ขายของ

วันพุธที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2557

น้องนาสาวแบงค์กับเด็กเทคนิค3คน ...

 

 อัน นี้ล่าสุดครับ เธอเด็ดจริงจนต้องนำมาฝากกัน  ผมรู้จักกับเธอเพราะมีพี่คนหนึ่งในเวปบอกว่าเธอเป็นแฟนคลับ บล็อกของผม เธอชื่อว่าน้องนา ผมได้คุยกับเธอในเอ็ม  ตอนแรกผมถามพี่ในเวปว่าน้องนาหน้าตาเป็นไงบ้าง พี่เขาบอกไม่รู้เพราะไม่เคยเห็นเหมือนกัน ผมจึงไม่ได้คาดหวังว่าเธอจะหน้าตาดีอะไร แต่เมื่อได้คุยเอ็มกับเธอ ซึ่งในตอนแรกเธอก็ไม่ยอมเปิดกล้อง จนผมตื้อมากๆเข้าและยอมเปิดกล้องให้เห็นว่าผมกับจ๋า นั่งคุยกับเธออยู่จริงๆเธอเลยยอมเปิดกล้องให้ดู ทันทีที่เธอเปิดกล้อง จ๋ารีบบอกผมเลยว่าห้ามเย็ด เพราะน้องนาน่ารักมาก ยิ่งปากเธอยิ่งดูเซ็กซี่  ตอนที่เธอเปิดกล้องคุยกับผมเธอยังใส่ ฟรอมที่ทำงานอยู่ผมเลยถามเธอว่าทำงานธนาคารเหรอ (ขอไม่บอกว่าธนาคารอะไรนะครับ) เธอก็ตอบว่าใช่ ตอนนี้จ๋าไปอาบน้ำดูทีวีแล้วครับแต่ก็ยังย้ำว่าไม่ให้ผมเย็ดน้องนา  ผมจึงคุยกับน้องนาต่อ น้องนาบอกว่า พอเห็นจ๋าเลยเข้าใจเลยว่าทำไมทุกคนที่อ่านเรื่องในบล็อกถึงอยากเย็ดจ๋า เพราะดูแล้วจ๋าน่ารักและหุ่นดีมาก ผมก็เลยบอกว่าน้องนาก็น่ารัก และน่าเย็ดมากเหมือนกัน เธอนิ่งไปเลยครับพอผมบอกไปตรงๆแบบนั้น เธอเล่าว่าเธอเคยมีแฟนมา3คนแล้วแต่ล่ะคนก็มีอะไรกับเธอบ่อย ผมเลยบอกไปว่าถ้าผมเป็นแฟนนาก็คงเย็ดเธอบ่อยเพราะนาน่ารัก เธอบอกว่าตอนนี้เพิ่งเลิกกับแฟนมาได้2เดือน เหงามาก เวลามีอารมณ์ก็จะหาเรื่องเสียวในเวปอ่าน พอดีเข้ามาเวปนี้แล้วได้รู้จักพี่ๆหลายคน จนเขาแนะนำบล็อกของผม เธอบอกว่าอ่านแล้วชอบมาก จนบางครั้งเอาไปลองทำตาม น้องนาเล่าว่าเธอเคย ลองไม่ใส่กางเกงในไปทำงาน มันโล่งมากแต่ก็ตื่นเต้นเพราะกลัวใครจะมาเห็นหีเธอ แต่ก็มีบางครั้งที่เธอจงใจอ้าให้คนอื่นได้เห็น นาบอกว่าหีเธอน้ำแฉะมากจนเยิ้ม พอกลับมาถึงบ้านต้องรีบช่วยตัวเอง แล้วก็หลายครั้งที่เธอทนไม่ไหวจนแอบช่วยตัวเองในห้องน้ำที่ทำงาน คุยกับนาถึงตรงนี้ผมเองก็เสียวตาม จึงพิมไปบอกนาตรงๆว่าขอดูนมกับหีนาหน่อยได้ไหม นาทำหน้าเหมือนอายๆเหมือนลังเลว่าจะให้ผมดูดีไหม ผมเลยพิมไปตื้อเธออีกครั้งว่านี่ผมเองไว้ใจได้ นาค่อยๆเปิดเสื้อเชิ๊ตเธอออกแล้วปลดยกทรงของเธอออกให้ผมดูนมเธอ ตอนนี้จ๋าหันมามองด้วยพอนาเปิดนมออกมา จ๋าถึงกับพูดออกมาว่า นมนาสวยกว่านมจ๋าอีก กลายเป็นว่าจ๋าเลยลงมานั่งลุ้นไปกับผมด้วย พอจ๋ามาดูด้วย นาเหมือนจะอายน้อยลง พอผมขอดูหีเธอ นาก็เปิดให้ดูโดยดีหีนาเยิ้มจนเห็นน้ำได้ชัดเจน จ๋าเองก็เอามือมาจับควยผมแล้วแซวว่าแข็งเชียวนะแล้วก็งัดควยผมออกมาให้นาดู ผมเลยถามนาว่าเงี่ยนไหม นาบอกว่าเงี่ยนมาก ผมเลยถามว่าเงี่ยนแล้วอยากทำอะไร ให้พูดได้เต็มที่เพราะผมกับจ๋า ก็สุดๆเวลาเงี่ยน นาเลยถามกลับมาหาจ๋าว่าเวลาจ๋าเงี่ยนจ๋าอยากทำอะไร เหมือนอยากรู้ว่าถ้าเป็นจ๋าจะตอบว่าไง จ๋าเลยพิมตอบไปว่า เวลาจ๋าเงี่ยนก็อยากโดนเย็ด ควยใครก็ได้ ขอให้เย็ดมันส์ๆ นาเลยตอบกลับมาว่านาเองก็อยากโดนเย็ด ถึงตอนนี้จ๋าก้มลงดูดควยให้ผม เป็นอันว่าผมกับจ๋าเย็ดโชว์ให้นาดู นาเองก็ช่วยตัวเองไปด้วย ผมเย็ดจ๋า แล้วก็ขอดูหีนาในท่าโก้งโคง นาก็หันตูดมาทางกล้องแล้วเอานิ้วแหย่หีไปด้วย จนน้ำแตกทั้งคู่ เลยขอตัวไปล้าง ผมกลับมาคุยต่อแต่จ๋าบอกจะนอนเลย ผมถามนาว่าเป็นไงบ้าง นาก็บอกว่าเสียวมาก แล้วเธอก็บอกว่าเธอชอบบล็อกผมตอนที่จ๋าโดนเด็ก ม ต้นเย็ดมาก ผมเลยถามนาว่า อยากโดนเด็กเย็ดบ้างเหรอ นาทำหน้าอ้ำอึ้ง ยงไม่ทันจะตอบผมเลยพิมไปถามว่าหรือเคยโดนแล้ว นาก็ยังเหมือนจะไม่กล้าพูด ผมเลยบอกว่าไม่ต้องห่วงคุยได้ทุกเรื่องสบายใจได้ นาเลยบอกว่า มันเหมือนว่าเธอไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็แค่ครั้งเดียว นาเล่าว่าเธออ่านเรื่องเสียวที่จ๋าเย็ดกับเด็ก ม.ต้น เธอเลยรู้สึกตื่นเต้นทุกทีที่เจอพวกเด็ก ม ต้น นาบอกว่าเธออ่านเรื่องเสียว เรื่องที่จ๋าโดนเด็กเย็ดก่อนเลิกงาน วันนั้นเธอขึ้นรถเมล์กลับบ้าน แล้วบังเอิญไปเจอกลุ่มเด็กเทคนิคหัวเกรียน 5-6คน ขึ้นรถเมล์มานั่งอยู่ด้านหน้าเธอ ซึ่งนาบอกว่าเธอนั่งอยู่ด้านหลังสุดของรถเมล์ นาบอกว่าวันนั้นเธอไม่ได้ใส่ชุดฟรอมที่ทำงานไปแต่ก็ใส่กระโปรง พวกเด็กเทคนิคชอบหันมามองเธอบ่อยๆ นาบอกว่าเธอรู้ว่าเด็กพวกนั้นคงแอบมองกางเกงในเธอ นาบอกว่าเธอมีอารมณ์ตั้งแต่อ่านเรื่องเสียว และพอมาเจอเด็ก เทคนิค เลยตื่นเต้น นาบอกว่าเธอค่อยๆขาอ้าออกแต่ไม่มาก แต่นามั่นใจว่าถ้าพวกนั้นหันมาก็จะเห็นกางเกงในเธอแน่ๆ และก็จริงมีคนหนึ่งในกลุ่มหันมาก่อนพอมันเห็นมันก็ทำหน้าแบบ ตกใจแล้วก็สะกิดให้เพื่อนคนอื่นๆหันมาดูด้วย นาบอกว่าเธอหลบตาแต่ก็รู้ว่าพวกนั้นจ้องกางเกงในเธออยู่ นาบอกว่ามันเสียวและตื่นเต้น เธอตัดสินใจหันไปจ้องหน้าตอบพวกมันแล้วอ้าขาออกเพิ่มจนพวกมันรู้ตัวว่านาจง ใจโชว์ให้พวกมันดูแล้วหนึ่งในกลุ่มพวกมันก็หยิบกระดาษกับปากกาขึ้นมาเขียน แล้วส่งมาให้เธอ เธออ่านแล้วก็อึ้ง เพราะมันเขียนมาว่า เห็นแต่กางเกงในสีขาว อยากเห็นหีพี่บ้างจัง ถ้าเป็นไปได้ ให้พวกผมเย็ด พี่สักคนละทีจะไม่ลืมพระคุณเลย นาบอกว่าเธอเริ่มกลัวเลยหุบขาแล้วแกล้งหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาคุย พวกมันตกใจนึกว่านาโทรหาใคร บางคนก็กดกริ่งลงเลย จนเหลือคนเดียวที่ยังไม่ลงนั่งอยู่ หน้าตาติ๋มที่สุดในกลุ่ม มันยังเหลือบมามองนา นาเลยลุกไปนั่งข้างๆมัน มันตกใจพูดว่าพี่อย่าเอาเรื่องผมเลย มันแค่แอบดูเฉยๆ นาบอกว่าเธออายมากแต่เพราะมีอารมณ์มาก เธอจึงพูดไปว่าอยากดูหีพี่จริงเหรอ เด็กมันทำท่าตกใจแต่ก็พยักหน้าตอบ นาเลยถามว่าพักอยู่ที่ไหน น้องมันบอกว่าเช่าหออยู่ นาเลยบอกให้มันพาเธอไปที่ห้อง ผมถามนาว่าไม่กลัวเหรอ นาบอกว่าก็กลัวแต่ก็ไม่รู้ว่ากล้าไปกับมันได้ไง คงเพราะอยากลองและเงี่ยนมากตอนนั้น พอไปถึงห้องมัน นากับมันก็มองหน้ากันเพราะต่างคนก็ยังไม่กล้าพูดอะไร จนเด็กมันมันพูดขึ้นว่า พี่จะให้ผมดูจริงเหรอ นาก็เลยถามมันว่าแล้วอยากดูจริงๆหรือป่าวล่ะ มันก็รีบตอบเลยว่าอยากดูสิครับ ก็พี่สวยขนาดนี้ ตอนที่เห็นกางเกงในพี่บนรถเมล์พวกผมก็แข็งกันหมดแล้ว แล้วยิ่งพี่สบตาเหมือนตั้งใจโชว์ก็เลยคิดว่าพี่ คงชอบอะไรแบบนี้เลยเขียนไปขอดูหีพี่  นาฟังแล้วบอกว่าเสียวแปล๊บที่หีเลยเพราะไม่คิดว่าเด็กจะรู้ทันเทอที่ตั้งใจ โชว์ให้พวกมันดู นาบอกว่าถ้าอยากดูหีเธอก็ โชว์ควยให้เธอดูก่อน เด็กมันรีบถอดกางเกงออกเลยนาบอก ควยแข็งแต่ไม่ค่อยใหญ่ พอเด็กถอดแล้ว ก็บอกให้นาถอดให้มันดูมั่ง นาบอกว่าเธอตื่นเต้นมากเพราะไม่เคยโชว์หีให้ใครดูเลยนอกจากคนที่เป็นแฟนเธอ เท่านั้น หีเธอแฉะไปหมด นาดึงกระโปรงขึ้นแล้วรูดกางเกงในลงมาที่เข่า โชว์หีให้เด็กดู นาบอกว่าเด็กมันร้องอูหู แล้วพูดว่าพี่นาขาวแถมหีก็ขาวมาก ขนไม่รกด้วย แล้วก็ขอดูแบบให้นาอ้าขาออก นาบอกว่าเขินมากตอนแรกว่าจะพอแค่นั้นแต่เด็กมัน ลุกมาแล้ว จับขานาอ้าออกแล้วรูดกางเกงในออกไปเลย นาบอกว่าทำอะไรไม่ถูกเลยมันเสียวไปหมด เด็กมันนั่งกับพื้นนานั่งอยู่บนเก้าอี้ เด็กจับขานาอ้าออกแล้วจ่อหน้าจ้องดูหีเทอ แล้วยังเอานิ้วไปแหวกกีบเธออีกนาบอกให้พอได้แล้วแต่เด็กมัน พูดว่าน้ำหีพี่เยิ้มขนาดนี้แสดงว่าพี่เงี่ยนใช่ป่าว มันพูดแล้วก็แหย่นิ้วเข้าหีนา นาบอกว่าเธอสะดุ้งตัวเกร็งเลย นาบอกว่าไม่รู้จะทำไงเลยหลับตาปล่อยให้น้องมันแหย่หีเธอสักพักรู้สึกเหมือน ไม่ใช่นิ้วที่แหย่หีเธอ เลยลืมตามาดูปรากฏว่าน้องมันกำลังเลียหีเธออยู่ นาบอกว่าเธอเสียวมากจนครางออกมาเลย น้องมันเอามือปลดเข็มขัดแล้วถอดกระโปรงเธอออก นาก็ยกก้นให้น้องมันรูดกระโปรงแต่โดยดี น้องมันเลียสักพักหนึ่งนาบอกว่าเธอเกือบจะเสร็จอยู่แล้วแต่น้องมันยืนขึ้น แล้วบอกให้นาไปที่เตียงกันเถอะนาก็ลุกตามโดยดี นาบอกว่าตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรเลย รู้แค่อยากโดนเย็ด พอไปที่เตียงน้องมันก็แหย่หีนาต่อ แล้วก็ถอดเสื้อนาออกจนหมด นาบอกว่าน้องมันดูนมนานานมากแล้วก็ชมว่านมยังแข็งอยู่เลย สงสัยไม่ค่อยโดนดูด มันดูดนมนาแล้วอยู่ๆมันก็เอาควยมาจ่อที่ปากนานาก็เงยมามองหน้ามัน มันก็บอกว่าดูดให้ผมหน่อยนะพี่ ผมยังไม่เคยโดนดูดควยเลย นายังไม่ทันจะตอบตกลงมันก็เอาควยมาถูที่ปากนาแล้วนาเลยอ้าปากดูดควยให้มัน นาบอกว่าน้องมันครางเลย สักพักน้องมันคงไม่ไหวมันเลย บอกให้นาพอ แล้วจับควยจ่อที่หีเธอแล้วยัดเข้าไป นาบอกว่ามันค่อยๆดันจนสุดแล้วซอย ผมเลยถามนาว่าตอนนั้นรู้สึกยังไงตอนที่รู้ว่าตัวเองโดนเด็ก ม.ต้นเย็ดแบบในเรื่องเสียวนาบอกว่าเธอเสียวมาก เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะกล้าให้คนอื่นที่ไม่ใช่แฟนมาเย็ดแบบนี้ นาบอกว่าเด็กมันจับนาเย็ดท่าไหนยอมหมด จนน้องมันจับเธอโก้งโคงแล้วซอย จนแตกในใส่หีเธอ นาบอกว่าตั้งใจจะซื้อยาคุมฉุกเฉินกินอยู่แล้วเลยไม่ได้ว่าอะไร พอเย็ดกันเสร็จนาก็นอนพักบอกว่าเดี๋ยวจะกลับเลย น้องมันก็ถามว่าทำไมถึงยอมให้มันเย็ด นาก็ตอบไปตรงๆว่าพี่อยากลอง น้องมันบอกว่าพี่รู้ไหม พี่เป็นคนสวยมากผมไม่คิดไม่ฝันเลยว่าจะได้เย็ดพี่วันหลังผมขอเย็ดพี่อีกได้ ไหม นาบอกว่าได้แต่เธอจะเป็นคนนัดเองและขอเบอร์น้องมันไว้ น้องมันตอบตกลงทันที ผมเลยบอกว่าเป็นผมก็ตกลงมีสาวสวยแบบนามาให้เย็ดฟรีๆแบบนั้น น้องมันขอเย็ดนาอีกรอบ นาก็บอกว่าได้น้องมันเลยเริ่มดูดนมนา นาบอกว่าเธอเริ่มมีอารมณ์อีกครั้ง อยู่ๆก็มีเสียงมาเคาะประตู ตอนแรกนาบอกว่าไม่ต้องเปิด แต่มันเคาะไม่เลิก น้องมันเลยไปเปิดและให้นานอนห่มผ้าอยู่บนเตียงพอไปเปิดปรากฎว่าเป็นเพื่อน มันสองคนที่อยู่บนรถเมล์ในตอนแรกด้วย มันเปิดเข้ามาพูดจะมาเอาสมุดอะไรสักอย่างแต่พอมันหันมาเห็นนา มันก็ร้องเฮ้ยนี่มันอะไรว่ะน้องมันเลยรีบปิดประตู นาบอกว่าเธอทำอะไรไม่ถูกเลยแถมยังแก้ผ้าอยู่ด้วย ไอ้คนหนึ่งพูดว่า นี่มันพี่ที่โชว์กางเกงในให้เราดูนี่หว่า อย่าบอกนะว่ามึงเย็ดพี่เขาแล้วพูดพลางหันไปมองหน้าเพื่อน แล้วเดินมาที่เตียงแล้วดึงผ้าห่มออก ไหนดูดิเย็ดกันจริงป่าว นาบอกว่าเธอพยายามดึงผ้าไว้แต่มันกระตุกไปหมดเธอเลยนั่งโป๊อยู่บนเตียง มันพูดว่าโหเย็ดแล้วจริงด้วยดูตรงหีดิน้ำแม่งย้อยออกมาเลย นาบอกว่าพยายามเอามือปิดหีแล้วแต่น้ำมันเลอะเป็นดวงๆที่ผ้าปูเตียงไอ้น้องคน ที่เย็ดนามันพยายามห้ามว่าให้พูดกันก่อน อีกคนบอกว่า มึงได้เย็ดพี่คนสวยไม่แบ่งเลยนะ แล้วก็บอกว่าไหนพี่ก็ให้เพื่อนผมเย็ดแล้ว ขอผมสองคนเย็ดด้วยได้ป่าว นาบอกว่าเธอขอร้องพวกมันเพราะเธอไม่อยากโดนพวกมันเย็ดแค่คนเดียวเธอบอกว่าก็ พอแล้วเพราะแค่อยากลองแค่นั้น ไอ้คนหนึ่งเลยพูดขึ้นว่า งั้นถ้าพี่ไม่ยอมให้ผมเย็ด ผมก็ขอดูหีพี่ชัดๆแล้วก็พี่ก็ช่วยดูดควยให้ผมสองคนจนเสร็จได้ป่าว นาบอกว่าก็ดีกว่าโดนเย็ดเธอบอกว่าเธอไม่อยากมีผัวทีเดียวสามคน มันบอกให้นาอ้าขาออกให้มันดูหีชัดๆนาก็อ้านาบอกว่าตอนนี้เธออายมาก แต่ก็ต้องยอมอ้าให้พวกมันดู มันคนหนึ่งพูดว่าโอ้โหหีสวยแต่น้ำไอ้แบงค์แม่งเต็มรูหีเลย แม่งให้แตกในด้วยพี่แม่งโคตรเซ็กเลยพี่ นาถามว่าดูพอยังมันก็บอกว่าพอแล้วทีนี้ดูดควยให้มันสองคนหน่อย แล้วแก้ผ้าเอาควยมาให้นาดูด ตรงนี้ผมแซวนาว่าแหมทำยังกับหนังเอวีเลยนะดูดสลับเลยป่ะ นาหัวเราะแล้วบอกว่าทำไงได้ล่ะก็มันเอามาจ่อปากพร้อมกัน ไอ้คนที่เย็ดนาไปแล้วรอบหนึ่งก็มาร่วมด้วยเอานิ้วแหย่หีนา แล้วก็เขี่ยตรงแตดนา นาบอกว่าเสียวมาก แล้วมันก็กดให้นานอนลง ไอ้คนที่เย็ดนาตอนแรกมันก็ยัดควยเข้าหีนาอีกทีนี้ไอ้สองคนต่างก้มดูดนมนา นาบอกว่าไม่มีแรงจะขัดขืนอะไรเลยมันเสียวมากไอ้คนแรกมันซอยอยู่ ไอ้คนที่ดูดนมบอกว่ามึงเย็ดไปแล้วก็แบ่งพวกกูมั่งดิว่ะ แล้วมันก็เลิกดูดนมนา เพื่อนมันก็ชักควยออก มันเลยยัดเข้ามาแทน นาบอกว่าเทอพยายามร้องบอกว่าอย่าแต่มันก็ไม่ฟัง นาบอกว่าคราวนี้มันแน่นกว่าเดิมเพราะควยไอ้คนนี้มันใหญ่กว่าไอ้แบงค์นาบอก ว่าเธอครางไม่หยุด ไอ้คนที่เย็ดเธออยู่ที่สั่งให้เธออ้าหีให้ดูตอนแรก สารภาพว่ามันเป็นคนเขียนกระดาษไปขอดูหีนาบนรถเมล์เองไม่คิดว่านอกจากจะได้ดู หีแล้วยังจะได้เย็ดนาด้วย นาบอกว่ามันกระแทกแรงมากแล้วก็ถามนาตลอดว่าเสียไหมนาไม่ยอมตอบแต่มันก็บอก ให้ตอบว่าเสียวไหม นาก็เลยบอกว่าเสียว มันก็ถามอีกว่าเสียวอะไรพี่ นาบอกว่าเธอเสียวมากจริงๆเลยตอบไปว่าเสียวหี มันถามนาว่ามันเย็ดมันส์ไหม นาก็ตอบว่ามันส์ นาบอกว่าเธอไม่ไหวจริงๆมันเสียวมากเธอเลยพูดหมด ทั้งบอกให้พวกมันเย็ดแรงๆทั้งดูดควยให้พวกมัน พวกมันก็พลัดกันเย็ดนา เล่นท่าสารพัดจนเสร็จกันไปคนล่ะ2-3ครั้งนาบอกว่าขนาดมันเย็ดเสร็จแล้วเอาควย มาให้เธอดูดเธอก็ยอมดูดให้ทั้งๆที่ควยพวกมันเปลื้อนน้ำของพวกมันสามคนรวมน้ำ หีของนาด้วย นาบอกว่าเธอนอนหมดแรง สักพักนาบอกว่าเธอจะกลับบ้านแล้ว ตอนแรกพวกมันจะให้นาค้างด้วยแต่นาบอกว่าพรุ่งนี้ต้องทำงาน และบอกไม่ให้พวกมันบอกใครแล้วจะมาให้พวกมันรุมเย็ดอีก น้องมันก็คงหายเงี่ยนกันแล้วเลยยอมให้เธอกลับทั้งที่ตอนแรกพยายามตื้อ พวกมันเริ่มกลัวว่านาจะเอาเรื่อง  มันเลยขอโทษนากันแล้วบอกว่า ไม่ได้ตั้งใจเห็นนาสวยแล้วยังโชว์กางเกงในให้พวกมันดูอีก ก็เลยอยากเย็ด นาบอกว่าพูดมาได้ว่าไม่ได้ตั้งใจ สั่งให้อ้าหีให้ดูมั่ง พอนาแต่งตัวเสร็จไอ้คนที่เย็ดนาคนที่2บอกว่าไหนๆพี่ก็จะกลับแล้ว ผมขอถ่ายรูปหีพี่ไว้ชักว่าวได้ป่าว ตอนแรกนาบอกว่าไม่ได้แต่พวกมันตื้อมาก ไอ้คนชื่อแบงค์ที่เย็ดเธอคนแรกเลยขอร้องด้วยนาเลยใจอ่อนแล้วบอกว่า ให้ถ่ายแค่หี ห้ามเห็นห้ามถ่ายนม พวกมันก็ตกลง นาบอกว่าพวกมันถ่ายไปเกือบสิบรูป มีทั้งอ้าขาและไม่อ้าขานาบอกว่ารูปสุดท้ายนาเอามืออ้าหีเองด้วย แล้วก็กลับมาบ้านโดยที่มีน้องแบงค์เดินออกมาส่งขึ้นแท๊กซี่ นาบอกว่าก่อนกลับเธอยังล้วงไปจับควยน้องแบงค์เล่นนาบอกว่าจับน่อยเดียวแข็ง อีกแหละ แบงค์เลยบอกว่าก็อยากเย็ดหีพี่อีกนี่ นาก็หัวเราะแล้วให้มันกลับห้องมันไป ผมบอกว่าฟังเรื่องนาแล้วควยแข็งเลยดูดิแล้วผมก็ให้เธอดูควย ผมเลยบอกว่าขอดูหีนาอีกทีได้ป่าว นาก็เปิดให้ดู ผมเลยบอกว่าอิจฉาควยเด็กสามคนนั้นได้เย็ดหีสวยๆของนา ผมเลยถามว่าแล้วเป็นไงหลังจากนั้นเด็กมาก่อนกวนอะไรหรือป่าว นาบอกว่าป่าว แต่ทำหน้าเขิลๆ ผมเลยแซวว่าเอ๊ะหรือว่าติดใจ นาเลยยอมรับว่ากลับไปให้เด็กเย็ดอีกแต่นัดแค่น้องแบงค์คนที่เย็ดเธอคนแรกคน เดียวแล้วก็นัดให้มาเย็ดเธอที่โรงแรมไม่ได้ไปที่ห้องนองมันเพราะกลัวเพื่อน มันจะมาเจอเข้านาบอกว่าน้องแบงค์เล่าให้ฟังว่าพวกเพื่อนมันที่เย็ดนาเอารูป ที่ถ่ายไปให้เพื่อนๆในกลุ่มอีก5-6คนดูและวางแผนจะให้เพื่อนๆรุมเย็ดนาแล้ว ถ่ายคลิปแต่แบงค์บอกว่าตัวเขาเองไม่เห็นด้วยเพราะกลัวติดคุกและกลัวไม่ได้ เย็ดนาอีก นาเลยขอบใจแบงค์ที่ยอมบอกเรื่องจริง นาบอกว่านัดเย็ดกับแบงค์อีกเกือบสิบครั้งเพราะแบงค์นิสัยดีแต่ก็เพราะเธอ เงี่ยนบ่อยและไม่อยากช่วยตัวเองเลยแวะให้แบงค์เย็ด แล้วก็ไม่นัดอีกเพราะกลัวจะมีปัญหา ผมเลยบอกว่า นั่นไงติดใจจริงด้วย นาก็ทำหน้าเขิลๆแล้วหัวเราะ ผมเลยบอกว่าหน้าตาแบบนา หุ่น นม หี แบบนี้ถ้าคนในเวปสวิงมาเห็นต้องขอเย็ดเยอะแน่ๆยังไงก็ให้ดูดีๆเพราะมีทั้งคน ดีและคนไม่ดี เธอเลยแซวกลับมาว่า ถ้าจะให้ใครในเวปสวิงเย็ดจะให้กอฟเย็ดคนแรก ผมเลยหัวเราะแล้วพูดว่าผมจำแล้วนะ แล้วนาก็ขอตัวไปนอนผมเลย ขอเอาเรื่องของเธอมาเล่า เธอก็บอกว่าได้แต่อย่าบอกว่าเธอทำงานอะไรอยู่ไหนเพราะเธอกลัวเหมือนกัน ผมก็รับปาก เป็นอันว่าผมก็ได้รู้จักอีกหนึ่งสาวสวยแบบไม่น่าเชื่อในเวปสวิงเข้าอีกคน นอกจากคู่พี่ต้อมและพี่เจน น้องหลิน เขาบอกไม่ให้ผมบอก ชื่อที่ใช้ในเวปต้องขอโทษด้วย รอลุ้นเอาครับท่านผู้ชายทั้งหลาย น้องนาอาจจะไปทักท่านเองเหมือนคู่พี่ต้อมพี่เจนที่มาทักผมก่อน ยังก็ขอให้เสียวกันถ้วนหน้าครับ

ไม่มีความคิดเห็น: