ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2557

สวิงกิ้งครั้งแรกหมาดๆ ค่ะ (ตอนที่3)





ต่อ นะค่ะ....หลังจากเย็ดกับพี่บูลย์ในห้องน้ำเสร็จแล้ว วากับพี่บูลย์ก็ออกจากห้องน้ำแต่ว่าวายังรู้สึกกระดากๆ อยู่ที่จะไปนั่งแก้ผ้าในหมู่ผู้ชายในตอนที่ยังไม่มีอารมณ์sex น่ะค่ะ พี่บูลย์ก็เลยส่งผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่ให้วานุ่งออกมา พอออกมาเสียงพี่สาโรจน์แซวเลยค่ะว่า "ไอ้บูลย์อาบน้ำให้น้องอ้ะ แล้วตกลงได้กี่น้ำวะ" พี่บูลย์ก็บอกว่า "แค่น้ำเดียวก็แย่แล้วครับ ไม่ฟิตเหมือนพี่โรจน์นี่" พี่สาโรจน์หัวเราะชอบใจ"เดี๋ยวรอบหน้าให้พี่อาบให้บ้างนะน้องวา อาบพร้อมๆ กันมันเสียวดี " แหม คุยกันโต้งๆ แบบนี้วาก็เขินๆ ค่ะ พี่บูลย์ก็พาวาไปทานอาหารค่ะ วาไม่ได้ดูนาฬืกาแต่ประมาณๆ เอาว่าคงบ่ายๆ แล้วน่ะค่ะ กินไปก็คิดไปว่าเดี๋ยวจะโดนอะไรอีกเนี่ยโดยเฉพาะเรื่องโดนเย็ดประตูหลังนี่ ยอมรับค่ะว่าคิดหนักเลย


เข้ามาในห้องใหญ่อีกทีหนังยังเปิดไว้ที่ทีวีจอใหญ่ลีลาในจอก็สุดสยิวแถมยัง เปิดเสียงแบบเต็มที วาไม่เคยดูหนังโป๊แบบเสียงจะจะแบบนี้เลยค่ะ มีแต่หรี่แล้วหรี่อีก หรือไม่ก็ใส่หูฟังซะ พอได้ดูได้ฟังแบบนี้เลือดลมก็พุ่งพล่านเหมือนกันค่ะ น้องแดงควยม้านอนตะแคงดูหนังอย่างตั้งใจเห็นเอามือลูบเป้ากางเกงปาดไปปาดมา ควยแข็งดันกางเองบ๊อกเซอร์โป่งเลยค่ะ มือนึงก็ถือกระป๋องเบียร์จิบไป พี่แป๊ะนั่งเอนๆ สบายๆ บนโซฟาพอเห็นวาก็เรียกไปนั่งข้างๆ วาก็เลยเข้าไปนั่งข้างๆ พี่แป๊ะก็กอดวาโอบบ่าหลวมๆ พี่บูลย์ก็แยกไปยืนสูบบุหรี่ตรงหน้าบ้านค่ะ


วามองไม่เห็นพี่สาโรจน์กำลังจะถามพี่แป๊ะก็ชิงบอกก่อนว่าพี่สาโรจน์แกขอตัว ไปงีบกลางวันชั่วโมงนึงตามปรกติของแก ในห้องใหญ่นี้มีเตียงสองเตียงค่ะ เตียงนึงที่วาโดนเย็ด ส่วนอีกเตียงนึงเป็นที่พี่นีใช้ ซึ่งตอนนี้ปรากฏร่างพี่นีที่ค่อนข้างขาวท้วมและนมใหญ่มากนั้น นั่งห้อยขาแบะอ้าออกโดยมีน้องชาลีนั่งอยู่ตรงกลางกำลังเลียให้ให้พี่นีค่ะ พี่นีก็ห่อปากซู๊ดซ๊าดๆ ตลอดมือก็สอดเข้าไปขยี้ผมน้องชาลี ที่วาตกใจก็คือพี่นีพูดกับน้องชาลีว่า "อูยยย...ผัวขา..ดูดแตดให้นีด้วย..อาาา...หีเมียอร่อยมั๊ยคะ" หันมามองพี่แป๊ะที่ยิ้มๆ แล้วพี่แป๊ะก็เล่าให้ฟังว่า น้องชาลีกับเมียของพี่แป๊ะคือพี่นีนั้นค่อนข้างถูกคอติดอกติดใจกัน จนแทบจะเรียกได้ว่าเป็นผัวน้อยของพี่นีเพราะสองคนนั้นเย็ดกันทุกสัปดาห์ค่ะ โดยน้องชาลีนั้นจะไปค้างที่บ้านของพี่แป๊ะบ่อยมาก วาถามว่าแล้วอย่างนี้พี่แป๊ะไม่คิดอะไรหรือคะ พี่แป๊ะก็บอกว่าไม่หรอกก็เขาให้เกียรติทำอยู่ในสายตาเราก็ดีแล้วมีอะไรก็บอก กันตรงๆ เพราะพี่แป๊ะกับพี่นีนั้นแต่งงานและมีลูกกันตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่นและลูกชาย คนเดียวก็เรียนมหาวิทยาลัยชื่อดังที่ต่างจังหวัด ที่บ้านก็เลยมีแค่พี่นีกับพี่แป๊ะ พอคุยกับพี่แป๊ะไปเรื่อยๆ วาก็ยิ่งรู้สึกถูกชะตากับพี่แป๊ะค่ะ


วานั่งดูหนังโป๊ภาพในจอเป็นหนังญี่ปุ่นค่ะ ผู้หญิงในเรื่องโดนรุมเย็ดทั้งหีทั้งปากและก้น สองมือก็ชักควยให้อีกสองคนนัวเนียชุลมุนแต่ว่าดูแล้วรู้สึกร้อนหว่างขาวูบๆ วาบๆ ค่ะเสียงพี่นีที่ตอนนี้นอนหงายอ้าซ่าถ่างขาให้น้องชาลีกระหน่ำควยอย่างถึง พริกถึงขิงก็ยิ่งเร้าอารมณ์มากค่ะทั้งหนังในจอและหนังสดตรงหน้าจนต้องขมิบรู น้ำเงี่ยนซึมออกมาแบบรู้ตัวเลยค่ะเวลาเห็นคนเย็ดกันตรงหน้ามันกระตุ้นอารมณ์ มากเลยค่ะวาเองก็เพิ่งเจอกับตัวนี่เอง แล้วยิ่งสองคนนั้นเย็ดกันแบบเต็มที่ด้วยวาเงี่ยนขึ้นมาอีกแบบไม่เชื่อเลยค่ะ ทั้งที่เพิ่งเย็ดกับพี่บูลย์เสร็จไปไม่ถึง 20 นาที


พี่แป๊ะดึงวามานั่งตักค่ะ แล้วเอาขาดันให้ขาวาอ้าถ่างออกล้วงมือเข้าไปพอเจอว่าแฉะเยิ้มอยู่แล้วก็ กระซิบว่า"น้องวาเงี่ยนแล้วก็ไม่ยอมบอก พี่จะได้ช่วย" แล้วก็แยงนิ้วเข้ารูหีวาแยงเข้าออกช้าๆ วาซี๊ดปากเด้งรับนิ้วเลยค่ะ พี่แป๊ะก็ขยับนิ้วเร็วๆ ขึ้นๆ น้ำเงี่ยนหีก็ยิ่งออกค่ะย้อยออกมาเลย น้องแดงหันมาดูแล้วก็ขยับเข้ามาบอกพี่แป๊ะว่าจะเลียหีให้วาค่ะ พี่แป๊ะก็เลยชักนิ้วออกน้ำเงี่ยนวาไหลยืดเป็นสายตามนิ้วพี่แป๊ะเลยค่ะ


พี่แป๊ะปลดผ้าเช็ดตัววาออก ทำให้เห็นหีวาแหกอ้าซ่าเลยค่ะ น้องแดงก็เอานิ้วปาดน้ำเงี่ยนวามาทาตรงเม็ดแตดแล้วถูแรงๆ ด้วยปลายนิ้วค่ะ เสียวจนวาต้องบิดตัวไปมา พี่แป๊ะก็จับหน้าวาให้หันไปประกบปากดูดลิ้นด้วยมือพี่แป๊ะก็คลึงหัวนมเต้านม เบาๆ พอน้องแดงลงลิ้นเลียไปทั่วร่องแล้วรัวที่เม็ดแตดทั้งดูดทั้งเลียสลับกันไป ดูดเก่งมากค่ะ วาน้ำหีแตกคาปากเลยน้องแดงทำให้วาแทบกรี๊ดเพราะเล่นรัวลิ้นไม่หยุดตอนที่วา ถึงจุดมันเสียวทวีคูณแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อนเลยค่ะ แล้วน้องแดงก็ลุกขึ้นถอดบ๊อกเซ่อร์ออกควยม้าเด้งผึงแทบฟาดหน้าวาเลย น้องแดงแอ่นควยเข้าหาวาก็เลยคว้ามาอม ดูดไล้ไปตรงหัวหยักแต่ควยน้องแดงใหญ่คับปากมากเลยทำให้ปากแดงอ้าแบบสุดๆ เลย พี่แป๊ะถามวาว่าลองแบบรุมสองเลยมั๊ย วาก็ตอนนั้นเงี่ยนไปหมดแล้วก็เลยยอมค่ะ


พี่แป๊ะบอกให้พี่บูลย์หยิบเจลหล่อลื่นมาให้ แล้วก็เอานิ้วป้ายเจลมาทาตรงรูก้นวาค่ะ ทาไปทั่วอีกมือก็แยงนิ้วเข้าหีวาไปด้วย พอนิ้วพี่แป๊ะเริ่มแยงเข้าไปในรูก้นตื้นๆ วาก็สะดุ้งค่ะเพราะนึกได้ว่ากำลังจะโดนเย็ดตูดแน่ๆ ก็เลยรีบหันไปบอกพี่แป๊ะว่าไม่กลัวเจ็บ พี่แปีะบอกว่าลองดูนิดๆ ก่อน ถ้าไม่ไหวก็บอกพี่แป๊ะจะหยุด พอฟังพี่แป๊ะพูดวาก็อุ่นใจขึ้น หันไปดูดควยให้น้องแดงต่อโดยมีนิ้วพี่แป๊ะแยงทั้งรูหีรูตูดจนน้ำหีวาไหล เยิ้มแฉะฉ่ำเลยค่ะ พี่บูลย์เข้ามาช่วยดูดนมให้ด้วยยิ่งเสียวไปทั้งตัวเลย แล้วพี่แป๊ะก็วาโหย่งตัวขึ้น แล้วพี่แป๊ะก็เอาควยมาจอรูตูดแล้วดึงวาให้ค่อยๆ นั่งกดลงไปเอง วาค่อยๆ ทิ้งน้ำหนักตัวลงไป ควยพี่แป๊ะก็ค่อยๆ ชำแรกเข้ามาตึงคับแน่นรูตูดมากค่ะ เข้าไปได้แค่นิดเดียวก็ต้องหยุดนั่งโหย่งๆ ตัวโดยมีควยพี่แป๊ะคารูก้นไว้อย่างนั้น


แล้วพี่แป๊ะก็ยกตัววาขึ้นขึ้นโดยมีน้องแดงช่วยยกด้วย น้องแดงจ่อควยเข้ารูหีวาค่อยๆ ดันเข้ามาและกระเด้าเนิบๆ วายึดแขนน้องแดงไว้แน่นเพราะเหมือนตัวเองลอยอยู่ในอากาศเลยค่ะ ควยน้องแดงก็คับรูหี ควยพี่แป๊ะก็คับรูตูด น้องแดงกดตูดกระเด้าควยทีตัววาก็ดันกลับไปหาพี่แป๊ะทำให้ควยพี่แป๊ะค่อยผลุบ หายเข้าไปในรูตูดวาทีละนิดๆ แล้วพี่แป๊ะก็ช่วยโยกตัววาให้หีรับแรงกระแทกควยน้องแดงดังพั่บๆ วาเสียวจนหลับตาครางอี๋ๆ เลย แล้วจู่ๆ พี่แป๊ะก็ปล่อยมือที่ยกตัววาไว้ทำให้วาวูบหลุ่นลงตอนนี้รูตูดอัดอมควยพี่ แป๊ะมิดเลย จุกจนร้องออกมา พี่แป๊ะบอกคาไว้อย่างนี้ก่อนให้รูตูดค่อยๆ ขยาย น้องแดงก็กระแทกควยกดเข้ามาเร็วเป็นจักรผัน วามองหีตัวเองแล้วตกใจค่ะ เพราะแคมน้ำยู่หายตามลำควยยักษ์ของน้องแดงหายเข้าไปในรูหีเลยค่ะ พอน้องแดงดึงควยออกมามันก็ผลุบยืดรัดลำควยปลิ้นออกมาแดงก่ำให้เห็นจะจะตาเลย ค่ะ ร้องว่า อูยยย...หีวาแหกแล้ว ควยเย็ดหีแหกแล้ว น้องแดงบอกรับรองพี่หีบานแน่ๆ ครับ แต่เว้นสักพักก็จะอยู่ตัวเหมือนเดิมแหล่ะไม่ต้องห่วง หีมันยืดได้หดได้ ผมเย็ดมาเยอะแล้ว พี่บูลย์ที่ดูดนมวาอยู่ก็บอกยิ้มๆ ว่า ไม่ต้องกลัวหีฉีกนะน้องวาแต่หีบานนี่รับประกันเลยว่าต้องทำให้น้องวาเสียว สุดๆ ให้คุ้ม น้องแดงบอก บริการเต็มที่ครับพี่ ตอนนั้นวาก็เสียวจนหูอื้อตาลายไปหมด ครางซี๊ดๆ เลย แล้วพี่แป๊ะก็ค่อยๆ ยกตัววาขึ้นแล้วกดลงเริ่มเย็ดตูดวาไปด้วย วาก็น้ำหีแตกแล้วแตกอีก จนน้ำไหลเปียกโซฟาเลยค่ะ เจ็บๆ ตึงๆ ที่รูตูดแต่ก็เสียวไปอีกแบบ ส่วนหีก็โดนตะบันไม่หยุด


พวกผู้ชายคงบอกกันแล้วเรื่องที่วายอมเย็ดสด น้องแดงก็เลยพุ่งกระฉุึดน้ำควยเข้าท้องวาเลยอูยยย เสียวสุดๆ ค่ะ พี่แป๊ะที่อยู่ข้างล่างยังไม่เสร็จพี่บูลย์เลยขอเย็ดหีต่อ วาก็เออๆออๆ ไปแบบงงๆ น้องแดงดึงควยออกรูหีวาอ้ากลวงเลยค่ะ น้ำควยไหลออกหยดแหมะๆ ที่พื้้นเลย พอพี่บูลย์สอดควยเข้ามารู้สึกหลวมๆ นิดๆ เพราะมีน้ำควยน้องแดงด้วยแล้วหีก็ยังอ้าอยู่ด้วย แต่ก็ไม่มีปัญหาพี่บูลย์จับสองขาวามาชิดกันแล้วยกดันขึ้นทำให้รูหีบีบเข้ามา รัดควยพี่บูลย์แน่นเลยค่ะ วาร้องเสียงดังมากเลยแบบสุดกลั้นค่ะ พี่สาโรจน์เดินออกจากห้องส่วนตัวข้างในพอเห็นก็เอะอะว่า แหม กูไปนอนแป๊บเดียวเล่นน้องวาทั้งหีทั้งตูดเชียวนะ วาได้ยินก็อายๆ เหมือนกันแต่นาทีนั้นมีแต่เด้งรับควยค่ะ แล้วพี่แป๊ะก็เปลี่ยนกลับที่บูลย์โดยค่อยๆ ลุึกขึ้นแต่ไม่ให้ควยหลุดเลยทั้งสองคน พี่บูลย์นั่งโดยมีหีวาคาบควยตุ่ยอยู่ ส่วนพี่แป๊ะไปยืนสอยตูดวาอยู่ด้านหลัง ท่านี้ทำให้พี่แป๊ะเย็ดได้คล่องขึ้น พี่แป๊ะเลยเร่งสาวควย แล้วก็พุ่งน้ำควยเข้าไปในรูตูดวาค่ะ เสียววาบเลย พี่บูลย์ที่อยู่ข้างล่างก็เร่งควยจนน้ำกระฉุดตามไล่เลี่ยกัน พอพี่แป๊ะถอนควยออกน้ำควยก็ไหลทะลักออกมาเลยค่ะ วาเองก็นั่งซบอกพี่บูลย์แบบควยยังคารูหายใจหอบถี่เหงื่อแตกชุ่มเลย พี่บูลย์จูบหน้าผากวาเบาๆ แล้วกอดไว้


พี่สาโรจน์ถามพี่แป๊ะวา เอาอัลบั้มให้น้องวาดูหรือยัง พี่แป๊ะบอกว่ายัง พี่สาโรจน์ก็บอกว่าเอ๊า....แขกมาทำไมไม่อวดของดีให้น้องเขาดูหล่ะ....

ไม่มีความคิดเห็น: