ขายของ

วันพุธที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ให้แฟนโชว์บ๋อยตามคำขอ

 

 
หลัง จากที่ผมลงเรื่องจริงจากการไม่ระวังไป ก็มีพี่ๆน้องๆเข้ามาให้กำลังใจเยอะเลยก็ต้องขอขอบคุณมากครับ อันนี้ขอบคุณจากใจเลย และเพื่อเป็นการตอบแทนผมเลยจัดให้ตามคำขอนะครับสำหรับพี่ๆน้องๆที่อยากให้ จ๋าลองโชว์บ๋อยดูจริงๆจังๆสักครั้งเพราะตอนที่บ๋อยเข้ามาส่งเบียร์แล้วเห็น เทอกำลังโดนน้องทีกับพี่เหน่งรุมเย็ดผมฟังแล้วก็เสียวตามจริงๆ ผมเลยลองคุยกับจ๋าดู จ๋าก็บอกว่าได้แต่ก็ดูอายๆอาการแบบนี้ชัดเจนครับว่าเทอเงี่ยนตามและอยากลอง แน่ๆ แต่เทอก็บอกว่าขอเป็นแบบโชว์แบบไม่ได้ตั้งใจนะเพราะถ้าให้ไปอ้าให้ดูแบบจงใจ เทอบอกว่าคงไม่ไหวผมก็โอเครเลยเพราะผมเองก็แค่อยากให้โชว์ไม่ได้อยากให้บ๋อย มาเย็ดเทอ ก็เลยขับรถไปกันที่โรงแรมที่เคยนัดพี่หนุ่มเดี๋ยวคนแรกของจ๋านั่นก็คือ โรงแรมกรุงไทยแถวๆอนุเสาวรีผมแนบรูปมาฝากเหมือนเดิมให้เห็นว่าพูดจริงทำ จริง555 ผมให้จ๋าใส่ชุดแซกกระโปรงสีแดงเพราะเพื่อง่ายต่อการโชว์ผมขับรถเข้าไปจอดแต่ ไม่เข้าแบบที่เป็นม่านรูดด้านล่างจอดรถแล้วพาจ๋าลงไปติดต่อที่เคาท์เตอร์ ได้ผลครับพอจ๋าเดินเข้ามาพร้อมผมพวก    บ๋อยมันมองกันใหญ่ ผมเลยกระซิบบอกจ๋าว่าอยากเย็ดกับคนไหนเลือกเลย จ๋าบอกว่า บ้าแค่โชว์ไม่ใช่เหรอแล้วก็ยิ้มอายๆ ผมให้จ๋านั่งรอตรงโซฟา แล้วผมก็ไปติดต่อห้อง ตอนที่ผมยืนรอกุญแจอยู่ผมก็แอบมองมาที่จ๋าแล้วก็แอบมองอาการของพวกบ๋อย2-3คน ที่มองจ๋าอยู่ จ๋าทำเป็นหยิบหนังสือพิมอ่านไม่สนใจพวกบ๋อยแต่เทอรู้งานครับ ผมเห็นเทอเริ่มขยับท่านั่งมันเป็นไขว่าห้างแล้วชายกระโปรงมันห้อยลงมา มองแล้วเกือบเห็นก้นเทอเพราะเทอใส่จีสตริงมา ผมได้กุญแจแล้วทำแกล้งเดินจะเดินไปที่รถแต่ไปหยุดยืนอยู่ตรงข้างผนัง แอบฟังว่าพวกบ๋อยมันจะพูดไรกัน แทบจะทันทีครับพวกบ๋อยมันคุยกันว่า เฮ้ยมึงว่าใส่ป่าวว่ะ กูว่าไม่ใส่ ถ้าใส่ก็สงสัยจีสตริง เหี้ยเอ๊ยขาวฉิบหายหุ่นแม่งก็น่าเย็ด ห้องไหนว่ะเดี๋ยวกูยกของไปให้เอง พวกมันพูดกันอีกเยอะแต่ผมเดินไปเอาของที่รถแล้วก็มารับจ๋าพาขึ้นห้องไป พอเข้าไปในห้องผมก็เล่าให้ฟังว่าตะกี้พวกบ๋อยมันบอกจะเย็ดจ๋าแหน๊ะ จ๋าหน้าแดงยิ้มอายๆผมเลยบอกเงี่ยนเหรอจ๋าก็หลบหน้าทำเป็นเอาของวางผมเลยกอด เทอแล้วเอามือล้วงหีประกฎวาแฉะจนเยิ้มเลย ผมเลยแซวว่าแฉะขนาดนี้ให้บ๋อย3คนเมื่อกี้เย็ดเอาป่าว จ๋าหันมามองหน้าผมแล้วหอมแก้มไม่พูดอะไร ใจจริงผมอยากเย็ดเทอสะเดี๋ยวนั้นเลยแต่กลัวว่าเดี๋ยวจ๋าเสร็จแล้วจะไม่เล่น ต่อด้วย ผมเลยถามว่าเราจะเริ่มโชว์ยังไงดี จ๋าบอกว่าก็สั่งเบียร์แล้วให้มันมาส่งสิ ผมก็เลยโทรสั่งเบียร์ สักพักก็มีบ๋อยเอามาส่งแต่ปรากฎว่าไม่ใช่ไอ้บ๋อย3คนนั้นแต่เป็นอีกคนหนึ่ง อายุน่าจะ20ต้นๆผมเลยให้มันเข้ามาก่อนเพราะจะสั่งกับแก้มด้วยแต่ไม่รู้ว่ามี อะไรอร่อยอยากให้น้องแนะนำหน่อยมันก็เลยเดินเข้ามาพอมันเข้ามาผมก็ให้มัน นั่งตรงเก้าอี้ผมนั่งขอบเตียงจ๋านั่งชันขาพิงหัวเตียงเปิดให้เห็นจีสตริ งชัดเจน ผมเห็นบ๋อยมันตาโตมองจ๋าใหญ่ ผมทำเป็นไม่สนใจแล้วเริ่มถามมันว่าไหนแนะนำหน่อยว่ามีอะไรอร่อย มันก็ตอบมา แต่ตาแอบชำเหลืองมองจ๋าตลอดผมก็แอบขำในใจ อยู่ๆผมก็เห็นมันทำตาโตอีกผมก็สงสัยว่ามันเป็นอะไรผมเลยหันหลังไปดูว่าจ๋าทำ อะไรจ๋าลุกจากเตียงไปยืนหน้ากระจกหวีผมแล้วค่อยๆถอดชุดแซกลงมาไว้ที่ขาแล้ว ค่อยๆถอดเสื้อในกับเกงในออกเปลี่ยนมานุ่งผ้าเช็ดตัวแทนเหมือนจะอาบน้ำ ผมเองก็ตื่นเต้นตามไปด้วยแต่ก็ทำเป็นไม่อะไร ผมเลยหันมาบอกบ๋อยว่าน้องดูได้แต่สนใจพี่ด้วย มันก็บอกครับๆโทษทีพี่ ผมเลยถามว่าทำเป็นไม่เคยเห็นผู้หญิงแก้ผ้าไปได้ มันเลยตอบว่าโหพี่เคยเห็นน่ะมันเคยเห็นแต่พี่เขาขาวแล้วก็สวยแบบนี้ผมไม่เคย เห็น ผมเลยบอกว่าจริงเหรอว่ะทำงานแบบนี้น่าจะเคยเห็นคนเย็ดกันบ่อยนะ มันก็บอกว่าปกติผมเคยแค่เห็นเกงในแขกผู้หญิงที่มาพักบ้างบางทีแต่แก้จะๆแบบ นี้ไม่เคยจริงๆพี่ ผมเลยเรียกจ๋าให้มานั่งบนตักผมจ๋าก็เดินมานั่งพอเทอนั่งผ้าขนหนูมันล้นขึ้น จนเกือบเห็นหีเทอ บ๋อยมันเลยอุทานออกมาว่าอุ๊! ผมเลยถามบ๋อยว่าไม่เคยเห็นจะๆแล้วอยาเห็นจะไหม มันรีบบอกเลยว่าอยากสิพี่ ถ้าพี่ให้ดูนี่เป็นบุญผมเลย ผมเลยบอกว่าลองขอพี่เขาดูสิ มันก็มองหน้าจ๋าแบบกล้าๆกลัวๆแล้วพูดว่าขอผมดูได้ไหมครับ จ๋าเลยถามว่าอยากดูอะไรล่ะ มันก็ตอบว่าของพี่อ่ะครับ จ๋าเลยบอกว่าถ้าจะดูของพี่ พี่ขอดูของเทอก่อนได้ป่าวล่ะ มันก็เหวอเลย ผมเลยถามว่ากล้าป่าว555 มันก็เลยรูดซิบงัดของมันออกมา ซึ่งไม่ใหญ่เท่าไหร่ออกจะเล็กด้วย พอมันงัดออกมามันก็บอกว่าของพี่ล่ะครับ ผมก็เลยปลดผ้าขนหนูจ๋าออก ซึ่งตอนนี้หีจ๋าเยิ้มมากผมเอานิ้วแหวกหีจ๋าให้มันดู จ๋าคงเงี่ยนมากซบหน้ามาที่ไหล่ผมผมเลยเขี่ยหีเทอ บ๋อยมันก็เลยชักว่าวเลย มันมองหน้าผมแล้วยื่นมือมาเหมือนจับจับแต่ไม่กล้าผมเลยพยักหน้าให้มันมันเลย เอามือมาจับแล้วล้วงผมเลยเอามือออกซึ่งจ๋าเหมือนจะรู้ตัวว่าไม่ใช่มือผมเลย หันกลับมามอง บ๋อยมันก็มองหน้าจ๋า พอเห็นจ๋าไม่ว่าอะไรมันก็ก้มลงไปเลียเลย จ๋าก็คงเสียวมากเก็บอาการไม่ไหวครางออกมาเลยผมเลยดันให้จ๋านอนลงแล้วดูดนมเท อปล่อยให้บ๋อยมันเลียหีเทอ มันเลียแล้วมองหน้าผม ผมเลยหยิบถุงยางให้มัน มันเลยเงยขึ้นถอดกางเกงออกกำลังจะแกะถุงยางใส่จ๋าลืมตาขึ้นมาบอกว่า พี่ไม่ให้เย็ดนะ มันสะดุ้งเลยแล้วจ๋าก็บอกผมว่าที่รักแค่โชว์พอนะค่ะ ผมก็เลยพยักหน้าแล้วบอกว่างั้นช่วยน้องมันหน่อยจ๋าก็เลยนั่งขึ้นมาแล้วจับ ก้นบ๋อยดึงมาหาเทอแล้วดูดควยให้มันมันครางซี๊ดเลย จ๋าดูดไปแล้วก็บอกว่าจะเสร็จบอกพี่นะมันก็บอกครับ มันดูได้แบบหนึ่งก็เกร็งจ๋าเลยหยุดดูดเอามือชักให้มันจนน้ำแตกพุ่งมาเลอะ ช่วงนมเทอ จ๋านอนลงผมเลยแก้ผ้ามั่งแล้วจับเทอเย็ดซึ่งบ๋อยมันก็ยืนมองเลย จ๋าครางดังเลยแล้วหันไปบอกมันว่าน้องช่วยดูดนมพี่หน่อย มันรีบเลยผมเย็ดจ๋าเปลี่ยนเป็นให้จ๋าโก้งโครง บ๋อยเลยไปยืนลุ้นจนผมแตกใน พอเสร็จจ๋าก็เริ่มรู้สึกอายหยิบผ้าเช็ดตัวมาปิด ผมเลยบอกว่าแหมน้องมันเห็นไปถึงไหนๆแล้วตะกี้ยังให้มันเลียหีอยู่เลย จ๋าบอกว่าก็ตะกี้มันอารมณ์พาไปนี่ ผมเลยหัวเราะ น้องมันแต่งตัวเสร็จก็บอกว่าไหนๆผมจะไปแล้วผมขอดูหีพี่อีกทีได้ป่าวครับผม เลยถามว่าว่าไงจะให้ดูป่าวจ๊ะที่รัก จ๋าบอกว่าอย่าเลยมันเลอะแล้ว มันเลยบอกว่าเลอะๆนั่นแหละครับผมอยากดูจ๋าก็เหมือนอายๆแต่ก็เปิดให้น้องมัน ดู ผมเองก็ดูด้วยเห็นน้ำผมไหลออกมาเต็มรูหีจ๋าเลย สุดยอดเลยพี่ผมอยากเย็ดแบบนี้บ้างจัง จ๋าเลยพูดปลอบใจมันไปว่าไว้คราวหน้านะจ๊ะ มันเลยถามว่าจริงป่าวพี่ จ๋าพยักหน้าแล้วบอกว่าถ้าน้องไม่เอาเรื่องนี้ไปบอกใครนะ มันบอกว่าไม่บอกหรอกพี่กลัวไม่ได้เย็ด ผมเลยบอกว่าเออๆไปได้แล้วเอาเบียร์ไปกินด้วยก็ได้เดี๋ยวพี่ก็จะเชคเอ้าท์เลย มันบอกอ่าวไม่ค้างเหรอพี่ ผมเลยบอกไม่หรอกพี่มาเปลี่ยนบรรยากาศเฉยๆมันก็ครับๆแล้วก็ออกไปผมก็ไปล้าง ตัวกับจ๋าแล้วก็ขับรถกลับ ตอนกลับผมคุยกับจ๋าว่านึกว่าจะให้บ๋อยเย็ด จ๋าเลยบอกว่าจริงๆก็อยากให้เย็ดแต่พอดีลืมตามาเห็นน่ะเลยรู้สึกว่าตัวเอง กำลังจะโดนคนแปลกหน้าเย็ดอีกแหละรู้สึกว่าตอนนี้มันเยอะไปเลยไม่อยากให้เย็ด แต่ถ้าไม่ลืมตามาเห็นแล้วมันเสียบเข้าไปแล้วก็คงปล่อยเลยตามเลย ผมเลยหัวเราะแล้วพูดว่าเมียสวยขนาดนี้ใครๆก็อยากเย็ด จ๋าก็ยิ้มอายๆผมล่ะชอบจริงๆเมียขี้เงี่ยนเนี่ย5555 จบแหละไว้มีอะตื่นเต้นจะมาเล่าให้ฟังใหม่นะ พี่ๆน้องๆ

ไม่มีความคิดเห็น: