพูดถึงเพื่อนลูกชายที่หล่อๆ ว่าอยากเย็ดกับคนไหน เมียก็ไม่ตอบ แล้วตอนหนึ่งขณะที่ควยผมกำลังวิ่งเข้าวิ่งออกในหีเมียนั้นผมก็กระซิบถามว่า อยากเย็ดกับโดมไหม (โดมเป็นชื่อลูกชายผม) เมียมองหน้า แล้วว่าจะบ้าหรือพี่ ผมก็แกล้งพูดต่อว่าสงสัยมันอยากเย็ดแม่มันจริงๆ หุ่นเธอน่าเย็ด ลูกเราก็รูปหล่อ สงสัยควยจะใหญ่นะ พูดจบเมียผมคราง หีตอดรัดควยผมทันที แล้วเธอก็เสร็จในเวลาที่เร็วมาก
วันต่อมาผมแอบเอากางเกงในลูกชายที่ยังไม่ได้ซักไปไว้ที่เตียงตอนเย็ดกัน ผมก็ให้เธอดมกางเกงในลูกชายไปด้วย เธอสูดดมกลิ่นควยลูก ผมได้อารมณ์มากเลย แล้วผมก็วางแผนให้เมียได้เย็ดกับลูกชายจนได้ วันนั้นคือวันที่ผมไม่อาจจะลืมเลย ความสุขของชีวิตผมเลย

ไม่มีความคิดเห็น: