ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2557

สนุกถึงเนื้อใน




ชีวิตนี้มันเจ็บช้ำ ผมเคยพบมาแล้วคนที่ทำความเจ็บช้ำให้ คือภรรยากับอาจำรัญ ซึ่งเป็นอาเลี้ยงของ
ผมเพราะเขาเป็นน้องเลี้ยงของพ่อเขาเป็นลูกคนละแม่กับพ่อ คือแม่เขาเป็นเมียน้อยของปู่ มันมีช่วง
หนึ่ง หลังจากผมแต่งงานกับเป็นที่เรียบร้อยอาจำรัสเขาขอเข้ามาอาศัยอยู่ด้วย ผมทำงานราชการ
ส่วนกุลทำงานที่สถานีอนามัยในท้องที่แถวนั้น เราก็อยู่ด้วยกันมาไม่ลำบาก เพราะเรายังไม่มีลูก กุล
เค้าคุมกำเนิดไว้ เธอบอกว่ารออีก2 ปีจะมีลูกขอให้มีหลักฐานเสียหน่อยจะได้ไม่ลำบาก ผมก็เห็นดี
ด้วยในความคิดของเธอ ถึงอย่างไรเราสองคนอายุยังไม่มาก2 ปีก็ยังไม่ช้าเกินำไป กุลอายุแค่24 ปี
เท่านั้นผมแก่กว่า2 ปี
อาจำรัสเขาเป็นคนไม่ค่อยชอบทำงานทำการชอบเล่นการพนัน แล้วมักมีเรื่องอยู่เนืองๆเดือดร้อนอยู่
เรื่อย ตอนที่มาขออาศัยอยู่ด้วยก็มีเรื่องกับพวกเล่นด้วยกันนั่นแหละขัดใจกันเรื่องเงินๆทองๆจนโดนขู่
ฆ่า ถ้าไม่ใช้เงินเขาจึงหนีมาหลบอยู่บ้านผม เขาเล่าให้ฟังผมก็เห็นใจ จัดห้องให้เขาพักใกล้กับห้อง
ผมและกุล เขาชอบมากพักอยู่กับเราเขาไม่ต้องทำอะไรเลย กินแล้วนอนเท่านั้นข้าวปลาอาหารกุลทำ
ให้กินเขาเป็นราชาในบ้านในขณะที่เราสองคนออกไปทำงานกัน
กลางวันเขาอยู่บ้านคนเดียวประมาณครึ่งเดือนเห็นจะได้ก็มีคนข้างบ้านเล่าให้ฟังว่า อาจำรัสพาผู้หญิง
มาที่บ้าน ผมก็ถามอาจำรัสว่าพาใครมาหรือ เขาบอกว่าไม่มีอะไรคนรู้จักกันมาคุยกันเท่านั้น แต่ที่คน
ข้างบ้านบอกเขาพูดทำนองว่าผู้หญิงคนนั้นมาหลับนอนที่บ้าน อาจำรัสไม่ยอมรับ แต่วันหนึ่งที่กุลกลับบ้าน
แล้วมาเจอพอดีกุลเล่าให้ฟังว่าเธอกลับมาเอาของได้ยินอาจำรัสกับผู้หญิงทำอะไรกันในห้องเสียงดัง
แต่เสียงผู้หญิงคนนั้นร้องออกมาก็ฟ้องอยู่แล้วว่าเขาทำอะไรกันอยู่อย่างสนุกสนาน แต่อา
จำรัสไม่รู้ว่ากุลกลับมา กุลบอกมาเอาของแล้วก็กลับไปทำงานต่อ ปล่อยให้อาจำรัสอยู่กับผู้
หญิงคนนั้น พอตอนเย็นเจอหน้าผมเธอก็เล่าให้ฟังว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างในระหว่างที่ผมไม่อยู่บ้าน
ที่จริงมันไม่เกี่ยวกับผมก็เป็นเรื่องของอา ถ้าไม่ทำอะไรเสียหายก็คงไม่มีอะไรเรื่องยังงี้มันก็เป้
นความสุขส่วนตัวของเขา แต่จากการที่กุลภรรยาสาวของผมได้ล่วงรู้พฤติกรรมได้ยินเสียงเขาทำ
อะไรกัน มันก็ทำให้กุลกลายเป็นคนที่อารมณ์ทางเพศมากขึ้นเธอมายอมรับว่าเป็นเพราะเหตุการณ์วัน
นั้นแหละ ที่จริงแล้วในส่วนเรื่องความสุขอย่างนี้ก็ถือว่าดีเพราะก่อนนั้นกุลก็เป็นผู้หญิงมีความต้องการ
ปรารถนาพอประมาณไม่ได้ต้องการมากมายแต่ตอนนี้ต้องการมาก ก็ทำให้ผมต้องการมากไปด้วยจึงทำ
ให้เราสองคนร่วมรักกันอย่างมีความสุขมากขึ้นเราใช้เวลาร่วมรักกันนานมากขึ้นด้วยและทำกันถี่มาก
ขึ้น บางครั้งถึงกับทำกันกลางวันในวันหยุดหี่นกระหายมากนักก็มีรอบเช้าก่อนออกไปทำงาน หรือรอบ
เช้าในวันอาทิตย์อะไรทำนองนี้ กุลเก็บความลับเอไว้ตอนแรกเธอบอกไม่ได้ดู แต่ตอนหลังเธอ
สารภาพกับผมว่าเธอแอบลุ้นอาจำรัสกับผู้หญิงคนนั้นด้วยเพราะมีรูเล็กๆมองเข้าในห้องได้ และมันเป็น
เวลากลางวันจึงทำให้เธอมองเห็นหมด ว่าทั้งทำอะไรกันอยู่
เธอเล่าว่าอาจำรัสกับคู่ขาคนนั้น เล่นท่ากันตั้งหลายท่าผมมารู้ตอนหลังว่าคู่ขาของอาจำรัสนั้น แท้จริง
ก็เป็นม่ายผู้เผลอ คือมีผัวเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว พอกลางวันผัวไปทำงาน ก็แอบมาหาความสุขความ
เสียวใส่ตัวกันจนร่องเนื้อฉ่ำเยิ้มเป็นมันหยดย้อย กุลเล่าว่า ผู้หญิงคนนั้นรูปร่างหน้าตาดีมาก อายุ
ประมาณ29 หรืออาจไม่ถึงก็ได้ มีอารมณ์มากใจสู้รับได้ทุกรูปแบบ เขาเอากันเหมือนกันในหนังเอ็กซ์ที่
เคยดูกันที่ที่บ้าน เธอเห็นเขาทำกันท่าข้างหลังด้วย ทำกันกระแทกันจนเสียงสนั่น บั้นท้ายของผู้หญิง
โดนอาจำรัสกระแทกใส่บั้นท้ายสะท้านไปหมด
นอกจากนั้นแล้วนมของหล่อนคนนั้นก็ค่อนข้างอวบ แต่กุลบอกว่าหัวนมไม่ค่อยสวยสงสัยโดนดูด
มาก แล้วกลีบเนื้อก็อ้ามากคงจะโดนมาโชกโชนเทียบกับของเธอไม่ได้เพราะของกุลยังไม่บุบสลาย
อะไรนักของกุลภรรยาผมถึงอย่างไม่อ้ามากนักจะมีบ้างก็ตอนที่กำลังร่วมกันพอชักออกมาก็จะอ้าอยู่
หน่อยหนึ่งแต่พอเวลาผ่านไปก็จะแนบสนิทชิดกันเหมือนเดิมคือผมไม่ได้เอารุนแรงอะไร และเธอยังไม่
ได้คลอดลูกมาก่อน ตัวของเองกุลเมี่อได้แอบดูในวันนั้นแล้วก็ชอบให้ผมเล่นท่าตามที่ได้เห็นอาจำรัสกับ
คู่ขาทำกัน ผมก็ตอบสนองให้ความสนุกสนานกุลชอบมากๆเลย โดยเฉพาะท่าที่สอดเข้าทางข้างหลัง
กุลชอบให้สอดใส่เข้าไปลึกๆลึกมากเท่าไรก็ยิ่งชอบมากเท่านั้นและก็ชอบให้ผมมากเท่านั้นและก็ชอบให้
ผมคว้านลำด้วย โยกบั้นเอวหมุนไปหมุนมาจะทำให้เธอส่งเสียงได้ระงมพอดูทีเดียว
แล้วกุลก็ยังชอบที่จะขึ้นข้างบนเวลาที่ผมเหนื่อย ทำให้ผมก่อนนี้กุลไม่กล้าเคยชวนแลวไม่เอาลูกเดียว
แต่ตอนนี้กลายเป็นคนละคน สิ่งที่กุลบอกกับผมเป็นสิ่งสุดท้ายก็คืออวัยวะเพศของอาจำรัสนั้นมีขนาดที่น่า
กลัวมาก เธอใช้คำว่าน่ากลัวผมก็ถามว่ามันใหญ่ใช่ไหม เธอบอกว่าไม่ใช่ใหญ่อย่างเดียวยาวมากด้วย
กุลพูดออกมาคำนึงว่าถ้าของผมยาวใหญ่เท่าของอาจำรัสคงจะดีไม่น้อยเลย เสียดายที่ของผมมันไม่
ใหญ่ยาวยังงั้น ผมรีบบอกเธอว่าจงภูมิใจในสิ่งที่มีอยู่ไม่อย่างนั้นจะฟุ้งซ่าน
ต่อมาอาจำรัสก็มีปัญหาสามีของผู้หญิงคนนั้นตามมาเจอที่บ้านดีแต่ว่าอาจำรัสฉลาดเห็นหมอนั้นก่อนเลย
ให้ผู้หญิงออกทางหลังบ้านหมอนั่นมาก็ไม่เจอ แต่ก็ทำให้ผู้หญิงเข็ดขยาดไม่กล้ามาหาอาจำรัสอีก คน
ข้างบ้านเล่าให้ฟังว่านึกว่าฆ่ากันตายแล้ว
อาจำรัสยังอยู่กับเรา อยู่ต่อมาเรื่อยๆความสัมพันธ์ระหว่างผมกับกุลชักมีปัญหา เพราะว่ากุลเริ่ม
แปลกๆไปบ้างก่อนนั้นเคยชอบให้ผมหลับนอนด้วยแต่มาตอนหลังๆก็เนือยๆไม่ค่อยอยากให้ผมเกี่ยวข้อง
ด้วย ผมถามว่ากุลจ๊ะเป็นอะไรไปเหรอ กุลก็ตอบว่า เปล่า ไม่ได้เป็นอะไรหรอก แต่ว่า
ออกจะเบื่อๆผมถามว่า ทำไมเบื่อล่ะ ไม่มีความสุขใช่ไหมเธอก็ตอบ
ว่าจะยังงั้นก็ได้ แล้วเปรยกับผมว่า ถ้าผมทำออรัลให้เธอก็คงจะดีไม่น้อย
ผมก็บอกเธอว่าผมไม่เคยทำยังงั้น เราไม่ใช่ฝรั่ง อย่าไปเอาอย่างเขาเลย
กุลก็พูดต่อว่า ทำไมทีอาจำรัสยังทำ.......ผมถามว่า ทำให้ใคร.
.. กุลสะดุ้งแล้วรีบบอกว่า ก็ทำให้คู่ขาของเขาคนนั้นน่ะซี เธอพูด
อย่างนี้ผมก็บอกว่า ผมทำไม่ได้จริงๆอย่าฝืนใจผมเลยเธอก็พูดว่า ไม่
ได้ก็ไม่เป็นไร ไม่ได้เคี่ยวเข็ญสักหน่อย
ผมไปทำงานผมไม่รู้หรอกว่าที่บ้านเกิดอะไรขึ้นมาบ้างจนคนข้างบ้านเพื่อนบ้านที่แสนดีของผมผิดสังเกต
ขึ้นมา...สงสัยว่าทำไมกุลจึงกลับมาบ้านทุกวันตอนเที่ยงๆ ก็แอบถามผมว่า ทำไมกุลกลับมาทุกวันเลย
ผมไม่ทราบเรื่องนี้ก็ตอบว่าไม่รู้ เพื่อนบ้านก็กระซิบบอกว่า ท่าทางยังไงอยู่นาตอนเที่ยงให้ผมแอบย่อง
มาดูบ้าง ผมยังไม่ได้คิดอะไรมากแต่กลับไปนึกว่าเพื่อนบ้านผมนั่นแหละเป็นคนคิดมาก ผมไม่ได้เวลา
มันผ่านไปเรื่อยๆจนกระทั่งคืนหนึ่ง ผมตื่นมาเพราะปวดฉี่จะไปเข้าห้องน้ำออกมาจากห้อง ก็ได้ยิน
เสียงดังมาจากห้องของอาจำรัส....ได้ยินเสียงผู้หญิงครางเบาๆ ผมก็ชะงัก สงสัยว่าอาจำรัสเอา
อีกแล้ว พาผู้หญิงที่ไหนมานอนพามาตั้งแต่เมื่อไร ไม่เห็นรู้เรื่องเลย ทั้งที่ตอนที่เข้านอนนั้นอาจำรัสก็
เข้านอนก่อน
ผมยืนฟังอยู่ก็คับคล้ายคับคาวในเสียงครางราวกับเคยได้ยินมาก่อน....พอดีตรงข้างฝาห้องมันมีรอย
แตกเป็นรอยมีแสงไฟลอดออกมาเล็กน้อย ก็เลยทำให้ผมต้องค้นหาความจริง ผมแนบตาลงไปมองก็พอ
ดีไฟดับไปผมต้องเกาหัวนึงว่าชั่งเถอะจะพาใครมานอนก้อเดี๋ยวก็โดนฆ่าตายเอง ผมเลยไปฉี่แล้วก็
เข้านอนโดยไม่ได้สังเกตอะไรไม่ได้สนใจว่าบนเตียงมีร่างของกุลนอนอยู่หรือไม่มันเป็นความไม่
ระแวงสงสัยของผมเอง
ตอนเช้าก็ยังไม่เห็นหน้าอาจำรัสยังไม่ตื่นผมก็ไปดูหน้าบ้านก็ไม่เห็นรองเท้าผู้หญิงแปลกมาสักคู่เดียว
มองหน้าตาของกุลๆก็เซียวๆทั้งที่เธอก็นอนมาตลอดทั้งคืน ทำไมเหมือนคนไปอดหลับอดนอนมายังงั้นล่ะ
...ยิ่งนานวันก็ยิ่งรู้ว่ากุลไม่เหมือนเดิมเธอมักหงุดหงิดใส่ผมเสมอพวกเพื่อนๆบ้านก็มองผมแบบแปลกๆ
คืนหนึ่งฝนมันตกผมก็ตื่นขึ้นมาเพราะรู้สึกหนาวพลิกตัวควานหาผ้าห่ม ก็รู้สึกตัวว่านอนอยู่คนเดียวไม่พบ
ร่างของกุลผมก็นึกว่าเธอไปห้องน้ำแต่พลันก็ฉุกคิดในใจได้ ผมรีบลงจากเตียงไปหาตัวกุลในห้องน้ำก็
ไม่พบหาทั่วแล้วก็ไม่มีจึงสงสัยว่าในห้องของอาจำรัสจะมีหรือไม่ เห็นมีแสงไฟที่รอยแตกอีกแล้วก็แอบ
มองเข้าไปสะดุ้งโหยงอะไรกันล่ะนี้ กุลซีครับ นอนแก้ผ้าร่วมเสพสวาทอยู่กับอาจำรัสที่ล่อนจ้อนกุลนอน
อ้าซ่าอาจำรัสคุกเข่าทิ่มกระแทกลำเนื้อพรวดเข้าไปในซอกหลืบในซอกขาของกุล กุลก็ผวาร้องออก
มากอดรัดเขาไว้เขาก็กระแทกซ้ำโหย่งบั้นเอวขึ้นกระแทกลงไปอีกซ้ำแล้วซ้ำเล่า
ยอมรับว่าตัวชาทำอะไรไม่ถูกที่เห็นเมียตัวเองมัวสวาทกับอาจำรัสด้วยหน้าตาเบี้ยวบิดคงเสียวมาก
เพราะโดนของยาวใหญ่สะใจเข้าไปของอาจำรัสยาวใหญ่สะใจเข้าไปของอาจำรัสยาวใหญ่จริงๆถ้า
เคยเห็นของม้า ก็อย่างนั้นเลยเชียวเขากระแทกเข้าไปทีเดียวหมดทุกที ไม่เหลือเลยปักลึกเกินจะ
หยั่งถึง สีหน้าของกุลมองเห็นแล้วก็รู้ว่าเธอง่านมากเพียงใด ทั้งแอ่นทั้งกระเด้งแอ่นนมให้จำรัสดูดเสียอีก
....การเห็นภรรยาของตัวเองร่วมสวาทชายอื่น มันตำตาตำใจบาดอุราอย่างที่สุด ผมทนไม่ได้ผมจึง
คิดว่าจะทำอะไรสักอย่าง ก็พอดีกับที่อาจำรัสจับกุลพลิกคว่ำกระแทกทางบั้นท้าย ทำเอาผมตาค้าง
เพราะกุลคุกเข่าแล้วกลีบอูมของเธอมันแย้มโผล่ออกมาตรงซอกขาอ้าฉ่ำยิ่งนักแล้วออาจำรัสก็ประคอง
ของตัวเองจ่อปากอ่าวอีตอนที่เขาดันเข้าไปเขาก็เล่นแรงๆ ป้าบเดียวทำเอากุลผวาทั้งตัวไปเลย อัด
เข้าไปแน่นเอี้ยดอยู่ข้างในกุลบิดตัวไปมา ส่ายบั้นท้ายเหลียวมองอาจำรัสเขาก็กระแทกหนักๆ
กุลบอกให้เขาปิดไฟก่อนเขาบอกว่า เขาชอบให้เปิดไฟ กุลบอกว่าอายเขาก็ว่า อายทำไมมี
ของดี มีของดีทำไมอายใหญ่ไปหมด ยังอายอีก กุลหน้าแดงก่ำเนื้อตัวของเธอมองออกว่าคง
เสียวนั่นเองจึงได้บิดผันอยู่ไปมา แต่อาจำรัสก็กระแทกเอาๆกระแทกจนกุลหน้าทิ่มลงไปกับหมอนเขาก็
ยังไม่หยุด กระแทกอยู่มากจนกุลเรียก"อาหนูจะๆๆๆๆๆโอ....หนูเสร็จแล้ว"อาจำรัสควบต่อจนเสร็จ
ตามแฟนผม ดูอาจำรัสจะปล่อยเต็มที่เห็นแกกะตุกอยู่นานแฟนก็กระดกรับเป็นระยะๆแล้วแล้วอาจำรัสก็
ฟุบคาหลังแฟนผมยังนอนกอดกันกลมของอาจำรัสยังเลยน้ำนี้ทะลักออกมาเป็นทาง ไม่รู้ตายอดตาย
อยากมาไปไหนล้นเชี่ยว ผมเองก็ดูเพลินไม่ได้เพลินเปล่าผมเกิดงุ่นง่านอย่างหนัก ความงุ่นง่านอย่าง
นี้ ดับโมโหไปหมดทำให้ผมเกิดความรู้สึกบ้าๆที่ได้เห็นอาจำรัสร่วมกับภรรยา
ความรู้สึกยังงี้ผมก็ไม่เข้าใจมันคืออะไรทำไมผมน่าจะโกรธฆ่าอาจำรัสหรือกุลได้แต่ผมกลับแอบดูตา
แทบถลนออกมานอกเบ้า ผมแอบลุ้นให้มันระทึกใจต่อ
ไปอีกยกมันจิงๆ

ไม่มีความคิดเห็น: